Thuốc Niệu Bảo có tốt không và những thông tin cần biết

Thuốc Niệu Bảo là một loại thuốc đặc trị dành cho những bệnh nhân mắc phải bệnh lý viêm đường tiết niệu. Khi bị bệnh này, người bệnh sẽ thường xuyên cảm thấy đau đớn mỗi khi tiểu tiện và gây cho nam giới rất nhiều phiền toái. Vậy thuốc Niệu Bảo có tốt không và nó có thật sự chữa được bệnh viêm đường tiết niệu không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Bạn nên đọc:

> Tiểu buốt có mùi hôi – dấu hiệu bệnh lý đáng cảnh báo ở nam giới

> Người bị tiểu buốt nên ăn gì để phòng tránh bệnh hiệu quả?

“Cách đây hai tuần, tôi có đi khám do thường xuyên bị đi tiểu buốt. Sau khi xét nghiệm, bác sĩ ở đây kết luận tôi bị viêm đường tiết niệu và nên tiến hành điều trị ngay. Tôi có kể chuyện này với một người bạn của tôi và bạn ấy khuyên tôi nên mua thuốc Niệu Bảo để uống thì bệnh sẽ khỏi. Tuy nhiên, tôi vẫn khá băn khoăn vì không biết loại thuốc này có thực sự chữa viêm đường tiết niệu được hay không và giá của mỗi hộp thuốc là bao nhiêu? Mong chuyên gia sớm cho tôi câu trả lời” (anh Phùng Hữu Đ, Hải Hậu, Nam Định).

Tư vấn từ chuyên gia:

Xin chào anh Đ! Cảm ơn anh khi đã gửi câu hỏi về chuyên mục của chúng tôi. Cũng như anh, có rất nhiều nam giới khi được khuyên dùng thuốc Niệu Bảo thường rất lo lắng về công dụng thực sự của nó. Hiểu được tâm lý này, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đi vào giải đáp các vấn đề xoay quanh loại thuốc này để các bạn có thể hiểu rõ hơn.

Thuốc Niệu Bảo là thuốc gì và thuốc có thực sự tốt không?

Mỗi khi muốn sử dụng một loại thuốc nào để điều trị bệnh, tâm lý chung của mỗi người là muốn tìm hiểu kỹ về loại thuốc mà mình được khuyên dùng. Và với những người bị viêm đường tiết niệu với triệu chứng tiểu buốt kéo dài, Niệu Bảo sẽ là loại thuốc được ưu tiên dành cho người bệnh.

1. Vậy thuốc Niệu Bảo là thuốc gì?

Viêm đường tiết niệu là một bệnh lý xảy ra khi các loại vi khuẩn viêm nhiễm tấn công vào hệ tiết niệu của nam giới. Điều này khiến cho các quý ông thường xuyên gặp phải tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, thậm chí là bí tiểu vô cùng khó chịu. Nước tiểu của người bệnh cũng sẽ có màu khác lạ và có mùi hôi nồng.

thuốc niệu bảo là thuốc gì?

Thuốc Niệu Bảo là thuốc gì?

Khi không được điều trị kịp thời, viêm đường tiết niệu có thể gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe nam giới. Và với những người bị viêm đường tiết niệu, thuốc Niệu Bảo là lựa chọn khá phù hợp.

Thuốc Niệu Bảo được biết đến là một loại chữa thuốc chữa viêm đường tiết niệu, tiểu buốt, tiểu rắt, viêm đường tiết niệu mãn tính,…

Các thành phần có trong thuốc Niệu Bảo:

– Cao Kim Tiền Thảo: 140mg

– Cao Kim Ngân Hoa: 100mg

– Hoạt chất Immune Gamma: 50mg

Tại sao trong thuốc Niệu Bảo lại sử dụng cây kim tiền thảo là thành phần chính của thuốc? Kim tiền thảo là một loại cây có tác dụng lợi tiểu rất tốt. Do đó, khi muốn chữa viêm đường tiết niệu bằng dân gian, nhiều người thường sử dụng loại cây này. Đồng thời, uống nước sắc từ cây kim tiền thảo còn có thể nâng cao khả năng lọc bỏ vi khuẩn thông qua đường nước tiểu.

Chính vì tác dụng đó, thuốc Niệu Bảo đã lấy kim tiền thảo làm nguyên liệu chính để điều chế thuốc. Bên cạnh công dụng lợi tiểu, kim tiền thảo còn có tác dụng giảm viêm, hạn chế những cơn đau do bệnh lý viêm nhiễm gây ra. Ngoài ra, loại cây này còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, làm mát để hạn chế triệu chứng nóng trong ở nam giới.

Trong thuốc Niệu Bảo còn có Kim Ngân Hoa – một loại cây có chất kháng sinh tự nhiên rất tốt trong việc điều trị viêm đường tiết niệu. Chất kháng sinh có trong cây này sẽ giúp loại bỏ hết những vi khuẩn có trong đường tiết niệu. Điều này sẽ giúp người bệnh không phải sử dụng nhiều đến thuốc kháng sinh và hạn chế được các tác dụng phụ không mong muốn khi uống thuốc.

Đặc biệt, hoạt chất Immune Gamma có trong thuốc Niệu Bảo có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch có trong cơ thể của nam giới. Điều này sẽ góp phần giúp cho nam giới chống lại được các vi khuẩn có hại tấn công vào các bộ phận trong cơ thể, từ đó loại bỏ dần dần bệnh lý viêm đường tiết niệu ở nam giới.

2. Thuốc Niệu Bảo có thực sự tốt không?

Niệu Bảo có thực sự chữa khỏi được căn bệnh viêm đường tiết niệu không là thắc mắc của khá nhiều người. Thuốc Niệu bảo có tác dụng tăng cường giải độc, lợi tiểu, trị nóng trong, nâng cao hệ miễn dịch và giảm các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu tiện ra máu, nước tiểu đục màu ở nam giới.

thuốc niệu bảo có tốt không?

Thuốc Niệu Bảo giúp khắc phục tốt triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt

Không ít người cho rằng thuốc Niệu Bảo là loại thuốc có thể chữa dứt điểm được bệnh viêm đường tiết niệu. Tuy nhiên, chúng tôi xin trả lời rằng, thuốc Niệu Bảo thực sự chỉ là một loại thực phẩm chức năng sử dụng kết hợp với các loại thuốc đặc trị để quá trình chữa bệnh có được kết quả tốt nhất.

Do đó, anh Đ cũng như các nam giới đang cùng chung thắc mắc khác nên nhớ rằng, loại thuốc này không thể thay thế cho thuốc chữa bệnh được. Nó chỉ có thể giảm bớt phần nào những triệu chứng mà bệnh lý viêm đường tiết niệu gây ra chứ không thể chữa bệnh triệt để được. Vậy nên, bạn hãy uống thuốc Niệu Bảo cùng các loại thuốc đặc trị kia để loại bỏ bệnh một cách tốt nhất.

Một hộp thuốc Niệu Bảo giá bao nhiêu?

Nhiều người muốn tìm hiểu về loại thuốc này để có thể tiến hành điều trị bệnh. Tuy nhiên, họ lại không biết Niệu Bảo có giá bao nhiêu, bán ở đâu và sử dụng như thế nào.

Trong một hộp thuốc Niệu Bảo sẽ có 2 vỉ thuốc, mỗi vỉ có 10 viên. Một hộp thuốc này có giá dao động trong khoảng 130.000 – 140.000 đồng. Vì là thực phẩm chức năng nên chúng không quá khó tìm, bạn có thể mua loại thuốc này ở các hiệu thuốc lớn, các đại lý phân phối thuốc, các quầy thuốc trong bệnh viện.

Một hộp thuốc Niệu Bảo có giá thành không quá cao, do đó người bệnh nên mua chúng và uống kết hợp với các loại thuốc đặc trị khác để quá trình chữa bệnh có được kết quả tốt hơn.

thuốc niệu bảo
Đi tiểu buốt bao quy đầu là tình trạng chung của khá nhiều nam giới. Triệu chứng này gây ra rất nhiều phiền toái cho các quý ông trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Nếu không được điều trị tốt, bệnh lý này có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Cách sử dụng thuốc Niệu Bảo và những lưu ý khi sử dụng

Niệu Bảo là một loại thuốc rất tốt cho người bệnh viêm đường tiết niệu. Tuy nhiên, nó chỉ thực sự có tác dụng khi được sử dụng đúng cách, đúng liều lượng và đúng mục đích.

1. Sử dụng thuốc Niệu Bảo như thế nào thì đúng?

Trẻ dưới 3 tuổi: Uống ngày 1 viên và chia nhỏ làm 2 lần. Bạn có thể nghiền nhỏ thuốc ra để trẻ uống dễ dàng hơn.

cách sử dụng thuốc niệu bảo

Thuốc Niệu Bảo nên sử dụng như thế nào thì đúng?

Trẻ từ 3 – 6 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên.

Trẻ từ 7 – 12 tuổi: Ngày uống 3 lần, mỗi lần uống 1 viên.

Đối với người lớn: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên vào sau bữa sáng và trước bữa tối.

2. Những lưu ý khi sử dụng thuốc Niệu Bảo

Khi uống loại thuốc này, các bác sĩ thường khuyên bệnh nhân uống càng nhiều nước càng tốt. Với mỗi một viên thuốc, bạn cần uống tối thiểu 150ml nước.

Đối tượng sử dụng thuốc Niệu Bảo là những nam giới có triệu chứng như viêm đường tiết niệu, tiểu buốt, tiểu rắt và tiểu tiện ra máu. Vì nguồn gốc của thuốc Niệu Bảo là thảo dược tự nhiên nên khá an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng cho phụ nữ có thai và trẻ nhỏ, bạn vẫn cần lưu ý kỹ về liều lượng cũng như thời gian uống thuốc.

Và bạn nên nhớ rằng, thuốc Niệu Bảo chỉ là sản phẩm chức năng nên không thể thay thế công dụng của thuốc chữa bệnh. Do đó, việc uống kết hợp giữa thuốc đặc trị và sản phẩm chức năng thì mới đem lại hiệu quả tốt.

Bên cạnh việc sử dụng thuốc Niệu Bảo để hỗ trợ điều trị, nam giới cũng nên thay đổi các thói quen sinh hoạt hàng ngày, uống đủ nước, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng vào bữa ăn của mình và thường xuyên tập luyện thể thao để duy trì sức khỏe một cách tốt nhất.

Trên đây là những thông tin cần thiết về thuốc Niệu Bảo mà anh Đ cũng như khá nhiều nam giới khác cần biết. Hy vọng bài viết này có thể giúp nam giới tìm được cho mình một cách điều trị hiệu quả nhất. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể đến các cơ sở y tế để được tư vấn và khám bệnh một cách chính xác nhất.

Xem thêm: Bệnh tiểu buốt có bị gì không và điều trị như thế nào?

Huyền Trang (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo