Thuốc rối loạn cương dương Testosterone, bí quyết cho cuộc yêu thăng hoa

Xuất tinh sớm hay yếu sinh lý là căn bệnh phổ biến mà rất nhiều nam giới mắc phải. Khi có những dấu hiệu trên thì nó có thể cảnh báo bạn đang có nguy cơ mắc phải bệnh rối loạn cương dương. Vậy làm cách nào thì mới có thể khắc phục tình trạng trên? Sử dụng thuốc rối loạn cương dương Testosterone chính là một bí quyết giúp hâm nóng cuộc yêu.

Bạn biết gì về Testosterone?

Testosterone là một chất do tế bào Leydig tạo ra, nó được tiết ra từ tinh hoàn. Theo các chuyên gia thì chính chất này đã quyết định bào thai mới biến đổi thành nam giới, còn nếu không có chất này thì bào thai sẽ là nữ giới.

Một tuyến nhỏ nằm ở trong não chính là tuyến yên đã tiết ra chất LH, chất này rất quan trọng bởi vì quyết định việc tinh hoàn tiết ra chất testosterone. Trong trường hợp nồng độ testosterone trong máu vượt qua ngưỡng sinh lý bình thường thì chứng tỏ nó đã tác động lên tuyến yên, làm cho LH giảm. Còn trong trường hợp lượng testosterone thấp sẽ gây ra những tác động lên tuyến yên làm cho LH tăng, tạo ra những kích thích giúp cho tinh hoàn tiết ra lượng testosterone.

Thuốc rối loạn cương dương tostesterone

Rối loạn cương dương đang khá phổ biến hiện nay

Khi nam giới ở tuổi dậy thì thì lượng testosterone sẽ tăng đột ngột rồi giữ ổn định trong suốt độ tuổi thanh niên. Nhưng khi đã đến độ tuổi từ 40 tuổi trở đi thì lượng testosterone có dấu hiệu suy giảm. Chính điều này đã gây ra những dấu hiệu như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, suy giảm chức năng tình dục, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cả 2 vợ chồng.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Qua những thông tin trên có thể thấy chất testosterone giữ vai trò rất quan trọng, quyết định đến sự sung sức và bản lĩnh của nam giới. Do vậy các vấn đề yếu sinh lý hay xuất tinh sớm đã gây ra những nguy hiểm không hề nhỏ đến cuộc sống và mối quan hệ vợ chồng.

Để khắc phục tình trạng trên thì thuốc rối loạn cương dương Testosterone đã mang đến cho bạn một giải pháp hữu hiệu, khắc phục được những hạn chế cũng như mang đến cho bạn một đời sống tình dục thăng hoa và mãnh liệt.

Thuốc rối loạn cương dương Testosterone có tác dụng gì?

Một khi có những dấu hiệu của chứng rối loạn cương dương, thì việc đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến đó là tìm mọi cách để bổ sung testosterone, nhằm mục đích giúp cải thiện đời sống tình dục, mang đến cho bạn khả năng cương cứng của dương vật và thời gian quan hệ được kéo dài. Từ đó giúp cho bạn tình được đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu.

Thuốc rối loạn cương dương tostesterone hiệu quả

Thuốc rối loạn cương dương tostesterone có tác dụng gì?

Khi bạn sử dụng thuốc rối loạn cương dương Testosterone sẽ  giúp mang đến cho bạn một đời sống tình dục mãnh liệt, tăng ham muốn, cải thiện tình trạng của dương vật. Tuy nhiên bạn phải sử dụng trong một thời gian dài mới thấy phát huy được công dụng.

Các loại thuốc rối loạn cương dương Testosterone

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc rối loạn cương dương Testosterone được bào chế dưới dạng thuốc uống, thuốc tiêm, gel bôi trơn ngoài da, viên thuốc cấy trong da, viên ngậm trong lợi răng, miếng dán trên da bìu. Tuy nhiên phổ biến và được sử dụng nhiều nhất đó chính là thuốc uống và thuốc tiêm.

Nếu như bạn sử dụng thuốc Testosteronedạng viên uống sẽ tan trong dầu, không gây ra những tác hại đến gan. Còn khi lựa chọn thuốc dưới dạng tiêm thì bạn nên đến gặp bác sỹ chuyên khoa để được tư vấn trực tiếp cách điều trị rối loạn cương dương phù hợp.

Thuốc rối loạn cương dương tostesterone là gì?

Sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa 

Tuy nhiên để có được một đời sống tình dục viên mãn và một sức khỏe tốt, không mắc phải các căn bệnh làm nguy hại đến cơ thể, thì các chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện một lối sống lành mạnh điều độ, có một chế độ ăn uống hợp lý, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, giữ tinh thần luôn trong trạng thái vui vẻ sẽ giúp bạn không mắc phải các dấu hiệu rối loạn cương dương.

Vừa rồi là những thông tin liên quan tới thuốc rối loạn cương dương Testosterone, mong rằng các bạn đã có cho mình những kiến thức bổ ích để từ đó sử dụng cho thật hợp lý nhé!

>> Xem thêm: Địa chỉ khám chữa rối loạn cương dương uy tín và chất lượng tại Hà Nội

Minh Hương ( tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo