Thuốc Testoboss có tốt không? Cách sử dụng thuốc như thế nào?

Thuốc Testoboss hay nói đúng hơn đây là một thực phẩm chức năng có xuất xứ từ Mỹ có công dụng hỗ trợ những vấn đề về sinh lý nam điển hình như rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục… Để có cái nhìn tổng thể hơn về sản phẩm này bạn đọc hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Bài nên đọc:

> Chữa rối loạn cương dương bằng Đông y và lưu ý khi dùng

Mẹo chữa rối loạn cương dương với 3 bài tập đơn giản tại nhà

Hỏi: “Xin chào bác sĩ! Tôi có thắc mắc về sản phẩm thuốc Testoboss. Tôi tìm hiểu trên mạng thì được biết đây là một thực phẩm chức năng có xuất xứ từ Mỹ giúp khắc phục rối loạn cương dương. Hiện nay tôi đang có dấu hiệu của rối loạn cương dương, “cậu nhỏ” rất dễ bị ỉu xìu khi quan hệ, dù trước đó có thể cương cứng. Tôi muốn biết rõ hơn về sản phẩm này, liệu thuốc có tốt không và cách sử dụng như thế nào? Rất mong bác sĩ giải đáp. Tôi xin cảm ơn!” (Minh Đăng – Hà Đông – Hà Nội).

Tư vấn từ chuyên gia:

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Xin chào bạn Đăng! Chúng tôi cảm ơn bạn vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục của namkhoahiemmuon.com. Sản phẩm thuốc Testoboss hiện nay đang được nhiều nam giới biết đến với công dụng giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về sinh lý nam như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

Những câu hỏi xoay quanh vấn đề thuốc Testoboss có tốt? hay mua Testoboss ở đâu? Thuốc giá bao nhiêu? Cách sử dụng như thế nào mới đúng… luôn là chủ đề được nhiều nam giới quan tâm không riêng gì bạn Đăng. Và chúng tôi sẽ giải đáp những vấn đề, thắc mắc này bằng như thông tin dưới đây.

Thuốc Testoboss là gì? Thành phần và công dụng của thuốc

Như chúng tôi có đề cập đến ở trên thuốc Testoboss thực chất là thực phẩm chức năng dưới dạng viên uống. Khi sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bạn cải thiện khả năng sinh lý, bổ thận tráng dương.

Thuốc Testoboss là gì?

Thuốc Testoboss thực chất là một thực phẩm chức năng

  • Thành phần thuốc Testoboss

Sản phẩm thuốc Testoboss được chiết xuất chủ yếu từ các nguyên liệu tự nhiên, với mục đích mang đến cho người dùng hiệu quả điều trị tốt nhất. Trong thành phần thuốc gồm có những nguyên liệu sau:

+ Eurycoma Longifolia 100:1: Thành phần này được chiết xuất từ cây bá bệnh hay mật nhân.  Công dụng của thành phần này là giúp tăng cường tăng cường nội tiết tố nam Testosterone một cách tự nhiên. Đồng thời cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.

+ Lepidium Meyenii: Thành phần này có công dụng kích thích ham muốn tình dục của nam giới, cải thiện sức khỏe sinh lý và chất lượng tinh trùng.

+ Epimedium: Được chiết xuất từ cây thuốc dâm dương hoắc, thành phần này giúp cánh mày râu tăng cường khả năng tuần hoàn máu đến dương vật, giúp cương cứng.

+ Tribulus terrestris: Đây là thành phần được chiết xuất từ cây bạch tật lê có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…

+ L-Arginine: Đây là một hợp chất chứa nhiều loại vitamin nhóm B, kết hợp với magie, kẽm và axit folic. Tác dụng của những chất này là ổn định huyết áp, lưu thông máu tốt hơn.

+ Ginkgo Biloba: Thành phần tiếp theo của thuốc Testoboss là Ginkgo Biloba được chiết xuất từ cây bạch quả. Công dụng của loại thảo dược này là tăng khả năng tuần hoàn máu lên não cũng như các bộ phận khác giúp thư giãn.

+ Kẽm Picolinate: Kẽm là một chất vô cùng quan trọng và cần thiết đối với sức khỏe sinh lý của nam giới. Khi hấp thụ chất này giúp cho tuyến tiền liệt hoạt động khỏe mạnh hơn, chất lượng tinh trùng được cải thiện.

  • Công dụng của thuốc Testoboss

Cánh mày râu nếu có những trục trặc hay vấn đề về sinh lý, quý ông đang trong thời kỳ tiền mãn dục… đều có thể sử dụng sản phẩm này. Cụ thể:

Công dụng của thuốc Testoboss

Thuốc Testoboss giúp nam giới tăng khả năng cương dương

+ Thuốc Testoboss giúp cải thiện sức khỏe tình dục của nam giới. Bên cạnh đó là tăng cường khả năng cương dương, khắc phục rối loạn cương dương cũng như kích thích ham muốn tình dục cho nam giới.

+ Thuốc giúp hỗ trợ nam giới điều trị các bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý.

+ Nhờ thành phần L-Arginine gồm các loại vitamin nhóm B, kết hợp với magie, kẽm và axit folic giúp cho nam giới ổn định huyết áp, đường huyết cho những người bệnh mắc tiểu đường hay cao huyết áp.

+ Ngoài ra, thuốc còn giúp nam giới ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch và gan hiệu quả.

Thuốc Testoboss có tốt không?

Bạn Đăng thân mến, từ những công dụng trên bạn cũng đã thấy được những hiệu quả mà thuốc có thể mang lại. Tuy nhiên, với bất kỳ một sản phẩm thuốc nào, tốt hay không sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, quan trọng trong số đó là cơ địa của mỗi người.

Nếu cơ địa của bạn không hợp với thuốc thì hiệu quả sẽ có giới hạn và ngược lại. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn trước khi dùng thuốc hãy tham khảo trực tiếp ý kiến của bác sĩ điều trị. Trường hợp tình trạng của bạn là bệnh rối loạn cương dương thì lúc này cần phải áp dụng những phương pháp điều trị hiệu quả để có thể loại bỏ tận gốc mầm bệnh.

Còn vấn đề Testoboss có tác dụng phụ không? Theo thông tin của nhà sản xuất do được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên nên sản phẩm này không gây ra những tác dụng phụ cho người dùng nếu sử dụng theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Cách sử dụng và những lưu ý khi dùng thuốc Testoboss

Thuốc Testoboss cách dùng như thế nào? Thuốc được sử dụng theo đường uống, cụ thể:

+ Mỗi ngày bạn nên uống từ 1 đến 2 viên thuốc. Bạn hãy uống sau khi ăn.

+ Hãy thực hiện uống đều đặn trong vòng một tuần để thấy được kết quả.

Cách sử dụng thuốc Testoboss

Uống thuốc Testoboss một ngày 1-2 viên, uống sau ăn

  • Những lưu ý khi sử dụng thuốc Testoboss

Thuốc Testoboss không phải chỉ cần uống là có hiệu quả, nếu bạn quá phụ thuộc vào sản phẩm này mà không có một chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý thì hiệu quả sẽ không có.

Chính vì vậy, để thuốc có thể phát huy được tác dụng của nó giúp bạn cải thiện được những vấn đề về chức năng sinh lý của mình bạn nên thực hiện những điều sau:

+ Đầu tiên, bạn không nên tự ý mua thuốc Testoboss về uống khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Cho dù thuốc được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên nhưng nếu không dùng đúng cách, lạm dụng sẽ gây ra những tác dụng không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe.

+ Trong thời gian dùng thuốc bạn nên có một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Tránh thức khuya, căng thẳng, sử dụng các chất kích thích, rượu bia… Thay vào đó bạn nên bổ sung những thực phẩm có công dụng bổ thận tráng dương như hàu, giá đỗ, thịt dê, năng tập luyện thể dục thể thao để nhanh chóng cải thiện sức khỏe.

+ Thuốc Testoboss là thực phẩm chức năng nên sẽ có công dụng hỗ trợ điều trị chứ không thể điều trị dứt điểm các vấn đề mà bạn gặp phải. Do vậy, bạn không được phụ thuộc vào sản phẩm này 100%. Cũng đừng nghĩ rằng, cứ sử dụng thuốc là bệnh của mình sẽ hết.

Thuốc Testoboss mua ở đâu? Thuốc giá bao nhiêu?

Hiện nay, thuốc Testoboss được nhiều người biết đến cũng như có sự cạnh tranh cao, nên nam giới có thể dễ dàng mua sản phẩm này ở nhiều nơi.

Bạn Đăng cùng với các quý ông nếu lo lắng không biết Testoboss Tphcm mua ở đâu hay mua Testoboss ở Hà Nội tại địa chỉ nào thì có thể mua Testoboss chính hãng tại các nhà thuốc của bệnh viện có chuyên khoa Nam khoa.

Hoặc bạn cũng có thể mua tại các shop bán bao cao su, đồ chơi tình dục, nhưng phải đảm bảo uy tín nếu không sẽ mua phải hàng kém chất lượng, hàng hết hạn sử dụng.

Và mức giá bán của thuốc Testoboss hiện nay được phân phối trên thị trường dao động từ 690.000 VND – 1.000.000 VND.

Thuốc Testoboss mua ở đâu?

Bạn có thể mua thuốc tại các nhà thuốc của bệnh viện, shop hàng uy tín

Một số ý kiến đánh giá từ người dùng về sản phẩm thuốc Testoboss

Dưới đây là một số ý kiến đánh giá, review sau khi sử dụng sản phẩm thuốc Testoboss của một số người dùng mà chúng tôi đã tổng hợp được.

Anh Nam chia sẻ: “Trước đây tôi bị yếu sinh lý, chẳng thể nào khiến cậu nhỏ cương cứng được để “lâm trận”. Ngại ngùng với vợ tôi kể chuyện cho anh đồng nghiệp và được giới thiệu sử dụng sản phẩm Testoboss. Đây là một sản phẩm chức năng chứ không phải thuốc. Sử dụng một thời gian, kết hợp với chế độ nghỉ ngơi hợp lý tôi thấy tình trạng của mình được cải thiện một cách rõ rệt”.

Cùng chung “cảnh ngộ” với anh Nam, người dùng có nickname thanh_trung9802 chia sẻ: “Dạo trước tôi bị yếu sinh lý, dương vật không thể cương để làm “chuyện ấy”. Tôi tìm hiểu và đến hiệu thuốc mua sản phẩm thuốc Testoboss để sử dụng. Bác sĩ cũng khuyên tôi khi sử dụng thuốc cần kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, không nên thức khuya. Từ đó, “chuyện ấy” của vợ chồng tôi trở nên tốt hơn”.

Bạn Đăng và bạn đọc thân mến! Thuốc Testoboss có thể sử dụng cho các trường hợp rối loạn cương dương, yếu sinh lý… Tuy nhiên, để thuốc Testoboss có được hiệu quả, cần tham khảo ý kiến trực tiếp của bác sĩ cũng như phải kết hợp chế độ ngủ – nghỉ, ăn uống hợp lý.

Xem Thêm:

6 mẹo hay chữa rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả

Bùi Nam (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo