Chuyên gia \”chỉ điểm\” nguyên nhân xuất tinh sớm và bày cách \”tống tiễn\” hiệu quả

Tôi là Hoàng Q, 39 tuổi ở Phú Thọ, xin chào các bác sĩ, chuyên gia của chuyên trang tư vấn sức khỏe Nam khoa. Hơn 1 tuần nay rồi tôi gặp phải tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” mà không biết nguyên nhân do đâu, vừa khổ tâm vừa không thể chấp nhận nổi. Hôm nay tôi mạnh dạn gửi thư đến mong được giải đáp về nguyên nhân xuất tinh sớm tôi đang gặp phải và cũng mong sẽ được hướng dẫn cách để tôi “tống khứ” nó nhanh chóng nhất. Xin cảm ơn!

Chuyên gia trả lời:

Xin chào bạn Hoàng Q! Trước tiên, xin thay mặt cho các bác sĩ của Namkhoahiemmuon.com cảm ơn vì bạn đã quan tâm và gửi thư về cho chuyên mục Tư vấn Nam khoa của chúng tôi.

NÊN ĐỌC: Biểu hiện xuất tinh sớm và cách loại bỏ bệnh hiệu quả nhất

Xuất tinh sớm - Bệnh lý phổ biến ở nam giới hiện nay

Vấn đề bạn quan tâm về nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới là do đâu, chủ đề được nhiều quý ông khác nhắc đến khi gửi thư về cho chúng tôi thời gian gần đây. Chính vì vậy, ban biên tập namkhoahiemmuon đã liên hệ với các chuyên gia đầu ngành nhằm giúp bạn Hoàng Q cùng tất cả cánh mày râu khác “truy tìm” những thủ phạm, nguyên nhân xuất tinh sớm. Hãy cùng theo dõi và tìm cách để loại bỏ tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” này từ gốc rễ.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới  – Những thủ phạm không ngờ tời

Theo bác sĩ Nguyễn Bá Hưng – Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn cho biết: “Xuất tinh sớm chính là tình trạng rối loạn sinh lý thường gặp hiện nay. Hiện tượng này không những khiến cho các quý ông gặp phải những phiền phức khi “yêu” mà còn dẫn đến những khó khăn trong cuộc sống, ảnh hưởng đến cả người bạn tình, bạn đời của mìnhĐáng lo ngại nhất là xuất tinh sớm được cảnh báo là một trong những tác nhân gây nên vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.”

Điều cần thiết với nam giới khi phát hiện bản thân bị xuất tinh sớm đó chính là tìm đến cơ sở chuyên khoa để thăm khám, đẩy lùi bệnh. Nhưng trước hết mọi người nên biết đâu là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới hiện nay.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, một số nguyên nhân xuất tinh sớm khi quan hệ điển hình nhất:

Các nguyên nhân gây xuất tinh sớm thường gặp nhất

1. Nguyên nhân do tâm lý

Yếu tố đầu tiên được xác định là lý do gây xuất tinh sớm ở nam giới phổ biến nhất là tâm lý tiêu cực bao gồm: căng thẳng, áp lực công việc, mệt mỏi quá mức, stress, lo âu, buồn bực… Bên cạnh đó tâm lý ngại, gặp khó khăn khi kiểm soát khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” khiến quý ông chưa “lâm trận” đã xuất tinh.

2. Nguyên nhân xuất tinh sớm do bệnh lý

Các bệnh lý ở nam giới như: bệnh viêm tinh hoàn, viêm quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, bệnh tim mạch… đều có ảnh hưởng đến khả năng xuất tinh, kích thích quá trình xuất tinh sớm hơn. Đây đều là những chứng bệnh nghiêm trọng, cần có giải pháp kịp thời thì mới loại bỏ được tình trạng “quá nhanh quá nguy hiểm” khi ân ái.

3. Do vấn đề ở bao quy đầu

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, nguyên nhân xuất tinh sớm ở thanh niên hay đàn ông trung niên có thể xuất phát từ việc nam giới bị dài bao quy đầu hoặc bị hẹp, từ đó khi có tiếp xúc thì các dây thần kinh tại đây sẽ rất nhạy cảm, dẫn đến việc xuất tinh sớm, thậm chí ngay cả khi chỉ mới tác động hay có ý nghĩ quan hệ là chàng đã muốn xuất tinh ngay rồi.

4. Nguyên nhân do thói quen, sinh hoạt không lành mạnh

Ngoài những nguyên nhân kể trên, tình trạng xuất tinh sớm cũng có thể do nam giới thủ dâm quá nhiều, do nam giới ăn uống và sinh hoạt không điều độ, quan hệ không đúng tư thế… Tất cả những tác động tiêu cực này đều có thể là nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới, cần xác định chính xác để loại bỏ và tìm lại phong độ vốn có.

Như vậy, với những liệt kê nguyên nhân xuất tinh sớm như trên, bạn Hoàng Q cùng toàn thể cánh mày râu đã phần nào xác định được tình trạng mình mắc phải là do đâu. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là cần đi khám tại địa chỉ uy tín, chất lượng để xác định chính xác thủ phạm và có hướng giải quyết phù hợp để tống khứ “cơn ác mộng” xuất tinh sớm này.

Gợi ý cách khắc phục xuất tinh sớm hữu hiệu nhất

Để “đánh bay” xuất tinh sớm sẽ tùy theo từng nguyên nhân gây bệnh và mức độ, biểu hiện của bệnh mà có phương pháp phù hợp và tối ưu nhất. Các quý ông có thể tham khảo các phương pháp đang được áp dụng phổ biến hiện nay như: sử dụng thuốc Tây y, áp dụng liệu pháp tâm lý, hình thành những thói quen sinh hoạt, ăn uống, vận động hàng ngày lành mạnh…

THAM KHẢO NGAY: 5 bài tập hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm giúp quý ông đạt đỉnh phong độ

Nên chữa xuất tinh sớm bằng cách nào tốt?

Và trong chuyện chăn gối, cũng cần nắm được những kiến thức để được “yêu” hiệu quả, lành mạnh nhất giúp bảo vệ sức khỏe cũng như giữ gìn phong độ và hạnh phúc gia đình.

Ngoài những cách khắc phục như trên đây, theo chia sẻ của lương y Đỗ Minh Tuấn để giúp loại bỏ nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới từ gốc đến ngọn việc sử dụng các bài thuốc thảo dược tự nhiên lành tính là lựa chọn tốt.

Nhưng đó không phải là những bài thuốc theo dân gian truyền miệng và chưa được kiểm chứng, mà đó là bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh, đã được lương y Đỗ Minh Tuấn là đời thứ 5 dày công nghiên cứu và hoàn thiện.

Bật mí bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh “đánh bay” xuất tinh sớm hiệu quả

Xuấ hiện trên chương trình Sống khỏe mỗi ngày trên kênh VTV2, bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường được giới thiệu là giải pháp khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay. Trải qua gần 150 năm ứng dụng và hoàn thiện, cho đến nay bài thuốc “đánh bay” xuất tinh sớm của dòng họ Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn quý ông tìm lại được phong độ của mình, luôn dũng mãnh và hạnh phúc với những “cuộc yêu” trọn vẹn.

Đặc biệt, lương y Đỗ Minh Tuấn sau khi kế thừa đã dựa trên công thức từ các bài thuốc gia truyền nghiên cứu, điều chỉnh và gia giảm bài thuốc cho phù hợp với từng cơ địa, mang lại tác dụng tốt nhất.

Tại sao nên sử dụng bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường cho nam giới bị xuất tinh sớm

Tại sao nên sử dụng bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường cho nam giới bị xuất tinh sớm

Bài thuốc hỗ trợ chữa xuất tinh sớm gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là sự kết hợp của 3 bài thuốc gồm:

  • Hồi xuân phục dương thang

Bài thuốc bao gồm các vị thuốc thảo dược như: Dâm dương hoắc, thỏ ty tử, phúc bồn tử, câu kỷ tử, đại thục đại, sà sàng tử, thạch liên tử, kim anh tử, cửu thái tử…

Các vị thuốc được ngâm với rượu dể uống hàng ngày, có công dụng giúp tăng sinh hormone sinh dục nam, giúp trợ dương, tăng cường cương dương và đặc biệt là giúp tăng sức bền, dẻo dai khi quan hệ.

  • Bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn

Đây là bài thuốc hỗ trợ chữa xuất tinh sớm bằng thuốc nam với sự kết hợp của các vị thuốc như: Kỷ tử, đương quy, thục địa, hạt sen, ba kích, ngũ vị tử, nhục thung dung, hồ đào, sa sàng…

Bài thuốc có tác dụng giúp tăng cường lưu thông khí huyết, bổ huyết, tăng khả năng cương cứng, ích tủy sinh tinh, đồng thời còn giúp nhuận sắc, giảm mệt mỏi, tăng thể lực, độ dẻo dai… thuốc các tác dụng tốt và an toàn, giúp lấy lại sự tự tin và bản lĩnh cho phái mạnh.

  • Bài thuốc Đại bổ thận

Bài thuốc gồm các vị như: Thạch liên tử, hoài sơn, cửu thái tử, hồ đào, dâm dương hoắc, sa sàng tử, kim anh tử, đại thục địa, phúc bồn tử… các vị thuốc kết hợp giúp bồi bổ nguyên ký, nâng cao chức năng của thận.

Đồng thời, bài thuốc cũng giúp dưỡng tâm, an thần, nâng cao sức khỏe, phòng bệnh tái phát.

Đặc biệt, bài thuốc đã được nhà thuốc Đỗ Minh Đường bào chế sẵn ở dạng viên hoàn và ngâm rượu, các quý ông chỉ cần sử dụng đúng theo hướng dẫn sẽ mang đến tác dụng tốt.

Hàng ngàn người bệnh đã áp dụng thành công bài thuốc, đánh bay tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý “đáng ghét” và lấy lại được bản lĩnh, phong độ dũng mãnh của mình.

Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường – địa chỉ tin cậy hỗ trợ chữa xuất tinh sớm

Nhưng một điều quan trọng các quý ông cần thực hiện đầu tiên là đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám, xác định chính xác nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới và sau đó bác sĩ, lương y sẽ gia giảm bài thuốc cho phù hợp với cơ địa mỗi người.

Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường – địa chỉ “vàng” giúp hàng ngàn quý ông tìm lại phong độ. Lý do các quý ông có thể tin tưởng là bởi:

+ Nhà thuốc được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế Hà Nội.

+ Nhà thuốc được nhận giải thưởng Cúp vàng của tạp chí Sở hữu trí tuệ năm 2017 dành cho “Sản phẩm tin cậy – dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng”.

+ Đầu năm 2018 được phối hợp cùng VTV2 thực hiện chương trình “Khỏe thật đơn giản”, một chương trình vì sức khỏe Việt.

+ Năm 2019, Đỗ Minh Đường tiếp tục đồng hành cùng VTC2 thực hiện chương trình “Kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng” nhằm đề xuất giải pháp điều trị các vấn đề sinh lý của nam giới an toàn, hiệu quả.

+ Mới đây nhất, lương y Đỗ Minh Tuấn được kênh VTV2 mời làm cố vấn y khoa chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” và được đông đảo khán giá truyền hình đón nhận

+ Lương y Đỗ Minh Tuấn được Sở Y tế cấp chứng chỉ Hành nghề khám và hỗ trợ chữa bệnh bằng y học cổ truyền.

+ Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm, nhiệt tình

+ Nguồn dược liệu trong khám và hỗ trợ chữa bệnh tại nhà thuốc là 100% dược liệu sạch, từ thiên nhiên.

+ Chi phí khám chữa bệnh luôn minh bạch, thông tin người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

NSƯT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh và hàng ngàn nam giới khác đã lấy lại bản lĩnh….

Nhờ uy tín và nỗ lực không ngừng của đội ngũ lương y, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã có hàng ngàn nam giới đã hồi phục phong độ phái mạnh. Trong số đó có cả những người nổi tiếng, và có những câu chuyện đã được phát sóng trên sóng truyền hình cả nước.

Mới đây, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tiếp đón một bệnh nhân đặc biệt, một gương mặc quen thuộc trong lòng nhiều khán giả Việt với vai diễn Anh văn – Những ngọn nến trong đêm hay gần đây nhất là Phó viện trưởng Khôi trong Sinh tử. Sau khi tìm hiểu thông tin qua mạng Internet, qua đồng nghiệp (NS Xuân Hinh, diễn viên Hoa Thúy), diễn viên Lê Bá Anh quyết định chọn Đỗ Minh Đường để khắc phục tình trạng nam khoa “khó nói”.

Sau khoảng 2 tháng dùng thuốc tích cực tại nhà thuốc, bệnh tình của nam diễn viên đã có những hồi phục tới 99%:

“Điểm ấn tượng đầu tiên của tôi khi tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường là thái độ chu đáo, cởi mở của các nhân viên, bác sĩ tại đây. Đặc biệt nhờ sự tận tình chăm sóc của lương y Tuấn mà chỉ sau một thời gian uống thuốc tình trạng tiểu đêm, đau lưng mỏi gối và trên bảo dưới không nghe của tôi đã hết hẳn. 

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân, đời sống sinh hoạt vợ chồng của tôi hết sức viên mãn. Tôi chưa từng nghĩ rằng ở độ tuổi này mà tôi có thể hồi phục được bản lĩnh đàn ông trọn vẹn như vậy”. Chia sẻ chân thật của diễn viên Bá Anh về bài thuốc Đỗ Minh Đường.

[LẮNG NGHE: DIỄN VIÊN LÊ BÁ ANH ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ BÀI THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG]

Trước đây, nhà thuốc cũng may mắn được đón tiếp NSƯT Minh Tuấn – “gương mặt vàng trong làng trai đểu” của nền điện ảnh nước nhà, đồng thời là Đại tá quản lý tại Nhà hát Kịch nói Quân đội. Lịch trình bận rộn, trách nhiệm nặng nề khiến thói quen sinh hoạt của nghệ sĩ rất thất thường. Cộng thêm yếu tố tuổi tác khiến người nghệ sĩ ngoài 50 khó tránh khỏi tình trạng gần gũi vợ mà “chưa đến chợ đã hết tiền” hay “trên bảo dưới không nghe”.

Nhờ tuân thủ đúng liệu trình 3 tháng dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, kết hợp châm cứu, bấm huyệt và dùng nhắc lại mỗi năm 1 liệu trình rượu ngâm Hồi xuân phục dương thang, anh đã lấy lại được phong độ trẻ trung sung mãn của mình:

“Không chỉ chuyện vợ chồng được cải thiện, cảm giác như được hồi xuân mà sức khỏe cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Trước đây, tôi hay bị đau lưng, mỏi gối, đi tiểu đêm, ăn không ngon miệng, ngủ không sâu giấc. Sau thời gian dùng thuốc của Đỗ Minh Đường, tình trạng trên đã không còn, cơ thể dẻo dai hơn, tinh thần sảng khoái, không thấy mệt mỏi, ốm vặt như trước”.

 NSƯT Minh Tuấn đánh giá cao hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Khác với trường hợp diễn viên Lê Bá Anh hay nghệ sĩ Minh Tuấn, dù còn rất trẻ nhưng anh Đặng Hoàng Anh (24 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) đã gặp phải tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”. Điều này khiến cho cuộc hôn nhân của anh đứng trên bờ vực tan vỡ. Nhưng nhờ việc kiên trì tìm hiểu thông tin trên báo, trên các trang tin uy tín mà anh Hoàng Anh dã tìm ra giải pháp “đánh bay” chứng xuất tinh sớm. Câu chuyện về hành trình lấy lại bản lĩnh đàn ông của anh đã được chương trình “Bản tin kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng” trên kênh VTC2 ghi lại.

“Mặc dù trên thị trường có đa dạng các loại thuốc cường dương, kích thích có tác dụng nhanh chóng nhưng tiềm ẩn nguy cơ gặp tác dụng phụ, biến chứng khôn lương. Vì vậy khi tìm thấy bài thuốc nam Đỗ Minh Đường tôi ăn tâm hẳn. Bởi đây là bài thuốc đã qua kiểm định và được nhiều nam giới đánh giá có hiệu quả. Đặc biệt, nguyên liệu 100% thảo dược tự nhiên nên trong suốt 2 tháng sử dụng thuốc tôi không gặp phải bất kỳ tác dụng hay kích ứng nào từ thuốc”.

[ĐỪNG BỎ LỠ: HÀNH TRÌNH CHÀNG TRAI TRẺ LẤY LẠI PHONG ĐỘ TRÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH VTC2]

Theo yêu cầu của nhiều quý độc giả, chúng tôi xin cung cấp thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường để người bệnh tiện liên hệ, chữa trị.

Nhà thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường

  • Trụ sở chính tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình

Số điện thoại/Zalo: 024 6253 6649 – 0984 650 816

  • Chi nhánh tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1

Số điện thoại/Zalo: 028 3899 1677 – 0932 088 186

CHỚ BỎ QUA:

Bình luận (112)

  1. Đỗ Văn Hải says: Trả lời

     

    Em bị xuất tinh sớm, trước em có đi khám tại một bệnh viện bác sĩ cho biết nguyên nhân dẫn đến bệnh của em trước đây là do thủ dâm nhiều, khi thủ dâm thường muốn ra nhanh vì thế khi đi vào quan hệ thói quen đó lặp lại dẫn đến em bị xuất tinh sớm. Cho hỏi bài thuốc của bên nhà thuốc Đỗ Minh đường này có chữa được bệnh của em không ạ?

     

  2. lê hoàng says: Trả lời

     

    trước kia vấn đề chăn gối của vợ chồng tôi rất tốt đẹp nhưng dạo gần đây có chút trục trặc, nguyên nhân là bởi vì chứng bệnh xuất tinh sớm của tôi, tôi cũng không biết vì sao mà mình bị như thế, tôi thấy có nhiều loại thuốc trị xuất tinh sớm trên thị trường, bác sĩ cho tôi hỏi tôi có cần phải đi khám không hay mua mấy loại kia về dung và loại nào điều trị tốt thì bác sĩ mách tôi với

     

     

     

    1. Trần Minh says: Trả lời

       

      Tôi trước cũng bị yếu sinh lý xuất tinh sớm, đợt đấy mắc phải bệnh này mặc cảm tự ti lắm, không dám đi khám hay điều trị ở đâu hết, cũng lên mạng tìm mua mấy loại thuốc bán ở trên mạng, mấy cái loại thuốc có tác dụng ngay uống trước khi quan hệ, uống thời gian đầu thấy cải thiện thế là cứ thế cứ mỗi khi quan hệ là uống thuốc , uống thuốc đấy nhiều nên tôi thường xuyên bị mệt mỏi, đau đầu, choáng váng nhìn người không thấy suwcsss sống gì hết. có đợt mệt lả người đi tưởng phải đi viện cấp cứu từ đấy không dám uống nữa. Giờ tôi đang điều trị bằng bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường

       

    2. Quảng says: Trả lời

       

      Trên thị trường giờ bao nhiêu loại thuốc trị yếu sinh lý mà em thấy giờ nhiều loại bị làm giả làm nhái lắm chẳng biết được loại nào tốt loại nào không, nhỡ không may mua phải hang giả uống vào khéo bệnh còn nặng hơn đấy, tốt nhất là nên đi khám

       

  3. Lê Anh Khôi says: Trả lời

     

    https://namkhoahiemmuon.com/bieu-hien-xuat-tinh-som-va-cach-chua-benh-hieu-qua-nhat-n4465.html

     

    triệu chứng để nhận biết bệnh yếu sinh lý ở nam giới, đọc để biết nhỡ sao không may bị thì còn phát hiện được mà điều trị

     

  4. Mạnh Tuân says: Trả lời

     

    Yếu sinh lý xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân gây ra thế này bảo sao mà ngày càng có nhiều người bị xuất tinh sớm đặc biệt là giới trẻ, cần có những bài viết như thế này để mọi người biết được nguyên nhân để còn tránh

     

  5. Lê văn Khánh says: Trả lời

     

    Em bị xuất tinh sớm khi vừa quan hệ khoảng được 2 phút là xuất tinh rồi, em bị như này cũng được hơn nửa năm nay, em sắp lập gia đình nếu cứ để tình trạng như này em thấy không ổn, em muốn được tư vấn về phương pháp điều trị, mong bác sĩ tư vấn giúp em phương pháp điều trị tốt nhất.

     

    1. đức độ says: Trả lời

       

      Điều trị bằng bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường ok nhé, thuốc đông y, anh còn bị xuất tinh sớm gần 2 năm điều trị ở nhà thuốc đỗ minh đường này khỏi được đấy, cũng uống bao nhiêu loại thuốc rồi không khỏi may mà có biết được bài thuốc này. Cậu sắp lập gia đình thì nên điều trị sớm đi để lâu bệnh nặng hơn rồi ảnh hưởng nhiều vấn ddef liên quan lắm

       

  6. trần Văn Kiên says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận

    Tâm lý cũng là nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm ạ, thế mà em không biết bảo sao trước đây vấn đề tình dục của em vẫn tốt, vẫn ddapss ứng được nhu cầu của vợ nhưng từ khi em chuyển môi trường làm việc, số lượng công việc nhiều hơn áp lực hơn thì chuyện quan hệ vợ chồng em giảm sút đáng kể nhưng mà em không nghĩ là vấn đề tâm lý lại có thể gây ra yếu sinh lý được

     

  7. Trần Bình says: Trả lời

     

    thuoc dieu tri xuat tinh som cua nha thuoc do minh duong mua duoc o dau, ma o day co kham benh khong hay chi moi thuoc ve dieu tri thoi vay? 

     

    1. Bắc says: Trả lời

       

      Có bác sĩ kahsm bệnh hẳn hỏi nhé, đến bác sĩ bắt mạch tư vấn bệnh cho rồi mới kê đơn thuốc. nhà thuốc đỗ Minh đường có ở Hà Nội với Tp Hồ Chí Minh

       

      Hà nội: số 37A, ngõ 97, văn cao, ba đình. Sđt: 024 6253 6649 – 0984 650 816

       

      Tp Hồ Chí Minh: số 100, đường nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh

       

      Sđt: 028 3899 1677 – 0938 449 768

       

  8. Trần văn Kỳ says: Trả lời

     

    Bác nào biết cụ thể về bài thuốc trị xuất tinh sớm của nhà thuốc đỗ minh đường chia sẻ nên đây an hem cùng biết với xem bài thuốc này hiệu quả như nào có nên mua về điều trị bệnh không

     

    1. Thế Cương says: Trả lời

       

      Bài thuốc đấy đây này, cứ vào web của nhà thuốc và tìm kiểu gì chả có thông tin về bài thuốc điều trị, trên đấy có cả địa chỉ, số điện thoại, thắc mắc gì gọi điện hỏi luôn họ tư vấn cho

       

      https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html

       

  9. Nguyễn Phúc says: Trả lời

     

    Anh nào có điều trị xuất tinh sớm rồi cho em hỏi phương pháp điều trị hiệu quả với, bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường không biết điều trị thế nào em đang quan tâm đến bài thuốc đó nhưng chưa có nhiều thông tin nên còn hơi phân vân

     

  10. Thu Ngân says: Trả lời

     

    bị xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì đến  việc sinh con sau này không ạ, người yêu em bị yếu sinh lý xuất tinh sớm, nhiều khi hai đứa quan hệ em mới chỉ kích thích chưa cho vào thế mà anh đã bị xuất rồi, hiện tại bọn em sắp làm đám cưới và có ý định sinh em bé luôn giờ bị như thế nen cũng lo ạ

     

    1. quỳnh says: Trả lời

       

      Cái xuất tinh sớm này nhiều vấn đè lắm em ơi, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tinh dục, rồi ảnh hưởng gián tiếp tới hạnh phúc gia đình và cũng ảnh hướng đến chuyện con cái nữa. Nhà chị từng trải qua rồi đau đầu mệt mỏi lắm. em bảo người yêu nên đi khám và điều trị đi, để lâu bệnh nặng lại khó chữa

       

  11. trần văn cảnh says: Trả lời

     

    Thuốc điều trị xuất tinh sớm của nhà thuốc minh đường khi sử dụng có để lại tác dụng phụ gì không? Chỉ sợ uống vào lại như mấy loại thuốc trước đây tôi uống làm cho cơ thể mệt mỏi, luôn trong tình trạng buồn ngủ

     

    1. Lê Văn Hiếu says: Trả lời

       

      Bác sĩ bảo đây là thuốc đông y, các vị thuốc đều là thảo dược không pha trộn tạp chất nên không có để lại tác dụng phụ, an toàn cho sức khỏe người dùng, em có thấy trên một số trang bệnh các anh uống thuốc này rồi đều nói thuốc tốt

       

    2. Hoàng Trung says: Trả lời

       

      Tôi uống thì không có thấy tác dụng phụ gì hết, chắc thuốc anh uống trước đây là mấy loại thuốc tây tác dụng nhanh nên mới thế, thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường tôi uống vào cảm thấy người khỏe hơn, vấn đề sinh lý cải thiện, tinh thần cũng tốt hơn

       

  12. Phạm trường says: Trả lời

     

    Em do thủ dâm từ sớm và nhiều lần nên giờ em bị xuất tinh sớm, cậu nhỏ rất nhạy cảm chạm nhẹ cái là lên nhưng em không kiềm chế được và xuất rất nhanh, em muốn được tư vấn và đặt thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị, mong nhận được tư vấn sớm, Em cảm ơn,

     

  13. Nguyễn văn Tùng says: Trả lời

     

    quan hệ trong thời gian bao lâu xuất tinh thì được coi là xuất tinh sớm, so với trước đây thì dạo này thời gian quan hệ của tôi càng ngày càng ngắn đi, và khoảng tầm 2-3 phút thì xuất tính. Thời gian xuất tinh như thế thì có coi là xuất tinh sớm không?

     

    1. Hải says: Trả lời

       

      2-3 phút khi quan hệ đã xuất tinh vậy là anh bị xuát tinh sớm rồi, trước em có đọc được 1 bài họ nói thời gian quan hệ dưới 3 phút xuất tinh thì bị coi là xuất tinh sớm, em đọc thấy bảo bệnh xuất tinh sớm này gây ra nhiều ảnh hưởng lắm,

       

  14. Trần Cử says: Trả lời

     

    https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/

     

    vợ em mới cho em xem bài viết này, đúng là chuyện chăn gối đời sống tình dục luôn là đề tài nóng đặc biệt là với cánh chị em, nhưng kể ra thế này cũng hay. Vào đấy chia sẻ trao đổi với nhau khóe lại tìm ra cách điều trị

     

  15. anh sỹ says: Trả lời

     

    Mình cần được tư vấn về bệnh xuất tinh sớm. khoảng gần 1 năm trước mình bắt đầu quan hệ  lần đầu ra rất nhanh khoảng chưa được 2 phút, lần sau thì bình thường khoảng 10-15 phút rồi một thời gian dài mình không quạn hệ, gần đây mình có quan hệ với bạn giá thì lại bị ra nhanh, lúc đầu nghĩ hay do lâu rồi không quan hệ nên thế nhưng những lần tiếp theo đó vẫn bị ra nhanh.

     

  16. Hoàng Quân says: Trả lời

     

    Tôi tìm hiểu thì có thấy bài thuốc trị bệnh nam khoa của nhà thuốc đỗ minh đường có các bài thuốc là hối xuân phục dương thang, đại bổ phục dương hoàn với đại bổ thận. các thuốc này điều trị như thế nào, xuất tinh sớm thì uống thuốc gì để điều trị

     

    1. Tiệp says: Trả lời

       

      ở đây điều trị là sử dụng kết hợp các bài thuốc nhỏ chứ không phải mỗi cái thuốc kể trên là ddieuf trị cho 1 đầu bệnh khác nhau. Tùy tình trạng bệnh của anh ở mức độ nặng hay nhẹ mà bác sĩ sẽ kết hợp 2 hoặc 3 loại thuốc để điều trị cho anh, anh nên đến nhà thuốc để khám rồi được tư vấn kỹ hơn  trong việc ddieu trị

       

  17. Thu Thủy says: Trả lời

     

    thời gian gần đây em thấy sức khở sinh lý của chồng em không được tốt, cụ thể là lúc quan hệ rất nhanh xuất. em có tìm hiểu thì được biết nêm bổ sung các thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh lý như hàu, sò huyết để tẩm bổ cho chồng rồi thì rượu ba kích, rượu sâm cau sẽ giúp cải thiện tốt vấn đề sinh lý nam giới, không biết có đúng không ạ?

     

    1. thanh hằng says: Trả lời

       

      Chị ơi không ăn thua đâu, em mua hàu sò huyết bắt chồng em ăn đến nỗi ông phát sợ bữa cơm nhìn thấy các món đấy là bỏ chạy ngay rồi rượu ngâm thì hết bình ba kích, sâm cau, đinh lăng đủ cả nhưng yếu vẫn yếu. phải uống thuốc điều trị thì mới khỏi được, chị mua thuốc của nhà thuốc đỗ Minh đường cho anh chồng chị điều trị đi, chồng em uống thuốc ở đó khỏi được xuất tinh sớm rồi đó chị, giờ cứ 10-15 phút chứ không như trước đây 1-2 phút

       

    2. Trang says: Trả lời

       

      Cải thiện chế độ ăn uống sinh hoạt cũng giúp cải thiện được vấn đề sinh lý, nhưng em nghĩ chắc cũng chỉ cải thiện được phần nào thôi vì yếu sinh lý cũng là một bệnh mà bệnh muốn điều trị khỏi thì không thể không uống thuốc

       

  18. nguyễn văn hưng says: Trả lời

     

    Cho tôi như bị yếu sinh lý xuất tinh sớm do áp lực tâm lý hay do thói quen sinh hoạt thì mình điều chỉnh thoái quen sinh hoạt giải tỏa để có tâm lý thoải mái thì liệu có cải thiện được thời gian xuất tinh không hay phải điều trị như thế nào

     

  19. Hồng Lam says: Trả lời

     

    https://namkhoahiemmuon.com/toi-di-tim-thuoc-chua-xuat-tinh-som-cho-chong-n4461.html

     

    chia sẻ của một chị đã tìm được bài thuốc hay giúp chồng trị khỏi xuất tinh sớm, em cũng đang đi tìm bài thuốc trị bệnh này cho cồng tình cờ đọc được bài chia sẻ này, gửi lên đây để mọi người cùng biết

     

  20. Khang says: Trả lời

     

    Mình có thấy thuốc điều trị của nhà thuốc đỗ minh đường cho bệnh xuất tinh sớm là thuốc viên uống với rượu thuốc, vậy liệu trình điều trị như thế nào để cải thiện được xuất tinh sớm? khonagr bao lâu thì thuốc có thể cho thấy được hiệu quả. Ai ddieuf trị ở đây rồi cho mình biết với

     

    1. trần văn xướng says: Trả lời

       

      Đúng rồi bạn ơi liệu trình điều trị cụ thể mỗi người sẽ khác nhau tùy theo tình trạng bệnh của mỗi người thế nào bác sĩ họ sẽ đưa ra phác đồ điều trị hợp lý, như anh thắng điều trị 3 tháng nhưng nếu bệnh của bạn nhẹ hơn thì chỉ cần uống trong 2 tháng thôi

       

      1. Đinh Thể says: Trả lời

         

        Ôi em tưởng thuốc dông y thì sẽ là dạng thuốc phải sắc thì mới uống được nên trước tìm hiểu thấy nhiều người khuyên uống thuốc này điều trị tốt nhưng em cứ nghĩ phải sắc thuốc em lại không có thời gian nên dẹp không ngờ thuốc ở đây lại là thuốc viên với rượu thuốc ạ???

         

    2. Lê Văn Thắng says: Trả lời

       

      Tôi điều trị xuất tinh sớm ở đây mất 3 tháng bạn nhé, tôi uống thuốc trong tháng đầu tiên thì thấy kết quả rồi nhưng cũng chưa được rõ rệt, uống sang tháng thứ 2 thì mới thấy tình trạng được cải thiện nhiều hơn. Ak nhưng mà đây là thời gian điều trị với tình trạng của tôi, hình như mỗi người sẽ có thời gian điều trị khác nhau chứ không phải ai cũng 3 tháng đâu

       

  21. Trần văn Lợi says: Trả lời

     

    Cho hoi cu ai bi xuat tinh som deu uong duoc thuoc cua nha thuoc do minh duong de dieu tri hay tuy tung nguoi, em thanh nien chua vo bi xuat som thi co uong duoc thuoc nay de dieu tri khong??

     

    1. Hữu Trác says: Trả lời

       

      Cứ yếu sinh lý xuất tinh sớm thì đều uống được, thuốc này còn điều trị cả rối laonj cương dương, suy giảm ham muốn, liệt dương, chất lượng tinh trùng yếu,… chỉ khác nhau về đơn thuốc với liều lượng điều trị phụ thuộc vào tình trạng bệnh thôi

       

  22. Hồng Vân says: Trả lời

     

    Chồng bị xuất tinh sớm ngại không đi khám và điều trị, em khuyên mãi mà không được, chị nào đã ở trường hợp như em có nước nào hiệu quả mách em để chồng em chịu đi điều trị với?

     

  23. Vũ Luận says: Trả lời

     

    nhà thuốc đỗ minh đường đi khám vào ngày cuối tuần thì họ có mở cửa làm việc không mọi người, em chỉ có thời gian rảnh vào ngày cuối tuần thôi?

     

    1. Đỗ Hiếu says: Trả lời

       

      Mở cửa tất cả các ngày trong tuần, ngày nào cũng có bác sĩ khám, thời gian mối ngày ở đây là làm việc vào giờ hnahf chính buổi sang: 8h-12h, buổi chiều: 13h30 – 17h30. Ngày thuuowmgf không biết lượng bệnh nhân đến đấy thế nào nhưng tôi thấy cuối đông lắm, chắc tranh thủ ngày nghỉ mọi người đi khám nhiều

       

      1. chiều says: Trả lời

         

        Tốt nhất để chắc cứ đặt lịch đi, mình đã đến đấy rồi thì bác sĩ sẽ khám cho mình chứ sẽ không để người bệnh ra về mà không được khám nhưng mà sẽ phải đợi lâu vì thời gian khám cho mỗi người  cũng hết nhiều. đặt lịch thì khi đến mình sẽ được ưu tiên để vào khám trước

         

      2. Vũ Luận says: Trả lời

         

        Cuối tuấn đông lắm à anh, thế có cần phải hẹn lịch khám trước không hay cứ đến vào khung giờ làm việc của họ là được?

         

  24. Bùi văn thông says: Trả lời

     

    https://namkhoahiemmuon.com/dia-chi-chua-xuat-tinh-som-o-ha-noi-uy-tin-n3936.html

     

    gửi các bác các địa chỉ chuwaxx xuất tinh sớm ở Hà Nội uy tín và tốt nhất, bác nào đang tìm kiếm thì vào đây xem để biết them thông tin này

     

  25. trần văn chiến says: Trả lời

     

    Vừa bị xuất tinh sớm vừa rối loạn cương dương thì điều trị như thế nào, thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường có dieudf trị được cả 2 chứng bệnh này không, thuốc điều trị như thế nào ddieu trị được cả 2 chứng bẹnh này cùng lúc hay phải khỏi bệnh này nmowis trị được bệnh kia? Tư vấn giúp tôi?

     

  26. Le Văn Minh says: Trả lời

     

    E e hỏi, timhf trạng của e là vừa nhập cuộc mới dạo đầu chỉ vài động tác kích thích nhẹ thôi nhưng mà e mem đã xuất mất rồi, như thế có pahir tình trạng của e là bị nặng rồi phải không, giờ điều trị có khỏi hay cải thiện tình hình được không?

     

  27. Thu Hương says: Trả lời

     

    Trời nhớ lại vụ điều trị yếu sinh lý của anh chống em giờ vẫn thấy hãi, chẳng là ông bị xuất tinh sớm lại được khoản ngại nên không có đến bệnh viện hay phòng khám nào để điều trị đi mua mấy cái loại thuốc trên mạng, tác dụng nhanh có đợt uống vào cậu nhỏ lên và không chịu xuống làm cách nào cũng không xuống được, lần đó phải đi bệnh viện. vừa hãi vừa hài

     

    1. Hạnh says: Trả lời

       

      Ôi trời ơi uống thuốc gì mà lại ra nống nỗi đấy chị, em tìm hiểu thuốc trị yếu sinh lý xuất tinh sớm cho choonhfg thì chỉ thaays bảo uống thuốc tây vào nhiều tác dụng phụ gây mệt mỏi cho cơ thể chứ cũng chưa nghe phải tình huống như của nhà chị bao giờ

       

      1. trần thị tươi says: Trả lời

         

        Thuốc tây có các thành phần hóa học đã ko tốt rồi đay anh nhà chị lại còn mua thuốc qua mạng chẳng biết thuốc có đảm bảo hay không. Giờ mấy bệnh yếu sinh lý phái mạnh mắc phải nhiều, nhiều người lợi dụng bán thuốc làm giả làm nhái, mấy thuốc đấy uống vào khóe còn bệnh them

         

  28. hồng duyên says: Trả lời

     

    Tôi thấy thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị bệnh yếu sinh lý xuất tinh sớm thấy bao được nhiều chuyên gia khuyên dùng với nhiều người cũng chọn thuốc này điều trị không biết nó có hiệu quả thật không nữa, chồng tôi điều trị nhiều thuốc không khỏi giờ nói đến việc điều trị toàn có tránh thôi

     

  29. Trọng Hoàng says: Trả lời

     

    Nhà thuốc Đỗ Minh đường điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc bắc hay thuốc nam vậy, em bị xuất tinh sớm 2 năm nay rồi, quan hệ có lúc nhanh lúc chậm, ngủ cũng không được ngon, em đi khám rồi bác sĩ bảo bao quy đầu dài, em uống thuốc điều trị nhưng bệnh mãi không khỏi tiền thuốc lại mắc nên em dừng, giờ em muốn hỏi thuốc của nhà thuốc để điều trị

     

    1. trần thái says: Trả lời

       

      Thuốc của nhà thuôc này là thuốc đông y gia truyền dòng họ đỗ minh, tôi nghe bảo thuốc này hiệu quả cao, an toàn mà tiện sử dụng thuốc về uống được luôn chứ không như các loại thuốc đông y khác về phải sắc

       

    2. Thành says: Trả lời

       

      Tôi thấy bài thuốc này là thuốc trị yếu sinh lý xuất tinh sớm hiện được mọi người nhắc đến nhiều nhất, tôi cũng đang đi tìm hiểu bài thuốc nếu oke thì nếu mắc tí chắc cũng vẫn phải mua điều trị còn hơn cứ để thế bệnh ngày càng nặng hơn lại mệt

       

  30. Triển says: Trả lời

     

    https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html

     

    em đọc được nhiều thông tin nói bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường trị xuất tinh sớm hiệu quả nhưng cũng vẫn đang phân vân phải tìm hiểu them xem thế nào nay ngay cả VTC cũng nói thế thì chắc thuốc này hiệu quả thật

     

  31. minh thức says: Trả lời

     

    Cho hỏi khám yếu sinh lý ở nam giới tại nhà thuốc đỗ minh đường thì khám như nào, ở đó có phải làm các xét nghiệm như ở bệnh viện hay không, tôi chưa điều trị bằng đông y bao giờ nên chẳng hiểu được họ khan như thế nào

     

    1. Định says: Trả lời

       

      kham voi dieu tri trong dong y la bac sy bat mach voi ke don, lam cac xet nghiem nhu kieu tinh dich do cac thu thi phai den tay y o do co may moc de xet nghiem

       

  32. phạm văn Lượng says: Trả lời

     

    Em bị xuất tinh sớm, nhà thuốc đỗ minh đường có thuốc chuyên dùng không ạ,em quan hệ lúc bình thường lúc lại nhanh bị xuatst nhưng tỉ lệ mà xuất ra nhanh thì nhiều hơn ạ, em còn hay bị đau lưng với mỏi lưng nữa.

     

  33. Lê văn Viễn says: Trả lời

     

    Khám ở đỗ minh đường thì có cần phải đặt lịch trước không vậy, đặt lịch như thế nào được gọi cho bác sĩ xong hẹn lịch đến khám hay đặt như nào, ai biết chỉ tôi cách với?

     

    1. Việt Cường says: Trả lời

       

      Website, zalo, fanpage, điện thoại, ông đặt qua đâu cũng được, trên web thì vào có phần dặt lịch nhấp vào đấy để đặt còn không thì nhắn tin đặt lịch khám trên zalo, page, cong không nữa thì gọi điện luôn cho nhanh đặt trực tiếp chỗ bác sĩ ý

       

    2. Đỗ Chung says: Trả lời

       

      Bạn liên hệ được với nhà thuốc họ bằng cách nào thì bạn đặt qua đấy, như tôi biết trang web của nhà thuốc, tôi vào đấy tìn hiểu các thông tin về nhà thuốc bài thuốc quyết định khám điều trị ở đấy thì trên web có mục đặt lihcj tôi nhấn đặt lịch luôn trên đấy

       

  34. Tấn Tài says: Trả lời

     

    Tôi muốn biết điều trị bằng thuốc xuất tinh sớm gia trueyenf nhà thuốc đỗ minh đường thì chi phí cho cả quá trình khám và điều trị là bao nhiêu, mình lấy thuốc thanh toán từng đợt hay phải lấy thuốc theo cả một liệu trình mà bác sĩ họ kê cho

     

    1. Vũ Văn Thuận says: Trả lời

       

      Tiền khám bệnh được miễn phí mình chỉ phải trả tiền nếu mình lấy thuốc điều trị thôi thuốc ở đây bình rượu ngâm là 2 triệu, thuốc viên uống hai loại là 3 triệu cho 1 tháng, à cái bình rượu 2 triệu kia uống được trong khoảng 6 tháng nhé

       

      1. Nguyễn công says: Trả lời

         

        Nếu lấy luôn được cả liệu trình thì mình lấy luôn liệu trình bác sĩ kê vì đằng nào cũng phải uống bằng đấy ngày thì mới khỏi cho được còn nếu không mình lấy thuốc tháng 1, tháng đầu mua thuốc uống với rượu, tháng 2 thì lấy mỗi thuốc uống thôi

         

  35. Vương văn tình says: Trả lời

     

    Điều trị khỏi yếu sinh lý lấy lại được phong độ nhờ bài thuốc điều trị của đõ minh đường, thực tế kết quả điều trị được chia sẻ, cần lắm những kinh nghiệm điều trị thực tế như này

     

    https://namkhoahiemmuon.com/toi-da-lay-lai-duoc-phong-do-dan-ong-nho-bai-thuoc-yeu-sinh-ly-cua-do-minh-duong-n3238.html

     

  36. Lương thu Thảo says: Trả lời

     

    Chồng em bị yếu sinh lý, em có tìm hiểu các bài thuốc điều trị thì được biết bài thuốc nhà thuốc đỗ minh đường, chồng em từ khi bị bệnh này lại mắc them bệnh tâm lý ngại điều trị, em đang cố thuyết phục chồng đến gặp bác sĩ khám rồi bốc thuốc. giả sử em không thuyết phục được chồng em đến thì liệu có cách nào để em mua được thuốc của nhà thuốc không. Em cảm ơn.

     

    1. kim huệ says: Trả lời

       

      Chị ơi chị gọi ddien để bác sĩ tư vấn kê đơn rồi bác sĩ gửi thuốc về nhà cho, chồng chị không cần phải đến khám, trước nhà em cũng phải áp dụng theo cách này đó chị

       

      1. kim huệ says: Trả lời

         

        Giờ oke rồi chị ơi, tốn bao nhiêu công sức điều trị bao nhiêu loại thuốc cũng may cuối cùng cũng tìm được thuốc hiệu quả. Chị yên tâm đi, chị cứ gọi ddienj nói rõ tình trạng bệnh của chồng chị với bác sĩ nếu chị bảo được chồng chị gọi thì càng tốt đàn ông nói chuyện với nhau cũng dễ hơn, bác sĩ sẽ dựa vào bệnh mà kê thuốc phù hợp nên không phải lo ạ

         

      2. Lương Thu Thảo says: Trả lời

         

        Ko đến khám thì không biết thuốc kê có được chuẩn có hiệu quả không nhỉ, khổ lắm em thuyết phục như nào cũng ko được, mà chồng em uống thuốc này vào giờ tình trạng thế nào rồi khỏi bệnh ko em

         

  37. Hoàng Lưu says: Trả lời

     

    Tư vấn giúp em với, như thuốc của nhà thuốc đỗ minh đueòng trị xuất tinh sớm là gồm có thuốc uống với rượu nhưng mà từ trước tới giờ em không có uống được rượu thế thì phải làm sao, uống mỗi thuốc viên kia thì bệnh có khỏi được không

     

    1. Nguyễn Duy says: Trả lời

       

      Bác sĩ Tuấn bảo không uống được rượu thì uống thuốc viên để điều trị cũng được, nếu uống dược rượu kết hợp các loại thuốc thì sẽ cho hiệu quả nhanh hơn, điều trị mỗi thuốc viên thì phải kiên trì hơn

       

  38. Quang tân says: Trả lời

     

    Em vẫn luôn thắc mắc không biết nguyên nhân làm sao mà em còn trẻ đang độ tuổi sung mãn mà lại bị yếu sinh lý xuất tinh sớm được, em không bệnh tật gì, ăn uống luyện tập thể dục thể thao hợp lý nay đọc được bài viết này mới biết hóa ra là do thói quen thủ dâm trước đây của em, giờ thì bỏ rồi không ngờ lại để lại hệ lụy. em muốn được tư vấn về bài thuốc điều trị hiệu quả

     

     

     

  39. Giấutên says: Trả lời

    Gia đình nhà em đúng là khổ sở. Em sinh bé đầu là con gái rồi, nhưng nhà chồng lại luôn mong muốn có cháu trai để nối dõi. Suốt ngày mỉa mai em là không biết đẻ con trai. Nhưng đâu ai ngờ rằng em cũng muốn có thêm 1 bé nữa lắm rồi nhưng mà có nổi đâu. Chuyện là anh chồng em bị yếu sinh lý, bệnh cụ thể là bị xuất tinh sớm, bọn em cũng có đi khám rồi, bác sĩ bảo chất lượng tinh trùng của anh ý hiện nay rất yếu, cần uống thuốc và ăn uống, tập luyện nhiều hơn. Anh ý bị vậy thì em cũng có dám kể cho ai đâu, sợ anh ý ngại. Mà cứ giữ  trong lòng thì mọi người lại đồn đại em này nọ. Thuốc anh ý uống 3 tháng nay rồi chẳng đỡ mọi người ạ. Em chán quá, bí bách và lất lực.

    1. Truong thi lan says: Trả lời

      Ban hong anh cho minh xin dia chi ban da chua tri duoc ko?

    2. Hồng Anh says: Trả lời

      Đã từng rơi vào hoàn cảnh giống bạn này, vợ chồng mới cưới đã giục có con, mà chồng thì bị xuất tinh sớm, rất khó có con. Đến khổ. May thay sau đó có đứa bạn mà mình tâm sự, nó chỉ mình đến Đỗ Minh Đường vì trước nó đưa mẹ nó chữa thoái hóa đốt sống lưng ở đây rồi nên nó biết thuốc bên này ra sao. Mình nghĩ bạn nên đổi phương pháp chữa cho chồng đi bạn ạ, chữa vậy hoài cũng chẳng có hiệu quả.

  40. Nghi Nguyễn says: Trả lời

    Cháu không biết cháu mặc bệnh gì mà cứ toàn tự xuất tinh trong lúc đang ngủ thôi. Thêm nữa, cháu không thể điều khiển được lúc nào thì xuất lúc nào thì không. Nhờ bác sĩ tư vấn cho cháu.

  41. Hoàng Văn Quyến says: Trả lời

    Do nhu cầu của vợ mình cũng khá cao nên những lúc sắp ra mình thường rút ra luôn. Lâu dần, bây giờ mới vào cái mình đã xuất ra luôn rồi. Bác sĩ cho mình hỏi là mình bị như vậy có phải là do thói quen bên trên không? Và bây gờ muốn điều trị thì điều trị như thế nào vậy?

    1. bich ngoc says: Trả lời

      thoi quen nay nguy hiem that. ban qua day chưa xem sao, thay moi ngươi khen nhieu lam https://www.meochuayeusinhly.com/thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-do-minh.html

  42. Nguyễn Tĩnh says: Trả lời

    Tôi thấy bảo bài thuốc này hiệu quả, muốn điều trị bên này. Nhưng mà sắc thuốc lỉnh kỉnh lắm, mà tôi lại chẳng muốn ai trong nhà tôi biết tôi bị xuất tinh sớm cả, cái bệnh này là cái bệnh không thể chia sẻ với người khác được.

    1. Đỗ Đình Thú says: Trả lời

      Tôi cũng chẳng thiết kể cho ai, hoặc ai quan tâm bệnh này của tôi hết. Nhưng có một điều tôi phải nói cho anh biết là cái thuốc này không cần sắc đâu, anh tìm hiểu kĩ về bài thuốc khác biết!

  43. Kim Ngân says: Trả lời

    Chồng em thời gian gần đây có hiện tượng xuất tinh sớm. màn dạo đầu thì có vè vẫn lâu như bình thường, nhưng cứ khi nào anh ý nhét vào là lại xuất luôn ý mọi người ạ.

    1. Lam Thúy says: Trả lời

      À đây cái bài này ở trên webtretho đúng không chị Minh Anh, vừa tối qua em cũng đọc được này  https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/

    2. Minh Anh says: Trả lời

      Chồng em trước cũng bị như vậy, sau em lên mấy diễn đàn thấy các ce bảo nhau chữa bằng bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh hiệu quả lắm đấy chị ạ.

    3. Trân Thams says: Trả lời

      Chj mua gà ac vê hamm cho ckog an y. E ngke noj ga ac rât bo cho ng dang bj xuat tinh som day.

  44. Chung says: Trả lời

    Năm nay tôi 30, đã có 2 đứa con, tình trạng sức khỏe ổn định, có tập luyện thể thao hàng ngày. Nhưng mà vì lí do gì mà chuyện chăn gối của vợ chồng tôi lại không êm xuôi? Có những lần vẫn đang dạo đầu thôi mà tôi đã xuất rồi.

    1. dung nguyen says: Trả lời

      Cai benh nay thi co vo van ly do ca. minh cung chang biet duoc the nao ma lan ca. co benh thi phai di chua thoi ban a.

  45. Lâm Văn says: Trả lời

    Thưa bác sĩ Tuấn, tôi đã uống hết đủ liệu trình 3 tháng thuốc và đãkhỏi được bệnh, nhưng giờ bình rượu tôi vẫn còn, tôi muốn uống thêm hàng ngày thì có được không vậy? tôi thấy rượu thuốc uống rất tốt, người khỏe khoắn hẳn ra, cảm ơn bác sĩ.

    1. Anh Nguyên says: Trả lời

      Trước tôi cũng gọi hỏi bác sĩ vấn đề này, bác sĩ bảo được đấy. Cứ uống mỗi ngày chén nhỏ thôi cho khỏe khoắn.

  46. Tran Dao says: Trả lời

    Uog thuoc ben nay co dat khong vay?

  47. Thụy Anh says: Trả lời

    Nói thật là mấy bạn đang đau đầu vì chuyện sinh lý của chồng, mấy bạn mà đau đầu 1 thì mình còn đau đầu 10. Tất cả cảm giá cấy mình đã đều trải qua. Đầu tiên là sốc, sau rồi chán, rồi bình tĩnh lại tìm hiểu, rồi cáu gắt, tuyệt vọng. May là ông trời không phụ lòng mình!. Chồng mình không chỉ là xuất tinh sớm đâu, mà còn cứng đầu cơ. Mình nói sao ông ý cũng không chịu đi khám, khóc lóc cũng có, mà lớn tiếng cũng có. Ông ý kêu ngại lắm nên không đi. Mình kiểu stress thay ông ý luôn ý chứ. May sao là gọi điệncho bác sĩ trình bày hoàn cảnh, thì bác sĩ  đồng ý chuyển thuốc qua đường bưu điện cho, mặc dù là từ nhà mình đi tới phòng khám bên Văn Cao hết có 10 phút thôi. Bây giờ thì ông ý lại khỏe khoắn cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng rồi. May thật.

    1. Thụy Anh says: Trả lời

      À đấy quên không viết rõ cho mọi người cùng biết. Mình chữa tại phòng khám Đỗ Minh Đường. Bác sĩ Tuấn: 0984 650 816

    2. Toan says: Trả lời

      Sđt bsi la gi vay? Cho toi xin.

    3. Lê Minh Ngân says: Trả lời

      Cho mình xin tên phòng khám với.

  48. DOAN NGHIA says: Trả lời

    MINH O THANH PHO HO CHI MINH MUON MUA THUOC THI PHAI LAM THE NAO? NHO NHA THUOC SHIP A???

    1. Hà Lê says: Trả lời

      Trong tp HCM cũng có trụ sở của Đỗ Minh Đường  ở số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, bạn qua đó mà khám trực tiếp, có gì bảo bsi tư vấn thêm cho

  49. Phạm Dương Anh says: Trả lời

    Người yêu em bị xuất tinh sớm nên em hay mua rocket cho người yêu uống. Nhưng em thấy bảo uống nhiều hại lắm, mọi người cho em xin lời khuyên, vì giờ ngoài loại đấy raem cũng không biết nên cho người yêu uống gì cho khỏi được cả.

    1. Trương Ngọc Hân says: Trả lời

      Chồng mình thì mình cho uống thuốc tây một thời gian dài, rồi gầy gò, lúc nào cũng thấy kêu mệt mỏi. Thế là chuyển sang thuốc nam cho uống xem sao. Cũng may hợp thuốc của bác sĩ, trắng béo lại, mà cái chuyện ấy cũng oke luôn ớ.

    2. Huu Minh says: Trả lời

      That ra rocket chila bien phap tam thoi thoi, ban lam dung no qua thi se rat hu hai.

  50. quyen says: Trả lời

    Sao moj nguoi tu nhien laj thi nhau chuyên sang dog y chua penh the? Em thay uong thuoc tay nhanh khoi ma.

  51. Ngọc Ánh says: Trả lời

    Mình cứ nghĩ đàn ông con trai cứ ở độ tuổi còn trẻ là sẽ rất khỏi trong chuyện chăn gối. Ai ngời là không phải. Anh chồng mình mới 25 tuổi đầu mà đã bị yếu sinh lý rồi, nhắc đến chuyện đấy là toàn lảng đi thôi, cuộc sống hôn nhân như thế này chán lắm mọi người ạ. Từ lúc lấy nhau đến giờ chưa biết lên đỉnh là gì cả.

    1. chinh phan says: Trả lời

      đơt mà ck e bị thế e chỉ muốn bỏ quách luôn thôi ấy. may mà giờ chữa khỏi rồi đấy!

    2. Phương lê says: Trả lời

      Khổ, một trong những cái hạnh phúc nhất của phụ nữ thì lại không được hưởng. Sao không cùng nhau  ngồi xuống mà bàn bạc hướng giải quyết, mà lại cứ trốn tránh thế nhể?

  52. Dam ho says: Trả lời

    Gio ma nhin thay vo khong con ham mun nua la benh givay moinguoi???

  53. Dung says: Trả lời

    Thuốc này liệu có bị tác dụng phụ gì không? Em cho chồng uống thuốc tăng cường sinh lực mà sau rồi chồng lên không xuống được luôn ấy ạ, lần đấy sợ quá!

  54. huan bui says: Trả lời

    Ai uong thuoc dong ho do minh roi cho toi xin gia thuoccc!

    1. Nguyễn Vương says: Trả lời

      Theo tôi tìm hiểu là 2,4 triệu 1 tháng thuốc bạn ạ. ở đây còn bán cả bình rượu thuốc, nghe tương truyền là hiệu quả lắm cơ mà chưa mua thử.

  55. Khanh Lê says: Trả lời

    Thuốc này được đấy. Dùng hết thuốc được 3 tháng rồi mà chuyện đó với vợ vẫn oke. Không như mấy thuốc khá, chỉ cần dứt là lại tái phát.

    1. Hòa Việt says: Trả lời

      Thì thuốc này nó trị tận gốc mà. Mấy thuốc kia chắc chỉ chữa trị được lúc đó thôi.

  56. Hà Mi says: Trả lời

    Thật sự em không ngờ luôn ấy. Người yêu em 26 tuổi, là vận động viên bơi lội, cao, có cơ bắp, nhìn lúc nào cũng khỏe mạnh. Thế mà lúc bọn em làm chuyện ấy thì,… Trước khi làm thì em cũng có lên tìm hiểu rồi, thấy các chị các mẹ toàn bình luận bảo chồng với người yêu mình được khoảng 15, 30 phút không kể dạo đàu. Thế mà người yêu em chưa đến 2 phút luôn ý ạ, em còn chưa cảm nhận được gì luôn ấy, thế mà anh ý đã xuất rồi. chán toàn tập.

    1. Linh ANh says: Trả lời

      Ôi thế này mà muốn lấy chồng thì cứ phải kiểm tra trước cho chắc à các chị, chứ vớ phải đúng anh bị ysl thì chắc khổ cả đời ạ?

    2. Vi says: Trả lời

      Chị thấy giờ trẻ tuổi bị nhiều mà, đọc ở đây cũng thấy nhiều bạn trẻ hỏi về việc xuất tinh sớm đấy. Chắc do lối sống sinh hoạt rồi. Phát triển quá cũng hại.

  57. Vũ cảnh says: Trả lời

    thuốc chữa bệnh ysl của nhà thuốc đỗ minh đường có hiệu quả thật không, giwof tôi thấy nhiều nhà thuốc đông y quá không biết nên điều trị ở đâu cho uy tín, hiệu quả để khỏi bệnh nưxa

    1. Đỗ Văn Châu says: Trả lời

      nhà thuốc đỗ minh đường này nổi tiếng là có bác sxi Tuấn mát tay trong điều trị yếu sinh lý nam giới mà, ngay cả các báo cũng nói đến http://soha.vn/benh-xuat-tinh-som-dau-hieu-va-cach-chua-tri-giup-quy-ong-dat-dinh-phong-do-20181127153355712.htm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo