Top 3 lương y chữa vô sinh ở Hà Nội mát tay nhất

Nhiều người áp dụng các phương pháp chữa vô sinh bằng Tây y nhưng không có kết quả đã tìm đến các bài thuốc Đông y gia truyền. Phương pháp chữa trị này đã giúp cho nhiều cặp vợ chồng có được niềm vui làm cha mẹ. Cùng tham khảo một số lương y chữa vô sinh ở Hà Nội mát tay được nhiều người chia sẻ trong bài viết này nhé!

Các lương y chữa vô sinh ở Hà Nội tốt nhất

Lương y chữa vô sinh ở Hà Nội Phó Hữu Đức

Lương y Phó Hữu Đức nổi tiếng chữa trị khỏi nhiều bệnh, vô sinh hiếm muộn là một trong số đó. Sinh ra trong gia đình có truyền thống về thuốc, từ nhỏ ông đã theo người thân vào rừng hái thuốc chữa bệnh. Sau lớn hơn, ông học dược ở Hải Dương rồi học ở Y học cổ truyền Tuệ Tĩnh.

Lương y Phó Hữu Đức là một trong số những lương y chữa vô sinh ở Hà Nội rất “mát tay”, ông đã chữa trị thành công cho nhiều cặp vợ chồng.

Lương y chữa vô sinh ở Hà Nội Phó Hữu Đức

Ông chỉ nhận chữa trong trường hợp nguyên nhân vô sinh ở nữ là do rối loạn nội tiết tố, còn vô sinh ở nam với điều kiện vẫn có tinh trùng sống.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

+ Nữ: Uống thuốc ổn định nội tiết và chu kỳ kinh đều đặn rồi đi kiểm tra niêm mạc tử cung và nang trứng, sau đó điều trị tiếp.

+ Nam: Cần phải có xét nghiệm tinh dịch đồ sau đó lương y Phó Hữu Đức sẽ cắt thuốc uống giúp tinh trùng khỏe lên.

Sau khi uống đủ theo liệu trình, người bệnh cần đi kiểm tra, xét nghiệm lại để xem diễn biến của bệnh và có bài thuốc trị phù hợp.

Trong quá trình chữa vô sinh của lương y Phó Hữu Đức , các cặp vợ chồng cần kiên trì uống thuốc đều đặn sẽ đạt được kết quả tốt.

Địa chỉ khám chữa:  Số 6/169A, Xuân Thủy, Cầu giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 024 37682741.

Lương y chữa vô sinh ở Hà Nội Vũ Quốc Trung

Lương y Vũ Quốc Trung sinh ra trong gia đình có truyền thống bốc thuốc chữa bệnh nên từ nhỏ ông đã theo cha học nghề. Sau này ông học khoa học đến năm 1990 mới bắt đầu học các khóa y học cổ truyền do Hội Đông Y Việt Nam kết hợp với trường Y học cổ truyền Tuệ Tĩnh tổ chức. Nhờ những kiến thức đã học áp dụng vào bài thuốc của gia đình, ông đã chữa thành công cho nhiều vợ chồng hiếm muộn con cái.

Lương y chữa vô sinh ở Hà Nội Vũ Quốc Trung

Lương y Vũ Quốc Trung là lương y chữa vô sinh ở Hà Nội dựa trên kết quả xét nghiệm siêu âm để bốc thuốc. Ông chỉ chữa với trường hợp vô sinh do lối sống, lao động, chế độ ăn uống,… không chữa được triệu chứng vô sinh do tắc ống dẫn trứng, u xơ, teo tinh hoàn, tắc ống dẫn tinh, viêm tĩnh mạch tinh hoàn,…

+ Nữ: Uống thuốc để tăng cường nội tiết tố, đều hòa kinh nguyệt đều đặn, tăng độ dày nội mạc tử cung,… sẽ dễ thụ thai và an thai hơn. Sau khi uống khoảng 1 – 2 tháng là có hiệu quả.

+ Nam: Thuốc uống để bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện chất lương tinh trùng. Uống khoảng 1 tháng lượng tinh trùng tăng lên và khỏe hơn.

Địa chỉ khám chữa: số 3, ngõ 358 đường Láng.

Điện thoại liên hệ: 0913571696.

Lương y chữa vô sinh ở Hà Nội Nguyễn Hữu Toàn

Lương y Nguyễn Hữu Toàn sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghề bốc thuốc nên ngay từ nhỏ đã theo ông nội học hỏi. Nhờ sự đam mê với nghề, ông không ngừng học hỏi và nghiên cứu đã tìm ra được nhiều bài thuốc chữa vô sinh hiệu quả.

Lương y chữa vô sinh ở Hà Nội Nguyễn Hữu Toàn

Ông có thể chữa được vô sinh do nhiều nguyên nhân gây ra như u nang buồng trứng, tắc vòi trứng, buồng trứng đa nang, kinh nguyệt không đều,… ở nữ giới và xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, rối loạn cương dương,…

Lương y Nguyễn Hữu Toàn nổi tiếng là lương y chữa vô sinh ở Hà Nội không cần kết quả xét nghiệm Tây y mà chỉ cần bắt mạch rồi kê đơn thuốc. Nhờ những bài thuốc chữa vô sinh của ông mà rất nhiều đứa trẻ đã được chào đời.

Địa chỉ khám chữa: 4/172 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 18006834.

Mong rằng với chia sẻ top 3 lương y chữa vô sinh ở Hà Nội có thể giúp vợ chồng bạn lựa chọn được lương y điều trị phù hợp nhất.

>> Xem thêm: Mách bạn mẹo chữa vô sinh bằng dân gian cho cả nam và nữ

Như Nguyễn (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo