Điểm danh những triệu chứng xuất tinh sớm điển hình ở nam giới

Triệu chứng xuất tinh sớm như thế nào chắc hẳn không phải cánh mày râu nào cũng nắm rõ dù đã nghe nhiều đến bệnh lý xuất tinh sớm. Chính vì vậy, hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết rõ về các biểu hiện xuất tinh sớm điển hình.

Thắc mắc về triệu chứng xuất tinh sớm, bạn Lê Khải, hiện đang sinh sống tại Quỳnh Lưu, Nghệ An có câu hỏi về cho chuyên mục:

“Xin chào bác sĩ! Em với người yêu đã yêu nhau được 1 năm và bọn em đã quan hệ. Trước đó em có thói quen thủ dâm một tuần 5 lần. Gần đây bọn em quan hệ nhưng không đạt được cực khoái, em mới cho “cậu nhỏ” vào âm đạo tầm 1 phút là đã xuất tinh rồi. Em không biết liệu đây có phải xuất tinh sớm không ạ? Và nếu bị xuất tinh sớm sẽ có triệu chứng như thế nào ạ?”

Tư vấn từ chuyên gia:

Bạn Khải thân mến!

Đầu tiên, chúng tôi rất vui và cảm ơn bạn vì đã tin tưởng gửi câu hỏi về một vấn đề khó nói đến chuyên mục. Trước khi tìm hiểu về triệu chứng xuất tinh sớm như thế nào và trường hợp của bạn có phải là xuất tinh sớm hay không thì bạn cần hiểu xuất tinh sớm là gì và tại sao xuất tinh sớm?

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Thế nào là xuất tinh sớm ở nam giới?

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý nam khoa gây ra rất nhiều phiền toái cho nam giới. Theo các chuyên gia, hầu hết nam giới đều sẽ bị xuất tinh sớm ít nhất một lần khi quan hệ.

Triệu chứng xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm gây ra nhiều phiền não cho nam giới

Nam giới bị xuất tinh sớm là trong khoảng thời gian rất ngắn không kiểm soát cũng như không kiềm chế được việc xuất tinh trong khi giao hợp. Xuất tinh trong khoảng thời gian dưới 3 phút (có nhiều nhận định là dưới 2 phút) thì được coi là hiện tượng xuất tinh sớm.

Như vậy, với trường hợp của bạn Khải sau khi đưa “cậu nhỏ” vào âm đạo của bạn gái khoảng 1 phút đã xuất tinh thì bạn đã bị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, bạn cũng lưu ý, nếu tình trạng này diễn ra một vài lần rồi chấm dứt thì không nên lo lắng. Vì đó có thể do tâm lý hoặc quá áp lực do công việc hoặc do thói quen thủ dâm của bạn gây nên. Còn nếu xuất tinh sớm diễn ra thường xuyên thì bạn nên đến gặp phải sĩ để có hướng điều trị nhanh nhất có thể.

Nam giới vì sao xuất tinh sớm và tác hại của nó như thế nào?

Vấn đề tiếp theo mà cánh mày râu cần phải nhớ đó chính là nguyên nhân gây xuất tinh sớm cũng như tác hại của xuất tinh sớm đến cuộc sống của bạn.

Nguyên nhân xuất tinh sớm điển hình

Thực tế có rất nhiều nguyên nhân khiến cho nam giới bị xuất tinh sớm và mỗi người sẽ chịu một yếu tố khác nhau. Đây là lý giải vì sao khi mắc xuất tinh sớm nam giới cần đến cơ sở y tế để xác định đúng nguyên nhân mới có thể điều trị bệnh dứt điểm và hiệu quả nhất.

Nam giới bị xuất tinh sớm có thể do những nguyên nhân sau đây:

+ Do căng thẳng khi quan hệ: Nói ngắn gọn thì đây là do yếu tố tâm lý, quan hệ với tâm lý không tốt, căng thẳng, mệt mỏi là một nguyên nhân phổ biến gây xuất tinh sớm ở cánh mày râu.

+ Thủ dâm xuất tinh sớm: Thủ dâm chính là một nguyên nhân điển hình gây xuất tinh sớm, đặc biệt là những trường hợp thủ dâm quá đà, lạm dụng. Số lần thủ dâm hợp lý trong một tuần là 2-3 lần, do vậy nếu hơn số lần này thì bạn đang quá lạm dụng thủ dâm rồi.

Triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới

Thủ dâm quá nhiều là một nguyên nhân gây xuất tinh sớm

+ Thiếu những kiến thức về giới tính, quan hệ tình dục: Đây cũng là yếu tố khiến cho nam giới dễ bị xuất tinh sớm. Nhất là những trường hợp nam giới mới quan hệ lần đầu, ít tiếp xúc với cơ thể phụ nữ.

+ Số lần quan hệ ít: Có nhiều trường hợp các cặp đôi do yêu xa, chồng đi công tác nên khi quan hệ sẽ có cảm giác, ham muốn quá mãnh liệt, dẫn đến xuất tinh sớm.

+ Do vấn đề về cậu nhỏ, bệnh lý: Đây cũng là những yếu tố gây xuất tinh sớm. Một số vấn đề, bệnh lý khiến nam giới xuất tinh sớm như: Viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, bao quy đầu hẹp, dài bao quy đầu, viêm niệu đạo…

+ Không những thế, xuất tinh sớm còn có thể do mất cân bằng nồng độ Testosterone, do người bạn tình…

Những tác hại của xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm dù không phải là bệnh lý nguy hiểm nhưng nó cũng gây ra những ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống của nam giới.

Thứ nhất, xuất tinh sớm ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới. Nam giới khi mắc bệnh sẽ cảm thấy thiếu tự tin, có suy nghĩ tiêu cực, buồn bực, nếu kéo dài nam giới có thể bị trầm cảm.

Thứ hai, sức khỏe cũng sẽ bị ảnh hưởng nếu nam giới bị xuất tinh sớm. Bởi khi bị xuất tinh sớm nam giới sẽ có những triệu chứng đi kèm như: Suy nhược tinh thần, cơ thể mệt mỏi, khô miệng, đắng họng… Đặc biệt cánh mày râu bị xuất tinh sớm dễ bị cảm cúm, suy nhược hơn những người bình thường.

 Các triệu chứng xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm có thể khiến cho tình cảm vợ chồng rạn nứt

Thứ ba, đời sống vợ chồng có thể bị rạn nứt nếu mắc xuất tinh sớm. Những “cuộc yêu” không đạt được khoái cảm khiến hai người cảm thấy thất vọng, đặc biệt là nữ giới. Nếu không chia sẻ cùng nhau những khó khăn này sẽ làm cho tình cảm vợ chồng bị rạn nứt, mâu thuẫn…

Những triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới

Nam giới có thể nhận biết mình bị xuất tinh sớm dựa vào những biểu hiện xuất tinh sớm dưới đây:

1. Triệu chứng xuất tinh sớm đầu tiên là thời gian giao hợp ngắn

Khi bị xuất tinh sớm nam giới sẽ có thời gian giao hợp rất ngắn, bình thường thời gian của một cuộc giao hợp sẽ là từ 5-15 phút. Nếu trong khoảng thời gian dưới 3 phút sau khi đưa dương vật vào âm đạo mà nam giới đã xuất tinh thì đó là xuất tinh sớm.

2. Xuất tinh sớm khi nhìn thấy âm đạo

Nếu nam giới bị xuất tinh sớm ở mức độ nặng thì việc vừa nhìn thấy cơ thể hoặc âm đạo của nữ giới đã xuất tinh là việc hoàn toàn có thể xảy ra. Lúc này nam giới chưa kịp “lâm trận” nhưng đã xuất tinh ra bên ngoài, khi quan hệ sẽ không có cảm giác. Triệu chứng xuất tinh sớm này ảnh hưởng khá lớn đến sinh sản của cánh mày râu.

3. Xuất tinh ngay lập tức khi tiếp xúc với âm đạo

Triệu chứng xuất tinh sớm tiếp theo mà nam giới cần lưu ý đó chính là bạn xuất tinh khi vừa tiếp xúc với âm đạo. Biểu hiện này xảy ra do nam giới có đầu dương vật quá nhạy cảm, chỉ một tiếp xúc nhẹ cũng có thể phóng tinh.

Triệu chứng xuất tinh sớm điển hình

Triệu chứng xuất tinh sớm là xuất tinh ngay khi tiếp xúc với âm đạo của nữ giới

4. Xuất tinh sớm khi bạn tình chưa lên đỉnh

Đây là một trong những triệu chứng xuất tinh sớm mà nam giới cần đặc biệt lưu ý. Sau khi dương vật được đưa vào âm đạo, sau vài lần “đưa đẩy”, trong khoảng thời gian dưới 3 phút bạn đã xuất tinh nhưng “đối tác” chưa kịp lên đỉnh thì khi đó bạn đã bị xuất tinh sớm.

5. Phóng tinh một cách tự do

Nam giới khi bị xuất tinh sớm sẽ không thể kiểm soát được việc xuất tinh của mình mà phóng tinh một cách đột ngột, không có chủ đích.

6. Xuất tinh sớm liên tục

Xuất tinh sớm theo các chuyên gia nếu diễn ra vài lần là điều bình thường. Nhưng nếu nó diễn ra thường xuyên thì đó là bệnh lý xuất tinh sớm. Chính vì vậy, nam giới cần chịu khó quan sát để phát hiện sớm vấn đề mà mình đang gặp phải.

7. Gây cảm giác khó chịu cho bạn tình và chính mình

Theo các chuyên gia, nam giới có thời gian quan hệ trong vòng 8 phút thì nữ giới đã đạt có thể đạt được khoái cảm. Chính vì vậy, triệu chứng xuất tinh sớm dễ thấy của nam giới là không thể làm cho bạn tình của mình có được khoái cảm khi quan hệ.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây bạn Khải cũng như cánh mày râu đã hiểu rõ về các triệu chứng xuất tinh sớm. Nếu nó diễn ra thường xuyên thì hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế để có cách điều trị phù hợp, cải thiện nhanh chóng đời sống tình dục.

Xem Thêm: Bật mí những cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới phổ biến hiện nay

Bùi Nam (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo