Tư thế chống xuất tinh sớm khi quan hệ cho vợ chồng thêm hạnh phúc

Biện pháp chống xuất tinh sớm hiện nay được nhiều người thực hiện và đã thành công đó chính là thay đổi tư thế quan hệ. Và bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp cho cánh mày râu hiểu rõ hơn về các tư thế chống xuất tinh sớm hiệu quả này.

>> Chỉ điểm 7 nguyên nhân gây xuất tinh sớm khiến chàng “khốn đốn”

>> Chữa xuất tinh sớm bằng gừng và những lưu ý khi điều trị

Tư thế chống xuất tinh sớm khi quan hệ

Tư thế úp thìa

Úp thìa là 1 trong 4 tư thế chống xuất tinh sớm hiệu quả
Úp thìa là 1 trong 4 tư thế chống xuất tinh sớm hiệu quả

Đây là một trong 4 tư thế chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất bởi nó kiểm soát được sự xuất tinh khi quan hệ. Tư thế này cũng rất phù hợp cho những người phụ nữ đang mang thai. Thực hiện tư thế này bằng cách cả hai nằm nghiêng và hướng về cùng một phía, bạn nam sẽ nằm phía sau bạn nữ. Khi quan hệ, bạn nữ sẽ cong đầu gối, đồng thời, đẩy mông về phía sau để bạn nam có thể dễ dàng đưa “cậu bé” vào trong “cô bé” của bạn nữ. Với tư thế này, hai người cần có sự điều chỉnh hợp lý để có thể đẩy đưa một cách nhịp nhàng, thoải mái.

Để có thể đạt được khoái cảm cao hơn, bạn nam cũng có thể nâng đầu gối của bạn nữ lên cao hơn một chút hoặc nâng một chân bạn nữ đặt lên chân mình. Làm như vậy vừa tạo sự thoải mái, vừa có thể thay đổi góc độ thâm nhập của “cậu bé” và nó còn giúp chống xuất tinh sớm để “cuộc yêu” của bạn có thể kéo dài hơn.

Tư thế chiếc ghế

Chống xuất tinh sớm hiệu quả khi quan hệ với tư thế chiếc ghế
Chống xuất tinh sớm hiệu quả khi quan hệ với tư thế chiếc ghế

Đây là tư thế lý tưởng để kích thích điểm G nhưng cũng đồng thời là tư thế chống xuất tinh sớm hiệu quả. Để thực hiện tư thế này, bạn nam hãy ngồi trên mép giường hoặc trên 1 chiếc ghế còn bàn chân thì để xuống đất. Bạn nữ ngồi lên giữa hai chân và quay lưng về phía bạn nam. Bạn nữ có thể giữ thăng bằng bằng cách đặt tay lên thành ghế hoặc lên đùi của bạn nam.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Với tư thế này, bạn nữ sẽ là người điều khiển cuộc chơi khi cô ấy có thể tự dùng tay hoặc chân để tạo sự nhịp nhàng lên xuống. Trong lúc nhàn rỗi, bạn nam có thể dùng tay kích thích lên âm hộ hoặc nhũ hoa của bạn nữ để tạo sự hưng phấn.

Tư thế đôi đũa

Có thể thực hiện tư thế đôi đũa để kìm hãm xuất tinh sớm
Có thể thực hiện tư thế đôi đũa để kìm hãm xuất tinh sớm

Một trong những cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ hiệu quả đó là thực hiện theo tư thế đôi đũa. Tức là hai người sẽ nằm hơi nghiêng và hướng mặt về nhau sau đó bạn nam có thể đưa dương vật vào âm đạo của bạn nữ. Nếu gặp khó khăn trong động tác này thì bạn nam có thể nhờ đến sự trợ giúp của bạn nữ. Sau đó, hai người giữ chặt nhau rồi cùng đưa đẩy. Nếu cảm giác sắp xuất tinh mà vẫn muốn “cuộc yêu” kéo dài thì hãy kẹp chặt hai chân lại, đợi vài phút cho cảm giác muốn xuất tinh đi qua rồi lại bắt đầu.

Đây không chỉ là tư thế tuyệt vời khi quan hệ mà nó còn là tư thế chống xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, tư thế này rất phù hợp cho những người đang mang thai hoặc một trong hai người bị chấn thương đầu gối.

Tư thế cưỡi ngựa

 Tư thế cưỡi ngựa ngoài việc mang lại cảm giác tuyệt vời còn là cách chống xuất tinh sớm
Tư thế cưỡi ngựa ngoài việc mang lại cảm giác tuyệt vời còn là cách chống xuất tinh sớm

Làm thế nào để có được phương pháp kìm hãm xuất tinh sớm hiệu quả đó là câu hỏi nhiều người quan tâm. Các chuyên gia tình dục khuyên rằng, hãy thực hiện tư thế cưỡi ngựa khi quan hệ để làm được điều đó. Với tư thế này, bạn nam sẽ ở tư thế nằm ngửa còn bạn nữ ngồi dưới bụng bạn nam, hai gối quỳ nhẹ. Khi “cậu nhỏ” được đưa vào bên trong “cô bé” thì việc chủ động lúc này thuộc về bạn nữ, bạn nam có thể thoái mái nằm hưởng thụ và ngắm cơ thể bạn nữ hoặc có thể dùng tay kích thích phần nhạy cảm trên người bạn nữ để tạo sự hưng phấn.

Ngoài ra, bạn nữ cũng có thể nằm lên người bạn nam và duỗi chân theo chân của bạn nam. Khi đó, bạn nam sẽ dùng 2 tay nâng hông bạn nữ và nâng người bạn nữ theo nhịp của hai người. Khi có cảm giác sắp xuất tinh mà hai bạn vẫn muốn kéo dài “cuộc yêu” thì bạn nam có thể dùng tay ghì bạn nữ lại để kìm hãm. Sau vài lần kìm hãm như vậy bạn sẽ thấy được đây là cách kìm chế xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả.

Những tư thế chống xuất tinh sớm khi quan hệ trên đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống vợ chồng. Chúc bạn luôn có những giây phút thăng hoa cùng người ấy.
Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo