Tư vấn khám ở Khoa Hiếm muộn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Khoa Hiếm muộn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một trong những địa chỉ uy tín về khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn. Tại đây đã có rất nhiều gia đình thỏa mãn mong ước, sinh ra những đứa con nhờ công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Thông tin về khoa Hiếm muộn bệnh viện phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là đơn vị đầu ngành của y tế Thủ đô và đồng thời là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, bệnh viện đã trở thành địa chỉ tin cậy của người dân Hà Nội cũng như các khu vực lân cận trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, khám chữa vô sinh.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện hiện có 598 giường thực kê và 1.373 cán bộ công nhân viên chức, trong đó có 1 phó giáo sư, 7 tiến sỹ, 51 thạc sĩ, 34 bác sĩ chuyên khoa II, 38 bác sĩ chuyên khoa I…

Khoa Hiếm muộn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội (hay còn gọi là Khoa Hỗ trợ sinh sản) được thành lập từ ngày 19/8/2006. Ngay từ năm 2003, các bác sĩ của bệnh viện đã được cử đi học những khóa đào tạo về chuyên ngành hỗ trợ sinh sản để làm việc tại khoa.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Sau hơn 11 năm thành lập, khoa Hiếm muộn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội ngày càng hoàn thiện và lớn mạnh, từng bước khẳng định được vị trí quan trọng trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản và điều trị hiếm muộn.

Theo TS.BS Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho biết, định hướng phát triển của khoa là trở thành một mũi nhọn trong hoạt động chuyên môn, có thể thực hiện được tất cả các kỹ thuật chuyên sâu mà những trung tâm hỗ trợ sinh sản trên thế giới đang làm để đáp ứng với nhu cầu của người dân, tránh được chi phí tốn kém và vất vả khi người dân phải ra nước ngoài để điều trị.

Các bác sĩ của khoa Hiếm muộn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã thực hiện được nhiều kỹ thuật hiện đại như: thụ tinh nhân tạo, thụ tinh nhân tạo xin mẫu tinh trùng, đông lạnh và bảo quản tinh trùng, IVF – ICSI (TTTON: có tiêm tinh trùng vào bào tương noãn), IVF (TTTON: chọc hút noãn,  nuôi cấy, chuyển phôi), PESA chẩn đoán (xác định có tinh trùng từ chọc hút mào tinh),…

Trong năm 2017, khoa Hiếm muộn đã thực hiện một loạt những kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản như: sàng lọc và chẩn đoán tiền làm tổ với phôi ngày 5, làm tăng tối đa tỷ lệ có thai và sinh ra những đứa trẻ mạnh khỏe, không bị dị tật.

Ngoài ra, khoa Hiếm muộn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng đã thực hiện kỹ thuật đông rã noãn cho những bệnh nhân nữ có nhu cầu bảo quản noãn trước xạ trị, hóa trị ung thư hoặc muốn trữ noãn để sau này dùng (khi không còn khả năng mang thai).

Mặt khác, khoa Hiếm muộn đã xây dựng mô hình khám và điều trị vô sinh khép kín, toàn diện, tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám chữa của các bệnh nhân. Khi đến khám tại  khoa, các cặp vợ chồng sẽ được bác sĩ tư vấn, thăm khám tổng quát, làm siêu âm và một số xét nghiệm cơ bản để tìm ra nguyên nhân gây vô sinh.

Sau khi thăm khám cho các cặp đôi, bác sĩ nhanh chóng hướng dẫn thủ tục, hoàn thiện hồ sơ, xin hội chẩn để giúp bệnh nhân có thể nhanh chóng thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản phù hợp.

Một điểm tiện lợi khi đi khám bệnh tại khoa Hiếm muộn của bệnh viện là bệnh nhân có thể đặt lịch khám online, giảm bớt thời gian chờ đợi, công sức, chi phí.

 Hàng năm, khoa tiếp đón hơn 30 nghìn lượt bệnh nhân đến khám và tư vấn hiếm muộn, hàng nghìn ca kích thích buồng trứng – chọc hút noãn – chuyển phôi, hàng nghìn ca bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI). Đã có rất nhiều trẻ em ra đời nhờ những kỹ thuật hỗ trợ sinh sản, đem đến niềm vui cho các cặp vợ chồng và niềm hạnh phúc cho đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện.

Tư vấn khám ở khoa hiếm muộn bệnh viện phụ sản Hà Nội

Có nhiều cặp đôi hiếm muộn muốn đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội để thăm khám nhưng lại không biết thủ tục, quy trình khám bệnh cụ thể như thế nào.

Chị Hạnh (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ trên một diễn đàn về vô sinh, hiếm muộn về tình cảnh ngặt nghèo của vợ chồng chị: “Hai chúng mình lấy nhau được 6 năm nay rồi những mãi không có em bé. Mình muốn đến khám ở Khoa Hiếm muộn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội nhưng không quen nên chưa biết bắt đầu từ đâu?”

Cùng cảnh ngộ, anh Hòa (Thái Thụy, Thái Bình) tâm sự: “Tôi và vợ kết hôn 4 năm rồi, hai chúng tôi “thả” từ năm thứ 2 mà mãi không thấy có tin vui. Nghe mọi người nói khám ở Khoa Hiếm muộn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội có kết quả tốt, tôi rất muốn thử, nhưng lại không rõ quy trình khám hiếm muộn ở bệnh viện này như thế nào?”

Các thành viên khác trên diễn đàn cũng rất quan tâm tới chủ đề khám bệnh ở Khoa Hiếm muộn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Để giải đáp những thắc mắc được nhiều người quan tâm, hôm nay chúng tôi xin tư vấn về quy trình khám chữa bệnh vô sinh, hiếm muộn tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Địa chỉ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Khoa Hiếm muộn

Đường La Thành,  Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP  Hà Nội

ĐT: 04 3775 7144 – 04 3775 4314

Quy trình khám tại Khoa Hiếm muộn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội:

– Nộp sổ khám bệnh.

Bệnh nhân phải ghi đầy đủ thông tin: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ thường trú.

– Đến của tiếp đón tại phòng 3 – B3 để được nhân viên y tế hướng dẫn khám bệnh:

+ Nộp sổ khám tại cửa tiếp đón

+ Nộp tiền và lấy số khám

+ Chờ đến số khám tại sảnh tiếp đón B3

+ Khám bệnh và siêu âm tại phòng 5 – B3

– Thực hiện các xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ:

+ Xét nghiệm cơ bản phụ khoa (Yêu cầu: Bệnh nhân nhịn ăn sáng)

Bệnh nhân khám vô sinh, hiếm muộn nghe bác sĩ tư vấn

+ Xét nghiệm HIV, HBsAg, TPHA, Nhóm máu, Rh

+ Xét nghiệm Mantoux

+ Xét nghiệm nội tiết (Thực hiện xét nghiệm này trong ngày thứ 2 – 3 của vòng kinh)

+ Làm phiến đồ âm đạo

+ Chụp tử cung vòi trứng (Yêu cầu: Bệnh nhân nữ phải sạch kinh từ 2 – 3 ngày, kiêng quan hệ tình dục, nếu không viêm nhiễm bác sĩ cho chỉ định chụp TC – VT)

+ Chụp tim phổi

+ Siêu âm nang cơ sở (Thực hiện trong ngày thứ 2 – 3 của vòng kinh)

+ Tinh dịch đồ (Kiêng quan hệ tình dục từ 3 đến 5 ngày)

– Một số lưu ý khi khám tại Khoa Hiếm muộn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội:

+ Sau khi có đầy đủ kết quả các xét nghiệm, cả hai vợ chồng cần quay lại phòng khám số 5 nhà B3 để nghe bác sĩ đọc kết quả, tư vấn, kê đơn thuốc, hẹn lịch tái khám.

+ Mua thuốc và sử dụng thuốc theo đúng yêu cầu, chỉ dẫn của bác sĩ.

Cần sử dụng thuốc theo đúng yêu cầu của bác sĩ

Hy vọng những thông tin tư vấn về khám ở Khoa Hiếm muộn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp ích được cho các cặp đôi đang có nhu cầu tới đây khám chữa bệnh.

>> Có thể bạn muốn xem thêm: Bài thuốc Đông y trị vô sinh hiệu quả cho nhiều cặp vợ chồng

Minh Nguyệt (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo