Vì sao hầu hết nam giới thất bại khi lần đầu làm “chuyện ấy”

Tình dục là nhu cầu cần thiết của nam giới. Tuy nhiên, có một sự thật đã được các nhà nghiên cứu cho biết rằng có tới 70% đàn ông thất bại ở lần đầu tiên quan hệ tình dục. Vậy nguyên nhân nào dẫn tới tình trạng rắc rối này? Những thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này.

Xem ngay:

>> 5 bí quyết giúp đàn ông nhanh lên đỉnh khi làm “chuyện ấy”

>> Bí quyết ăn gì để tăng ham muốn của các cặp vợ chồng hạnh phúc

Giải thích tại sao phần lớn nam giới đều thất bại ở lần quan hệ đầu tiên?

Theo các chuyên gia, có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng nam giới bị thất bại ở lần đầu tiên quan hệ tình dục. Trong đó các tác nhân thường gặp nhất là:

Do tâm lý

Quý ông mới bước vào cuộc sống phòng the khó có thể tránh khỏi những bồn chồn, quá háo hức không thể kiểm soát được khoái cảm dẫn tới xuất tinh nhanh. Ngoài ra, không ít nam giới cảm thấy lo lắng sợ không khiến người bạn tình thỏa mãn, tâm lý không thoải mái dẫn tới các tình huống như không thể cương cứng khiến cuộc “yêu” không trọn vẹn hoặc không thỏa mãn cả hai.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Tâm lý cang thẳng là nguyên nhân khiến quý ông thất bại khi quan hệ lần đầu

Tâm lý căng thẳng là nguyên nhân khiến quý ông thất bại khi quan hệ lần đầu

Do chưa có kinh nghiệm

Đây cũng là một trong những nguyên nhân thường mắc phải ở những quý ông mới lần đầu “yêu”. Do chưa có kinh nghiệm phòng the, nam giới không biết cách ứng phó “chuyện ấy” như thế nào để giúp mang lại những khoái cảm đỉnh điểm. Thậm chí vì lóng ngóng trong việc đưa “cậu nhỏ” thâm nhập vào môi trường âm đạo của phụ nữ gây ra tình trạng đau nhức cho cả hai.

Sợ làm bạn tình đau

Thực tế không ít đàn ông khi dương “súng” lên nhưng lại bị phân tâm sợ tình dục mạnh bạo có thể khiến bạn tình đau, nên do dự không biết cần làm gì để vẹn đôi đường. Điều này kéo dài khiến cho chuyện “yêu” không thể diễn ra toàn vẹn.

Do nam giới kỳ vọng quá nhiều

Nhiều nam giới muốn mình thể hiện phong độ với bạn tình ngay ở những lần đầu do vậy đã chuẩn bị rất tỉ mỉ từ hành động tới cử chỉ khi “yêu”. Tuy nhiên, do quá chú trọng tới những hành vi cơ thể mà khiến chuyện “yêu” bị kéo dài khiến khoái cảm đi xuống, nhạt dần.

Nam giới quá kỳ vọng vào lần đầu cũng có thể bị thấy bại khi làm

Nam giới quá kỳ vọng vào lần đầu cũng có thể bị thất bại khi làm “chuyện ấy”

Nam giới mắc các vấn đề về sinh lý

Ngoài những nguyên nhân chủ quan ở trên thì nguyên nhân khiến nam giới bị thất bại ngay ở lần đầu phải kết tới là các bệnh lý như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Nếu lý do là do tâm lý, kinh nghiệm thì chuyện có thể cải thiện từ những lần quan hệ sau. Tuy nhiên, khi bị chất lượng “yêu” không được như mong muốn xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý có thể khiến thất bại nối tiếp thất bại kéo dài và ngày càng nghiêm trọng hơn nếu không có cách ứng phó, điều trị kịp thời. Điều này sẽ tác động ngược lại tới tâm lý gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống, hạnh phúc gia đình và quyền làm cha của quý ông.

Quan hệ lần đầu thất bại phải làm sao?

Như đã liệt kê ở trên, có rất nhiều nguyên nhân khiến quý ông bị thất bại lần đầu quan hệ tình dục. Để xác định rõ nguyên nhân do đâu, các bạn cần chủ động tới bệnh viện chuyên khoa để có phương hướng xử lý kịp thời.

Nếu nguyên nhân do bệnh lý: Thường bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị theo từng nguyên nhân bệnh với các loại thuốc đặc trị kết hợp với các liệu pháp để giúp cải thiện sinh lý, tăng cường sinh lực từ đó giúp nam giới có thể thực hiện quan hệ tình dục như bình thường.

Nếu nam giới thất bại khi làm

Nếu nam giới thất bại khi làm “chuyện ấy” do bệnh lý cần chủ động tới bệnh viện để khám và điều trị 

Quan hệ tình dục thất bại do tâm lý: Với nguyên nhân này, người bệnh không cần điều trị mà chỉ cần tiết chế cảm xúc, điều hòa cơ thể ở trạng thái thăng bằng để kiểm soát khoái cảm giúp cuộc “yêu” hoàn thiện.

Thất bại do lo sợ bạn tình đau: Với người phụ nữ lần đầu làm “chuyện ấy” thường phải đối diện với cơn đau “thấu trời” do rách màng trinh và âm đạo chưa đủ giãn. Quý ông có thể kéo dài màn dạo đầu để giúp bạn tình thả lỏng cơ thể để làm dịu cơn đau đó.

Ngoài ra, để giúp nam giới “phong độ” từ lần quan hệ đầu tiên, các bạn nên chú ý xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng khoa học kết hợp với việc luyện tập thể dục thể thao điều độ giúp nâng cao sức khỏe và sự bền bỉ cho cuộc “yêu”.

Hy vọng thông tin trên đây sẽ giúp quý ông trang bị những kiến thức cơ bản để “chuyện ấy” lần đầu tiên diễn ra như mong muốn. Chúc các bạn sức khỏe!

Xem thêm: Cách khắc phục yếu sinh lý hiệu quả giúp quý ông lấy lại phong độ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo