5 bí quyết giúp đàn ông nhanh lên đỉnh khi làm \”chuyện ấy\”

Trong đời sống tình dục, việc “đánh thức” khoái cảm để tăng ham muốn, giúp lên đỉnh nhanh là rất quan trọng. Điều này không chỉ thể hiện “bản lĩnh đàn ông” mà còn kích thích các nàng “yêu” say đắm hơn. Chính bởi vậy, các quý ông luôn muốn đổi mới tư thế, để giúp cuộc “yêu” thêm sung mãn. Đừng chỉ dừng lại ở điều đó, đàn ông hãy thực hiện 5 bí quyết dưới đây để giúp “cậu nhỏ” lên đỉnh chất lượng nhất.

Xem ngay:

>> Bí quyết ăn gì để tăng ham muốn của các cặp vợ chồng hạnh phúc

>> ‘Khám phá’ những thực phẩm tăng ham muốn cho nam giới vô cùng quen thuộc

Trong “tình yêu” để có một cuộc “yêu” chất lượng đòi hỏi phải xuất phát từ hai phía. Tuy nhiên, nam giới thường giữ trọng trách cao hơn để giúp cả hai đạt khoái cảm và kích thích người bạn tình mình thêm phần hưng phấn.

Theo các chuyên gia, trong khi làm “chuyện ấy”, quý ông muốn mang lại sự cuốn hút và giúp lên đỉnh cao, nhanh nhất, thì hãy thực hiện theo những cách sau:

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Hãy vuốt ve âu yếm bạn tình

Theo Jean-Claude Piquard (Nhà tư vấn tình dục học), để mang lại cảm giác yêu thương, kích thích hưng phấn, các bạn hãy thực hiện những hành động vuốt ve, âu yếm bạn tình từ những phút dạo đầu.

Những cử chỉ thân mật, nụ hôn mơn trớn, ánh mắt đầy gợi tình sẽ là “chìa khóa” giúp giải phóng hormon tình dục của cả hai. Đặc biệt những người bị rối loạn cương dương nên chú trọng điều này để giúp “cậu nhỏ” cương cứng “bền vững”.

Quý ông nên thực hiện những động tác vuốt ve để tạo hưng phấn tình dục

Quý ông nên thực hiện những động tác vuốt ve để tạo hưng phấn tình dục

Bởi vậy, khi mới nhập cuộc bạn đừng quá nôn nóng mà hãy dành ra khoảng 10-15 phút để thực hiện những va chạm, âu yếm da thịt để đẩy nhanh ham muốn tình dục.

Nên xem người bạn đời của mình như người “xa lạ”

Người bạn đời là một phần quan trọng và rất gần gũi với người đàn ông. Tuy nhiên, nhiều lúc điều này khiến đấng mày râu cảm thấy nhàm chán khi bước vào chuyện “phòng the” mặc dù rất chung thủy.

Để giữ lửa yêu thương, quý ông đừng ngần ngại đổi mới suy nghĩ của mình. Bạn hãy coi người bạn tình của mình như người “chưa từng quen biết”. Hãy mở đôi mắt và ngắm nhìn, lắng nghe từng nhịp thở của họ để giúp khơi dậy ham muốn, tạo sức hút cho “cuộc yêu”.

Lựa chọn tư thế “yêu” phù hợp giúp lên đỉnh nhanh

Việc lựa chọn được tư thế “yêu” cũng rất quan trọng. Với một tư thế truyền thống trai trên gái dưới nhiều lúc sẽ khiến quý ông không còn hứng thú, giảm ham muốn nên khó đạt khoái cảm.

Các bạn hãy chủ động đề nghị với bạn tình về một tư thế mới mang lại sự mới lạ, giúp cuộc “yêu” thêm hấp dẫn và sung mãn nhất.

Lựa chọn tư thế

Lựa chọn tư thế “yêu” phù hợp giúp nam giới lên đỉnh nhanh

Một số tư thế bạn có thể tham khảo và áp dụng để giúp “chuyện ấy” thêm thăng hoa, lên đỉnh cao nhất như: Kiểu hoa sen, Doggy, Oral sex,…

Sử dụng tinh dầu thơm khi làm “chuyện ấy”

Để giúp hâm nóng tình cảm, mang lại sự quyến rũ và lãng mạn, quý ông có thể sử dụng thêm các tinh dầu từ thiên nhiên.

Hương thơm tinh dầu lan tỏa không gian không chỉ giúp chàng có tinh thần thư giãn, thoải mái, phấn khích mà còn khiến các nàng mê mẩn đối phương hơn.

Các bạn có thể sử dụng một số loại tinh dầu tự nhiên để tăng hưng phấn, giúp lên đỉnh nhanh như: Tinh chất hoa nhài, dầu đàn hương, đinh hương, hoa cam,…

Sử dụng tinh dầu trong phòng ngủ giúp chàng lên đỉnh nhanh hơn

Sử dụng tinh dầu trong phòng ngủ giúp chàng lên đỉnh nhanh hơn

Lưu ý: Trước khi sử dụng tinh dầu, bạn cần đảm bảo nó không gây kích ứng cho cả hai để tránh làm cản trở cuộc “yêu”.

Lên đỉnh tốt hơn nhờ chế độ dinh dưỡng

Để giúp tăng cường ham muốn, kích thích lên đỉnh nhanh, các chuyên gia luôn đánh giá cao về chế độ dinh dưỡng. Vì các chất dinh dưỡng và vitamin như kẽm, photpho, sắt, vitamin C,… đóng vai trò quan trọng không chỉ nuôi dưỡng cơ thể mà còn tham gia vào quá trình sản xuất cân bằng nồng độ testosterone.

Bởi vậy nếu nam giới thường xuyên ăn chay hoặc chế độ ăn không đủ chất dễ dẫn tới tình trạng mất cân đối testosterone, giảm ham muốn và rất khó để lên đỉnh.

Do đó, bí quyết để giúp quý ông lên đỉnh nhanh và cao là luôn bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe sinh sản. Một số thực phẩm có nhiều công dụng để cải thiện đời sống “chăn gối” vợ chồng bạn nên chọn như: Hàu, ghẹ, thịt bò, chuối, khoai lang,…

Trên đây là tổng hợp 5 bí quyết giúp nam giới hưng phấn và lên đỉnh nhanh khi quan hệ tình dục. Hy vọng với chia sẻ này sẽ giúp đấng mày râu đạt khoái cảm tốt nhất, mang lại một cuộc yêu đầy sung mãn.

 Xem thêm: Mách nước cho nam giới các cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo