Mách các chàng địa chỉ khám xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất hiện nay?

Xuất tinh sớm khám ở đâu tốt, đáng tin cậy nhất hiện nay khi mà có quá nhiều các địa chỉ khám và chữa trị xuất tinh sớm ở khắp cả nước là điều không hề dễ dàng đối với phái mạnh. Dưới đây chúng tôi xin gợi ý một số địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm được giới chuyên môn đánh giá cao giúp nam giới yên tâm thăm khám.

      >> Bài tập chống xuất tinh sớm tại nhà đơn giản và hiệu quả

      >> Biện pháp đơn giản chữa xuất tinh sớm không cần thuốc

Xuất tinh sớm là gì?

“Chưa đi đến chợ đã hết tiền” là câu nói ví von cho tình trạng xuất tinh sớm hay xuất tinh mất kiểm soát, không chủ định sau thời gian ngắn quan hệ. Tình trạng này được xác định dựa vào thời gian quan hệ, thông thường người xuất tinh sớm chỉ duy trì được khoảng 3 – 2 phút là xuất tinh, nặng thì xuất tinh ngay khi vừa mới tiếp xúc với âm đạo nữ giới.

Trường hợp xuất tinh nhưng nam giới hoặc bạn tình chưa đạt được khoái cảm cũng được gọi là xuất tinh sớm. Còn theo Đông y, xuất tinh sớm là chứng bệnh tảo tiết do bệnh lý, tâm lý, sử dụng nhiều chất kích thích… gây nên. Chứng bệnh này nhất thiết phải chữa trị và lựa chọn xuất tinh sớm khám ở đâu tốt sẽ quyết định hiệu quả điều trị.

Xuất tinh sớm tưởng chừng như là chứng bệnh vô hại, chỉ liên quan đến khoái cảm nam và nữ nhưng thực tế nếu không điều trị bệnh sẽ gây hại cho sức khỏe người bệnh. Đó là cảm giác mặc cảm, tự ti, cơ thể suy nhược, mệt mỏi, kéo theo các bệnh lý nam khoa, thậm chí ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng gây ra vô sinh – hiếm muộn.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Xuất tinh sớm khám ở đâu uy tín?

Xuất tinh sớm khám ở đâu uy tín

Xuất tinh sớm là bệnh lý nguy hiểm nhưng đa số nam giới đều chủ quan khi bị bệnh hoặc tâm lý xấu hổ, ngại không dám đi khám khiến bệnh tình nghiêm trọng hơn. Một nguyên nhân khác là do người bệnh băn khoăn không biết nên thăm khám ở đâu tốt. Câu trả lời sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám xuất tinh sớm uy tín

Hiện nay, có hàng loạt bệnh viện, phòng khám mọc lên phục vụ chữa trị cho nam giới bị xuất tinh sớm. Điều này giúp nam giới dễ dàng tìm được địa chỉ thăm khám nhưng cũng khiến họ cảm thấy hoang mang, không biết xuất tinh sớm khám ở đâu thực sự tốt.

Một địa chỉ khám chữa rối loạn xuất tinh và các bệnh nam khoa về khả năng tình dục uy tín và chất lượng cần có đầy đủ các yếu tố sau:

– Cơ sở khám chữa bệnh đó phải được cấp phép hoạt động, môi trường khám sạch sẽ, thân thiện.

– Hội tụ đội ngũ bác sỹ có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm

– Được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế cần thiết để hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh hiệu quả.

– Thủ tục khám nhanh gọn, mọi chi phí đều công khai, minh bạch.

– Thông tin người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Bị xuất tinh sớm khám ở đâu uy tín hiện nay?

Hãy dành ưu tiên đầu tiên trong sự lựa chọn của bạn cho các bệnh viện có chuyên khoa nam học lớn sau đó đến các phòng khám, nhà thuốc Đông y uy tín.

1. Địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm uy tín tại Tp Hồ Chí Minh

Nếu bạn sinh sống tại TP HCM và các tinh phía Nam bạn có thể tin tưởng các cơ sở y tế sau:

  • Bệnh viện Từ Dũ

Khoa hiếm muộn bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ bạn có thể tin tưởng thăm khám và chữa trị bệnh hiệu quả khi chưa tìm ra xuất tinh sớm khám ở đâu tốt. Tại đây, các bác sĩ sẽ giúp bạn tư vấn phương pháp điều trị phù hợp với nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

– Địa chỉ: Số 284, đường Cống Quỳnh, Quận 1, Tp.HCM

– Điện thoại liên hệ: (028)5.4042.829 – 3.839.8280

5 địa chỉ khám xuất tinh sớm uy tín

Địa chỉ khám xuất tinh sớm uy tín tại TPHCM

  • Bệnh viện Bình Dân

Khoa nam học bệnh viện Bình Dân sẽ là sự lựa chọn sáng suốt khi bạn thắc mắc xuất tinh sớm khám ở đâu.

– Địa chỉ: Số 408, Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

– Điện thoại liên hệ: 028 3839 4747

  • Bệnh viện Nhân Dân 115

Bệnh viện Nhân Dân 115 cũng là một trong những địa chỉ bạn nên dừng chận để thăm khám và chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả.

Địa chỉ: 527, đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

– Điện thoại liên hệ: 028 3865 4249

  • Xuất tinh sớm khám ở đâu tại Bệnh viện Đại Học Y Dược

Khoa tiết Niệu – Nam Học bệnh viện đại học Y Dược TPHCM là bệnh viện có chuyên khoa nam học uy tín bạn có thể tin tưởng.

– Địa chỉ: 215 Hồng Bàng- phường 11,Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

– Điện thoại liên hệ: 028 3855 4269

2. Xuất tinh sớm khám ở đâu tốt tại Hà Nội?

Giống với Tp HCM, Hà Nội cũng là nơi tập trung nhiều bệnh viện và trung tâm y tế lớn có chuyên khoa nam học để khám chữa chứng rối loạn xuất tinh hiệu quả. Nam giới có thể tin tưởng các địa chỉ sau:

  • Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức Hà Nội

Đây là bệnh viện có chuyên khoa Nam học lớn nhất cả nước, trình độ bác sĩ có tay nghề cao, nổi tiếng với các phương pháp can thiệp ngoại khoa tiên tiến, trang thiết bị hiện đại. Nếu thăm khám sớm và chữa trị hiệu quả các triệu chứng xuất tinh sớm bạn gặp phải sẽ nhanh chóng được khắc phục.

– Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà B1 – Bệnh viện Việt Đức – 40 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

– Điện thoại: (024) 38 253 531.

Khi bị xuất tinh sớm khám ở đâu tốt

Khi bị xuất tinh sớm khám ở đâu tốt tại Hà Nội?

  • Khoa Nam học – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có chuyên khoa nam học lớn và uy tín, bạn có thể lựa chọn bệnh viện này khi thắc mắc xuất tinh sớm khám ở đâu hiệu quả.

– Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng – Đống Đa – Hà Nội

– Điện thoại: (024) 37 574 7788

  • Khoa Nam học – Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là đơn vị y tế được đầu tư trang thiết bị, quy mô khám chữa bệnh lớn và tiên tiến nhất hiện nay. Khoa nam học của bệnh viện có thể giúp bạn thăm khám và chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả. Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ uy tín dành cho bạn khi lo lắng không biết xuất tinh sớm khám ở đâu.

– Địa chỉ: 78 – giải Phóng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội.

– Điện thoại: (024) 38 693 731.

  • Khoa Nam học – Bệnh viện Quân đội 103

Khám xuất tinh sớm ở đâu tốt bạn không thể bỏ qua Khoa Nam học – Bệnh viện Quân đội 103.

– Địa chỉ: 261 Phùng Hưng – Phúc La – Hà Đông – Hà Nội.

– Số điện thoại: 0967 811 616.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các bệnh viện Đa khoa tuyến tỉnh có chuyên khoa nam học hoặc nội tiết để thăm khám và chữa trị bệnh.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết xuất tinh sớm khám ở đâu tốt, hãy tìm đến các địa chỉ được gợi ý trên. Đây đều là những bệnh viện chất lượng, uy tín hàng đầu của cả nước. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được địa chỉ phù hợp và “tạm biệt” chứng xuất tinh sớm nhanh chóng.

 >> Xem thêm: Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ qua cách chữa xuất tinh sớm này

Dương Oanh (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo