Các loại thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả \”cứu tinh\” cho các chàng

Thuốc trị xuất tinh sớm dành cho nam giới có rất nhiều loại được bào chế dưới dạng thuốc uống, chai xịt, gel bôi phát huy tác dụng toàn thân hoặc tại chỗ. Hiện tại không có phác đồ các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ, khắc phục xuất tinh sớm chung nên việc sử dụng thuốc cần tuân thủ theo chỉ định cụ thể của bác sĩ.

>> Những nguyên nhân xuất tinh sớm khiến nhiều nam giới ‘ngã ngửa’

>> Biện pháp đơn giản chữa xuất tinh sớm không cần thuốc

Để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, đa số nam giới đều tìm đến các loại thuốc trị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, các loại thuốc này cần phải do bác sĩ chỉ định dựa trên kết quả thăm khám cụ thể. Việc bạn tùy tiện sử dụng các loại thuốc chống xuất tinh sớm có thể gây ra các biến chứng và tác hại nặng nề không thể lường hết được.

Chính vì vậy, chúng tôi mong muốn thông qua bài viết này sẽ cung cấp một cách đầy đủ và chi tiết nhất những loại thuốc chữa trị xuất tinh sớm kèm theo cách sử dụng an toàn, hiệu quả.

Các loại thuốc trị xuất tinh sớm được sử dụng phổ biến

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới gặp rắc rối trong vấn đề không kiểm soát được khả năng xuất tinh khi quan hệ tình dục. Bệnh biểu hiện ở tình trạng nam giới thường xuyên xuất tinh trong khoảng thời gian quá sớm khi quan hệ tình dục (dưới 2 – 3 phút), làm suy giảm chất lượng tình dục khi khiến cả 2 hụt hẫng không đạt được khoái cảm mong muốn do tình trạng xuất tinh sớm.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Thuốc trị xuất tinh sớm loại nào tốt

Rất nhiều nam giới băn khoăn thuốc trị xuất tinh sớm loại nào tốt?

Chính vì vậy, các loại thuốc điều trị xuất tinh sớm hầu hết phát huy tác dụng giảm bớt sự nhạy cảm của dương vật, kiểm soát khả năng xuất tinh, chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có nguyên nhân và mức độ xuất tinh sớm khác nhau nên các loại thuốc, liều lượng cũng khác nhau.

Để có được phác đồ thuốc phù hợp, bạn cần trải qua các bước thăm khám tại cơ sở y tế. Căn cứ vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị cụ thể, đảm bảo hiệu quả và an toàn. Các loại thuốc được sử dụng phổ biến hiện nay là:

1. Thuốc trị xuất tinh sớm dạng uống

Thuốc uống chống xuất tinh sớm được bào chế dưới dạng viên nén bao phim hoặc viên nang, phát huy tác dụng toàn thân theo đường uống.

– Công dụng: Công dụng chủ yếu của các loại thuốc này là điều trị các bệnh lý là nguyên nhân gây xuất tinh sớm như bệnh về tuyến tiền liệt, tuyến yên, tiểu đường, thận, huyết áp…

Đồng thời thuốc phát huy tác dụng giảm bớt sự nhạy cảm của dương vật, kiểm soát khả năng xuất tinh tức thời, thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ khi bạn sử dụng trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút.

– Loại thuốc phổ biến: Nhóm thuốc kháng Dopamin (Zoloft 50mg, Prigily 30mg, Flozac 20mg…) là thuốc uống kéo dài quan hệ, chống xuất tinh sớm được sử dụng để ngăn chặn các trung tâm tiếp nhận Dopamin bao gồm cả thuốc chống rối loạn tâm thần. Tình trạng kháng Dopamin cản trở việc dẫn truyền tại các dây thần kinh và các cơ làm giảm hưng phấn, quá trình xuất tinh chậm lại, khắc phục các nguyên nhân xuất tinh sớm.

Thuốc trị xuất tinh sớm dạng uống

Thuốc trị xuất tinh sớm dạng uống

Tuy nhiên, việc sử dụng nhóm thuốc kể trên cần lưu ý đến các tác dụng phụ, các biến chứng có thể xảy ra nếu sử dụng sai cách. Do đó, nếu chưa biết uống thuốc gì để quan hệ được lâu, chống xuất tinh sớm bạn nên thăm khám và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

2. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Một loại thuốc trị xuất tinh sớm được nhiều nam giới sử dụng hiện nay bởi tính thuận tiện và kín đáo là thuốc dạng xịt. Các loại thuốc này rất đa dạng về chủng loại từ nguồn gốc xuất xứ đến mẫu mã sản phẩm và được bày bán tràn lan trên thị trường.

– Công dụng: Các loại thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt thường là thuốc có tác dụng tại chỗ, với tác dụng gây tê cục bộ và tạm thời. Khi được xịt trực tiếp lên dương vật, các thành phần có trong thuốc sẽ phát huy tác dụng gây tê vùng da và gây tê dương vật, giảm độ nhạy cảm của quy đầu dương vật, trì hoãn thời gian xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ.

– Cách sử dụng: Trước hết bạn vệ sinh bộ phận sinh dục, lau khô, xịt 1 lượng thuốc theo chỉ định lên dương vật, massage dương vật trước khi quan hệ 15 – 30 phút hoặc tùy theo hướng dẫn sử dụng cụ thể. Rửa sạch thuốc với nước sạch hoặc sử dụng bao cao su để quan hệ an toàn.

– Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không: Việc sử dụng thuốc dạng xịt để chống xuất tinh sớm tạm thời nếu không đúng cách, đúng liều lượng có thể gây ra những tác dụng phụ và biến chứng nguy hiểm như rối loạn cương dương, liệt dương…

3. Thuốc dạng gel chống xuất tinh sớm

Bên cạnh thuốc dạng xịt còn có thuốc kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm dạng gel bôi. Thuốc này cũng có công dụng và cách sử dụng tương tự thuốc dạng xịt. Trong nhiều trường hợp, thuốc dạng này được áp dụng như một mẹo trị xuất tinh sớm tại nhà.

Thuốc trị xuất tinh sớm dạng xịt hoặc gel bôi

Thuốc trị xuất tinh sớm dạng xịt hoặc gel bôi

Một số loại thuốc được sử dụng phổ biến là Emla 5%, kem SS của Hàn Quốc… dùng để bôi một lớp mỏng lên quy đầu dương vật, massage dương vật trước khi quan hệ tình dục.

Tác dụng phụ của thuốc kéo dài thời gian quan hệ trị xuất tinh sớm

Các loại thuốc chữa xuất tinh sớm kể trên chỉ phát huy tác dụng khi sử dụng đúng cách, đúng liều lượng, phù hợp với mức độ bệnh và thể trạng sức khỏe. Việc lạm dụng thuốc, tùy tiện sử dụng thuốc nhất là thuốc dạng xịt, dạng gel bôi có thể gây ra những tác dụng phụ ảnh hưởng đến khả năng tình dục. Cụ thể những tác dụng phụ đó là:

– Khiến bệnh nặng hơn: Sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm không đúng cách, liều lượng, không đúng nguyên nhân bệnh có thể khiến tình trạng xuất tinh sớm nghiêm trọng hơn.

– Rối loạn cương dương: Đã có rất nhiều nam giới gặp sự cố về khả năng cương dương khi sử dụng các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ trong thời gian dài, lạm dụng thuốc gây ra các chứng rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương hoàn toàn.

– Phụ thuộc vào thuốc: Lạm dụng các loại thuốc này trong thời gian dài sẽ hình thành quán tính cho độ nhạy cảm của dương vật, có trường hợp “nghiện” loại thuốc này, chỉ sử dụng thuốc mới có thể quan hệ tình dục được.

– Dị ứng thuốc: Một số nam giới bị dị ứng với các thành phần thuốc trị xuất tinh sớm có thể gây ra tình trạng nổi mẩn, ngứa, sưng đau dương vật.

– Ảnh hưởng đến bạn tình: Sử dụng các loại thuốc xịt, gel bôi khắc phục xuất tinh sớm có thể ảnh hưởng đến âm đạo nữ giới gây dị ứng nổi mẩn, viêm âm đạo, mất cảm giác tại âm đạo.

Sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm không đúng cách khiến bệnh nặng hơn

Sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm không đúng cách khiến bệnh nặng hơn

– Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Một số loại thuốc kéo dài quan hệ, chữa xuất tinh sớm được khuyến cáo không nên sử dụng với người trong độ tuổi sinh sản vì có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nếu sử dụng trong thời gian dài.

Do đó, để tránh những ảnh hưởng và tác dụng phụ không mong muốn bạn nhất thiết phải thăm khám tại cơ sở y tế để được các bác sĩ xác định mức độ bệnh gặp phải, chỉ định loại thuốc phù hợp, tránh tác dụng phụ hoặc những biến chứng không mong muốn.

Bên cạnh đó, chữa xuất tinh sớm bằng thuốc có thể chưa phải là phương án tối ưu khi mà các loại thuốc chỉ có tác dụng tạm thời, không thể điều trị dứt điểm được bệnh. Vì vậy, bạn nên kết hợp duy trì một lối sống, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt tình dục điều độ và khoa học để hỗ trợ điều trị. Đồng thời, bạn có thể áp dụng các liệu pháp tâm lý, các thủ thuật ngoại khoa để điều trị xuất tinh sớm triệt để.

Mong rằng những thông tin về thuốc trị xuất tinh sớm trên đây đã giúp nam giới có được giải pháp chữa trị bệnh hiệu quả, cải thiện chất lượng đời sống tình dục, lấy lại bản lĩnh phái mạnh vốn có.

>> Xem thêm: Tiết lộ các cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả bạn nên thử ngay

Thanh Thu (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo