Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu và cách phòng tránh hiệu quả?

Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu là một trong những tình trạng không ít nam giới gặp phải, nhất là những thanh thiếu niên chưa có kinh nghiệm chuyện “phòng the”. Vậy, xuất tinh sớm lần đầu quan hệ nguyên nhân do đâu và đâu là cách phòng tránh hiệu quả?

>> Dấu hiệu xuất tinh sớm tố cáo bạn đang gặp chứng “bất lực”

>> Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở đàn ông trong lúc quan hệ

Nam giới bị xuất tinh sớm là sau khi đưa dương vật vào âm đạo của nữ giới khoảng 2 phút đã xuất tinh. Lúc này, nam giới không thể kiểm soát được việc xuất tinh của mình và kết quả là xuất tinh trước khi nữ giới đạt cực khoái.

Bất cứ nam giới dù đã hoặc chưa có kinh nghiệm tình trường đều có thể mắc xuất tinh sớm. Và đặc biệt tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu khiến cho nhiều nam giới phải lo lắng.

Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu nguyên nhân do đâu?

Khi quan hệ lần đầu tiên, hầu hết nam giới đều mắc phải một số những sai lầm, những khó khăn. Trong đó là tình trạng xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ. Tình trạng này dễ gặp nhất với những nam giới ở độ tuổi thanh thiếu niên.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu do đâu?

Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu chủ yếu là do yếu tố tâm lý

Thực tế, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới như: Do tuổi tác, các bệnh lý bên trong cơ thể, do sử dụng rượu bia. Và theo các chuyên gia, nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu ở nam giới là do yếu tố tâm lý hoặc thiếu kiến thức về tình dục.

Cụ thể:

+ Nam giới khi lần đầu quan hệ thường sẽ có tâm lý lo lắng, hồi hộp, thường có suy nghĩ rằng mình có thể làm tốt hay không… điều này ảnh hưởng rất lớn đến việc xuất tinh khi “lâm trận”.

+ Một yếu tố tác động khiến cho nam giới bị xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu đó chính là do chưa có kinh nghiệm, thiếu kiến thức về tình dục (thường gặp ở các bạn thanh thiếu niên).

Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu có phải là bình thường?

Nếu nam giới bị xuất tinh sớm trong lần đầu tiên quan hệ thì theo các chuyên gia đó là một hiện tượng bình thường và nam giới không nên lo lắng.

Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu có nguy hiểm không?

Xuất tinh sớm lần đầu quan hệ là hiện tượng bình thường

Thế nhưng, những lần quan hệ sau đó mà nam giới vẫn bị xuất tinh sớm, tần suất gặp phải dày hơn thì đây có thể là dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm. Và nếu rơi vào trường hợp này nam giới cần phải nhanh chóng đến cơ sở y tế để được thăm khám và có được hướng điều trị phù hợp nhất.

Mẹo phòng tránh xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu

Như chúng tôi đã nói, xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu thường chủ yếu là do yếu tố tâm lý. Chính vì vậy nam giới hãy giữ cho mình một tâm lý thoải mái, bình tĩnh, kiềm chế tốt cảm xúc của mình khi bắt đầu “cuộc yêu”.

Và nếu chưa có kinh nghiệm tình trường và muốn phòng chống xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu tiên thì bạn hãy áp dụng những mẹo sau đây để có “cuộc yêu” trọn vẹn nhất.

Lưu ý về màn dạo đầu

Khi “yêu” màn dạo đầu là một yếu tố vô cùng quan trọng để cải thiện “cuộc yêu” của bạn. Chính vì vậy, để chống xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ thì bạn hãy chú ý giai đoạn này.

Hãy dành khoảng 5 đến 30 phút để thực hiện khúc dạo đầu, việc này giúp bạn vừa kéo dài thời gian quan hệ, vừa khiến nàng cảm thấy thoải mái và thú vị và quan trọng hơn là bạn có thể làm chủ được cảm xúc và “cuộc yêu” của mình.

Phòng tránh xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu

Chú ý màn dạo đầu để phòng xuất tinh sớm

Biết điều chỉnh cảm xúc của mình

Khi cảm xúc của bạn dần đến đỉnh điểm, đội quân tinh binh sẵn sàng được giải phóng nhưng nàng thì chưa thể “lên đỉnh” thì bạn hãy điều tiết cảm xúc của mình bằng cách tập trung vào một vấn đề khác.

Phân tán cảm xúc đúng lúc, kiểm soát được cảm xúc khi nó chưa đến đỉnh điểm sẽ giúp cho “cuộc yêu” của bạn dài hơn và hiệu quả hơn rất nhiều.

Sử dụng bao cao su

Một trong những cách rất đơn giản để phòng tránh xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu đó chính là sử dụng bao cao su.

Khi dùng bao cao su bạn sẽ có rất nhiều cái lợi, vừa tránh mang thai ngoài ý muốn, ngăn ngừa bệnh lây qua đường tình dục lại vừa có thể kéo dài thời gian “chinh chiến”.

Hi vọng từ những chia sẻ trên đây của chúng tôi nam giới đã biết được nguyên nhân cũng như cách phòng tránh tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu. Đừng quá lo lắng mà hãy giữ cho mình tâm lý thật thoải mái để có được một “cuộc yêu” trọn vẹn ngay từ lần đầu.

Xem Thêm: Cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới đúng cách hiệu quả

Bùi Nam (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo