4 bí quyết giúp quý ông lần đầu quan hệ để lại ấn tượng mạnh với bạn tình

Hầu hết quý ông nào cũng muốn thể hiện “phong độ” với người bạn tình, nhất là ở lần đầu tiên quan hệ. Chính điều này khiến nhiều nam giới cảm thấy lo lắng, không biết nên làm gì để lần “yêu” đầu đời sẽ gây ấn tượng tốt với cô ấy. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mách các bạn 4 bí quyết để tạo “phong độ” đàn ông ở lần đầu làm “chuyện ấy”.

Xem thêm:

>>> Giải đáp thắc mắc: Nam giới lần đầu quan hệ có đau không?

>>> Vì sao hầu hết nam giới thất bại khi lần đầu làm “chuyện ấy”

Bạn có biết nam giới lần đầu quan hệ rất dễ thất bại?

Nhiều nghiên cứu thực tế cho biết, có khoảng 70% nam giới bị thất bại ở lần quan hệ tình dục đầu tiên với nhiều cảnh ngộ khác nhau. Theo các chuyên gia tình yêu, ngoài nguyên nhân do ảnh hưởng bệnh lý nam khoa thì phần lớn nam giới bị thất bại ở lần đầu là do vấn đề tâm lý và thiếu kinh nghiệm về chuyện tình dục.

Lần đầu làm “chuyện ấy” thường khiến quý ông rơi vào trạng thái bị căng thẳng, tâm trí quá háo hức không thể kiểm soát được khoái cảm của mình dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm hay còn gọi với tên “chưa tới chợ đã hết tiền” hoặc dương vật không thể cương cứng lên được.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Nam giới thường bị thất bại ở lần đầu quan hệ do thiếu kinh nghiệm và kiến thức tình dục

Nam giới thường bị thất bại ở lần đầu quan hệ do thiếu kinh nghiệm và kiến thức tình dục

Thêm vào đó, không phải quý ông nào cũng tìm hiểu kiến thức tình dục trước khi bước vào đời sống vợ chồng để có những hiểu biết nhất định. Thêm vào đó lại chưa có kinh nghiệm tình trường thực tế, khi “nhập cuộc” không biết hành xử khéo léo dẫn tới gây ra những hậu quả như gãy dương vật, đau rát bộ phận sinh dục,…

Mặc dù điều này có thể được cải thiện ở những lần quan hệ sau. Tuy nhiên thất bại ở lần đầu cũng khiến không ít quý ông ngại ngùng với người bạn tình. Nghiêm trọng hơn, tình trạng này có thể sẽ trở thành vết hằn in sâu vào tâm trí nam giới khiến chàng không còn tự tin thể hiện “phong độ” ở những lần quan hệ sau.

4 Bí quyết giúp quý ông có lần đầu “chuyện ấy” thành công và gây ấn tượng với bạn tình

Cuộc “yêu” chỉ thành công khi cả hai đạt được thỏa mãn và cảm thấy thật hạnh phúc sau mỗi lần làm “chuyện ấy” cả về tâm hồn và thể xác. Để làm được điều này, quý ông đừng bỏ qua 4 bí quyết sau đây:

Nụ hôn

Nụ hôn say đắm, nồng nàn không chỉ giúp nàng nhanh chóng đi vào những khoái cảm mà còn khiến chị em cảm nhận thấy bạn đến với cô ấy không chỉ vì ham muốn cơ thể mà còn vì một tình yêu chân thành.

Nam giới nên dành nụ hôn say đắm để chinh phục người bạn tình

Nam giới nên dành nụ hôn say đắm để chinh phục người bạn tình

Điều này đồng nghĩa với việc bạn nên mở màn màn dạo đầu thật lãng mạn với những nụ hôn ngọt ngào lúc thì mơn trớn khi lại mãnh liệt để phím đàn tình yêu dẫn bạn tới khoái cảm. Bạn cũng lưu ý rằng, nếu chỉ nụ hôn môi thôi thì chưa đủ mà hãy mạnh dạn ở những vị trí khác trên cơ thể của nàng nữa nhé.

Màn dạo đầu chậm rãi, nhẹ nhàng

Nam giới thường có xu thế mạnh bạo để thể hiện tình cảm của mình. Tuy nhiên, các chàng nên biết rằng điều đó có thể khiến phái nữ cảm thấy đau và khó đạt khoái cảm. Bởi vậy, chàng nên dành thời gian và thật chậm rãi để khám phá cơ thể nàng và dành những mơn trớn nhẹ nhàng để chiều chuộng nàng.

Chủ động trong các tư thế “yêu”

Chàng hãy chủ động thay đổi tư thế để giúp quyến rũ nàng nếu bạn thật sự muốn gây ấn tượng mạnh tới bạn tình. Bởi vậy, quý ông đừng quên tìm hiểu về những tư thế gợi cảm để giúp nàng mê mẩn hơn nhé.

Nam giới nên chủ động các tư thế yêu để giúp thành công hơn khi quan hệ tình dục

Nam giới nên chủ động các tư thế yêu để giúp thành công hơn khi quan hệ tình dục

Đôi mắt

Đôi mắt sẽ là một vũ khí lợi hại giúp quý ông chinh phục người tình. Chàng hãy để ấn tượng tới đối phương bằng cái nhìn đắm đuối cùng với những cử chỉ mơn trớn giúp nàng say đắm hơn.

Không chỉ vậy, ánh nhìn say đắm của cánh mày râu sẽ giúp nàng mở lòng và mạnh dạn hơn trong “chuyện ấy”.

Ngoài ra, các bạn cũng cần lưu ý để giúp “chuyện tình” đầu không gặp phải những éo le do tâm lý khiến xuất tinh sớm, khó xuất tinh, đau rát sinh dục,… Các bạn cần chủ động tìm hiểu về những kiến thức phòng the. Bên cạnh đó, quý ông hãy chú ý hơn về chế độ dinh dưỡng và luyện tập để nâng cao sức khỏe giúp bền bỉ hơn trong lần đầu quan hệ tình dục.

Tham khảo: Bạn có biết tại sao ‘cậu bé’ lại có thể cương cứng được không?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo