5 bí mật về khả năng cương cứng đáng kinh ngạc của “cậu nhỏ”

Hầu hết các đấng mày râu đều rất nâng niu “cậu nhỏ” của mình vì đây chính là “chìa khóa” để giúp chuyện “chăn gối” thêm thăng hoa. Tuy nhiên, dù bạn có tìm hiểu rõ những kiến thức về dương vật thì có lẽ 5 điều bí mật về “cậu nhỏ” và khả năng cương cứng dưới đây có thể bạn chưa biết tới.

Xem ngay:

>> Kích thước dương vật thế nào là chuẩn và ảnh hưởng tới tình dục không?

>> Dương vật có mùi hôi là nguyên nhân do đâu và xử lý như thế nào?

Thế giới của “cậu nhỏ” tưởng chừng nhỏ bé song không phải người đàn ông nào cũng hiểu rõ hết, đặc biệt là 5 điều kinh ngạc dưới đây:

Kích thước của dương vật không liên quan tới khả năng cương cứng

Nhiều quý ông cho rằng dương vật càng to dài thì khả năng cương cứng càng tốt và bền bỉ hơn khi làm “chuyện ấy”. Bởi vậy mà không ít nam giới không hài lòng về kích thước “cậu nhỏ” của mình mà sử dụng những loại thuốc kích thích kích thước dương vật không theo chỉ định của bác sĩ dẫn tới những hậu quả như liệt dương, rối loạn tình dục, mất khoái cảm,….

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Kích thước của dương vật không ảnh hưởng tới khả năng cương cứng

Kích thước của dương vật không ảnh hưởng tới khả năng cương cứng

Thực tế theo nhiều nghiên cứu, kích thước dương vật người đàn ông có thể thay đổi khi cương cứng trong lúc quan hệ tình dục khoảng từ 0.6 – 9cm. Như vậy để thấy “cậu nhỏ” có thể thay đổi kích thước khi chúng cương cứng.

Ngoài ra, các bác sĩ chuyên khoa cũng chỉ ra rằng dương vật to hay nhỏ không ảnh hưởng gì tới khả năng cương dương mà điều đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sinh lý, hormon, khoái cảm,… Bởi vậy mà không ít quý ông có dương vật nhỏ song khả năng cương cứng tốt vì chức năng sinh lý khỏe mạnh.

Điểm nhạy cảm của nam giới nằm ở phía dưới quy đầu và dương vật

Các nhà khoa học đã tiến hành cuộc nghiên cứu ở 81 người đàn ông có sức khỏe sinh sản tốt để đánh giá về độ nhạy cảm ở những vị trí trên cơ thể trong đó bao gồm cả ở vùng sinh dục.

Theo kết quả ghi nhận, phần dưới của quy đầu và dương vật được đánh giá có độ nhạy cảm cao nhất khi có sự kích thích. Đây chính là yếu tố quan trọng để giúp chàng thăng hoa hơn khi quan hệ tình dục.

Mức độ nhạy cảm của sinh dục tỷ lệ nghịch với tuổi tác

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, đàn ông tuổi càng cao thì khả năng nhạy cảm của dương vật ngày càng suy giảm. Điều này đồng nghĩa với việc càng lớn tuổi thì ham muốn tình dục cũng như chức năng sinh lý không còn mãnh liệt như thời trẻ, đặc biệt khi đàn ông bước vào độ tuổi từ 65 – 75 dấu hiệu lãnh dục càng được biểu hiện rõ ràng.

Nam giới tuổi càng cao thì độ nhạy cảm của sinh dục càng suy giảm

Nam giới tuổi càng cao thì độ nhạy cảm của sinh dục càng suy giảm

Hút thuốc lá có thể làm dương vật ngắn lại

Thói quen hút thuốc lá ở đàn ông rất nguy hiểm vì có thể gây hại tới sức khỏe đặc biệt là chức năng sinh lý. Theo nhiều nghiên cứu gần đây, thường xuyên hút thuốc lá có thể khiến dương vật tự thu kích thước lại khoảng 1cm và khiến khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” bị ảnh hưởng.

Trong thuốc lá có nhiều chất độc hại đặc biệt là nicotin khi xâm nhập vào cơ thể sẽ gây ra hiện tượng co cơ, mao mạch và làm vôi hóa mạch máu khiến lưu lượng máu không đủ tới các thể hang dương vật khiến “cậu nhỏ” gặp khó khăn trong việc cương cứng.

Do vậy để bảo vệ chức năng sinh lý và khả năng sinh sản ở nam giới giúp chuyện “chăn gối” vợ chồng hạnh phúc, các quý ông nên từ bỏ thói quen hút thuốc lá.

Kích thước dương vật không có liên quan tới chiều dài của chân

Nhiều quý ông vẫn thường nhầm tưởng rằng chiều dài của bàn chân sẽ tỷ lệ thuận với kích thước dương vật. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy, theo nghiên cứu được ghi nhận trên tạp chí BJU International cho biết, kích thước bàn chân và chiều dài dương vật không có sự tương quan nào.

Như vậy có thể thấy bàn chân càng lớn không đồng nghĩa với việc kích thước dương vật sẽ dài.

Trên đây là 5 điều kinh ngạc về kích thước và khả năng cương cứng của dương vật không phải quý ông nào cũng biết. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp nam giới có thêm kiến thức để hiểu rõ hơn về “cậu nhỏ” của mình. Chúc các bạn sức khỏe!

Xem thêm: Mách nhỏ bạn nên chữa liệt dương ở đâu Hà Nội thì tốt và uy tín nhất?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo