Kích thước dương vật thế nào là chuẩn và ảnh hưởng tới tình dục không?

Hầu hết đàn ông đều cho rằng, dương vật càng to càng làm tăng ham muốn và kích thích bạn tình thêm hưng phấn hơn. Bởi vậy, không ít người đã sử dụng thuốc kích thích để mong muốn tăng kích thước “cậu nhỏ”. Vậy kích thước dương vật bao nhiêu là chuẩn và nó có ảnh hưởng gì tới chuyện “chăn gối” không? Để giải đáp thắc mắc này, thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn.

Xem ngay: 

>> Cách cải thiện kích thước dương vật to và dài hơn không cần dùng thuốc

>> Chuỗi hạt ngọc dương vật là gì? Hiện tượng này có nguy hiểm?

Tìm hiểu về kích thước dương vật và mối quan hệ với chuyện tình dục

Dương vật là bộ phận quan trọng ở nam giới không chỉ thực hiện khả năng tình dục mà còn đóng vai trò quan trọng để di chuyển tinh trùng sang môi trường âm đạo của phụ nữ để hình thành thai nhi.

Chính vì vậy kích thước dương vật to hay nhỏ được rất nhiều quý ông quan tâm vì cho rằng nó quyết định tới khả năng tình dục có mãnh liệt hay không.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Kích thước dương vật bao nhiêu là chuẩn?

Theo các chuyên gia, kích thước dương vật phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố chủng tộc, di truyền, thể chất,…

Kích thuốc chuẩn của dương vật phải đạt mức 11,2 khi cương cứng

Kích thuớc chuẩn của dương vật chiều dài phải đạt mức 11,2cm khi cương cứng

Theo nghiên cứu của Bệnh viện Bình Dân và Đại học Y dược TP.HCM đã công bố vào tháng 2/2008, kích thước dương vật của đàn ông Việt Nam có chiều dài khoảng 6,6 cm khi ở trạng thái bình thường và lúc cương cứng khoảng 11,2 cm.

Chu vi dương vật bình thường khoảng 6,6 cm và cương cứng khoảng 8,8 cm. Nếu quý ông có kích thước dương vật nhỏ hơn mức trên cũng đừng quá nôn nóng vì những sai số nhỏ khi thực hiện quan hệ tình dục sẽ được “cô bé” co giãn để chàng cảm thấy vừa đủ mà không lạc lõng.

Kích thước dương vật có ảnh hưởng gì tới khả năng tình dục?

Nhiều quý ông cho rằng kích thước dương vật ảnh hưởng lớn tới khả năng làm “chuyện ấy” do vậy “cậu nhỏ” càng to thì càng thể hiện “bản lĩnh phái mạnh” ngược lại nhỏ và ngắn sẽ giảm “phong độ”.

Thực tế điều đó không phải lúc nào cũng đúng, vì chức năng sinh lý cần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như khả năng cương cứng, nội tiết cơ thể, tâm lý,… nếu những điều kiện cần thiết này đều đạt mức chuẩn thì “cậu bé” tuy nhỏ một chút nhưng vẫn có thể lấy lòng chị em.

Ngược lại nếu dương vật to nhưng lượng testosterone thấp, rối loạn cương dương cũng không thể đảm bảo “cậu nhỏ” có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Chức năng sinh lý nam không hẳn phụ thuộc vào kích thước dương vật

Chức năng sinh lý nam không hẳn phụ thuộc vào kích thước dương vật 

Thêm vào đó, quý ông nên biết rằng, phụ nữ không thực sự chú ý tới kích thước “cậu nhỏ” mà điều họ quan tâm là tình cảm chân thật, mãnh liệt từ người mình yêu thương.

Do vậy, các bạn không nên lo lắng quá về kích thước cậu nhỏ, chỉ trong trường hợp dương vật có chiều dài lúc xìu xuống nhỏ hơn 3,8 cm và khi cương cứng không đạt mức 7,8 cm tức là dương vật bị nhỏ và ngắn mới cần tới sự can thiệp của bác sĩ chuyên khoa.

Cần làm gì khi kích thước dương vật quá nhỏ?

Dương vật quá nhỏ và ngắn sẽ ảnh hưởng tới tâm lý và khả năng tình dục ở nam giới. Do vậy khi thấy “cậu nhỏ” có kích thước nhỏ hơn 3,8 cm khi bình thường và cương cứng không đạt 7,8 cm cần sớm tới bệnh viện chuyên khoa để thăm khám và có biện pháp xử lý phù hợp.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, để làm tăng kích cỡ dương vật có thể áp dụng các biện pháp như:

Phẫu thuật kéo dài dương vật

Phẫu thuật kéo dài dương vật không gây ảnh hưởng tới tinh hoàn và khả năng sinh sản của nam giới. Hiệu quả của phương pháp này giúp quý ông cải thiện kích thước “cậu nhỏ” dài thêm 2-3 cm và không mất nhiều thời gian để hồi phục.

Phẫu thuật giúp kéo dài dương vật

Phẫu thuật giúp kéo dài dương vật

Gắn bi vào dương vật

Đây là phương pháp mang lại hiệu quả cao. Sau khi gắn bi vào dương vật không chỉ kích thước dương vật được cải thiện mà còn kích thích sợi dây ở lưng khiến nam giới thấy có những cảm giác mới lạ, thú vị, đạt hưng phấn hơn khi “yêu”.

Ngoài ra, trong những trường hợp kích thước dương vật không quá nhỏ, các bạn có thể cải thiện cậu nhỏ bằng những cách tự nhiên như:

  • Xây dựng thực đơn dinh dưỡng: Các bạn có thể tăng cường ăn những thực phẩm có khả năng giúp cải thiện kích thước dương vật đồng thời tăng ham muốn như cá hồi, hàu, thịt bò, hành tây, dưa hấu, chuối,…
  • Luyện tập thể dục: Các bạn có thể giúp dương vật tăng kích thước bằng việc áp dụng các bài tập như Ultimate Stretch, Thumb Stretcher, Backward Puller,…
  • Sử dụng thảo dược: Nam giới có thể sử dụng các thảo dược như nhân sâm đỏ, bạch quả, sừng hươu, cây tráng dương vừa giúp cải thiện kích thước dương vật mà còn giúp tăng cường sinh lý, tăng khả năng sinh sản.

Trên đây là một vài thông tin về kích thước dương vật. Hy vọng, sẽ giúp quý ông hiểu rõ về mối quan hệ giữa kích cỡ “cậu nhỏ” với khả năng làm “chuyện ấy” từ đó các cách xử lý phù hợp nhất. Chúc các bạn sức khỏe!

Xem thêm: Mách nước cho nam giới các cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo