5 điều tuyệt đối không được làm với \”cậu nhỏ\” để bảo vệ sức khỏe sinh sản

Dương vật – một phần thể hiện sự “mạnh mẽ” của người đàn ông. Tuy nhiên, cơ quan này cũng rất nhạy cảm dễ bị tổn thương và mắc bệnh, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản do những thói quen xấu trong sinh hoạt hàng ngày. Để bảo vệ dương vật luôn được bảo vệ tốt nhất, sau đây là 5 điều tuyệt đối không nên làm với “cậu nhỏ”. Mời các bạn tham khảo!

Xem ngay:

>> Giải đáp thắc mắc làm thế nào để có cảm giác khi quan hệ cho nam giới?

>> Chuỗi hạt ngọc dương vật là gì? Hiện tượng này có nguy hiểm?

Dương vật là bộ phận sinh dục có vai trò quan trọng trong việc duy trì nòi giống ở nam giới. Do vậy, để bảo vệ “cậu ấm” luôn khỏe mạnh không bị yếu tố xấu nào tác động gây hại, các bạn cần tuyệt đối không được làm những điều sau:

1. Kéo dài dương vật

Không ít quý ông nghĩ rằng việc dùng tay kéo dài dương vật sẽ giúp cải thiện kích thước “cậu nhỏ”. Đây là một quan niệm hoàn toàn sai. Cho tới nay, chưa có một nghiên cứu nào chứng minh điều này.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Kéo dài dương vật có thể gây tổn thương cơ và cấu trúc mô

Kéo dài dương vật có thể gây tổn thương cơ và cấu trúc mô

Do vậy việc kéo dài dương vật không những không mang lại lợi ích gì mà còn vô tình kích thích làm hỏng cơ và cấu trúc mô dẫn tới liệt dương. Tốt nhất, bạn nên hài lòng với “cậu nhỏ” của mình. Chỉ trừ trường hợp dương vật ngắn hơn 8cm khi đã cương cứng cực đại thì bạn nên nhờ tới bác sĩ chuyên khoa để có biện pháp khắc phục phù hợp.

2. Mặc đồ lót chật hoặc ẩm ướt

Mặc quần lót chật cũng là điều cấm kỵ vì điều này không chỉ khiến “cậu nhỏ” không thoải mái mà còn dễ dẫn tới các bệnh như yếu sinh lý, viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu,…

Nguyên nhân vì đồ lót chật sẽ khiến dương vật bị chèn ép, máu không lưu thông tới nên ảnh hưởng tới chức năng sinh dục. Thêm nữa do vùng kín không được thông thoáng khiến mồ hôi đổ nhiều tạo môi trường để vi khuẩn và nấm hình thành.

Mặc đồ lót chật tạo sức ép vào dương vật có thể dẫn tới yếu sinh lý

Mặc đồ lót chật tạo sức ép vào dương vật có thể dẫn tới yếu sinh lý

Ngoài ra, các bạn cũng không nên mặc đồ lót chưa được làm khô vì môi trường ẩm ướt cũng sẽ khiến nấm phát triển nhanh chóng gây viêm nhiễm.

3. Không vệ sinh bộ phận sinh dục

Bộ phận sinh dục nam giới cũng rất dễ bị tổn thương bởi các vi khuẩn gây ra tình trạng viêm nhiễm nếu không được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày. Đặc biệt sau khi quan hệ tình dục, các dịch dính ở “cậu nhỏ” sẽ tạo môi trường lý tưởng để các vi khuẩn, nấm tạo ổ bệnh.

Do vậy, các bạn hãy tạo thói quen vệ sinh sạch sẽ. Tuy nhiên quý ông cũng cần lưu ý tránh rửa ráy “cậu nhỏ” mạnh bạo với nước vì lớp niêm mạc da dương vật rất mỏng nên rất nhạy cảm và dễ trầy xước. Tốt nhất bạn nên sử dụng xà phòng, có chất tẩy nhẹ để vệ sinh bộ phận sinh dục an toàn.

4. Uống thuốc tăng kích thước dương vật

Không ít quý ông vì không thỏa mãn với chiều dài dương vật vốn có của mình đã tự ý dùng thuốc kích thích mà không biết rằng nó không mang lại hiệu quả thậm chí còn gây hại cho sức khỏe nếu dùng liều quá mức.

Uống thuốc tăng kích thước dương vật có thể gây hại cho sức khỏe

Uống thuốc tăng kích thước dương vật có thể gây hại cho sức khỏe

Theo các bác sĩ chuyên khoa, hành động này rất nguy hiểm vì kích thước của dương vật do nội tiết sinh dục. Việc sử dụng thuốc không theo chỉ dẫn của bác sĩ sẽ dễ làm rối loạn nội tiết dẫn tới hậu quả ảnh hưởng tới chức năng sinh dục thậm chí gây yếu sinh lý.

Có thể các bạn chưa biết, trong tình dục, kích thước cậu nhỏ không quan trọng mà điều cần thiết nhất là khả năng cương cứng và thời gian làm “chuyện ấy”.

Còn khả năng sinh sản phụ thuộc vào yếu tố tinh trùng. Bởi vậy các bạn không nên quá bận tâm tới kích thước của dương vật, chỉ trong trường hợp nam giới 17 tuổi mà “cậu nhỏ” chỉ bằng 1/10 của người bình thường thì cần nhờ tới sự giúp đỡ của bác sĩ chứ không nên tự ý dùng thuốc.

5. Đeo khuyên hoặc xăm hình lên “cậu nhỏ”

Đây là một việc làm cần tuyệt đối tránh xa. Vì tạo lỗ đeo khuyên hoặc xăm hình lên dương vật sẽ kích thích vào sợi dây thần kinh ở dương vật dẫn tới giảm cảm giác khi “yêu”. Ngoài ra, hành động này còn làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm nguy hiểm.

Trên đây là 5 điều được các chuyên gia cảnh báo nam giới không nên thực hiện với dương vật để không dẫn tới các hậu quả nghiêm trọng tới sức khỏe. Ngoài ra, các bạn nên chăm sóc “cậu nhỏ” của mình bằng việc thường xuyên thăm khám định kỳ để đảm bảo “cậu ấm” của mình luôn ở tình trạng khỏe mạnh.

Xem thêm: Mách nhỏ bạn nên chữa liệt dương ở đâu Hà Nội thì tốt và uy tín nhất?

Nguyễn Ngòi (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo