Chia sẻ của các chuyên gia ăn gì để giảm ham muốn ở nam giới?

Ăn gì để giảm ham muốn ở nam giới khi nhu cầu “chuyện ấy” quá mức đến mất kiểm soát? Chế độ ăn uống có thể làm tăng ham muốn hoặc tác động trở lại làm giảm nhu cầu tình dục. Hãy cùng điểm qua một số loại thực phẩm giúp nam giới kiểm soát ham muốn tình dục để có đời sống vợ chồng chất lượng.

Ăn gì để giảm ham muốn ở nam giới là băn khoăn của không ít nam giới vì nhu cầu sinh lý quá cao hay các chị em không muốn chồng ngoại tình mà “muối mặt” gửi thư về cho các chuyên gia nhờ giúp đỡ. Để giúp cánh mày râu đang sung mãn muốn “hạ nhiệt” và những anh chàng “yếu thế” vực dậy con giống bằng cách tránh xa những thực phẩm không tốt, các chuyên gia đã có một số chia sẻ như sau:

Giảm ham muốn của chồng bằng thức ăn

Chị Hoài Lương (33 tuổi, Thái Bình) kết hôn được hơn 5 năm và đã có 2 mặt con. Dạo gần đây chị chẳng hiểu sao nhu cầu sinh lý của chồng lại cao bất thường, nếu như 2 tháng trước gần gũi nhau chỉ 2 – 3 lần/ tuần thì bây giờ gấp đôi con số đó khiến chị vừa bất ngờ, vừa mệt mỏi và lo lắng.

Cả ngày làm việc áp lực và mệt mỏi, tối nào cũng bị chồng “hành” khiến sức khỏe của chị sụt giảm nghiêm trọng. Đang lo lắng thì được bạn bè chỉ cách ăn gì để giảm ham muốn ở nam giới bằng rau răm và cam thảo.

Không tin lắm nhưng chị quyết định thử, thế là hầu như ngày nào chị cũng cho chồng ăn rau răm kèm trong rau sống, chả, món canh,… đều có cả. Ngoài ra chị còn “rủ rê” chồng uống nước cam thảo và nói dối là thuốc bổ, mát gan.

Ăn gì để giảm ham muốn ở nam giới hợp lý

Không ít quý ông “suy giảm” nhanh chóng khi sử dụng cam thảo

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Chỉ sau 2 tuần liên tục bị ám ảnh bởi các món quen thuộc thật may mắn là kết quả cũng hiệu nghiệm, không hiểu do “bí quyết” đó hay sao mà tần suất ân ái giảm hẳn khiến chị rất vui mừng.

Theo các chuyên gia, nhiều loại thực phẩm tưởng chừng như bổ dưỡng nhưng lại làm giảm sinh lý nam giới là có thật. Việc hấp thụ thức ăn là cả một quá trình phức tạp, vì vậy nhiều món ăn tốt nhưng cũng có không ít món ăn gây độc hại.

Ăn gì để giảm ham muốn ở nam giới ở mức phù hợp?

Nếu muốn giảm bớt ham muốn vì một lý do nào đó để ổn định tâm lý và đời sống tình dục, đảm bảo sức khỏe và khả năng sinh sản, bạn hãy điểm lại một số loại thực phẩm dưới đây.

  • Cam thảo

Cam thảo là một vị thuốc trong đông y rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên phytoestrogen có trong cam thảo là một hợp chất ảnh hưởng đến chức năng sinh lý ở cả nam và nữ. Ngoài ra chất gluxigrin có trong cam thảo còn làm giảm testosterone từ đó gây nên tình trạng rối loạn cương dương, liệt dương.

  • Đậu nành

Đậu nành hay các chế phẩm từ đậu nành chứa nhiều chất bổ dưỡng được mọi người thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên đã có không ít nghiên cứu cho thấy đậu nành chứa chất estrogen nếu nam giới uống quá nhiều testosterone nội tiết tố sẽ bị biến đổi, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Nếu băn khoăn ăn gì để giảm ham muốn ở nam giới thì đây là lựa chọn không tồi cho bạn.

Đậu nành là câu trả lời cho thắc mắc ăn gì để giảm ham muốn ở nam giới

Đậu nành là câu trả lời cho thắc mắc ăn gì để giảm ham muốn ở nam giới

  • Carbohydrate tinh chế

Đây là nhóm thực phẩm không tốt cho sức khỏe tình dục của nam giới vì nó làm giảm testosterone ở quý ông và còn làm tăng cân mất kiểm soát. Hormone testosterone không đủ sẽ khiến nam giới suy giảm ham muốn nhanh chóng, về lâu còn dễ bị liệt dương.

  • Lá bạc hà

Lá bạc hà giúp chăm sóc răng miệng, hơi thở thơm mát, cải thiện hệ tiêu hóa,… nhưng đây cũng là “thủ phạm” khiến ham muốn tình dục của quý ông suy giảm. Lượng tinh dầu trong lá bạc hà làm giảm testosterone và ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tình dục.

  • Ăn gì để giảm ham muốn ở nam giới đừng quên cà phê

Nếu bạn đang có thói quen nhâm nhi 1 – 2 ly cả phê mỗi ngày thì không sao, nhưng nếu bạn uống quá nhiều và đặc biệt vào buổi chiều thì nên chú ý. Cà phê làm ức chế thần kinh gây căng thẳng, mà căng thẳng là nguyên nhân hàng đầu khiến ham muốn trở nên nhạt nhẽo hơn, dễ gây yếu sinh lý.

Lạm dụng cà phê cũng gây suy giảm ham muốn trầm trọng

Lạm dụng cà phê cũng gây suy giảm ham muốn trầm trọng

Ngoài ra cà phê còn gây hại cho tuyến thượng thận, nó cũng dẫn đến giảm nhu cầu và mất cân bằng tuyến giáp.

Ngoài một số thực phẩm trên, thì măng, rượu, củ ấu, mù tạt,… cũng là câu trả lời cho thắc mắc ăn gì để giảm ham muốn ở nam giới. Tuy nhiên để giảm ham muốn, chỉ nên ăn lượng vừa phải đừng ăn quá nhiều có thể dẫn đến ức chế tiết hormone giới tính và gây ra liệt dương.

>> Xem thêm: Nguyên nhân và cách điều trị suy giảm ham muốn ở nam giới

Dương Oanh (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo