Thực hư tin đồn các bà lang Mường nổi tiếng chữa vô sinh hiếm muộn

Bà lang Mường nổi tiếng chữa vô sinh hiếm muộn là ai? chữa vô sinh bằng cách nào và có thực sự hiệu quả như tin đồn? là vấn đề được nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn quan tâm khi đang loay hoay “vái tứ phương” trên con đường chữa vô sinh với mong muốn sớm có con. Nội dung bải viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc có được thông tin về các bà lang Mường nổi tiếng được nhiều người biết đến.

“Mách nhỏ” địa chỉ các bà lang Mường nổi tiếng chữa vô sinh hiếm muộn

“Có bệnh thì vái tứ phương” – Đó là tâm lý của hầu hết các cặp vợ chồng vô sinh – hiếm muộn, chậm đường con cái với mong muốn tìm mọi cách có thể để có con. Thực tế có rất nhiều các cặp vợ chồng chạy chữa khắp các bệnh viện lớn nhỏ bằng phương pháp Tây y, Đông y nhưng không đem lại kết quả.

Cực chẳng đã, họ tìm đến các bài thuốc dân gian, các bài thuốc dân tộc từ cây rừng do các bà lang Mường nổi tiếng chữa vô sinh hiếm muộn bào chế với hy vọng có con. Không thể phủ nhận được giá trị của các bài thuốc có nguồn gốc thảo dược đối với việc chữa trị các bệnh lý cho con người.

Vậy, các bài thuốc đó liệu có chữa được vô sinh và các bà lang Mường chữa vô sinh là ai? Mời bạn tham khảo nội dung tiếp theo.

Bà lang Mường nổi tiếng chữa vô sinh hiếm muộn tại Phú Thọ

Bà lang Mường tên thật là Hoàng Thị Lan, sinh năm 1934 tại Huyện Tân Sơn, Phú Thọ trong một gia đình có nhiều đời bốc thuốc chữa bệnh cứu người.

Người Mường từ xưa đã có rất nhiều bài thuốc nam độc đáo để chữa bệnh, ngay từ bé bà Hoàng Thị Lan đã biết cách bốc thuốc chữa thoái hóa cột sống, cảm cúm, viêm khớp, thai sản, bằng huyết, thai lưu,… Sau thời gian tìm hiểu và học hỏi bà học được cách chữa vô sinh hiếm muộn.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]
Bà lang Mường nổi tiếng chữa vô sinh hiếm muộn

Bà lang Mường nổi tiếng chữa vô sinh hiếm muộn

Theo bà, vô sinh có thể xuất phát từ vợ hoặc chồng, để bốc thuốc chính xác thì phải thăm khám, bắt mạch mới căn cứ bốc thuốc được. Tất cả các vị thuốc đều là cây cỏ trên núi được hái về, sau khi chắt lọc, điều chế mới cho ra được thành quả cuối cùng, hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ gì.

Bà nhận định, ở nữ giới đa số vô sinh do bệnh ở buồng trứng với biểu hiện như kinh nguyệt không đều, khí hư ra nhiều bất thường, cơ thể ốm yếu, da dẻ xanh vàng. Có khá nhiều cặp vợ chồng tìm đến bà để được chữa vô sinh hiếm muộn và cũng có các trường hợp thành công nếu hợp thuốc.

Bà lang nổi tiếng chữa vô sinh hiếm muộn ở Thanh Hóa

Bà lang Mường Tăng Thị Mụi ở Mường Lát, Thanh Hóa cũng là bà lang chữa vô sinh hiếm muộn hiệu quả, được người dân gọi với cái tên quen thuộc là “mẹ của hàng trăm đứa con”. Bà Tăng Thị Mụi hay còn gọi là mế Mụi, có thể chữa được đau bụng, đau lưng, đau khớp,… đặc biệt là chữa vô sinh hiếm muộn bằng các loại thảo dược từ lá cây rừng.

Theo mế Mụi, thuốc hoàn toàn là củ cây rừng, sau vài thang thuốc người bệnh sẽ có cảm giác thay đổi rất nhiều như tinh thần phấn chấn, sức khỏe lên hẳn, đàn ông thì sinh lực mạnh mẽ hơn, phụ nữ thì nội tiết tố ổn định, khắc phục các dấu hiệu vô sinh.

Mế Mụi chữa vô sinh

Mế Mụi chữa vô sinh

Được biết, bài thuốc chữa vô sinh của bà lang Mường mế Mụi đã được truyền qua bốn thế hệ, những cây thuốc quý được chính họ lên những dãy núi “xa tít mù” để hái về. Ngày trước, những loại thuốc này rất dễ tìm, ở chân núi cũng dễ dàng có được tuy nhiên ngày nay phải vào rừng sâu cả mấy ngày trời mới tìm được thuốc.

Bí quyết chữa vô sinh của mế Mụi là phải có ba loại chủ lực đó là cây Pằn Pắn, Nâu sần và hoa Du Dẻ. Bên cạnh uống thuốc, người bệnh kiêng tôm cua, hải sản, kiêng lạnh, kiêng rượu bia thuốc lá, thịt chó thì mới hiệu quả được.

Bà lang nổi tiếng chữa vô sinh hiếm muộn Pa cô

Bà lang Pa Cô tên thật là Hồ Thị Tè, sống tại huyện Hướng Hóa, Quảng Trị cũng được biết đến là bà lang có bài thuốc nam chữa vô sinh bằng củ cây, lá rừng rất tốt.

Theo bà, hơn 20 năm trước bà được một cụ ông truyền cho bài thuốc được điều chế từ củ cây và lá rừng. Phụ nữ kinh nguyệt không đều, khô, đau vùng bụng dưới, khí hư ra nhiều,… nguyên nhân dẫn đến vô sinh uống bài thuốc này sẽ lành bệnh và tăng khả năng thụ thai.

“Nguyên liệu” chữa vô sinh là củ cây rừng

Bài thuốc của bà lang Mường nổi tiếng chữa vô sinh hiếm muộn cũng được bào chế từ các loại thảo dược trong rừng. Thuốc chữa vô sinh của bà phát huy tác dụng với nguyên nhân vô sinh xuất phát từ người vợ.

Hiện nay, tình trạng vô sinh ngày một tăng cao, có khoảng 70 – 80% nữ giới vô sinh do không rụng trứng, tắc vòi trứng. Ngoài ra phụ nữ có thể vô sinh do các bệnh lý ở tử cung.

Còn đối với nam giới, rối loạn nội tiết tố sinh sản, bệnh viêm nhiễm đường sinh dục, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh,… là những nguyên nhân gây ra vô sinh.

Trên đây là những bà lang Mường nổi tiếng chữa vô sinh hiếm muộn, hy vọng những chia sẻ trên là thông tin hữu ích cho các cặp vợ chồng đang mong mỏi tìm con.

>> Xem thêm: Con đường nào điều trị vô sinh hiệu quả nhất cho các cặp vợ chồng?

Dương Oanh (t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo