Bài thuốc chữa tiểu nhiều từ thiên nhiên, lợi hại đến không tưởng

Khi mắc phải bệnh đi tiểu nhiều sẽ gây ra rất nhiều những bất tiện và phiền toái trong cuộc sống sinh hoạt. Để có thể khắc phục được tình trạng này, ngay sau đây chúng ta hãy cùng tham khảo ngay một số những bài thuốc chữa tiểu nhiều hiệu quả, để tình trạng bệnh thuyên giảm nhanh chóng nhất nhé!

1. Thế nào là dấu hiệu đi tiểu nhiều?

Người bình thường thì số lần đi tiểu trung bình chỉ từ 5- 7 lần/ ngày, nhưng khi mắc phải hiện tượng đi tiểu nhiều thì số lần đi tiểu trong ngày của bạn lên đến hơn chục lần.

bài thuốc chữa tiểu nhiều

Dấu hiệu của chứng đi tiểu nhiều

Điều này đã gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như gây ra tâm lý hoang mang, lo lắng cho người bệnh. Những bài thuốc chữa tiểu nhiều sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này và mang đến một tâm trạng vui vẻ thoải mái nhất.

2. Một số bài thuốc chữa tiểu nhiều

  • Bài thuốc từ râu ngô kết hợp với kim tiền thảo

Râu ngô được sử dụng là một loại nước uống thanh nhiệt, giúp giải khát cho cơ thể. Bên cạnh đó, kim tiền thảo cũng được biết tới là một nguyên liệu tốt cho thận, được dùng với nhiều tác dụng khác nhau giúp chữa trị nhiều chứng bệnh.

Bài thuốc chữa tiểu nhiều từ kim tiền thảo

Bài thuốc chữa tiểu nhiều từ kim tiền thảo

Khi kết hợp râu ngô với kim tiền thảo sẽ tạo ra một bài thuốc chữa tiểu nhiều vô cùng tốt. Bạn chỉ cần đem râu ngô và kim tiền thảo với lượng vừa đủ đi rửa sạch, sau đó cho vào nồi đổ thêm nước và đun sôi trong vòng 5- 10 phút.

Tiếp đến, hãy chắt lấy nước râu ngô và kim tiền thảo cho ra cốc, dùng nước này để uống thay nước lọc trong ngày. Chỉ sau một thời gian sử dụng nước kim tiền thảo và râu ngô, bạn sẽ thấy hiện tượng đi tiểu nhiều giảm hẳn.

  • Bài thuốc từ giá đỗ xanh

Giá đỗ xanh là một một thực phẩm được các bà nội trợ tin tưởng sử dụng để chế biến ra các món ăn ngon và bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, giá đỗ xanh còn được biết đến như một bài thuốc chữa tiểu nhiều rất hiệu quả.

Bài thuốc chữa tiểu nhiều từ giá đỗ

Bài thuốc chữa tiểu nhiều từ giá đỗ

Bạn dùng một ít giá đỗ xanh,nhặt thật sạch và rồi rửa với nước, sau đó cho vào nồi nước sôi để luộc. Khi nước đã sôi, bạn hãy vớt giá đỗ xanh ra đĩa, còn phần nước luộc giá đổ ra bát tô, cho thêm một ít đường, dùng muỗng khuấy cho tan.

Hãy ăn giá đỗ xanh luộc như một món rau bình thường, còn nước luộc giá đỗ xanh bạn hãy uống trong ngày. Sau một thời gian bạn sẽ thấy dấu hiệu đi tiểu nhiều không còn hành hạ nữa.

  • Bài thuốc từ mề gà kết hợp với đậu đỏ

Chỉ với 2 nguyên liệu gồm có mề gà và hạt đậu đỏ đã mang đến một bài thuốc chữa tiểu nhiều vô cùng tốt, trong hạt đậu đỏ và mề gà có chứa những dưỡng chất có tác dụng làm hạn chế lượng nước tiểu trong bàng quang, nên sẽ giúp bạn giảm được số lần đi tiểu.

Bài thuốc chữa tiểu nhiều từ đậu đỏ

Bài thuốc chữa tiểu nhiều từ đậu đỏ

Bạn chỉ cần làm sạch mề gà rồi thái ra thành những miếng nhỏ, sau đó cho mề gà đã được thái nhỏ vào với hạt đậu đỏ vào nồi, đổ nước đun trong thời gian từ 20- 30 phút để cho nguyên liệu được ninh thật kỹ. Sau đó, cho hỗn hợp ra bát và dùng món ăn này 2 lần/ ngày vào bữa trưa và bữa tối. Đây là món ăn có hương vị thơm ngon hấp dẫn, sẽ kích thích vị giác và có công dụng chữa bệnh hiệu quả.

Vừa rồi chúng tôi vừa bật mí tới các bạn một số những bài thuốc chữa tiểu nhiều bằng các nguyên liệu tự nhiên, dễ kiếm. Hãy áp dụng ngay từ hôm nay để bệnh tình được thuyên giảm nhanh chóng, hiệu quả nhất nhé!

Xem Thêm: Bài thuốc đông y chữa trị đi tiểu nhiều và cách phòng ngừa hiệu quả

Minh Hương (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo