Bài thuốc chữa rối loạn cương dương bạn nên biết

Rối loạn cương dương là chứng bệnh nam khoa phổ biến thường gặp trong độ tuổi sinh sản gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục, hạnh phúc vợ và sức khỏe sinh sản. Các bài thuốc chữa rối loạn cương dương bạn nên biết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp nam giới có giải pháp chữa trị bệnh hiệu quả.

Các bài thuốc chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Như đã biết, rối loạn cương dương là tình trạng dương vật mất khả năng cương cứng, khó cương cứng, không duy trì được độ cương cứng làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục và trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người.

Có rất nhiều các nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn cương dương và trên thực tế các biểu hiện rối loạn cương dương cũng khác nhau ở mỗi người tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh.

Mỗi nguyên nhân và tình trạng bệnh cụ thể sẽ có phác đồ điều trị riêng biệt. Vì vậy, nam giới khi nhận thấy các dấu hiệu rối loạn cương dương nên chủ động đi thăm khám để được điều trị hiệu quả theo đúng nguyên nhân và tình trạng bệnh gặp phải.

Để chữa trị rối loạn cương dương an toàn và hiệu quả người bệnh thường tìm đến các bài thuốc sau:

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương do nguyên nhân suy nhược cơ thể

Các vị thuốc: Long nhãn 12g, nhận sâm 12g, bạch truật 12g, phục thần 12g, hoàng kỳ 16g, đương quy 16g, toan táo nhân 16g, mộc hương 6g, viễm chí 6g, cam thảo 4g.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Cách dùng: Sắc các vị thuốc trên lấy nước uống 2 lần mỗi ngày, mỗi ngày 1 thang trong 20 ngày, sau đó nghỉ 10 ngày và tiếp tục uống trong vòng 3 tháng.

Công dụng: Tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể, tráng dương, tăng khả năng cương dương, cải thiện chất lượng đời sống tình dục.

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương do thận hư

Các vị thuốc: Thục địa 16g, long nhãn 12g, nhục thung dung 12g, hoài sơn 12g, phục linh 12g, kỷ tử 12g, ngũ vị tử 12g, trâu cổ 12g, sơn thù 8g, trạch tả 8g, đan bì 8g.

Cách dùng: Sắc mỗi ngày một thang uống 2 lần mỗi ngày, trong 3 đợt, mỗi đợt uống trong 20 ngày liên tiếp và nghỉ giữa các đợt 10 ngày.

Công dụng: Chữa rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh, bổ thận, tráng dương, cải thiện thể trạng sức khỏe cơ thể.

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương do thận hư

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương do thận hư

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương từ hạt dây tơ hồng

Hạt dây tơ hồng có chứa nhiều glucosid có tác dụng bổ thận, tráng dương là vị thuốc được sử dụng phổ biến chữa trị các bệnh về khả năng tình dục như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương, tăng khả năng cương dương.

Cách sử dụng: Sử dụng hạt dây tơ hồng phơi khô, tán thành bột sau đó bảo quản trong hộp kín, mỗi lần sử dụng 12g pha với nước ấm để uống 2 – 3 làn mỗi ngày trong 1 – 2 tháng sẽ thấy hiệu quả.

Bài thuốc chữa liệt dương bằng lá hẹ

Lá hẹ rất phổ biến có tác dụng bổ thận, tán huyết, cầm máu, chữa các bệnh về khả năng tình dục khá hiệu quả đặc biệt là các chứng rối loạn cương dương, di tinh, xuất tinh sớm.

Chữa rôi loạn cương dương bằng lá hẹ

Chữa rối loạn cương dương bằng lá hẹ

Cách sử dụng: Lấy 30g lá hẹ, 10g thỏ ty tử, 16g sà sàng tử, 15g cây ty tử rửa sạch cho tất cả vào nồi đun sôi với 400ml nước cho tới khi còn 200ml nước thì dùng nước này để uống 2 lần sáng và tối trong ngày, uống liên tục trogn 2 tuần sẽ thấy khả năng cương dương được cải thiện đáng kể.

Một vài lưu ý khi áp dụng các bài thuốc trên

Các bài thuốc chữa rối loạn cương dương kể trên có ưu điểm là chữa trị rối loạn cương dương an toàn và hiệu quả, không hoặc ít gây biến chứng nên người bệnh có thể yên tâm sử dụng. Nhưng để đạt được hiệu quả tốt người bệnh cần lưu ý các lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa như sau:

  • Nên đi thăm khám cụ thể và tuân thủ hướng dẫn điều trị của các bác sĩ Đông y dày dặn kinh nghiệm.
  • Uống thuốc theo hướng dẫn cụ thể, đúng liều lượng, thời gian và không bỏ dở giữa chừng.
  • Tuyệt đối không nên tùy tiện sử dụng thuốc và các cách chữa bệnh phản khoa học tránh tình trạng “tiền mất tật mang” và khiến bệnh nặng hơn, khó điều trị.
  • Trong quá trình điều trị nam giới nên duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ và lành mạnh theo tư vấn của bác sĩ để hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương hiệu quả.

Mong rằng các bài thuốc chữa rối loạn cương dương bạn nên biết trên đây đã giúp nam giới mắc chứng rối loạn cương dương có giải pháp điều trị bệnh hiệu quả, tăng khả năng cương dương, lấy lại bản lĩnh phái mạnh, tự tin chốn phòng the trước bạn tình.

Chúc các bạn chữa bệnh thành công!

Xem Thêm: Bệnh rối loạn cương dương và cách điều trị hiệu quả

 Thanh Thu

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo