Sử dụng bao cao su có chất gây tê trong quan hệ có tác dụng gì?

Bao cao su có chất gây tê là một trong những loại bao cao su được nhiều nam giới sử dụng hiện nay. Vậy, loại bao cao su này có tác dụng gì và có đảm bảo hay không bạn đọc hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn.

>> Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới là gì và cách chữa như thế nào?

>> Dấu hiệu xuất tinh sớm tố cáo bạn đang gặp chứng “bất lực”

Một trong những vấn đề khiến cho cánh mày râu phải mất ăn mất ngủ đi tìm cách khắc phục đó chính là tình trạng xuất tinh sớm – “chưa đến chợ đã hết tiền”. Tình trạng này khiến cho nam giới giảm đi phong độ trong chuyện “phòng the”.

Và điều nam giới mong muốn lúc này đó chính là lấy lại bản lĩnh đàn ông của mình và kéo dài thời gian quan hệ để cả hai được thăng hoa mỗi khi “yêu”. Một trong những cách khắc phục xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ đó chính là sử dụng bao cao su.

Bao cao su có tác dụng chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian “yêu” ở cánh mày râu hiện nay có rất nhiều, trong số đó sản phẩm được ưa chuộng hơn cả ở nam giới là bao cao su có chất gây tê.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Bao cao su có chất gây tê

Bao cao su có chất gây tê rất được ưa chuộng hiện nay

Vậy, bao cao su có chất gây tê là gì?

Với sự sáng tạo không ngừng của con người cũng như nghiên cứu dựa trên thực tế nhu cầu của con người, các thương hiệu sản xuất bao cao su hàng đầu thế giới đã cho ra đời những sản phẩm bao cao su có chất gây tê.

Loại bao cao có chất gây tê này cũng giống với những sản phẩm bao cao su thông thường. Chúng đều có tác dụng ngăn ngừa những bệnh lây lan qua đường tình dục, đồng thời phòng tránh mang thai ngoài ý muốn.

Tuy nhiên, để giúp cho nam giới bị chứng “chưa đến chợ đã hết tiền” kéo dài thêm thời gian quan hệ cũng như kiểm soát xuất tinh thì các nhà sản xuất đã bổ sung thêm vào những sản phẩm này một lượng chất gây tê – Benzocain, có thể từ 5% đến 9% ở trên thân bao cao su.

Tác dụng của bao cao su có chất gây tê

Đầu tiên, bao cao su có chất gây tê có tác dụng làm giảm đi cảm giác kích thích tại đầu dương vật nên sẽ giúp cho nam giới khắc phục xuất tinh sớm mà không cần phải sử dụng đến các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm.

Tác dụng của bao cao su có chất gây tê

Bao cao su có chất gây tê giúp thời gian quan hệ lâu hơn

Thứ hai, một khi giảm được kích thích tại đầu dương vật, kiềm chế xuất tinh sớm sẽ giúp cho thời gian của mỗi “cuộc yêu” lâu hơn và theo đó các cặp đôi sẽ có thể đạt được cực khoái khi quan hệ.

Thứ ba, bao cao su có chất gây tê còn làm cho chị em tăng thêm sự hưng phấn và kích thích hơn khi “yêu”, giúp nhanh đạt cực khoái và lên đỉnh.

Bao cao su có chất gây tê có nhược điểm gì?

Tuy giúp nam giới lấy lại được một phần sức mạnh trong chuyện “phòng the” và kéo dài thời gian quan hệ nhưng sử dụng bao cao su có chất gây tê cũng tồn tại một số nhược điểm của nó. Cụ thể:

+ Sử dụng bao cao su có chất gây tê nói riêng cũng như sử dụng bao cao su nói chung khi quan hệ sẽ khiến cho nhiều người có cảm giác “yêu” không chân thật, tâm lý không hài lòng.

+ Nếu sử dụng quá nhiều, lạm dụng bao cao su có chất gây tê sẽ khiến cho đầu dương vật của nam giới bị ảnh hưởng, giảm kích thích. Nghiêm trọng có thể gây nên tình trạng rối loạn cương dương, liệt dương.

Sử dụng bao cao su có chất gây tê có an toàn không?

Sử dụng an toàn hay không là câu hỏi dường như ai cũng sẽ đặt ra trước khi sử dụng một sản phẩm nào đó. Bởi sức khỏe rất quan trọng, nếu sản phẩm không tốt sẽ ảnh hưởng đến sức, nhất là những sản phẩm sử dụng tại cơ quan sinh dục càng trở nên quan trọng hơn.

Bao cao su có chất gây tê có an toàn không?

Nếu sử dụng hợp lý, không lạm dụng sản phẩm này sẽ không gây hại

Vậy, sử dụng bao cao có chất gây tê có đảm bảo an toàn cho cánh mày râu hay không? Bao cao su có chất gây tê sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới nếu sử dụng một cách hợp lý và không lạm dụng.

Mặt khác, các sản phẩm bao cao su có chất gây tê hiện nay trên thị trường Việt Nam như: Durex, PlayBoy, Jex, LongShock… trước khi phân phối trên thị trường đã được sự cho phép của Cơ quan Y tế. Theo đó nam giới có thể yên tâm sử dụng.

Tuy nhiên, với các thành phần có trong bao cao su có thể bạn sẽ bị dị ứng và gây ảnh hưởng xấu cho dương vật. Do vậy, để đảm bảo bạn không bị dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm này và an toàn khi sử dụng thì hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Như vậy, bao cao su có chất gây tê vừa giúp cho nam giới khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm cũng như kéo dài thời gian quan hệ có thể từ 5 đến 10 phút. Tuy nhiên, lời khuyên chúng tôi dành cho cánh mày râu là hãy xem xét kỹ cũng như phải chắc chắn rằng bạn không bị dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong bao cao su có chất gây tê để bảo vệ sức khỏe cho “cậu bé” tốt nhất.

Xem thêm: Cách trị xuất tinh sớm tại nhà cực kỳ đơn giản cho phái mạnh

Bùi Nam (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo