Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới là gì và cách chữa như thế nào?

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới được xem là một trong những vấn đề nam khoa vô cùng oái oăm của không ít cánh mày râu. Vậy, bệnh xuất tinh sớm là gì, nguyên nhân gây bệnh và cách chữa như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được những thông tin hữu ích nhất.

       >> Những nguyên nhân xuất tinh sớm khiến nhiều nam giới ‘ngã ngửa’

       >> Bài tập chống xuất tinh sớm tại nhà đơn giản và hiệu quả

Xuất tinh sớm là một trong những tình trạng khiến cho cánh mày phải điêu đứng vì làm cho các chàng giảm đi phong độ, bản lĩnh chuyện phòng the. Và thực tế không phải ai cũng thừa nhận mình bị xuất tinh sớm cũng như có thể chia sẻ vấn đề với người bạn tình của mình mà quyết định sống chung với bệnh.

Xuất tinh sớm không chỉ khiến nam giới giảm phong độ, không đạt được khoái cảm, mất điểm trong mắt người bạn đời mà bệnh còn ảnh hưởng lớn đến tâm lý, làm suy giảm ham muốn, thậm chí là tác động tiêu cực đến hạnh phúc gia đình. Do vậy, bạn cần phải hiểu rõ bệnh xuất tinh sớm ở nam giới là gì, nguyên nhân và cách chữa ra sao để bảo vệ hạnh phúc gia đình của mình.

Vậy, bệnh xuất tinh sớm ở nam giới là gì?

Theo các chuyên gia, xuất tinh sớm là một trong những tình trạng mà hầu như nam giới đều sẽ gặp phải ít nhất một lần trong đời. Nó có thể gặp ở những người chưa có kinh nghiệm trong chuyện chăn gối và ngược lại.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới là gì?

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới khiến nhiều cánh mày râu phải điêu đứng

Thực tế, không phải cứ xuất tinh sớm sẽ mặc định đó là bệnh, bởi các chuyên gia nhận định nếu tình trạng này diễn ra ít và không thường xuyên thì nó là hiện tượng bình thường. Xuất tinh sớm chỉ được xem là bệnh lý khi tình trạng này xảy ra thường xuyên, cụ thể là hơn một nửa tổng số lần quan hệ. Lúc này, xuất tinh sớm ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như tình cảm của cặp đôi và bệnh cần được điều trị càng nhanh càng tốt.

Và một người đàn ông bị xuất tinh sớm sẽ có những biểu hiện sau đây:

+ Nam giới xuất tinh trước hoặc trong khoảng thời gian rất ngắn, dưới 3 phút sau khi xâm nhập vào âm đạo của nữ giới.

+ Không thể kiềm chế việc xuất tinh trong hầu hết các lần xâm nhập vào âm đạo của nữ giới. Từ đó gây ra những tác động về tâm lý theo hướng tiêu cực như: Chán nản, buồn, thất vọng, tránh né gần gũi bạn tình hay lãnh cảm.

Những nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới có thể xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân, trong đó phải kể đến những nguyên nhân điển hình sau:

Nguyên nhân bệnh xuất tinh sớm ở nam giới do căng thẳng

Căng thẳng, lo lắng là một nguyên nhân gây xuất tinh sớm

+ Nam giới bị tác động bởi tâm lý, thường xuyên lo lắng, căng thẳng trong công việc cũng như trong cuộc sống là một nguyên nhân gây xuất tinh sớm đầu tiên cần phải kể đến ở nam giới.

+ Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới có thể xuất phát do nồng độ hormone sinh dục nam – Testosterone trong máu thấp. Chính điều này làm ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh lý của phái mạnh.

+ Nam giới xuất tinh sớm do bị kích thích quá mức trong “chuyện ấy” nên không thể tự kiểm soát cảm xúc, tình trạng phóng tinh của mình.

+ Do nam giới mắc các bệnh lý nam khoa như: Viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, tinh hoàn…  cũng là một yếu tố gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

+ Ngoài ra, nam giới có thói quen thủ dâm quá nhiều, ăn uống không lành mạnh, quan hệ sai tư thế… cũng là những yếu tố gây nên tình trạng xuất tinh sớm.

Thủ dâm dẫn đến bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Thủ dâm cũng là yếu dẫn đến xuất tinh sớm ở cánh mày râu

Cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Có một điều mà cánh mày râu nên nhớ đó chính là bệnh xuất tinh sớm ở nam giới không phải là bệnh lý nguy hiểm, và nếu có lượng tinh trùng khỏe mạnh, không gặp bất cứ trục trặc nào thì bạn vẫn có thể sinh con bình thường.

Thế nhưng, như chúng tôi có đề cập đến ở phần trên thì nếu ở mức độ bệnh lý mà xuất tinh sớm không được điều trị kịp thời sẽ khiến cho cánh mày râu lâm vào tình trạng suy giảm khả năng tình dục, khủng hoảng tinh thần, liệt dương, thậm chí là ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Do vậy, nếu nam giới phát hiện có triệu chứng xuất tinh sớm thì hãy chủ động nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tín để xác định đúng nguyên nhân và có hướng điều trị kịp thời. Hiện nay, cách điều trị xuất tinh sớm thường được sử dụng nhiều đó chính là dùng thuốc kết hợp với việc tập luyện, từ đó giúp nam giới khắc phục tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” của mình nhanh chóng. Cụ thể:

Chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới bằng thuốc

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc là một trong những cách chữa thường được áp dụng với bệnh lý nam khoa này. Lúc này các thuốc ở dạng bôi (gel), dạng xịt, uống hoặc tiêm sẽ nhanh chóng đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới bằng thuốc

Và để đảm bảo an toàn và có hiệu quả thì nam giới chỉ được sử dụng thuốc này khi có sự chỉ định của bác sĩ. Tuyệt đối không được tự ý sử dụng bởi sẽ gây ra những phản ứng phụ không đáng có, tác động xấu đến sức khỏe.

Điều trị bằng liệu pháp tâm lý

Với bệnh xuất tinh sớm ở nam giới, cách chữa bằng liệu pháp tâm lý sẽ giúp cánh mày râu khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm do tâm lý hay căng thẳng… Lúc này sự chia sẻ của người phụ nữ chính là yếu tố quan trọng giúp việc điều trị có được kết quả khả quan hơn.

Phẫu thuật

Nếu hai phương pháp điều trị xuất tinh sớm trên không có hiệu quả bác sĩ sẽ áp dụng biện pháp phẫu thuật. Thông thường bác sĩ sẽ thực hiện thủ thuật là mổ để cắt bỏ dây thần kinh cảm giác ngoại vi tại đầu dương vật của nam giúp giảm đi sự nhạy cảm tại đây và khắc phục xuất tinh sớm.

Ngoài những cách điều trị cơ bản trên, cánh mày râu có thể tham khảo thêm các cách dân gian như: Chữa bệnh xuất tinh sớm bằng rau ngót, bằng rễ cau… hoặc các bài thuốc Đông y để loại bỏ nhanh chóng xuất tinh sớm.

Như vậy, trên đây là những thông tin về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới mà chúng tôi muốn gửi đến cho cánh mày râu. Hãy chủ động bảo vệ sức khỏe cũng như hạnh phúc gia đình của mình bằng cách phát hiện và điều trị sớm xuất tinh sớm càng nhanh càng tốt.

Xem Thêm: Cách trị xuất tinh sớm tại nhà cực kỳ đơn giản cho phái mạnh

Bùi Nam (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo