Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Innova có tốt không?

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Innova có tốt không là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm. Bởi hiện nay đây là một trong những sản phẩm giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm, cải thiện chất lượng tình dục của các cặp đôi.

>> Bài tập chống xuất tinh sớm tại nhà đơn giản và hiệu quả

>> Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay đơn giản, hiệu quả

Innova là thương hiệu bao cao su nổi tiếng hiện nay trên thế giới với xuất xứ từ Malaysia. Sản phẩm này có mặt ở Việt Nam khá sớm và được lựa chọn như một “phao cứu sinh” giúp khắc phục xuất tinh sớm.

Vậy, dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Innova có tốt không?

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Innova nói riêng và bao cao su kéo dài thời gian quan hệ nói chung đều là những mẹo khắc phục xuất tinh sớm và tăng thêm thời gian “yêu” cho cả hai.

Ưu điểm của bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Innova

Không chỉ đơn giản là sản phẩm giúp chị em tránh thai và ngăn chặn bệnh lây qua đường tình dục sau khi quan hệ, bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Innova còn có những lợi ích sau:

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Innova

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Innova có nhiều ưu điểm

+ Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Innova được bổ sung thêm 5% chất gây tê Benzocain, khi tiếp xúc với dương vật sẽ khiến cho bộ phận này bị gây tê tạm thời, giảm sự kích thích và nhạy cảm ở “cậu nhỏ”. Chính vì vậy giúp nam giới khắc phục xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.

+ Với thiết kế riêng biệt của bao cao su Innova là các chấm gai trên thân bao, từ đó giúp tăng khoái cảm cho chị em khi quan hệ, đồng thời tạo nên những cảm giác mới mẻ trong “cuộc yêu”.

+ Sản phẩm này được làm từ chất liệu Latex – cao su thiên nhiên cùng với một lượng chất gây tê vừa đủ an toàn cho nam giới khi sử dụng, không gây dị ứng.

Cách sử dụng và lưu ý vàng khi dùng bao cao su kéo dài thời gian Innova

Cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Innova

Cũng giống với những sản phẩm bao cao su thông thường khác, cách sử dụng bao cao su Innova cũng không có mấy sự khác biệt.

Cách đeo:

+ Bạn bóc vỏ bao cao su và đeo bao khi dương vật bắt đầu cương cứng.

+ Đeo bao cao su nhẹ nhàng sao cho bao che hết được dương vật và đảm bảo không bị rách.

+ Bạn dùng tay bóp nhẹ phần phình nhỏ ở đầu bao loại bỏ hết không khí ra bên ngoài (đây là phần để chứa tinh dịch) sau đó đặt vào bao quy đầu.

+ Một tay bạn giữ đầu bao cao su, một tay vuốt nhẹ để bao phủ đến tận gốc dương vật.

Cách đeo bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Innova

Cách đeo bao cao su cũng không gây nhiều khó khăn cho quý ông

Cách tháo bao cao su:

+ Sau khi giao hợp bạn nên rút bao cao su ra luôn khi dương vật còn ở trạng thái cương cứng.

+ Bạn dùng 1 tay để giữ chặt bao khi tháo ra tránh trường hợp bao hay tinh dịch rơi vào âm đạo khi hết cương.

+ Sau khi tháo được bao ra bạn hãy vệ sinh tay cũng như dương vật bằng nước ấm cùng xà bông nhiều lần, lau khô “cậu bé” bằng khăn riêng.

Lưu ý khi sử dụng bao cao su kéo dài thời gian kéo dài Innova

Có một vấn đề mà nam giới cần hiểu rõ đó chính là các sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Innova tuy có mang lại hiệu quả nhanh nhưng đây không phải phương pháp giúp nam giới chữa xuất tinh sớm. Chính vì vậy, nam giới không nên quá phụ thuộc vào sản phẩm này.

Bên cạnh đó nam giới cần đặc biệt lưu ý những vấn đề sau khi sử dụng sản phẩm này:

+ Bạn nên đeo bao cao su này trước khi quan hệ 1 đến 2 phút để chúng có thể có đủ khoảng thời gian để phát huy công năng của mình.

Lưu ý khi dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Innova

Bạn nên đeo bao cao su trước 1 – 2 phút để bao phát huy được tác dụng

+ Các hạt gai có trên thân bao hoàn toàn không làm nữ giới đau đớn, bởi những hạt này được làm từ chất liệu mủ cao su mềm mại, trơn tru, chỉ tăng cảm giác hưng phấn chứ không gây đau.

+ Thời gian “chinh chiến” khi dùng bao cao su kéo dài quan hệ Innova là bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Do vậy, khi mua hàng nam giới nên lưu ý đến những thông tin quảng cáo về thời gian kéo dài quan hệ của sản phẩm này.

+ Không lạm dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, bởi nếu dùng quá nhiều khiến dương vật của bạn bị gây tê thường xuyên, quá mức, có thể dẫn đến rối loạn cương dương, liệt dương.

Như vậy, từ những thông tin mà chúng tôi đề cập ở trên chắc chắn nam giới đã có được câu trả lời cho câu hỏi sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Innova có tốt không. Hãy sử dụng một cách khoa học để có những “cuộc yêu” trọn vẹn và an toàn nhất.

Xem Thêm: Biện pháp đơn giản chữa xuất tinh sớm không cần thuốc hiệu quả

Bùi Nam (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo