Vợ chồng hiếm muộn nên biết: Bệnh viện nào chữa vô sinh tốt nhất?

Vô sinh hiếm muộn ngày càng trở nên đáng báo động do tỷ lệ không ngừng tăng lên. Một bệnh viện chữa vô sinh tốt nhất cần đáp ứng được các tiêu chí như: Trang thiết bị hiện đại, phương pháp chữa vô sinh tiên tiến, đội ngũ bác sỹ giỏi,…. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nội dung dưới đây để lựa chọn được địa chỉ chữa vô sinh uy tín, dễ dàng hơn trên con đường “tìm con” nhé.

Bệnh viện nào chữa vô sinh tốt nhất nước ta hiện nay?

Như đã nói ở trên, một địa chỉ chữa vô sinh tốt và uy tín cần đáp ứng được các tiêu chí về trang thiết bị y tế, phương pháp chữa vô sinh, bác sĩ có chuyên môn giỏi. Chiếu theo những tiêu chí đó, chúng tôi giới thiệu với bạn đọc một số bệnh viện uy tín trong điều trị vô sinh sau đây.

1. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện có lịch sử lâu đời nhất cả nước trong điều trị vô sinh hiếm muộn. Bệnh viện hội tụ hàng trăm bác sĩ chuyên khoa được đào tạo từ nước ngoài về, với hơn 1000 giường bệnh và hệ thống trang thiết bị hiện đại đã giúp hàng ngàn cặp vợ chồng điều trị vô sinh nam, nữ thành công.

– Địa chỉ:  Số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Điện thoại: 024 3825 2161

Bệnh viện nào chữa vô sinh tốt nhất?

Bệnh viện nào chữa vô sinh tốt nhất?

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

2. Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Hà Nội là bệnh viện số 1 chuyên điều trị chuyên khoa sản, hỗ trợ sinh sản với mô hình khám và điều trị vô sinh nam khép kín. Mỗi năm, Bệnh viện thực hiện hơn 30.000 lượt khám hiếm muộn, hàng ngàn ca chuyển phôi, chọc nút hoãn, hàng triệu ca bơm tinh trùng vào trứng,…

Điều trị tại đây người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm, sau khi tư vấn, khám tổng quát, siêu âm và xét nghiệm tìm ra nguyên nhân, người bệnh sẽ được áp dụng liệu trình điều trị ngay sau đó mà không cần chờ đợi quá lâu.

– Địa chỉ: 929 Đê Là Thành – Đống Đa – Hà Nội

3. Bệnh viện phụ sản Từ Dũ

BV Từ Dũ là bệnh viện đầu ngành về sản phụ khoa ở khu vực miền Nam. Mỗi năm, tại đây có hơn 10.000 cặp vợ chồng đến điều trị, bệnh viện áp dụng hai kỹ thuật mới điều trị vô sinh ở nam giới là phương pháp điều trị vô sinh IVM và PESA ICSI là những kỹ thuật hàng đầu trên thế giới giúp các cặp vợ chồng tìm lại được niềm vui con cái.

– Địa chỉ: số 284 Cống Quỳnh, Q1, tp HCM

– Điện thoại: (028) 54 042 829 – 38 395 117 – 38392772

Bệnh viện Từ Dũ áp dụng nhiều biện pháp chữa vô sinh tiên tiến

Bệnh viện Từ Dũ áp dụng nhiều biện pháp chữa vô sinh tiên tiến

4. Đơn vị Nam học – Đại học Y dược TP HCM

Đơn vị Nam học – Đại học Y dược TP HCM là đơn vị ngoài chữa vô sinh còn điều trị các bệnh nam khoa nguyên nhân gây vô sinh gián tiếp như rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, phẫu thuật tạo hình, bệnh xã hội,….

Bệnh viện tập trung hàng trăm bác sỹ đầu ngành kết hợp hệ thống trang thiết bị vật chất hiện đại giúp người bệnh yên tâm khi khám và điều trị tại đây. Với các phương pháp tiên tiến hàng đầu, đặc biệt là phương pháp ICSI bơm tinh trùng vào bàng trứng, bệnh viện đã mở ra tia hy vọng cho nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn lâu năm.

– Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Quận 5, TPHCM

– ĐT: 028 5405 1010 – 028 5405 1212 – 028 3952 5353

5. Trung tâm hỗ trợ sinh sản bệnh viện Bưu điện

Đây cũng là cơ sở rất uy tín, thời gian vừa qua đã đón đứa trẻ thứ 500 chào đời nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Với sự nhiệt tình của đội ngũ y bác sỹ, sự hỗ trợ của các trang thiết bị, đây trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều cặp vợ chồng tìm đến.

– Địa chỉ: Tòa nhà Bệnh viện Bưu Điện, 49 phố Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Khu đô thị Định Công, Định Công Hoàng Mai Hà Nội.

– Điện thoại: 024 3640 0144

Chữa vô sinh tại Chuyên khoa nam học và hiếm muộn Hà Nộia

Chữa vô sinh tại Chuyên khoa nam học và hiếm muộn Hà Nội

6. Chuyên khoa nam học và hiếm muộn Hà Nội

Đây là nơi chuyên sâu về Sức khỏe sinh sản, giới tính và vô sinh hiếm muộn. Bệnh viện chữa vô sinh bằng cách kích thích rụng trứng bằng phác đồ chuẩn, thụ tinh nhân tạo bằng tinh trùng của chồng hoặc từ ngân hàng tinh trùng, thụ tinh trong ống nghiệm.

– Địa chỉ : 431 Tam Trinh (Lô số 01 – 8A cụm tiểu thủ công nghiệp Hai Bà Trưng),Hà Nội.

– Điện thoại: 024 3634 3636, Fax: 024 3634 2945

Như vậy, trên đây là 6 địa chỉ chữa vô sinh tốt nhất ở nước ta giải đáp cho thắc mắc bệnh viện nào chữa vô sinh tốt nhất. Ngoài ra, chúng ta còn có thể kể đến một số đơn vị khác cũng rất đáng tin như Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc, bệnh viện Trung ương Huế, bệnh viện Việt Đức,…

>> Xem thêm: Tổng hợp các phương pháp điều trị vô sinh nam hiệu quả hiện nay

Dương Oanh (t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo