Các biểu hiện rối loạn cương dương không thể chủ quan

Bạn đang băn khoăn, lo lắng khi gặp vấn đề về khả năng tình dục trong đó có hiện tượng không kiểm soát được khả năng cương dương ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục? Mời bạn tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây để nhận biết sớm các biểu hiện rối loạn cương dương và có giải pháp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả lấy lại những phút giây thăng hoa chốn phòng the, bảo vệ sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình.

Các biểu hiện rối loạn cương dương thường gặp

Cùng với xuất tinh sớm, yếu sinh lý thì rối loạn cương dương cũng được biết đến là bệnh nam khoa về khả năng tình dục rất thường gặp ở nam giới trong độ tuổi sinh sản đặc biệt là ở đàn ông trung niên.

Rối loạn cương dương được hiểu là tình trạng nam giới gặp không làm chủ được khả năng cương cứng của dương vật để quan hệ tình dục bình thường được. Bệnh khiến nam giới không hoàn thành nhiệm vụ làm cho cả 2 hẫng hụt, không đạt được khoái cảm ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc yêu”.

Tùy vào nguyên nhân gây bệnh và mức độ nặng nhẹ của bệnh mà có các biểu hiện rối loạn cương dương có thể không giống nhau ở mỗi người.

Các biểu hiện rối loạn cương dương mà phái mạnh thường gặp phải là:

Mức độ rối loạn cương dương nhẹ

Dương vật khó cương cứng phải mất thời gian lâu để cương cứng hoặc phải có kích thích tình dục đủ mạnh mới cương cứng khiến cho việc quan hệ tình dục gặp khó khăn.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Mức độ rối loạn cương dương trung bình

Dương vật có cương cứng nhưng không duy trì được trạng thái cương cứng mà nhanh chóng xìu xuống khi tiếp xúc với âm đạo nữ giới. Tình trạng này gây hụt hẫng cho bạn tình và suy giảm chất lượng đời sống tình dục, khó thụ thai.

Mức độ rối loạn cương dương nặng

Dương vật cương cứng không đúng lúc tức là vẫn có khả năng cương cứng khi xem phim ảnh có tính kích thích, lúc đi đường, thủ dâm nhưng lúc quan hệ tình dục thực sự lại mất khả năng cương cứng khiến người bệnh gặp nhiều bất tiện.

Nam giới không có ham muốn tình dục, dương vật không thể cương cứng nên không thể thực hiện quan hệ tình dục. Đây được xem là một trong những nguyên nhân gây vô sinh hiếm ở nam giới.

Biểu hiện rối loạn cương dương

Biểu hiện rối loạn cương dương

Nam giới cần làm gì khi gặp các biểu hiện rối loạn cương dương

Trên thực tế, khi gặp các vấn đề về khả năng tình dục tâm lý chung của nam giới là ngại ngùng không dám chia sẻ, thăm khám. Hoặc chủ quan không đi thăm khám chấp nhận sống chung với bệnh hay tìm lý do để tránh việc “gần gũi” bạn tình.

Việc chủ quan để ủ bệnh lâu khiến bệnh này càng nặng. Không chỉ ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình khi vợ chồng không thể hòa hợp được chuyện chăn gối.

Do đó ngay khi gặp các biểu hiện rối loạn cương dương nam giới nên làm ngay các việc làm sau:

Đi thăm khám chữa trị rối loạn cương dương

Chủ động đi thăm khám tại cơ sở y tế có chuyên khoa nam khoa uy tín để được bác sĩ tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra cách khắc phục rối loạn cương dương hiệu quả.

Theo đó, rối loạn cương dương có thể được điều trị bằng các loại thuốc chữa rối loạn cương dương, các thủ thuật ngoại khoa, liệu pháp tâm lý, các phương pháp vật lý trị liệu tùy thuộc vào mức độ bệnh gặp phải.

Khám chữa rối loạn cương dương

Khám chữa rối loạn cương dương

Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương tại nhà

– Có chế độ ăn uống điều độ, đầy đủ dinh dưỡng, uống nhiều nước, tăng cường bổ sung các thực phẩm có tác dụng tăng khả năng cương dương và tốt cho “cậu nhỏ” như hàu biển, thịt chó, thịt dê, thịt bò, các loại rau củ quả chứa nhiều Vitamin E.

– Nói không với bia rượu, thuốc lá và các chất kích thích.

– Sắp xếp thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, giữ tinh thần thoải mái, tránh thức khuya và áp lực trong công việc.

– Điều tiết quan hệ tình dục, không lạm dụng thủ dâm, thay đổi tư thế và không gian quan hệ để tăng khoái cảm giúp tăng khả năng cương cứng.

Tìm kiếm sự cảm thông và giúp đỡ của bạn tình

Tìm kiếm sự cảm thông và giúp đỡ của bạn tình

– Tích cực vận động thể dục thể thao, thực hiện các bài tập chữa rối loạn cương cương, liệt dương, yếu sinh lý điển hình là bài tập Kegel, các bài tập thể lực.

– Chia sẻ với bạn tình và tìm kiếm sự cảm thông cũng như hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh rối loạn cương dương.

Trên đây là tất cả những thông tin về biểu hiện của rối loạn cương dương không thể chủ quan nam giới cần biết. Hy vọng nam giới sẽ có giải pháp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả cải thiện chất lượng đời sống tình dục khiến chuyện kín chốn phòng the luôn hòa hợp và vẹn tròn hạnh phúc.

Xem Thêm: Bệnh rối loạn cương dương và cách điều trị hiệu quả

Thanh Thu

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo