Cách cải thiện kích thước dương vật to và dài hơn không cần dùng thuốc

Làm sao để tăng kích thước dương vật to và dài hơn là điều được không ít đấng mày râu quan tâm. Họ cho rằng “cậu nhỏ” lực lưỡng sẽ thêm phần gợi cảm, cuốn hút người bạn tình của mình. Chính bởi vậy không ít nam giới đã sử dụng thuốc tăng kích thước sinh dục và dẫn tới những hệ lụy nguy hiểm. Vậy làm thế nào để dương vật to và dài một cách tự nhiên không cần sử dụng thuốc? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Xem ngay:

>> Các bài thuốc ngâm rượu cường dương hiệu quả “ông uống bà khen hay”

>> Tuyệt chiêu sử dụng bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương hiệu quả

1. Thế nào là dương vật ngắn và nhỏ?

Dương vật là bộ phận quan trọng của nam giới. Kích thước của dương vật được tính từ gốc dương vật (đoạn kết nối với xương mu) tới đỉnh quy đầu. Thông thường, dương vật của đàn ông Việt Nam có chiều dài khoảng 11-13cm khi ở trạng thái cương cứng, đường kính khoảng 2,5-3cm. Do vậy, nếu “cậu nhỏ” của bạn không đạt được kích thước trung bình trên tức là ngắn và nhỏ.

Kích thước dương vật ngắn và nhỏ khiến nhiều quý ông cảm thấy tự ti khi làm

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Kích thước dương vật ngắn và nhỏ khiến nhiều quý ông cảm thấy tự ti khi làm “chuyện ấy”

Theo các chuyên gia,  kích thước “cậu nhỏ” không ảnh hưởng tới khả năng tình dục. Tuy nhiên, rơi vào tình trạng dương vật ngắn và nhỏ khiến nhiều nam giới cảm thấy tự ti và hổ thẹn khi làm “chuyện ấy”.

Một số đấng mày râu cho rằng, kích thước dương vật ngắn và nhỏ khó gây ấn tượng với bạn tình. Do vậy họ luôn muốn tìm mọi cách để khắc phục tình trạng này.

2. Cách tăng kích thước dương vật tự nhiên hiệu quả tại nhà

Việc sử dụng thuốc kích thích tăng dương vật không đúng cách có thể gây ra hậu quả làm rối loạn cương dương. Do vậy, để giúp “cậu nhỏ” dài và to hơn mà đảm bảo an toàn, các bạn có thể áp dụng những cách tự nhiên như:

# Cách tăng kích thước dương vật bằng chế độ dinh dưỡng

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nếu nam giới biết kết hợp chế độ ăn dinh dưỡng và có lối sống lành mạnh thì hoàn toàn có thể giúp cải thiện thích thước “cậu ấm” của mình.

Một số thực phẩm có khả năng thúc đẩy quá trình giãn mạch, tăng chiều dài và chu vi dương vật như:

Dưa hấu

Đây là một loại trái cây có nhiều dưỡng chất tốt cho quá trình kích thích cơ thể sản xuất testosterone nam tính, tăng ham muốn tình dục. Hơn vậy, dưa hấu còn chứa hàm lượng lớn thành phần axit amin citrulline có thể chuyển hóa thành arginine từ đó giúp giãn mạch dương vật, làm tăng kích thước so với bình thường.

Nam giới thường xuyên ăn dưa hấu giúp tăng kích thước dương vật tự nhiên

Nam giới thường xuyên ăn dưa hấu giúp tăng kích thước dương vật tự nhiên

Do vậy, quý ông muốn “cậu nhỏ” sở hữu một thân hình vạm vỡ hơn hay thường xuyên sử dụng dưa hấu hoặc uống nước ép, sinh tố dưa hấu để đạt hiệu quả như mong muốn.

Hành tây

Theo nhiều nghiên cứu, hành tây có khả năng giúp tuần hoàn máu lưu thông tới các bộ phận tốt hơn, ngăn ngừa tình trạng đông máu. Khi dương vật nhận được đủ lượng máu sẽ kích thích “cậu nhỏ” phát triển tự nhiên.

Cá hồi

Đây là thực phẩm được đánh giá cao trong việc cải thiện chuyện “chăn gối” ở nam giới, đồng thời giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả. Nguyên nhân vì cá hồi chứa nhiều omega3 – thành phần giúp ngăn ngừa máu đông, kích thích tuần hoàn máu, giúp dương vật đạt kích thước chuẩn.

Cá hồi là thực phẩm có khả năng làm tăng kích thước

Cá hồi là thực phẩm có khả năng làm tăng kích thước “cậu nhỏ”

Chocolate

Một nghiên cứu của Đại học California cho biết, mỗi ngày nam giới ăn một thanh chocolate đen có thể giúp lưu lượng máu tăng lên khoảng 10%. Điều này sẽ giúp máu tới dương vật dễ dàng, giúp “cậu nhỏ” cải thiện kích thước, tăng lên một cách tự nhiên.

Hạt bí

Hạt bí cũng là loại hạt trong danh sách thực phẩm giúp tăng kích thước bộ phận sinh dục. Vì hạt bí có nhiều dưỡng chất, đặc biệt chứa hàm lượng lớn thành phần kẽm, magie, vitamin và selenium. Do vậy, ăn nhiều hạt bí không chỉ làm tăng kích thước dương vật mà còn cải thiện chất lượng tinh trùng và sức khỏe tình dục.

Ngoài ra, các bạn có thể bổ sung một số thực phẩm khác giúp dương vật dài và to hơn như: Chuối, nho, việt quất, hạt óc chó, sữa chua, rau cải xanh,….

# Kéo dài dương vật bằng tay tự nhiên

Ngoài việc bổ sung thực phẩm kích thích dương vật phát triển, các bạn có thể áp dụng kết hợp với các động tác kéo dài “cậu nhỏ” bằng tay như:

Dùng tay kéo căng cậu nhỏ

Đây là cách làm đơn giản, nam giới có thể thực hiện hàng ngày để giúp dương vật dài tự nhiên. Phương pháp thực hiện cụ thể như sau:

  • Bước 1: Làm dương vật cương cứng
  • Bước 2: Dùng tay nắm vào dương vật rồi tuột phần da bao quy đầu xuống. Sau khi đầu quy đầu lộ ra thì dùng ngón tay trỏ và ngón cái tạo vòng siết chặt đầu “cậu nhỏ”
  • Bước 3: Sau khi đã siết chặt đầu dương vật, thì kéo căng về phía trước để nguyên tư thế này khoảng 20-30 giây. Tiếp đó chuyển hướng kéo lên trên rồi xuống dưới, sang trái, sang phải, mỗi lần để trong thời gian 20-30 giây.

Cách tăng kích thước dương vật bằng động tác kéo tay

Cách tăng kích thước dương vật bằng động tác kéo tay

Lưu ý: Khi thực hiện động tác này cần vệ sinh tay và bộ phận sinh dục sạch sẽ. Kiên trì thực hiện mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Động tác kéo căng dương vật kết hợp với khóa gốc “cậu nhỏ”

Đây cũng là biện pháp kéo dài dương vật được đánh giá là mang lại hiệu quả tốt. Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Làm dương vật cương cứng
  • Bước 2: Dùng tay tuột da bao quy đầu kết hợp với động tác kiểu OK tại đầu dương vật, tay trái thì ôm chặt gốc dương vật để cố định dương vật.
  • Bước 3: Dùng tay kéo và căng dương vật ra phía trước, đồng thời tay trái kéo ngược gốc dương vật hướng về phía cơ thể. Điều này nhằm mục đích tạo áp lực cho dương vật từ 2 phía để làm tăng kích thước dương vật.

Lưu ý:

Trước khi thực hiện cần vệ sinh tay và bộ phận sinh dục sạch sẽ. Mỗi lần kéo căng dương vật nên giữ tư thế khoảng 20-30 giây, sau đó thực hiện lại động tác khoảng 4-5 lần.

3. Những lưu ý khi tăng kích thước dương vật

Để giúp dương vật cải thiện kích thước, ngoài việc xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng với những thực phẩm kích thích dương vật và động tác kéo dài “cậu nhỏ”, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

# Giảm mỡ bụng

Mặc dù giảm mỡ bụng không làm kích thước dương vật to và dài hơn tuy nhiên nếu để béo bụng nhiều sẽ làm ẩn một phần của dương vật, khiến “cậu nhỏ” trông có vẻ nhỏ hơn. Do vậy, các bạn hãy thường xuyên luyện tập và xây dựng ăn uống khoa học để kiểm soát cân nặng, tránh để béo phì, thừa cân.

Nam giới nên giảm mỡ bụng để không làm ẩn một phần dương vật

Nam giới nên giảm mỡ bụng để không làm ẩn một phần dương vật

# Tránh để máy tính lên đùi

Nhiệt tỏa ra từ máy tính tác động vào bộ phận sinh dục không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng và số lượng tinh trùng mà còn khiến dương vật không thể cương cứng cực đại. Do vậy để phòng ngừa nguyên nhân “cậu ấm” nhỏ do sử dụng máy tính sai cách, bạn cần loại bỏ thói quen này.

# Ngưng hút thuốc lá

Sử dụng thuốc là không chỉ làm tổn thương tới đời sống tình dục mà đây còn là nguyên nhân khiến lưu lượng máu tới bộ phận sinh dục giảm, gây hậu quả dương vật bị teo nhỏ.

# Nghỉ ngơi hợp lý

Quý ông có biết rằng, mệt mỏi, căng thẳng không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý khiến giảm ham muốn tình dục, rối loạn khả năng cương cứng. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến “cậu nhỏ” khó “khoe” mình cực đại.

Ngoài ra, các bạn cũng lưu ý tới việc ngủ nghỉ để tăng khả năng cương cứng, tăng kích thích dương vật. Khi nam giới chìm vào giấc ngủ sâu, cơ thể sẽ tiết ra chất ức chế cương cứng. Đây chính là lý do tại sao mỗi buổi sáng, quý ông lại thấy “cậu nhỏ chào cờ”.

Trên đây là tổng hợp về cách giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả tại nhà. Hy vọng với chia sẻ này sẽ giúp các quý ông cải thiện được chiều dài của “cậu nhỏ”, tự tin thể hiện “phong độ phòng the”. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Mách nước cho nam giới các cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

Nguyễn Ngòi (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo