Tuyệt chiêu sử dụng bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Thuốc nam chữa rối loạn cương dương là một trong những phương pháp được các cánh mày râu lựa chọn rất nhiều hiện nay, không chỉ bởi nó có nguồn gốc thảo dược tự nhiên, lành tính mà còn bởi những bài thuốc nam trị rối loạn cương dương này có thể áp dụng ngay tại nhà, điều mà bất cứ nam giới nào cũng mong muốn.

> Các bài thuốc ngâm rượu cường dương “ông uống bà khen hay”

> Thuốc điều trị rối loạn cương dương rất nổi tiếng

Chứng bệnh rối loạn cương dương hay bất cứ bệnh sinh lý nam khoa nào khác đều là chứng bệnh khó nói, chàng sẽ luôn e ngại phải đi khám chữa hay nói ra với bất kỳ ai. Chính vì vậy, các bài thuốc nam tại nhà sẽ là cách tối ưu nhất.

Thuốc nam chữa rối loạn cương dương như thế nào?

Trong tự nhiên có rất nhiều các loại cây thảo dược thuốc nam có tác dụng chữa trị bệnh hiệu quả. Đặc biệt, với việc dùng các loại thảo dược này để chữa rối loạn cương dương đang là lựa chọn của rất nhiều cánh mày râu.

Thuốc nam chữa rối loạn cương dương như thế nào?

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Thuốc nam chữa rối loạn cương dương như thế nào?

Ngoài các loại thảo dược quen thuộc có tác dụng tốt với sinh lý nam giới mà chúng ta đã biết đến từ trước đến nay như rau lá hẹ, gừng, rau ngót… Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vì cũng có những loại thảo dược, loại quả có thể làm thuốc chữa bệnh rất tốt như: Quả sim, quả vải, quả dâu tằm… Và ngay sau đây sẽ là các bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương hiệu quả cho bạn.

1. Bài thuốc chữa bệnh bằng quả sim

Theo Đông y, quả sim là một loại quả có thể dùng để làm thuốc cực kỳ tốt, nhất là với những chứng bệnh tiêu hoá, ngoài ra, khi quả sim chín có thể dùng để chữa các bệnh nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương hiệu quả.

Để sử dụng bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương từ quả sim bạn có thể thực hiện theo một số cách dưới đây:

– Cách 1: Kết hợp quả sim khô với trứng gà, một chút rượu trắng và đường phèn. Chỉ cần cho những nguyên liệu này nấu lên lấy nước uống sẽ giúp nam giới mau chóng loại bỏ chứng xuất tinh sớm, “trên bảo dưới không nghe” hiệu quả.

– Cách 2: Ngâm rượu sim, đây là cách khá phổ biến và được rất nhiều cánh mày râu ưa chuộng. Chỉ cần lấy khoảng 2 kg quả sim tươi, sao vàng sau đó hạ thổ, tiếp tục cho vào bình thuỷ tinh ngâm với rượu trắng và đật kín nắp trong khoảng 20 ngày là có thể sử dụng được.

Kiên trì sử dụng bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương mới từ rượu sim giống như món khai vị mỗi ngày sẽ giúp phái mạnh mau chóng lấy lại phong độ vốn có của mình.

Quả sim - bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Quả sim – bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương hiệu quả

2. Bài thuốc từ quả vải

Quả vải được biết đến là một loại trái cây rất quen thuộc, ngoài việc được dùng để là hoa quả tráng miệng thì có thể dùng làm thuốc chữa bệnh rất tốt, nhất là hiệu quả với các chứng bệnh sinh lý nam giới.

Các chàng chỉ cần lấy khoảng 1kg vải tươi, kết hợp với tam thất, nhân sâm – mỗi thứ khoảng 200g. Trước tiên, vải bóc vỏ, bỏ hạt đem trộn với nhân sâm, tam thất và đường để ngâm 1 ngày sau đó lại đổ thêm khoảng 1,5 lít rượu vào để ngâm trong 3 ngày là được.

Mỗi ngày nên lấy khoảng 1 – 2 chén nhỏ rượu này để uống sẽ giúp tăng cường sinh lý, cải thiện sức mạnh của cậu nhỏ hiệu quả hơn.

3. Bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương từ dâu tằm

Chỉ cần lấy quả dâu tằm chín đem ngâm với rượu là đã có bài thuốc chữa rối loạn cương dương bằng thuốc nam hiệu quả.

Bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương từ rượu dâu tằm

Chữa rối loạn cương dương bằng rượu dâu tằm

Tuy nhiên, để bài thuốc ngâm rượu này đạt hiệu quả tốt nhất cần ngâm trong nửa tháng sau đó chiết riêng nước ra để uống dần và có thể kết hợp pha rượu dâu với rượu ngâm từ tầm gửi trên cây dâu, tổ bọ ngựa và rễ cây dâu. Đây là bài thuốc chữa bệnh mang đến hiệu quả cực nhanh, giúp chàng sung mãn “tức thì”.

Trên đây là một số bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương hiệu quả, các đấng mày râu hãy kiên trì thực hiện đều đặn để thấy kết quả tốt cũng như mau chóng đánh bay chứng bệnh khó nói này.

>> Xem thêm:

Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo