100% nam giới bất ngờ với cách chữa liệt dương đơn giản này

Có những cách chữa liệt dương đơn giản nhưng hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc 6 món ăn – bài thuốc chữa liệt dương hiệu quả.

Bật mí cách chữa liệt dương đơn giản bằng món ăn – bài thuốc

Có lẽ tình trạng “trên bảo dưới không nghe” thuộc 1 trong những sự khó chịu nhất mà chẳng người đàn ông nào muốn mình là nạn nhân. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, liệt dương không chỉ đe dọa hạnh phúc gia đình mà còn khiến nam giới có nguy cơ bị bất lực vĩnh viễn.

Trước khi tìm đến những loại thuốc tây đắt đỏ nhưng lại nhiều tác dụng phụ, hãy thử cách chữa liệt dương đơn giản bằng những món ăn dưới đây nhé.

1. Canh thịt dê nấu tôm

Cách chữa liệt dương đơn giản

Cách chữa liệt dương đơn giản bằng canh thịt dê nấu nõn tôm

Chuẩn bị: 300g thịt dê làm sạch, 20g tôm nõn, gia vị đủ dùng.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Thực hiện: sau khi đã làm sạch thịt dê thì mang hấp cách thủy chín, thái lát mỏng rồi nấu nhừ cùng tôm, nêm gia vị vừa ăn và dùng khi còn nóng.

Công dụng bài thuốc: kiện gân cốt, bổ thận tráng dương, đặc biệt tốt cho nam giới liệt dương hay bị hoa mắt chóng mặt, kém ngủ.

2. Cháo chim sẻ

Chuẩn bị: 5 con chim sẻ, 7 cốc rượu vang, 50g gạo tẻ, gia vị.

Thực hiện: chim làm sạch, bỏ nội tạng, băm thật nhỏ rồi xào chín, cho thêm chút nước mắm rồi thêm 7 cốc rượu vang, gạo tẻ vào nồi, đổ ngập nước ninh cháo đến khi thịt chim mềm nhừ. Mỗi tuần nên ăn món này một lần.

Công dụng: với những nam giới mắc chứng liệt dương do thận yếu, biểu hiện là tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu dắt, đau lưng mỏi gối ăn món này đều đặn trong 3 tháng sẽ khỏi.

3. Cháo hạt sen long nhãn

Món cháo hạt sen - cách chữa liệt dương đơn giản

Cách chữa liệt dương đơn giản nhờ cháo long nhãn hạt sen

Chuẩn bị: hạt sen (tươi hoặc khô), long nhãn, táo đỏ khô mỗi thứ 15g, 150g gạo nếp.

Thực hiện: gạo nếp đãi sạch cho vào nồi đổ ngập nước ninh nhừ cùng hạt sen, cháo chín cho long nhãn vào khuấy đều tay, đun thêm 1 lát thì tắt bếp lấy ra dùng nóng.

Cộng dụng: Hầu hết chúng ta chỉ biết hạt sen long nhãn chữa đau đầu mất ngủ mà không biết rằng chúng còn cực kỳ tốt cho sinh lý nam. Cách ngày ăn 1 bữa cháo hạt sen không chỉ giúp hoạt tinh, dưỡng huyết, chống liệt dương mà còn nhuận tràng, chống táo bón nữa.

Ngoài ra, nếu kết hợp với cách xoa bóp chữa liệt dương sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng cho nam giới.

4. Cháo gan gà nấu dây tơ hồng

Chuẩn bị: 3 buồng gan gà (nên chọn gan gà trống là tốt nhất), 15g dây tơ hồng tươi, 100g gạo nếp.

Thực hiện: Gan gà ướp gừng, muối và rượu để khử hết mùi hôi sau đó thái nhỏ, cho hành mỡ vào phi thơm cùng chút gia vị. Vo gạo nấu thành cháo, thêm gan gà và dây tơ hồng đun kỹ, có thể chia nhiều lần ăn trong ngày.

Công dụng bài thuốc: Bổ thận bổ gan, trị chứng liệt dương, di tinh, cải thiện thị lực cho nam giới.

5. Nhộng tằm hầm nhân sâm

Chuẩn bị: 100g nhộng tằm, 5g bôt nhân sâm.

Cách chữa liệt dương đơn giản bằng nhộng tằm

Cách chữa liệt dương đơn giản từ nhộng tằm

Thực hiện: Nhộng tằm mang luộc chín rồi chưng với bột nhân sâm. Nếu không có sẵn bột nhân sâm bạn có thể thay thế bằng bột hoàng kỳ. Món này nên ăn vào buổi chiều là tốt nhất.

Công dụng: Hàm lượng acid amin arginine dồi dào trong nhộng tằm là tiền đề tổng hợp và sản sinh ra hormone sinh dục ở nam giới từ đó làm dương vật cương cứng lên một cách tự nhiên Tuy nhiên món ăn này chống chỉ định cho những quý ông bị bệnh gout bởi nhộng tằm rất nhiều đạm.

6. Thịt gà nấu rễ ba kích

Chuẩn bị:15g rễ ba kích, 200g thịt gà.

Thực hiện: Rễ ba kích rửa sạch, thái lát mỏng mang hầm nhừ cùng thịt gà, ăn cái và uống nước khi còn nóng.

Công dụng: Cả ba kích là vị thuốc quý giúp bổ thận, cường gân, bài trừ phong thấp, khi được kết hợp với thịt gà – loại thịt có giá tri dinh dưỡng cao sẽ càng tăng cường hiệu quả, đặc trị các bệnh nam khoa như xuất tinh sớm, liệt dương, mộng tinh.

Trên đây là những cách chữa liệt dương đơn giản từ 6 món ăn, bài thuốc dễ thực hiện. Tuy nhiên nếu muốn chữa bệnh nhanh, dứt điểm nam giới có thể thăm khám tại các cơ sở chữa liệt dương uy tín để biết chính xác tình trạng bệnh cũng như cách xử lý phù hợp.

>> Khám phá: Phương pháp phẫu thuật chữa liệt dương bằng đặt thể hang nhân tạo

Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo