Khám phá cách chữa rối loạn dương cương bằng liệu pháp tự nhiên

Hầu hết tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới là do sự suy giảm nồng độ hormone testosterone, chính vì thế việc chữa rối loạn cương dương bằng liệu pháp tự nhiên hoàn toàn có thể thực hiện được, nhất là với cách làm tăng cường nồng độ này với chế độ ăn uống, chế độ tập luyện hiệu quả.

Các cách chữa rối loạn cương dương bằng liệu pháp tự nhiên như thế nào?

Theo Fox News, rối loạn cương dương là tình trạng có liên quan nhiều đến các bệnh tinh thần hay cảm xúc, ngoài ra cũng có liên quan đến các bệnh lý như: tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp… Chính vì vậy, để điều trị bệnh cần dựa trên các nguyên nhân cụ thể mới mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Tuy nhiên, các quý ông cũng có thể áp dụng theo một số phương pháp tự nhiên để có thể cải thiện hiệu quả tình trạng rối loạn cương cứng “cậu nhỏ” đầy khó chịu này.

Chữa rối loạn cương dương bằng liệu pháp tự nhiên

Chữa rối loạn cương dương bằng liệu pháp tự nhiên

Vậy chữa rối loạn cương dương bằng liệu pháp tự nhiên như thế nào? Nên thực hiện ra sao để mang đến hiệu quả tốt nhất?

Dưới đây sẽ là một số cách đơn giản nhất mà các quý ông có thể tham khảo và áp dụng ngay để mau chóng lấy lại phong độ cũng như bản lĩnh phái mạnh của mình.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

1. Tăng cường thực phẩm giàu Flavonoid

Nhiều nghiên cứu mới đây được công bố cho biết, với những người đàn ông khi thực hiện chế độ ăn uống với những thực phẩm giàu Flavonoid có thể giảm được đến 14% nguy cơ bị rối loạn cương dương so với những người không ăn những loại thực phẩm này.

Đặc biệt, nếu kết hợp chế độ ăn giàu flavonoid này với việc tập thể dục thể thao thì còn giúp tăng hiệu quả lên đến 21%. Và những loại thực phẩm có chứa nhiều dưỡng chất này có thể kể đến như: rượu vang đỏ, việt quất, mâm xôi, anh đào, và một số loại trái cây khác nữa.

Cách chữa rối loạn cương dương bằng liệu pháp tự nhiên

Cách chữa rối loạn cương dương bằng liệu pháp tự nhiên

2. Tăng cường bổ sung L-arginine

L-arginine là một loại acid amin tự nhiên có tác dụng giúp cơ thể tổng hợp protein, nó cũng là một tiền thân của loại oxit phức hợp NO. Đây là một hợp chất có tác dụng duy trì sự cương cứng của cậu nhỏ bởi vì nó giúp mạch máu được thư giãn, tăng cường lưu thông máu trong khắp cơ thể và nhất là bộ phận sinh dục.

Chính vì vậy, cách chữa rối loạn cương dương bằng liệu pháp tự nhiên đó chính là tăng cường bổ sung L-arginine để thúc đẩy tổng hợp protein cũng như tăng cường NO cho cơ thể. Đây là một bí quyết để giúp các quý ông mau chóng lấy lại phong độ phòng the của mình.

3. Cần duy trì một trọng lượng cơ thể khoẻ mạnh

Một nghiên cứu tại Canada đã chỉ ra rằng, với khoảng 30% nam giới đang trong tình trạng béo phì, khi tham gia vào cuộc giảm cân và khi mất trung bình khoảng 15% trong lượng cơ thể sẽ giúp cho khả năng tình dục của họ được cải thiện tốt hơn rất nhiều.

Đặc biệt, khi trọng lượng cơ thể về mức ổn định thì khả năng tình dục sẽ còn tốt hơn nữa, loại bỏ tình trạng bị rối loạn cương dương, giúp phái mạnh phong độ hơn.

Liệu pháp tự nhiên để phòng tránh rối loạn cương dương là giữ trọng lượng hợp lý

Liệu pháp tự nhiên để phòng tránh rối loạn cương dương là giữ trọng lượng hợp lý

4. Liệu pháp hormone

Cách chữa rối loạn cương dương bằng liệu pháp tự nhiên hiệu quả nhất chính là việc tăng nồng độ hormone sinh dục nam – testosterone. Bởi đây chính là nguyên nhân quan trọng dẫn đến chứng rối loạn cương dương.

Các quý ông có thể tăng nồng độ hormone này bằng cách đơn giản đó là có các bài tập phù hợp như đi bộ, tập kegel… Hoặc với những quý ông bị suy giảm nồng độ hormone sinh dục do lão hoá thì có thể tham gia vào quá trình điều trị nội tiết tố…

Ngoài ra, tốt nhất là hãy kết hợp có một chế độ ăn uống điều độ, thể dục thể thao phù hợp và một lối sống lành mạnh để hỗ trợ điều trị cũng như phòng tránh các chứng bệnh sinh lý này tốt nhất.

Như vậy, trên đây là một số gợi ý về việc chữa rối loạn cương dương bằng liệu pháp tự nhiên đơn giản, hiệu quả. Hy vọng rằng các quý ông sẽ áp dụng thành công để loại bỏ hoàn toàn tình trạng “trên bảo dưới không nghe” ra khỏi cuộc sống của mình.

Xem Thêm: Chữa rối loạn cương dương bằng Đông Y bí quyết lấy lại bản lĩnh an toàn

Minh Hương (t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo