Cách chữa xuất tinh ra máu hiệu quả– Giải pháp vàng cho các quý ông

Cách chữa xuất tinh ra máu thế nào hiệu quả là mong ước chung của nam giới khi hoảng loạn, sợ hãi vì phát hiện sau khi quan hệ trong tinh trùng của mình có lẫn máu. Nam giới nếu gặp phải hiện tượng này không nên chủ quan vì đây là những dấu hiệu cảnh báo sức khỏe bạn đang gặp vấn đề. Ở bài viết này, các chuyên gia sẽ chia sẻ cách chữa trị xuất tinh ra máu hiệu quả nhất hiện nay.

Thế nào gọi là xuất tinh ra máu?

Thông thường tinh dịch nam giới có màu trắng đục, hơi nhầy, sau 30 phút xuất tinh sẽ chuyển thành dạng loãng, không mùi, không có lẫn màu sắc khác. Tuy nhiên khi bị xuất tinh ra máu sẽ thấy tinh dịch có lẫn máu màu đỏ hồng có thể ít hoặc nhiều. Cách chữa xuất tinh ra máu cần được tiến hành ngay khi nhận thấy biểu hiện xuất tinh ra máu.

Cách chữa uất tinh ra máu ở nam giới

Xuất tinh ra máu phải làm sao?

Nhiều trường hợp bị xuất tinh ra máu còn kèm theo các dấu hiệu như đau khi xuất tinh, đau bụng dưới, đau lưng, sốt nhẹ, đi tiểu rắt, dương vật sưng lên,…. Trong những trường hợp này nếu không có cách chữa xuất tinh ra máu kịp thời sẽ rất nguy hiểm.

Xuất tinh ra máu do nhiều nguyên nhân gây ra, có thể do thói quen sinh hoạt tình dục không khoa học như thủ dâm quá độ, quan hệ tình dục thô bạo, thực hiện các tư thế giao hợp khó khiến niệu đạo bị tổn thương,… Hoặc do các bệnh lý khác gây ra như viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, ung thư tinh hoàn,…

Nếu hiện tượng xuất tinh sớm chỉ diễn ra 1, 2 lần và không kèm dấu hiệu bất thường gì thì có thể do thói quen quan hệ tình dục, chỉ cần nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ tình trạng này sẽ khỏi. Tuy nhiên nếu tinh dịch lẫn máu kéo dài kèm đau lưng, buốt rát, đau khi xuất tinh,… thì khả năng cao là do các bệnh lý nam khoa gây ra, để lâu dễ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm. Do đó, thăm khám và chữa trị bệnh là cần thiết đối với nam giới.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Các cách chữa xuất tinh ra máu hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa xuất tinh ra máu, thông qua kiểm tra, xét nghiệm bác sỹ sẽ tìm ra nguyên nhân xuất tinh ra máu, từ đó lên phác đồ điều trị cho từng bệnh nhân. Một số cách trị xuất tinh ra máu phổ biến hiện nay đó là:

  • Chữa xuất tinh ra máu bằng thuốc

Cách chữa xuất tinh ra máu bằng các loại thuốc thường đẩy lùi triệu chứng của bệnh do vi khuẩn gây ra. Một số thuốc được dùng phổ biến đó là:

– Thuốc kháng sinh:

Nếu xuất tinh ra máu do viêm, nhiễm khuẩn thì thuốc kháng sinh được lựa chọn hàng đầu. Một số nhóm thuốc hay dùng nhất là nhóm Quyinolon: Norfloxacin, Levofloxavin, Ciproflaxacin,…, kháng sinh Metronidazone, Trimethoprim kết hợp Doxycylin,….

Tuy nhiên khi áp dụng cách chữa xuất tinh ra máu với bất kỳ loại thuốc nào cũng cần cẩn trọng, sử dụng theo chỉ định của bác sỹ, không tự ý mua thuốc hay dừng thuốc giữa chừng.

Cách chữa xuất tinh ra máu bằng thuốc

Cách chữa xuất tinh ra máu bằng thuốc

– Thuốc điều trị tình trạng phù nề:

Bên cạnh các loại kháng sinh để ức chế vi khuẩn, thuốc phù nề cũng cần sử dụng với các loại thuốc như thuốc cầm máu, chống phù nề như Transamin, Alphachoay.

– Thuốc điều trị tuần hoàn tĩnh mạch

Một số loại thuốc giúp tăng cường tuần hoàn tĩnh mạch, giảm tính căng của tĩnh mạch và sự ức chế của tuần hoàn tĩnh mạch cũng được bác sĩ chỉ định để chữa xuất tinh ra máu.

  • Cách chữa xuất tinh ra máu bằng vật lý trị liệu

Vật lý trị liệu là phương pháp đưa dòng điện cao tần chuyển hóa thành nhiệt lượng để tăng tuần hoàn máu, tăng cường sức đề kháng, kết hợp với thuốc và tăng khả năng hấp thu thuốc từ đó mang lại hiệu quả chữa bệnh nhanh chóng.

  • Chữa xuất tinh ra máu bằng phẫu thuật

Trường hợp nguyên nhân xuất tinh ra máu do các bệnh lý như xoắn tinh hoàn, u tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt, chấn thương tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh,… thì phải phẫu thuật để cải thiện. Cách chữa xuất tinh ra máu này cần được tiến hành tại cơ sở y tế uy tín.

Cách chữa xuất tinh ra máu bằng phẫu thuật

Chữa xuất tinh ra máu bằng phẫu thuật

  • Cách chữa xuất tinh ra máu do bệnh xã hội

Cắn cứ vào từng loại bệnh mà có cách chữa riêng, nếu bị lậu sẽ chữa bằng phương pháp DHA, sùi mào gà sẽ điều trị bằng phương pháp ALA-PDT, bệnh giang mai điều trị bằng phương pháp miễn dịch cân bằng hay uống thuốc nếu bị mụn rộp sinh dục.

Như vậy, cách chữa xuất tinh ra máu tùy từng trường hợp mà áp dụng phương pháp phù hợp chứ không phải ai cũng có cách chữa như ai. Do đó, tốt nhất khi phát hiện tinh dịch của mình có lẫn máu thường xuyên kèm một số dấu hiệu lạ thì nam giới nên đi kiểm tra và điều trị ngay.

>> Xem thêm: Thuốc nam chữa xuất tinh ra máu đàn ông mọi thời đại phải biết

Dương Oanh (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo