Cách kéo dài thời gian quan hệ giúp chàng và nàng thêm thăng hoa

Cách kéo dài thời gian quan hệ như thế nào là mối quan tâm của rất nhiều nam giới khi bị “thiếu” bản lĩnh đàn ông. Bởi cánh mày râu cũng hiểu được rằng, quan hệ tình dục chính là một sợi dây gắn kết tình cảm cũng như giữ gìn được hạnh phúc vợ chồng. Vậy, đâu là cách tăng thời gian quan hệ giúp cho cả hai thêm thăng hoa khi “lâm trận”?

>> Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở đàn ông trong lúc quan hệ

>> Dấu hiệu xuất tinh sớm tố cáo bạn đang gặp chứng “bất lực”

Khi nào nam giới cần đến những cách kéo dài thời gian quan hệ?

Nhu cầu quan hệ tình dục là một nhu cầu không thể thiếu trong mỗi con người chúng ta khi đến độ tuổi trưởng thành. Thực tế, tình dục không chỉ giúp cho cả nam và nữ giới thỏa mãn nhu cầu sinh lý mà còn giúp tình cảm của đôi bên thêm gắn kết và bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có một đời sống tình dục thuận lợi và vui vẻ. Hiện nay, có rất nhiều tình trạng về sinh lý khiến cho nam giới giảm đi thời gian “yêu” của mình rất nhanh chóng, điển hình trong số đó là hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ.

Cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới bằng cách nào

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Nam giới cần kéo dài thời gian quan hệ khi bị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm chính là hiện tượng nam giới xuất tinh nhanh trong thời gian rất ngắn khi quan hệ và không thể kiểm soát được việc xuất tinh của mình.

Hiện tượng này khi xuất hiện khiến cho nam giới luôn cảm thấy mất tự tin khi không thể làm hài lòng được người bạn tình của mình. Thậm chí, nếu tình trạng này kéo dài có biểu hiện của bệnh lý thì sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm lý và sức khỏe của cánh mày râu.

Lúc này, để kéo dài thời gian “yêu” thì nam giới cần phải tìm hiểu và thực hiện những cách kéo dài thời gian quan hệ giúp chàng và nàng có những giây phút “yêu đương” được trọn vẹn.

Các cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả cho nam

Nếu như nam giới không biết phải làm thế nào để kéo dài thời gian quan hệ thì tuyệt đối không được bỏ qua những cách chơi lâu ra mà chúng tôi sẽ đề cập ngay sau đây.

Lựa chọn bao cao su đúng và thích hợp

Một trong những cách khắc phục xuất tinh sớm cũng như giúp chàng kéo dài thêm thêm thời gian quan hệ đó chính là sử dụng bao cao su đúng và phù hợp. Hiện nay, trên thị trường nước ta có rất nhiều sản phẩm bao cao su được nhập khẩu từ nước ngoài với tác dụng kéo dài thời gian quan hệ vợ chồng hiệu quả.

Chọn bao cao su thích hợp là cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả

Sử dụng bao cao su là một trong những cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả

Những loại bao cao su kéo dài thời gian khi quan hệ này thường được bổ sung thêm các chất gây tê như Benzocain, Lidocain hoặc kéo dài thời gian bằng tinh chất bạc hà, độ dày của bao.

Với cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam bằng bao cao su thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm phổ biến như: Innova, Durex Performa, Sagami Super Dot 009…

Cách kéo dài quan hệ với bài tập Kegel

Nếu tập thường xuyên thì bài tập Kegel chính là câu trả lời cho câu hỏi làm cách nào để kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới đồng thời là cách chống xuất tinh sớm hiệu quả. Thực chất cách kéo dài thời gian “yêu” này là bài tập luyện với cơ PC, vị trí của cơ là nằm giữa hậu môn và hai bìu.

Hướng dẫn kéo dài thời gian quan hệ với cách này đó là:

+ Bạn siết chặt cơ PC – cơ mu cụt gần giống với cách bạn cố gắng siết chặt để ngắt dòng nước tiểu khi đi vệ sinh trong khoảng 3 giây, sau đó thả lỏng 3 giây.

+ Bạn tiếp tục lặp lại động tác siết chặt như vậy để cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới này có được tác dụng.

Cách kéo dài thời gian quan hệ bằng bài tập PC

Tập Kegel thường xuyên để khắc phục xuất tinh sớm

Kéo dài thời gian quan hệ cho nam bằng cách thay đổi tư thế

Nếu bạn bị xuất tinh sớm ở tư thế cũ thì hãy thử thay đổi tư thế quan hệ khác xem nhé. Một số tư thế tư thế kéo dài thời gian xuất tinh cho nam như: Tư thế Cross (nữ ngồi lên trên người nam); tư thế cưỡi ngựa…

Và nam giới nên nhớ là hãy tránh xa tư thế quan hệ Doggy nhé vì đây là tư thế được các chuyên gia nhận xét là khiến cho nam giới bị xuất tinh nhanh hơn rất nhiều so với các tư thế khác.

Kéo dài thời gian quan hệ bằng kem đánh răng

Làm sao để kéo dài thời gian quan hệ vừa đơn giản vừa ít tốn kém cho nam chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là sử dụng kem đánh răng. Thực tế có rất nhiều người chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng và đã mang lại hiệu quả.

Cách kéo dài thời gian khi quan hệ với mẹo nhỏ này rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa một ít kem đánh răng lên “cậu nhỏ” từ đầu dương vật đến gốc dương vật khoảng 5 đến 10 trước khi “vào cuộc”.

Nam giới cũng nên lưu ý khi áp dụng cách kéo dài thời gian quan hệ với kem đánh răng đó chính là lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bởi không phải bất cứ kem đánh răng nào cũng là cách làm tăng thời gian quan hệ tốt cho chàng. Theo các chuyên gia, nam giới nên lựa chọn sản phẩm kem đánh răng có chứa nhiều bạc hà để kéo dài thời gian quan hệ.

Cách kéo dài thời gian quan hệ với kem đánh răng

Kem đánh răng giúp nam giới chống xuất tinh sớm

Véo vào đầu dương vật để kéo dài thời gian quan hệ tình dục

Cách tăng thời gian quan hệ tiếp theo mà nam giới nên biết đó chính là véo nhanh vào đầu dương vật khi có hiện tượng sắp xuất binh.

Khi cảm thấy sự hưng phấn của mình sắp lên đến đỉnh điểm hoặc lên quá nhanh khiến bạn muốn xuất tinh nam giới cần làm sao để tăng thời gian quan hệ và tránh xuất tinh sớm thì bạn hãy nhanh chóng giữ lấy dương vật, sau đó dùng tay nhéo nhanh vào đầu của dương vật.

Đây là một cách để kéo dài thời gian quan hệ cho các quý ông hiệu quả vì hành động này sẽ đẩy máu từ trong dương vật ra ngoài giúp cho “cậu nhỏ” kiềm chế đi cảm giác hưng phấn từ đó giúp xuất tinh lâu hơn. Tuy có chút cảm giác đau nhưng nếu trường hợp bạn không biết làm gì để kéo dài thời gian quan hệ trong lúc cấp bách thì hãy nhớ thực hiện mẹo nhỏ này nhé.

Cách kéo dài thời gian quan hệ bằng tư thế ép sát

Một trong những phương pháp kéo dài thời gian quan hệ rất hay cho nam giới mà cánh mày râu khi bị xuất tinh sớm cần phải biết đó chính là cách kéo dài thời gian xuất tinh bằng việc áp dụng tư thế áp sát khi “yêu”.

Cách kéo dài thời gian khi quan hệ cho nam giới lúc này là thay vì đẩy theo từng nhịp thì các quý ông hãy ép sát “cậu bé” của mình vào điểm G trên “cô bé” của nàng để kích thích và đưa nàng lên đỉnh nhanh chóng.

Theo các chuyên gia, với cách kéo dài quan hệ vợ chồng này sẽ vừa giúp chàng kiềm chế xuất tinh sớm đồng thời tạo cảm giác mới lạ cho người bạn tình của mình.

Không nên chỉ “yêu” một lần

Thực tế, các cặp đôi chỉ “nhập cuộc” một lần và nghỉ ngơi sau đó. Nhưng theo các chuyên gia, nam giới sẽ có xu hướng “yêu” lâu hơn ở hiệp hai. Chính vì vậy, cánh mày râu nếu muốn kéo dài thời gian quan hệ thì hãy thực hiện “yêu” lần 2.

“Yêu” lần 2 để giúp thời gian quan hệ lâu hơn

Ngoài ra, những cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới khác mà bạn có thể tham khảo đó chính là:

+ Chú ý đến màn dạo đầu, hãy dành thời gian để thể hiện tình yêu của bạn dành cho nàng bằng những nụ hôn ngọt ngào, hành động âu yếm, vuốt ve…

+ Hãy giữ cho mình một tâm lý thoải mái, không sử dụng rượu bia quá nhiều khiến cơ thể suy nhược gây nên tình trạng xuất tinh sớm.

+ Nghĩ đến chuyện khác khi quan hệ để tránh xuất tinh sớm, đây cũng là cách làm kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả cho nam giới.

+ Ấn vào điểm cuối của dương vật, đây là nơi tập trung những dây thần kinh giao cảm giúp kiểm soát việc xuất tinh. Chính vì vậy, lúc này làm sao kéo dài thời gian quan hệ thì nam giới hãy dùng tay để vào điểm cuối của dương vật giúp kiểm soát được việc xuất tinh.

Trên đây là những cách kéo dài thời gian quan hệ điển hình mà nam giới có thể thực hiện. Chúng tôi hi vọng qua đây cánh mày râu đã biết được làm thế nào để kéo dài thời gian quan hệ cũng như làm gì để quan hệ được lâu hơn để làm hài lòng được cả hai.

Xem thêm: Cách trị xuất tinh sớm tại nhà cực kỳ đơn giản cho phái mạnh

Bùi Nam (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo