Đi tìm lời giải cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được trở lại?

Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được? Không cắt bao quy đầu có quan hệ được không? Là thắc mắc mà chuyên mục tư vấn nhận được rất nhiều trong thời gian qua của các đấng mày râu gặp vấn đề về dài, hẹp bao quy đầu và buộc phải cắt da bao quy đầu. Bài viết sau sẽ giúp các chàng có được câu trả lời để tiểu phẫu thành công tuyệt đối.

“Em vừa cắt bao quy đầu cách đây hơn 3 tuần, lúc mới cắt xong em có kiêng đầy đủ theo hướng dẫn và vệ sinh hàng ngày, đến nay vết cắt không còn cảm giác gì, đôi khi dương vật cương cứng cũng không bị đau. Vậy em muốn biết cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được? không cắt bao quy đầu có quan hệ được không? Và tình trạng của em có thể quan hệ bình thường được chưa ạ?”Đây là thắc mắc của bạn Hoàng Văn Thành, 26 tuổi, Hải Dương.

Không cắt bao quy đầu quan hệ được không?

Nam giới khi sinh ra đa số đều bị hẹp hay dài bao quy đầu, bước vào độ tuổi trưởng thành lớp da bao quy đầu sẽ tự tuột xuống giúp cho việc đi vệ sinh dễ dàng hơn, dương vật phát triển bình thường cũng như hoạt động tình dục diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên có không ít trường hợp bao quy đầu không thể tự tuột xuống và buộc phải thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu để khắc phục.

Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được?

Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được? Không cắt bao quy đầu có quan hệ được không?

Bao quy đầu nếu không cắt sẽ khiến việc vệ sinh không được sạch sẽ, dễ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa. Tuy không cắt bao quy đầu vẫn quan hệ được, nhưng lại gây ra nhiều ảnh hưởng như:

– Xuất tinh nhanh hơn hay xuất tinh sớm.

– Đau khi cương cứng, cản trở sự di chuyển của tinh trùng gây khó thụ thai.

– Suy giảm cảm giác thăng hoa do lớp bao quy đầu che phủ quy đầu dương vật.

Vì thế, cắt bao quy đầu quan hệ lâu hơn là điều có thể thấy rõ. Bên cạnh đó, tiểu phẫu giúp người bệnh thăng hoa hơn trong “chuyện ấy”, tránh được các bệnh viêm nhiễm. Hiện nay thủ thuật cắt bao quy đầu cực kỳ đơn giản và nhanh chóng, sau khi cắt nam giới có thể về nhà ngay nên không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt.

Ngoài băn khoăn không cắt bao quy đầu có quan hệ được không nam giới còn có thắc mắc cắt bao quy đầu bao lâu mới quan hệ được? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Nam giới cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được?

Việc cắt bao quy đầu vô cùng đơn giản, chỉ sau 15 – 20 phút là hoàn tất, tuy vậy sau khi cắt người bệnh cần thực hiện kiêng một số loại thực phẩm theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, khoảng 1 tuần sau sức khỏe sẽ phục hồi dần.

Đối với việc quan hệ tình dục sau khi cắt bao quy đầu, tốt nhất để tránh nhiễm trùng, chảy máu thì khoảng sau 1 – 2 tháng nam giới mới có thể quan hệ được. Tránh tình trạng không kìm hãm được ham muốn mà quan hệ quá sớm gây chảy máu, bong vết mổ, thậm chí là viêm nhiễm, nhiễm trùng bao quy đầu. Vì vậy, quan tâm đến việc cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được rất cần thiết.

Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được

Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được

Ngoài ra, cắt bao quy đầu bao lâu mới quan hệ được còn phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Tùy theo cơ địa của từng người

Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được phụ thuộc vào cơ địa của bạn. Cơ địa của mỗi người sẽ có mức độ bình phục khác nhau, người có cơ địa tốt vết thương nhanh lành thì thời gian kiêng quan hệ tình dục sau khi cắt bao quy đầu sẽ được rút ngắn và ngược lại.

Mức độ thành công của thủ thuật

Thủ thuật cắt bao quy đầu thành công, không xảy ra biến chứng viêm nhiễm, vết cắt đẹp và nhanh lành thì thời gian phải kiêng quan hệ tình dục ngắn hơn so với thủ thuật xảy ra biến chứng viêm nhiễm cần điều trị.

Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được tùy vào phương pháp cắt bao quy đầu

Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến, thời gian tiểu phẫu và thời gian bình phục nhanh chóng thì thời gian kiêng quan hệ sau thủ thuật ngắn hơn so với các phương pháp truyền thống. Cắt bao quy đầu quan hệ lâu hơn nếu thủ thuật thành công và bạn sẽ không phải gặp rắc rối trong “chuyện ấy” nữa.

Cơ sở y tế thực hiện thủ thuật

Thực hiện cắt bao quy đầu tại cơ sở y tế uy tín, bác sĩ có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm, trang thiết bị, phòng tiểu phẫu hiện đại, vô trùng giúp cắt bao quy đầu thành công thì thời gian kiêng quan hệ ngắn hơn so với thực hiện tại cơ sở kém chất lượng.

Chế độ chăm sóc phục hồi sau thủ thuật

Ngoài ra, cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được còn phụ thuộc vào việc chăm sóc, phục hồi sau khi tiến hành thủ thuật của người bệnh tại nhà. Nếu đảm bảo vệ sinh vết thương tốt, ăn uống, kiêng khem điều độ, tuân thủ chỉ định cắt bao quy đầu nên ăn gì, uống thuốc kháng viêm của bác sĩ, vết thương nhanh lành thì bạn sẽ nhanh chóng có thể quan hệ trở lại.

Để biết chính xác thời điểm đó đã quan hệ được hay chưa tốt nhất nên quay trở lại cơ sở y tế để kiểm tra và tái khám. Đồng thời, trong những ngày này nam giới cần chú ý chăm sóc dương vật như vệ sinh sạch sẽ hàng ngày, mặc đồ lót rộng rãi, khô thoáng, không để nước tiểu dính ở đầu dương vật.

Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được bình thường?

Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được bình thường?

Như vậy, với thắc mắc cắt bao quy đầu bao lâu mới quan hệ được, bạn Thành chỉ mới cắt bao quy đầu được hơn 3 tuần, mặc dù không cảm thấy đau đớn gì nhưng nếu bạn cương cứng lâu, cọ xát mạnh khi quan hệ sẽ dễ khiến vết thương bong ra, chảy máu rất đau đớn và nguy hiểm. Vì thế tốt nhất bạn cần giữ gìn vệ sinh vết thương để nhanh hồi phục, sau 1- 2 tháng mới có thể quan hệ được.

Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được nam giới đã có câu trả lời cho mình. Tuy cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản nhưng bạn không được chủ quan. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp phái mạnh biết được tầm quan trọng của việc kiềng cữ sau cắt da bao quy đầu và biết cách bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

>> Xem thêm: Điều trị hẹp bao quy đầu ở đâu tốt và an toàn với ‘cậu nhỏ’?

Dương Oanh (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo