Điều trị hẹp bao quy đầu ở đâu tốt và an toàn với ‘cậu nhỏ’?

Đối với nam giới mắc chứng bao quy đầu hẹp, băn khoăn điều trị hẹp bao quy đầu ở đâu uy tín và an toàn luôn thường trực, bởi lo sợ can thiệp điều trị có thể gây ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục. Để giúp nam giới yên tâm hơn trong quá trình điều trị, chúng tôi xin chia sẻ một số địa chỉ điều trị hẹp bao quy đầu ở người lớn uy tín dưới đây.

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu ôm chặt lấy quy đầu dương vật và không thể tự tuột xuống để lộ quy đầu ngay cả khi dương vật có sự cương cứng. Chứng bao quy đầu hẹp khiến nam giới khó khăn trong việc vệ sinh dễ dẫn đến viêm nhiễm bao quy đầu, đau và khó quan hệ tình dục, dễ mắc chứng xuất tinh sớm.

Điều trị hẹp bao quy đầu ở đâu tốt?

Hẹp bao quy đầu là tình trạng nhiều nam giới gặp phải

Vì là bệnh ở vùng kín và không biết điều trị hẹp bao quy đầu ở đâu nên nhiều người ngại đi thăm khám mà áp dụng các cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà. Tuy nhiên, các cách này không thể đem lại hiệu quả khi bao quy đầu hẹp hoàn toàn và có các biến chứng nặng. Vậy, khi bị hẹp bao quy đầu, nam giới nên lựa chọn cơ sở y tế nào để điều trị?

Tiêu chí lựa chọn điều trị hẹp bao quy đầu ở đâu uy tín

Hẹp bao quy đầu là bệnh không quá phức tạp và có thể được điều trị dễ dàng tại các cơ sở y tế chuyên khoa. Nhưng để đảm bảo an toàn, nam giới nên chú ý tìm hiểu và lựa chọn cơ sở y tế uy tín. Nam giới có thể lựa chọn địa chỉ điều trị hẹp bao quy đầu ở người lớn theo các tiêu chí sau:

  • Là cơ sở y tế hoạt động công khai

Hiện nay ngoài hệ thống các bệnh viện công có chuyên khoa nam học uy tín còn có sự xuất hiện của nhiều phòng khám tư chữa bệnh nam khoa. Bạn nên lựa chọn các bệnh viện có chuyên khoa nam học để chữa trị. Trong trường hợp không có thời gian để chờ đợi bạn cần lựa chọn phòng khám uy tín, có cấp phép hoạt động rõ ràng để tránh những rủi ro có thể xảy ra.

  • Điều trị hẹp bao quy đầu ở đâu có đội ngũ bác sĩ giỏi

Chữa hẹp bao quy đầu tuy là can thiệp nhỏ và đơn giản, nhưng nếu không được tiến hành bởi bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm bạn có thể gặp phải những “tai nạn” như: Viêm bao quy đầu, tổn thương quy đầu dương vật, để lại sẹo xấu, ảnh hưởng đến khả năng tình dục…

Vì vậy, để tránh những rủi do trên, bạn nên lựa chọn cơ sở y tế có bác sĩ chuyên khoa nam học giỏi, dày dặn kinh nghiệm để điều trị hẹp bao quy đầu ở người lớn hiệu quả, an toàn.

  • Trang thiết bị y tế và phương pháp điều trị tiên tiến

Điều trị hẹp bao quy đầu ở đâu có trang thiết bị y tế hiện đại và phương pháp chữa trị tiên tiến là yếu tố quan trọng góp phần giúp bạn điều trị bệnh hiệu quả, an toàn với “cậu nhỏ” cũng như cơ quan sinh sản khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Điều trị hẹp bao quy đầu ở đâu có đội phương pháp tiên tiến

Điều trị hẹp bao quy đầu ở đâu có đội phương pháp tiên tiến

Với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp tiên tiến, việc điều trị sẽ đảm bảo an toàn, thẩm mỹ, vết thương do can thiệp chữa bao quy đầu hẹp nhanh lành, ít đau, ít xảy ra biến chứng.

  • Điều trị hẹp bao quy đầu ở đâu có chi phí hợp lý

Ngoài các yếu tố nêu trên, nam giới cần chú ý đến chi phí điều trị hẹp bao quy đầu. Bạn nên lựa chọn cơ sở y tế có mức chi phí hợp lý, được niêm yết công khai và thông báo tới người bệnh trong quá trình khám và điều trị.

Một số địa chỉ điều trị hẹp bao quy đầu ở người lớn uy tín

Thực tế, có rất nhiều nam giới phải chịu đựng những di chứng sau khi điều trị hẹp bao quy đầu tại cơ sở y tế kém chất lượng như: Viêm bao quy đầu, tổn thường quy đầu, mất cảm giác dương vật, đau đớn, sẹo xấu, lây bệnh trong quá trình chữa trị… Vì vậy, để có các phương pháp chữa hẹp bao quy đầu an toàn và hiệu quả, bạn nên lựa chọn các địa chỉ sau:

– Các bệnh viện công có chuyên khoa ngoại, thận tiết niệu, nam học tuyến huyện, tỉnh tại các tỉnh thành trong cả nước.

Lựa chọn các bệnh viện uy tín để chữa hẹp bao quy đầu an toàn

Điều trị hẹp bao quy đầu ở người lớn và các bệnh lý về bao quy đầu tại các bệnh viện uy tín

– Khoa Nam học – Bệnh viện Việt Đức.

– Khoa Nam học – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

– Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội….

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp nam giới biết được điều trị hẹp bao quy đầu ở đâu an toàn và hiệu quả, khắc phục thành công chứng bao quy đầu hẹp các mức độ để tự tin, hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

>> Xem thêm: Hẹp bao quy đầu là gì và những vấn đề nam giới cần hiểu rõ

Thanh Thu (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo