Cắt bao quy đầu Đà Nẵng có địa chỉ nào tốt nhất hiện nay?

Cắt bao quy đầu Đà Nẵng ở đâu tốt và an toàn nhất? Đây là băn khoăn của nhiều nam giới khi quyết định thực hiện thủ thuật tại khu vực nhạy cảm của cơ thể và để đảm bảo an toàn đòi hỏi cắt da bao quy đầu phải hết sức thận trọng, tiến hành tại cơ sở y tế uy tín. Mời cánh mày râu tham khảo những thông tin dưới đây để lựa chọn cho mình địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Đà Nẵng.

“Tôi ở khu vực Mỹ Khê, TP. Đà Nẵng, tôi bị hẹp bao quy đầu nên mỗi lần đi tiểu rất khó, thỉnh thoảng còn bị sưng đỏ nên quyết định sang tháng sẽ đi cắt bao quy đầu. Tuy vậy, tôi lên mạng tìm hiểu thì có hàng trăm địa chỉ cắt bao quy đầu Đà Nẵng nên mông lung không biết nơi nào tốt nơi nào “dởm” nữa. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp địa chỉ uy tín để tôi “sửa lại cậu nhỏ” an toàn”. – (Anh Tùng, 28 tuổi).

Vì sao nam giới cần phải cắt bao quy đầu?

Trước hết cần biết tiểu phẫu cắt bao quy đầu là thủ thuật loại bỏ lớp da thừa khi gặp các hiện tượng dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu. Bao quy đầu bất thường nếu không được cắt bỏ sẽ gây ra một số biến chứng sau:

Dẫn đến các viêm nhiễm: Bao quy đầu bọc kín lại khiến chất bã nhờn của dương vật, bựa sinh dục tích tụ lại ở đầu dương vật không được đào thải ra ngoài dễ gây viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt,… ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Tình trạng này là triệu chứng mà anh Tùng đang gặp phải nên thắc mắc cắt bao quy đầu Đà Nẵng ở đâu tốt là rất cần thiết với anh.

Có cần thiết phải cắt bao quy đầu

Có cần thiết phải cắt bao quy đầu?

– Xuất tinh sớm: Bao quy đầu quá dài hay hẹp sẽ khiến dây thần kinh dương vật nhạy cảm hơn nên khi cọ xát sẽ chịu kích thích nhiều hơn dẫn đến giảm ham muốn, xuất tinh sớm.

– Dễ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục: Theo thống kê của WHO, nam giới không cắt bao quy đầu có tỉ lệ mắc bệnh lây nhiễm tình dục cao hơn nhiều so với nam giới bình thường.

– Cản trở sự phát triển của dương vật: Dương vật bị bịt kín không phát triển được dễ bị cong hoặc ngắn hơn so với người khác. Để tránh những tác hại này đến “cậu nhỏ” thì việc lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu Đà Nẵng tốt giúp cắt bao quy đầu an toàn cần được tiến hành ngay và luôn.

– Tổn hại đến thận: Hẹp/ dài bao quy đầu gây khó đi tiểu, tiểu đau dễ ảnh hưởng đến bàng quang, đường tiết niệu và chức năng của thận.

Thực tế, nhiều nam giới chủ quan cho rằng bao quy đầu không cắt thì chỉ làm mất thẩm mỹ dương vật, mà điều này không quá nghiêm trọng nên không đi cắt. Tuy vậy quan điểm này hoàn toàn sai lầm vì nó gây ra không ít biến chứng thậm chí nguy hiểm, vì thế việc cắt bao quy đầu sớm hay muộn đều cần thiết.

Cắt bao quy đầu Đà Nẵng ở đâu tốt?

Tại Đà Nẵng nhờ sự phát triển cơ sở hạ tầng mà các bệnh viện, phòng khám nam khoa cũng mọc lên như nấm. Tuy vậy không phải địa chỉ nào cũng tốt, uy tín và chất lượng để tiến hành cắt bao quy đầu an toàn. Theo khảo sát, dưới đây là một số địa chỉ được nam giới tìm đến nhiều nhất và bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

  • Bệnh viện Đa khoa Gia Đình

Bệnh viên với quy mô 250 giường bệnh, áp dụng các kỹ thuật hiện đại đến nay đã nằm trong Top những địa chỉ chữa bệnh nam khoa, chữa dài, hẹp bao quy đầu tốt nhất tại khu vực này.

Cắt bao quy đầu Đà Nẵng ở đâu

Cắt bao quy đầu Đà Nẵng ở đâu tốt?

Đến đây, người bệnh sẽ được hướng dẫn chi tiết quy trình khám, thủ tục làm hồ sơ nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra bệnh viện còn có khu VIP riêng biệt với những dịch vụ cao cấp, tiện nghi phục vụ quá trình khám và chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh.

– Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng.

  • Cắt bao quy đầu Đà Nẵng tại Bệnh viện Hoàn Mỹ

Có bề dày lịch sử hơn 15 năm, đến nay bệnh viện trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân khu vực miền Trung và Đà Nẵng.

Với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm và chuyên sâu trong lĩnh vực y tế, bệnh viện đã có những đóng góp lớn trong sự nghiệp chữa bệnh cứu người. Bạn có thể tin tưởng thăm khám và tiến hành cắt bao quy đầu tại đây.

– Địa chỉ: 161 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng.

  • Bệnh viện C Đà Nẵng

Khi băn khoăn cắt bao quy đầu Đà Nẵng ở đâu tốt, bạn có lựa chọn bệnh viện C Đà Nẵng. Trực thuộc Bộ Y Tế, bệnh viện được Nhà nước đầu tư hệ thống trang thiết bị chữa bệnh hiện đại, thường xuyên có các chuyên gia đầu ngành ở trong nước và nước ngoài về hỗ trợ đảm bảo cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả.

Địa chỉ cắt bao quy đầu Đà Nẵng

Địa chỉ cắt bao quy đầu Đà Nẵng uy tín

Bệnh viện đã và đang triển khai các phương pháp thăm khám và chữa trị bệnh tiên tiến trong đó có điều trị bệnh nam khoa, cắt bao quy đầu an toàn.

– Địa chỉ: 122 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng.

Trên đây là một số địa chỉ có dịch vụ cắt bao quy đầu Đà Nẵng tốt nhất hiện nay. Ngoài ra Khoa Ngoại 1 – bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng, Trung tâm khám và điều trị – Bệnh viện đa khoa Tâm trí Đà Nẵng, Phòng khám đa khoa Âu Á, Phòng khám Hữu Nghị,… cũng là những cái tên được nhiều người nhắc đến.

Lựa chọn cắt bao quy đầu Đà Nẵng ở đâu tốt không hề khó và thủ thuật cắt da bao quy đầu cũng không hề phức tạp nên nam giới không cần quá lo lắng. Nếu có những biểu hiện như tiểu khó, đầu dương vật sưng, có cặn trắng bên trong,… thì nên nhanh chóng đi khám và điều trị ngay nhé.

>> Xem thêm: Nên hay không chữa dài bao quy đầu tại nhà và chữa bằng cách nào?

Dương Oanh (Tổng hợp)

Bình luận (0)

  1. Trần Văn Tuân says: Trả lời

    Tôi cat o phòng khám hữu thọ chi phi 14 triệu dong.khong biet lam gì hon

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo