Cắt bao quy đầu Đại học Y dược TP HCM có tốt không và chi phí bao nhiêu?

Cắt bao quy đầu Đại học Y dược hay cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh có tốt không, chi phí cho tiểu phẫu là bao nhiêu? Đây là vấn đề được nhiều nam giới mắc các chứng bệnh về bao quy đầu quan tâm nhằm khắc phục vấn đề bất thường cho “cậu nhỏ” hiệu quả, an toàn, với chi phí phù hợp.

Thực tế băn khoăn cắt bao quy đầu Đại học Y dược có tốt không và chi phí là bao nhiêu đã trở thành rào cản khiến nhiều nam giới chần chừ việc khám và chữa trị các bệnh lý về bao quy đầu như dài hoặc hẹp bao quy đầu. Thấu hiểu tâm lý đó, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin cần biết nếu bạn lựa chọn cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh trong nội dung sau.

Quy trình thăm khám và cắt bao quy đầu Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu sử dụng can thiệp dao kéo và dụng cụ y tế cần thiết, khắc phục các vấn đề tại bao quy đầu do dài hoặc hẹp bao quy đầu gây ra. Tiểu phẫu mang lại nhiều lợi ích cho nam giới như dễ dàng vệ sinh dương vật, tránh viêm nhiễm, cải thiện khả năng tình dục…

Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh là một trong những cơ sở y tế có chuyên khoa Nam học uy tín nên được nhiều nam giới lựa chọn cắt bao quy đầu tại đây. Quy trình thăm khám chữa viêm bao quy đầu và cắt bao quy đầu tại bệnh viện được thực hiện như sau:

Cắt bao quy đầu Đại học Y dược có tốt không?

Cắt bao quy đầu Đại học Y dược có tốt không?

– Bước 1: Người bệnh làm thủ tục đăng ký khám tại phòng khám bệnh.

– Bước 2: Bác sĩ tiến hành thăm khám để xác định tình trạng dài, hẹp hoặc các vấn đề về bao quy đầu bạn gặp phải.

– Bước 3: Bác sĩ tư vấn có nên cắt bao quy đầu hay không, cắt bằng cách nào hiệu quả, chi phí cắt bao quy đầu cụ thể.

– Bước 4: Tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo đúng quy trình, tuân thủ các bước cắt bao quy đầu theo quy định của Bộ y tế.

– Bước 5: Tư vấn cách chăm sóc và phục hồi vết thương sau hậu phẫu, hẹn lịch tái khám để chắc chắn tiểu phẫu thành công.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế tiên tiến, cắt bao quy đầu Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh bạn có thể yên tâm.

Phương pháp cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Đại học Y dược và chi phí

Các phương pháp được các bác sĩ bệnh viện áp dụng thành công để điều trị cho nhiều bệnh nhân bao gồm các phương pháp được Bộ y tế khuyến khích áp dụng, dựa trên trang thiết bị và dụng cụ y tế hiện đại, không gian phòng phẫu thuật vô trùng. Cụ thể:

1. Cắt bao quy đầu Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh theo cách truyền thống

Đây là tiểu phẫu nhỏ và đơn giản, với việc sử dụng dao mổ tiệt trùng tiến hành các thao tác cắt bỏ phần da bao quy đầu quá dài hoặc bị hẹp đã được xác định vị trí đường cắt trước đó. Bạn có thể xem thêm quy trình cắt bao quy đầu bằng cách click tại đây.

Phương pháp cắt bao quy đầu Đại học Y dược TP HCM

Phương pháp cắt bao quy đầu Đại học Y dược TP HCM

2. Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu

Xâm lấn tối thiểu là kỹ thuật hiện đại được áp dụng trong cắt bao quy đầu bằng cách nong và cắt bao quy đầu theo vòng tròn và khâu thẩm mỹ bằng chỉ tự tiêu với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại.

Ưu điểm của phương pháp này là phẫu thuật nhanh chỉ trong 15 – 20 phút, thời gian phục hồi nhanh chóng, hạn chế tổn thương, ít đau, ít chảy máu và hạn chế biến chứng xảy ra.

3. Chi phí cắt bao quy đầu Đại học Y dược TP HCM là bao nhiêu?

Bình thường chi phí cho mỗi ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh là 1.310.000 VND. Trên thực tế mức chi phí này có thể chênh lệch phụ thuộc vào các yếu tố sau:

– Mức độ bệnh lý dài, hẹp bao quy đầu bạn gặp phải, nếu bao quy đầu xuất hiện viêm nhiễm cần điều trị trước khi cắt thì chi phí sẽ nhiều hơn.

Bác sĩ tư vấn cắt bao quy đầu Đại học Y dược TP HCM

Bác sĩ tư vấn cắt bao quy đầu Đại học Y dược TP HCM

– Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống sẽ có chi phí rẻ hơn áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu.

– Bệnh nhân có thể trạng sức khỏe tốt, không có các bệnh lý kèm theo thì chi phí sẽ thấp hơn nam giới có thể trạng yếu.

Mong rằng bài viết trên đã giúp nam giới có được những thông tin cần thiết khi lựa chọn cắt bao quy đầu Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh và yên tâm hơn trong quá trình điều trị để khắc phục thành công chứng bệnh bao quy đầu gặp phải.

>> Xem thêm: “Sửa lại cậu nhỏ” bằng cách chữa dài bao quy đầu nào hiệu quả?

Thanh Thu (Tổng hợp)

Bình luận (1)

  1. Nguyễn Hoàng Tân says: Trả lời

    Cho e hỏi thời gian từ lúc đăng kí thủ tục cho đến hoàn thành tiểu phẫu và xuất viện là bao lâu ạ? Sau khi phẫu thuật khoảng 1 tuần e phải đi nước ngoài. Nên có thể sẽ ko đến tái khám được thì phải làm sao ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo