Tổng hợp cách chữa hẹp bao quy đầu ở người lớn tốt nhất cho các chàng

Cách chữa hẹp bao quy đầu ở người lớn như thế nào? khi chữa hẹp bao quy đầu là điều cẩn thiết để hạn chế các biến chứng sức khỏe do hẹp bao quy đầu gây ra. Tuy vậy nhiều nam giới vẫn mơ hồ không biết hẹp bao quy đầu và cách chữa như thế nào hiệu quả và an toàn nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp các chàng có được những thông tin hữu ích cho việc chữa trị bệnh lý gặp phải.

Tại sao cần phải chữa bệnh hẹp bao quy đầu ở người lớn?

Tại sao cần phải chữa trị bằng thủ thuật cắt bao da quy đầu khi lớp da bao quy đầu bọc kín dương vật khiến dương vật không thể lộ ra ngay cả khi cương cứng, gây ra nhiều biến chứng sức khỏe? Lý do để cách chữa hẹp bao quy đầu ở người lớn bằng tiểu phẫu vô cùng cần thiết là do:

– Thứ nhất, hẹp bao quy đầu không chữa trị khiến dương vật không thể phát triển như bình thường được, có thể bị cong, ngắn hơn người bình thường, viêm bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu dễ gây ra viêm nhiễm

Hẹp bao quy đầu dễ gây ra viêm nhiễm

– Thứ hai, việc bao quy đầu “bọc” quá kỹ dương vật sẽ khiến việc vệ sinh không thực hiện được, chất bã nhờn, nước tiểu đọng lại, vi khuẩn tích tụ dễ gây ra viêm dương vật, viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo,… Cách chữa hẹp bao quy đầu ở người lớn sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này.

– Thứ ba, hẹp bao quy đầu ở người lớn còn khiến hoạt động tình dục không được suôn sẻ, cụ thể là xuất tinh nhanh hơn, không đạt được cảm giác thăng hoa như mong muốn, gây đau đớn khi quan hệ.

Hơn nữa, hẹp bao quy đầu còn khiến nam giới mất tự tin, ảnh hưởng đến tâm sinh lý người bệnh. Vậy có cần thiết phải chữa hẹp bao quy đầu ở người lớn không? Chắc chắn là cần thiết và vô cùng cần thiết rồi. Muốn biết có những cách nào để chữa trị hiệu quả, bạn hãy theo dõi nội dung tiếp theo.

Cách chữa hẹp bao quy đầu ở người lớn hiệu quả

Hiện nay, hẹp bao quy đầu hoàn toàn có thể chữa trị được bằng nhiều cách khác nhau, mỗi phương pháp sẽ phù hợp với từng tình trạng bệnh, có những ưu, nhược điểm riêng. Theo đó chữa hẹp bao quy đầu ở người lớn có 3 cách sau:

1. Hẹp bao quy đầu và cách chữa lột bao quy đầu tại nhà

Với trường hợp hẹp bán bao quy đầu thì nam giới có thể tự lột tại nhà bằng cách sau:

– Dùng tay nhẹ nhàng kéo căng lớp da bao quy đầu sang 2 bên mỗi ngày 2 – 3 lần liên tục trong 1 tháng cho đến khi bao quy đầu rộng ra,

– Tiếp theo dúng tay kéo bao quy đầu về phía trước, giữ một lúc rồi kéo ngược về phía sau dương vật, giữ một vài phút rồi thả ra. Mỗi ngày lặp đi lặp lại nhiều lần, thực hiện nhẹ nhàng, kiên trì lớp da này sẽ giãn rộng ra và tự tụt xuống. Cách chữa hẹp bao quy đầu ở người lớn này có thể áp dụng trong trường hợp dài bao quy đầu.

Cách chữa hẹp bao quy đầu ở người lớn bằng cách tự nong

Cách chữa hẹp bao quy đầu ở người lớn bằng cách tự nong

2. Chữa hẹp bao quy đầu ở người lớn bằng cách dùng thuốc bôi

Nếu như tự lột không hiệu quả, nam giới buộc phải chuyển qua cách khác trong đó dùng thuốc là phổ biến. Thuốc bôi được bôi lên phần trong và ngoài của bao quy đầu giúp da mỏng, trơn và dễ kéo căng hơn.

– Cách thực hiện như sau: Bôi thuốc vào lớp da bao quy đầu kết hợp với kéo bao quy đầu nhẹ nhàng lên và xuống một vài lần. Bạn nên thực hiện cách chữa hẹp bao quy đầu ở người lớn này mỗi ngày 2 – 3 lần, kiên trì trong vòng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả. Trường hợp chít hẹp hoàn toàn, thuốc không có tác dụng thì nên ngưng thực hiện và chuyển sang phương pháp khác.

3. Nong bao quy đầu bằng dụng cụ y tế

Cách này đòi hỏi phải có những thiết bị chuyên dụng như dung dịch tẩy rửa, thuốc, thiết bị nong,… nên tốt nhất nam giới cần phải đến các cơ sở y tế sẽ được thực hiện tốt hơn.

4. Cách chữa hẹp bao quy đầu ở người lớn bằng tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Tình trạng chít hẹp toàn phần, các phương pháp trên không còn hiệu quả thì phải chuyển qua tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Các biện pháp phẫu thuật hiện được áp dụng đối với người trưởng thành đó là cắt bỏ vòng bao quy đầu bị hẹp, cắt bao quy đầu và mở rộng bao quy đầu.

Thủ thuật cắt bao quy đầu

Thủ thuật cắt bao quy đầu là cách chữa hẹp bao quy đầu ở người lớn hiệu quả

Thủ thuật này tuy đơn giản nhưng phải được thực hiện bằng bác sỹ có chuyên môn, sau 15 – 20 phút là hoàn tất. Ưu điểm của phương pháp này là chữa triệt để tình trạng hẹp bao quy đầu, nhược điểm là cần thời gian phục hồi lâu hơn, chi phí cũng cao hơn so với các phương pháp khác.

Khép lại vấn đề, chúng tôi muốn khuyến cáo rằng cách chữa hẹp bao quy đầu ở người lớn là vô cùng cần thiết để giúp dương vật được phát triển như bình thường, tránh được các bệnh viêm nhiễm ở vùng sinh dục.

>> Xem thêm: Bạn đã biết quy trình cắt bao quy đầu diễn ra như thế nào?

Dương Oanh (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo