Chữa rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả

Bí quyết chữa rối loạn cương dương hiệu quả tại nhà bằng các cách đơn giản để cải thiện khả năng cương dương và thăng hoa hơn trong đời sống tình dục đang được phái mạnh chia sẻ với nhau trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội. Trong khuôn khổ nội dung bài viết dưới đây chúng tôi xin bật mí với nam giới bí quyết chữa bệnh hiệu quả nói trên.

Bí quyết chữa rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả

Người bệnh thân mến! Rối loạn cương dương cũng như hầu hết các bệnh nam khoa về khả năng tình dục đều có nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ chế độ ăn uống, các thói quen sinh hoạt hàng ngày không điều độ và thiếu khoa học.

Do đó, thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày, xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh, điều độ và khoa học là bí quyết chữa rối loạn cương dương tại nhà mà nhiều người đã áp dụng thành công. Cụ thể:

1. Xây dựng chế độ dinh dưỡng điều độ

Để cải thiện khả năng cương dương người bệnh nên xây dựng chế độ ăn uống điều độ, đầy đủ dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết.

– Bổ sung các thực phẩm có tốt cho khả năng tình dục như hàu biển, cá ngựa, thịt dê, thịt chó, thịt bò, các loại rau xanh và củ quả chứa nhiều Vitamin.

– Uống nhiều nước để tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ lưu thông máu giúp việc vận chuyển máu về dương vật thuận lợi.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

– Tránh xa các loại thực phẩm có tính cay nóng, các loại rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích.

Tránh xa rượu bia thuốc lá và các chất kích thích

Tránh xa rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích để chữa trị rối loạn cương dương

2. Có thói quen sinh hoạt khoa học

Sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, có thời gian thư giãn, tránh thức khuya, duy trì lối sống lành mạnh.

Tích cực vận động cơ thể với các bài tập thể dục thể thao vừa sức để tăng cường sức khỏe, ổn định nội tiết khắc phục chứng rối loạn cương dương.

3. Giữ tinh thần thoải mái

Điều này rất quan trọng bởi nếu nguyên nhân rối loạn cương dương là do yếu tố tâm lý thì việc giữ tinh thần thoải mái, tránh áp lực và căng thẳng sẽ là cách chữa bệnh hiệu quả nhất.

Vì vậy, trong các cách điều trị rối loạn cương dương các bác sĩ cũng rất quan tâm đến liệu pháp trị liệu tâm lý.

Xây dựng lối sống tích cực và điều độ để chữa rối loạn cương dương

Xây dựng lối sống tích cực và khoa học để chữa rối loạn cương dương tạ nhà

4. Tập các bài tập chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Để điều trị rối loạn cương dương nam giới có thể tập các bài tập Kegel, các bài tập thể lực, các động tác Yoga phù hợp theo hướng dẫn của bác sĩ. Trong đó hiệu quả nhất là các bài tập Kegel tập trung tác động đến nhóm cơ PC như sau:

– Bước 1: Bạn cần xác định nhóm cơ PC bằng cách thực hiện hành động giống như lúc nín tiểu.

– Bước 2: Chọn tư thế phù hợp đứng hoặc ngồi sao cho bạn cảm thấy thoải mái và thuận tiện nhất.

– Bước 3: Tập trung vào nhóm cơ PC siết chặt và thả lỏng nhóm cơ này trong 5 giây sau đó nghỉ 5 giây và lặp lại 10 lần, khi đã quen rồi bạn có thể tăng dần thời gian siết và thả lỏng cơ 10 giây lặp lại 10 lần, giữa mỗi lần nghỉ 10 giây.

– Bước 4: Bạn siết chặt cơ PC giữ nhóm cơ này lâu hết mức có thể lặp lại vài lần và tập trung điều khiển nâng dương vật lên bằng cách uốn cong cơ PC.

5. Quan hệ tình dục điều độ

Điều tiết quan hệ tình dục thường xuyên hơn, có thể thay đổi tư thế và không gian quan hệ tình dục để tăng khoái cảm hỗ trợ khả năng cương dương.

Chia sẻ với bạn tình về tình trạng bệnh gặp phải để được cảm thông, hỗ trợ điều trị bằng các động tác kích thích tình dục hiệu quả giúp dương vật cương cứng tốt hơn.

6. Áp dụng các mẹo chữa rối loạn cương dương theo dân gian

Khi mà các phương pháp y học chưa phát triển dân gian đã truyền tai nhau các cách mẹo chữa rối loạn cương dương bằng lá hẹ, hạt dây tơ hồng, hàu biển, các loại rau lá xanh như rau chân vịt, lá bạc hà… cho hiệu quả khá tốt.

Chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng hàu biển

Hàu biển có tác dụng chữa rối loạn cương dương tại nhà

Lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa

Trên thực tế các cách chữa rối loạn cương dương trên chỉ có tác dụng trong trường hợp rối loạn cương dương dạng nhẹ do yếu tố tâm lý hoặc rối loạn nội tiết.

Bí quyết chữa rối loạn cương dương tại nhà cho hiệu quả từ từ đòi hỏi người bệnh phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài và có thể không thể chữa bệnh triệt để được.

Trường hợp rối loạn cương dương nặng hơn do nguyên nhân bệnh lý phụ khoa hoặc do biến chứng hậu phẫu, chấn thương dương vật các cách này lại không phát huy tác dụng.

Do đó, khi có các biểu hiện rối loạn cương dương tốt nhất người bệnh nên đi thăm khám để được bác sĩ tư vấn cách chữa trị phù hợp nhất, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Hy vọng bí quyết chữa rối loạn cương dương tại nhà trên đây sẽ là phương pháp hỗ trợ đắc lực trong quá trình điều trị bệnh về khả năng tình dục của nam giới.

Chúc các bạn luôn vui khỏe!

Xem thêm: Chữa rối loạn cương dương bằng Đông Y bí quyết lấy lại bản lĩnh an toàn

                                                                                                                             Thanh Thu

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo