Thuốc uống quan hệ lâu ra hiệu quả không phải ai cũng biết

Thuốc uống quan hệ lâu ra hay thuốc uống chơi lâu ra gồm những thuốc gì là nhu cầu cần biết của nhiều nam giới khi bị xuất tinh sớm hoặc gặp vấn đề về sinh lý. Vậy, uống thuốc gì chơi lâu ra các quý ông hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời.

>> Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở đàn ông trong lúc quan hệ

>> Cách chữa xuất tinh sớm bằng thuốc nam hiệu quả như ‘thần dược’

Hiệu quả của các thuốc uống quan hệ lâu ra

Nam giới bị xuất tinh sớm hoặc bị rối loạn cương dương thường có đời sống vợ chồng không được như ý muốn. Đặc biệt là xuất tinh sớm, khi quan hệ khiến cho cả chàng và nàng khó có thể đạt được sự cực khoái, tụt cảm xúc vì các tinh binh giải phóng quá nhanh.

Bên cạnh những cách kéo dài thời gian quan hệ như: Sử dụng bao cao su, thực hiện các bài tập luyện, các thuốc xịt chống xuất tinh sớm… thì nam giới hiện nay đang tìm kiếm những sản phẩm thuốc uống quan hệ lâu ra để lấy lại phong độ của mình.

Thuốc uống quan hệ lâu ra cho nam

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Thuốc uống quan hệ lâu ra có tác dụng chống xuất tinh sớm

Các thuốc giúp quan hệ được lâu hay thuốc lâu xuất tinh được chia thành 2 dòng cơ bản:

+ Dòng thuốc quan hệ lâu ra có tác dụng nhanh, sau khi uống thuốc khoảng 45 phút thuốc có thể hỗ trợ chức năng cương cứng “cậu nhỏ” và kéo dài được thời gian quan hệ lâu hơn.

+ Dòng thuốc lâu ra khi quan hệ được bào chế từ thảo dược, loại thuốc này thường được bổ sung hormone sinh dục nam, có tác dụng hỗ trợ một cách lâu dài các vấn đề về sức khỏe của nam giới, nhất là chống xuất tinh sớm.

Thường những thuốc lâu xuất tinh này có tác dụng nhanh chóng, hiệu quả sau khi uống khoảng 40 đến 45 phút. Các sản phẩm thuốc uống quan hệ lâu ra này vừa có tác dụng giúp cho “cậu bé” của nam giới khỏe mạnh và dẻo dai hơn, đồng thời giúp quan hệ lâu ra, làm thỏa mãn nhu cầu của bạn tình, nhanh đạt cực khoái và thăng hoa hơn trong mỗi “cuộc yêu”.

Các sản phẩm thuốc uống quan hệ lâu ra tốt hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc Tây giúp quan hệ lâu và những thuốc lâu xuất tinh giúp chàng lấy lại nhanh bản lĩnh đàn ông của mình. Vậy, giữa rất nhiều sản phẩm như vậy thì nam giới nên uống thuốc gì để quan hệ được lâu? Ngay sau đây sẽ là 2 loại thuốc uống quan hệ lâu ra mà nam giới nên tham khảo.

Thuốc uống quan hệ lâu ra VigRx for Men

Thuốc lâu xuất tinh sớm VigRx for Men chính là là một trong những thuốc quan hệ lâu ra từ thảo dược dành cho cánh mày râu giúp kéo dài thời gian quan hệ, song song với đó là tăng cường sinh lý cũng như khả năng cương cứng của “cậu bé”.

Thuốc uống quan hệ lâu ra VigRX for men

Thuốc uống quan hệ lâu ra VigRX for Men

Những đặc điểm ưu việt của lại thuốc chơi lâu ra này mà nam giới không nên bỏ qua đó là:

+ Thuốc chơi lâu ra VigRx for Men giúp cho nam giới tăng khả năng cương cứng, tăng thêm độ cường dương.

+ Giúp cho “cậu bé” của quý ông thêm bền bỉ, khỏe mạnh và dẻo dai hơn chính là ưu điểm tiếp theo mà thuốc làm lâu ra tinh trùng này mang đến.

+ Kéo dài thời gian quan hệ và chống xuất tinh sớm hiệu quả.

+ Một ưu điểm nữa mà thuốc lâu ra VigRx for Men đem lại là giúp cánh mày râu tăng ham muốn tình dục, từ đó giúp cho cả hai nhanh chóng đạt cực khoái.

Hiện nay, thuốc uống quan hệ lâu ra này được bán với mức giá 309.000 đồng một hộp 8 viên tương đương với 8 lần sử dụng. Bạn uống trước thời gian quan hệ khoảng 40 phút đến 1 giờ.

Thuốc uống “chơi” lâu ra Herberex – USA

Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nên dùng thuốc gì để quan hệ được lâu thì chớ bỏ qua thuốc giúp quan hệ lâu ra Herberex – USA.

Thuốc “chơi” lâu ra tinh trùng này có công dụng trị xuất tinh sớm, cải thiện khả năng cương dương và tác dụng khá nhanh.

Khác với thuốc tình dục lâu ra VigRx for Men nam giới phải uống thuốc trước khi quan hệ từ 40 phút đến 1 tiếng thì với sản phẩm Herberex – USA bạn chỉ cần uống thuốc trước 40 phút là đã có thể phát huy được tác dụng.

Thuốc uống quan hệ lâu ra Herberex - USA

Thuốc uống chơi lâu ra Herberex – USA

Đây là thuốc quan hệ lâu hơn có nguồn gốc từ Mỹ và được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên để tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian hệ tốt nhất cho quý ông. Hiện sản phẩm này được phân phối với giá 200.000 đồng 1 vỉ 2 viên. Hoặc 900.000 đồng 1 vỉ 10 viên.

Ngoài 2 sản phẩm thuốc làm tình lâu ra này nam giới cũng có thể tham khảo thêm các loại thuốc xuất tinh lâu khác như: Thuốc quan hệ được lâu, cường dương Super Hard; thuốc Red Viagra…

Thuốc quan hệ lâu ra bán ở đâu?

Như chúng tôi đã nói hiện nay có rất nhiều sản phẩm thuốc uống quan hệ lâu ra, việc lựa chọn sản phẩm thuốc thích hợp với mình đã khó thì đâu là địa chỉ uy tín bán các thuốc tình dục chơi lâu ra này cũng làm cho cánh mày râu gặp nhiều khó khăn.

Một khi nhắc đến thuốc thì bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín để việc sử dụng thuốc không làm ảnh hưởng đến “cậu nhỏ”. Và để mua được các sản phẩm thuốc uống quan hệ lâu ra này nam giới có thể đến các shop bao cao su hoặc shop người lớn uy tín để tìm mua.

Bạn nên hạn chế mua thuốc tại các địa chỉ bán hàng online không uy tín. Bởi tại những địa chỉ này bạn có thể mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái và hàng hết hạn.

“Mắt thấy tai nghe” khi đi mua hàng nhất là những sản phẩm thuốc là điều tiên quyết và quan trọng bạn nên thực hiện. Đừng dại dột và trao niềm tin cho những shop bán hàng online kém uy tín. Lợi chẳng thấy đâu mà bạn có thể gặp những mối nguy hại cho “cậu nhỏ” của mình.

Lựa chọn shop uy tín để mua thuốc uống quan hệ lâu ra đúng chuẩn

Lựa chọn shop uy tín để mua thuốc uống quan hệ lâu ra đúng chất lượng

Những lưu ý khi sử dụng thuốc uống quan hệ lâu ra

Một thực tế cho thấy rằng, dù sử dụng thuốc uống, thịt xịt, thuốc bôi kéo dài thời gian quan hệ đều có thể tiềm ẩn những mối nguy hại cho sức khỏe của nam giới.

Các tác hại mà nam giới có thể gặp phải đó là: Gây dị ứng, ngứa (với các thuốc bôi, xịt); gây liệt dương, rối loạn cương dương; giảm ham muốn tình dục cũng như ảnh hưởng đến sinh sản nếu như nam giới dùng quá nhiều các thuốc này trong thời gian dài.

Chính vì vậy, theo các chuyên gia thuốc uống quan hệ lâu ra hay các thuốc bôi, xịt đều cần phải sử dụng một cách khoa học. Nếu không thực sự cần thiết thì bạn không nên sử dụng, thay vào đó là áp dụng những bài tập chống xuất tinh sớm, thực phẩm trị xuất tinh sớm để kéo dài thời gian quan hệ một cách an toàn nhất.

Như vậy, trên đây là những thông tin về các sản phẩm thuốc uống quan hệ ra lâu mà chúng tôi muốn gửi đến cánh mày râu. Nam giới có thể lựa chọn một trong những sản phẩm mà chúng tôi đề cập đến.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như có được những lời khuyên bổ ích thì trước khi mua và dùng thuốc uống quan hệ lâu ra này bạn nên hỏi ý kiến của bác sĩ. Tránh tự tiện sử dụng và lạm dụng gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh lý và sinh sản.

Xem Thêm: Thuốc trị xuất tinh sớm nào an toàn và hiệu quả nhất cho bạn?

Bùi Nam (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (24)

  1. Đỗ Nhượng says: Trả lời

    Thế bác sĩ cho tôi hỏi thì rốt cuộc nên dùng thuốc xịt, gel bôi hay là cái thuốc quan hệ lâu ra này tốt hơn. Tôi đang rất mông lung vì sử dụng khá nhiều loại thuốc rồi chưa khỏi, loại nào cũng dùng được thời gian là bị lại luôn.

    1. Diệp says: Trả lời

      Theo kinh nghiệm của em thì anh cứ theo đông y là tốt nhất. Em chạy chữa cùng chồng em bằng thuốc tây hơn 1 năm chẳng khỏi, cuối cùng lại quay về bài thuốc nam của nhà mình. An toàn, hiệu quả cả chỗ đó lẫn gan thận luôn. Đây anh cứ đọc bài này là rõ ngay https://www.chuabenhxuattinhsom.net/giai-phap-cho-benh-xuat-tinh-som-giup-vo-chong-thang-hoa.html

    2. Le tuan a says: Trả lời

      Toi thay may cai do nhu nhau ca thoi, chi co tac dung tam thoi, dung lau con gay anh huong hon y

  2. Bích Hằng says: Trả lời

    Em vừa mua cho chồng lọ VigRX kia xong, không biết là có được kết quả như mong muốn không…

  3. Hoang says: Trả lời

    Toi tư đơt dung thuôc đê tăng cương sinh ly xong bi rôi loan cương duơng ko xuoog đươc, tư đay cung cach luon chăng dam dung thuôc gi nƯa luôn

    1. Phạm Sách says: Trả lời

      Sợ thế, đợt đấy bác dùng thuốc tên là gì đấy bác?

       

  4. Pham TTH says: Trả lời

    Bọn cháu yêu nhau được 3 năm rồi (cháu 95 còn anh ấy 93), cũng đã tính đến chuyện kết hôn. Bữa trước bọn cháu có đi quá giới hạn và làm chuyện ấy. Khi đó cháu mới biết à anh ý bị xts, vì vừa vào đượt 1 lúc anh ý đã xuất luôn rồi. Hiện giờ cháu đang rất hoang mang, không biết là bệnh này có thể chữa khỏi được hay không, có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản hay không.

    1. Sau says: Trả lời

      Bênh nay cun khog dang lo đâu, tim chô chua u tin môt chut, tìm hiêu ki vao la chưa khoi thôi

  5. thụy nguyễn says: Trả lời

    Cai herberex kia có tốt thật không để nhờ đứa bạn mua hộ, nó đang du lịch bên Mỹ. Kể ra mình nhờ nó mua cái này thì nó sẽ biết chồng mình bị xuất tinh sớm, cũng hơi ngại.

  6. Bảo says: Trả lời

    Sau khi dùng thuốc quan hệ lâu ra, thời gian quan hệ của tôi được cải thiện nhiều,tuy nhiên tôi lại không còn ham muốn gì với vợ nữa. Thế nà sao nhỷ?

    1. trantuananh@yahoo.com says: Trả lời

      Còn phương pháp điều trị nào khác không nhỷ, đọc thấy nhiều người bị tác dụng phụ nên cũng chẳng dám dùng.

  7. Trương QUốc says: Trả lời

    Từ lúc em đi học đến khi đi làm em rất ít khi tiếp xúc với phụ nữ, nên là em rất nhát. Người yêu hiện tại của em cũng là do cô ấy tấn công trước không chắc em cũng ế cả đời. Lúc quan hệ với cô ấy em cứ có cảm giác ngượng ngượng, không thoải mái, mặc dù em rất yêu cô ấy. Tình trạng xuất tinh của em cũng bị nhanh hơn người bình thường nữa. Nhờ bs tư vấn giúp em.

    1. Thảo Ninh says: Trả lời

      Bạn này bị bệnh chắc là do tâm lí rồi, ít tiếp xúc với con gái quá đấy mà…

  8. VƯƠNG says: Trả lời

    UỐNG THUỐC ĐIỀU TRỊ XTS CÓ CẦN KIÊNG GÌ KHÔNG?

  9. Thu Hiền says: Trả lời

    Tôi thấy trên mạng có mấy bài tập giúp nam giới tăng cường sinh lý khá là tốt đấy, các anh nên tập theo, vừa có thể chiều vợ lại vừa tốt cho sức khỏe của mình.

    1. Quỳnh Dương says: Trả lời

      Ăn uống lành mạng, bổ sung cả chất dinh dưỡng nữa chị ah. Thời gian chồng tôi điều trị tôi cũng hay nấu hàu, chim bồ câu, lá hẹ,.. cho chồng ăn. Thấy bảo mấy thực phẩm đó tốt cho nam giới lắm

  10. Tài Nguyễn says: Trả lời

    Tính ra 100k 1 vien có vẻ hơi chát nhỷ, uống bao nhiêu viên thì khỏi vậy?

  11. Phan Văn Tình says: Trả lời

    Tôi đúng là không hợp với thuốc tây mà, thuốc thì bị dị ứng, thuốc thì lại gây ra mỏi mệt buồn nôn. Giờ còn loại nào chwuxa mà không có tác dụng phụ không? Đầu tư bao nhiêu tiền vào rồi mà vẫn chẳng đâu với đâu cả.

    1. Phan Văn Tình says: Trả lời

      Đúng là chữa bằng thuốc nam thì tôi không biết đến thật. Cảm ơn bạn, để tôi đi khám chữa xem sao

    2. Le phan says: Trả lời

      Chac may anh con trai khong vao may trang nay bao gio nen khong biet nhung chia se cua chi em. Day nhe anh https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/ cach nay duoc moi nguoi bao la huu hieu lam.

  12. Việt says: Trả lời

    Tự đi mua mấy thuốc này mà không phải là do bác sĩ kê đơn thì uống cũng sợ

    1. Quang Nguyễn says: Trả lời

      Chuẩn bác, cứ phải uống thuốc được bác sĩ kê đơn đàng hoàng còn yên tâm, thắc mắc gì còn gọi hỏi

  13. Huấn Trần says: Trả lời

    Lượng tinh dịch tôi xuất ra thì vẫn bình thường, nhưng mà dạo gần đây xuất xong tôi lại không có cảm giác thăng hoa như ngày trước. Do đâu?

  14. Thọ says: Trả lời

    Từ ngày uống thuốc điều trị tiểu đường tôi thấy chuyện chăn gối của vợ chồng tôi chán hẳn đi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo