Đi tiểu nhiều có yếu sinh lý hay không? Nguyên nhân và triệu chứng

Hiện tượng đi tiểu nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến các hoạt động trong cuộc sống hằng ngày của bạn, đặc biệt là các đấng mày râu. Rất nhiều người đều đang cảm thấy vô cùng lo lắng không biết có phải đi tiểu nhiều yếu sinh lý hay không? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc cụ thể nhất.

Nguyên nhân gây hiện tượng đi tiểu nhiều yếu sinh lý

Nếu bình thường số lần đi tiểu trong ngày của bạn chỉ từ 5- 7 lần, thì khi mắc phải hiện tượng tiểu nhiều thì số lần đi tiểu trong ngày có thể hơn chục lần, và số lượng nước tiểu mỗi lần cũng nhiều hơn, gây ra những ảnh hưởng đến các hoạt động trong sinh hoạt hằng ngày. Có một số những nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng tiểu nhiều yếu sinh lý như sau:

Bệnh lý

hiện tượng đi tiểu nhiều yếu sinh lý

Hiện tượng đi tiểu nhiều yếu sinh lý

Nam giới mắc phải một số bệnh lý như các bệnh đái tháo đường, đái tháo nhạt, khiến cho bạn luôn trong tình trạng buồn tiểu, mỗi lần đi được rất ít, hoặc những bệnh lý về đường tiết niệu cũng gây ra hiện tượng trên.

Tâm lý

Bên cạnh đó, với những trường hợp bị thường xuyên bị mệt mỏi, căng thẳng, thần kinh luôn bị kích thích. Chính những ảnh hưởng của tâm lý cũng gây ra chứng đi tiểu nhiều lần, lâu dần sẽ dẫn tới hiện tượng đi tiểu nhiều yếu sinh lý.

Triệu chứng của hiện tượng đi tiểu nhiều yếu sinh lý

Khi bạn có dấu hiệu tiểu nhiều sẽ thấy có các triệu chứng điển hình sau đây:

  • Cảm giác buồn tiểu sẽ khiến bạn phải đi tiểu ngay lập tức.
  • Số lần đi tiểu trong ngày sẽ nhiều hơn rất nhiều so với bình thường
  • Có thể trong nước tiểu có kèm cả máu, màu sắc nước tiểu không như bình thường.
  • Vùng bụng dưới bị đau rất khó chịu
  • Bàng quang căng cứng
  • Vùng lưng bị đau nhức, khó chịu

Đi tiểu nhiều có yếu sinh lý hay không?

 Có rất nhiều bạn nam giới gặp phải hiện tượng đi tiểu nhiều đã rất lo lắng về sức khỏe cũng như muốn biết đi tiểu nhiều yếu sinh lý phải không?

ĐỪNG BỎ LỠ: Bác sĩ Tây y công nhận hiệu quả của bài thuốc chữa bệnh YẾU SINH LÝ dòng họ Đỗ Minh

Triệu chứng đi tiểu nhiều yếu sinh lý

Triệu chứng đi tiểu nhiều yếu sinh lý

Theo các bác sỹ thì bạn cũng cần chú ý tới tình trạng của bản thân, hãy xem xét số lần đi tiểu trung bình một ngày bao nhiêu lần, cũng như số lượng nước tiểu mỗi lần đi nhiều hay ít. Nếu trong trường hợp lượng nước tiểu đi trong ngày trên 2 lít thì tốt nhất bạn nên đến bệnh viện để bác sỹ chuyên khoa thăm khám, tìm ra nguyên nhân, cũng như đưa ra hướng điều trị tốt nhất.

Đối với những bệnh nhân do bệnh lý gây ra thì nên được điều trị tiểu nhiều theo đúng phác đồ của bác sỹ, nếu để tình trạng đi tiểu nhiều kéo dài sẽ làm ảnh hưởng đến thận, nguy hiểm đến sức khỏe của người bệnh. Do vậy người bệnh cần phải kiên trì và không được chủ quan về căn bệnh mình đang mắc phải.

Thận giữ vai trò rất quan trọng trong việc sinh sản ở các bạn nam giới, do vậy khi mắc phải căn bệnh thận thì người đàn ông sẽ lo lắng, mệt mỏi, căng thẳng khiến cho tinh thần bi quan, chất lượng cuộc sống cũng bị suy giảm, dẫn đến hiện tượng yếu sinh lý.

Cần chú ý gì khi bị chứng tiểu nhiều yếu sinh lý?

Điều trị đi tiểu nhiều yếu sinh lý

Điều trị đi tiểu nhiều yếu sinh lý

Khi đã mắc phải căn bệnh yếu sinh lý thì người đàn ông sẽ không còn ham muốn trong quan hệ vợ chồng, do vậy khi thấy có hiện tượng tiểu nhiều thì tốt nhất người nam giới nên điều trị sớm để không làm ảnh hưởng đến chức năng của thận và làm cho khả năng sinh lý bị yếu đi.

Người bệnh cũng cần xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng thật khoa học, hợp lý. Bên cạnh đó, cần chú ý hạn chế sử dụng chất kích thích, tham gia các môn thể thao phù hợp với thể trạng, sức khỏe của bản thân,

Cùng với những thông tin liên quan tới đi tiểu nhiều yếu sinh lý ở trên, các đáng mày râu cũng cần tìm hiểu thật kĩ để từ đó có phương án chữa trị, phòng ngừa kịp thời nhất. Nhưng các bạn cũng cần chú ý, nếu như có bất cứ biểu hiện gì lạ thì cũng cần tới phòng khám chuyên khoa để được khám chính xác.

DỨT ĐIỂM yếu sinh lý và chứng tiểu đêm nhờ bài thuốc GIA TRUYỀN 150 năm – Sinh lý nam Đỗ Minh

Một trong những gợi ý tốt nhất cho cánh mày râu tự chữa yếu sinh lý tại nhà là bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Đây là bài thuốc nam BÍ TRUYỀN được nghiên cứu và bào chế thành công bởi các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ 3 thế kỷ trước. Hiệu quả của bài thuốc đã được công nhận bởi các chuyên gia đầu ngành và HÀNG NGÀN nam giới trên khắp cả nước.

Bài thuốc này đã từng xuất hiện trên nhiều trang báo uy tín về sức khỏe và được giới thiệu tới đông đảo khán giả trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2.

Theo đó, bài thuốc là sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình là Đại bổ Hồi xuân hoàn, Hồi xuân Phục dương thang và Đại bổ thận mang đến tác động đa chiều. Người bệnh sẽ cảm nhận được rõ hiệu quả qua từng giai đoạn sau:

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

  • Sau 2 – 3 tuần: Cơ thể khỏe mạnh, nam giới cảm thấy ham muốn hơn, khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” được tăng cường. 
  • Sau 4 – 6 tuần: Chức năng sinh lý phục hồi, thời gian quan hệ được kéo dài hơn, tình thần thoải mái, ăn ngon ngủ ngon.
  • Kết thúc liệu trình: Cơ thể khỏe mạnh, không còn gặp phải tình trạng tiểu đêm nhiều lần, đau nhức xương khớp,… phòng bệnh tái phát hiệu quả.

Thế mạnh của bài thuốc chữa yếu sinh lý Đỗ Minh còn nằm ở nguồn dược liệu với hơn 50 thảo dược tự nhiên. Trong đó 90% vị thuốc được thu hái trực tiếp tại vùng chuyên canh do nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển theo mô hình chuẩn GACP-WHO. Số còn lại là thảo dược được thu mua từ người dân bản địa đi rừng lâu năm tại vùng núi cao Tây Bắc.

ĐỌC THÊM: Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh

Hiệu quả của Sinh Lý Nam Đỗ Minh được hơn 95% người bệnh đã từng điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường công nhận. Trong đó phải kể đến diễn viên Lê Bá Anh và NSƯT Minh Tuấn.

[Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường]

Cánh mày râu muốn thoát khỏi đi tiểu nhiều lần do yếu sinh lý, liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia đầu ngành tư vấn và thăm khám:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo