Mách bạn địa chỉ chữa vô sinh ở Đà Nẵng nơi nào tốt nhất?

Địa chỉ chữa vô sinh ở Đà Nẵng nơi nào tốt và uy tín nhất là mối quan tâm của rất nhiều các cặp vợ chồng vô sinh – hiếm muộn tại Đà Nẵng cũng như các tỉnh Nam Trung Bộ. Nội dung sau, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc một số địa chỉ chữa vô sinh uy tín để có thể thuận tiện trong việc thăm khám và chữa trị hiệu quả.

Đà Nẵng là thành phố trực thuộc Trung ương với tốc độ phát triển kinh tế – văn hóa – chính trị lớn của cả nước và được xem là trung tâm y tế của các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ liền kề. Các cặp vợ chồng hiếm muộn tại khu vực này có mong muốn tìm được địa chỉ chữa vô sinh ở Đà Nẵng tốt và uy tín để không phải đi lại xa xôi tới Hà Nội hay Sài Gòn. Vì vậy, chúng tôi mong muốn giới thiệu các địa chỉ chữa vô sinh uy tín sau.

Các cơ sở y tế là địa chỉ chữa vô sinh ở Đà Nẵng uy tín

Là một trong những tỉnh thành lớn, Đà Nẵng có sự đầu tư các bệnh viện và phòng khám lớn đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Những cơ sở y tế uy tín có thể giúp bạn khám chữa vô sinh hiệu quả là:

1. Khoa hiếm muộn và hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Phụ nữ Thành phố Đà Nẵng

Hoạt động từ năm 2009 đến nay,Khoa hiếm muộn và hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Phụ nữ Thành phố Đà Nẵng đã mang lại niềm vui cho nhiều cặp vợ chồng. Bệnh nhân được tham khảo quá trình khám, tư vấn nhiệt tình, thực hiện các xét nghiệm vô sinh đầy đủ để quá trình chữa trị đạt hiệu quả tốt nhất.

– Địa chỉ: 26C Chu Văn An, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

Địa chỉ chữa vô sinh ở Đà Nẵng

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Bệnh viện Phụ nữ Đà Nẵng là địa chỉ chữa vô sinh ở Đà Nẵng uy tín

2. Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng

Giữa năm 2016, bệnh viện đã chào đón em bé thứ 120 ra đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Bệnh viện triển khai phương pháp này từ 2014 và đã thu được nhiều kết quả đáng khích lệ, giúp nhiều gia đình giảm thời gian đi lại cũng như chi phí điều trị. Hiện nay, mỗi ca điều trị vô sinh – hiếm muộn khoảng 50 – 70 triệu đồng 1/ ca.

– Địa chỉ: 402 Lê Văn Hiến – Khê Mỹ – Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng

3. Bệnh viện Đà Nẵng là địa chỉ chữa vô sinh ở Đà Nẵng uy tín

Bệnh viện Đà Nẵng đã phối hợp với Khoa hiếm muộn Bệnh viện Từ Dũ triển khia điều trị hiếm muộn bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm đầu tiên tại khu vực miền trung. Từ 2004 đến nay, nhiều cặp vợ chồng ở các tỉnh miền Trung, Tây nguyên đến điều trị và đã có nhiều đứa trẻ chào đời khỏe mạnh tại đây. Chi phí cho mỗi ca Thụ tinh dao động khoảng 40 – 50 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Bệnh viện là địa chỉ chữa vô sinh ở Đà Nẵng áp dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo bằng cách bơm tinh trùng vào buồng tử cung, tăng khả năng thụ thai hơn. Chi phí cho mỗi ca khoảng 3 – 5 triệu đồng.

– Địa chỉ: 124 Hải Phòng – Thạch Thang – Đà Nẵng

4. Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Tại đây, phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung được áp dụng rất thành công đối với các trường hợp tinh trùng yếu, số lượng và chất lượng tinh trùng kém, kháng thể kháng tinh trùng, vô sinh do dính nhẹ vùng chậu, bất thường ở cổ tử cung hay vô sinh không rõ nguyên nhân.

Bệnh viện Hoàn Mỹ chữa vô sinh

Bệnh viện Hoàn Mỹ là địa chỉ chữa vô sinh ở Đà Nẵng

Tỷ lệ thành công của phương pháp này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như số lượng noãn, chất lượng tinh trùng, trình độ của bác sỹ thực hiện,… tỷ lệ thành công khoảng 10 – 30%.

– Địa chỉ: 161 Nguyễn Văn Linh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Địa chỉ chữa vô sinh ở Đà Nẵng bằng Đông y

Trong trường hợp bạn muốn chữa trị vô sinh – hiếm muộn bằng các bài thuốc Đông y, các bài thuốc y học cổ truyền để tìm kiếm con, bạn có thể đến với các lương y được khá nhiều người biết đến tại Đà Nẵng sau đây.

1. Phòng khám của lương Y Nguyễn Duy Khiêm

Hơn 30 năm theo nghề y học cổ truyền, lương y chia sẻ nhờ công thức thuốc gia truyền mà ông được thừa kế và học hỏi có thể điều chế thành công các bài thuốc giúp cải thiện khả năng sinh sản cho các cặp vợ chồng. Ông có thể chữa trị đối với các trường hợp vô sinh do u xơ tử cung, u nang buồng trứng, đẻ non, sảy thai nhiều lần,… Phòng khám Đông y của lương y Khiêm là địa chỉ chữa vô sinh ở Đà Nẵng khá uy tín.

– Địa chỉ: 428/HO1/28 Tôn Đản, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Địa chỉ chữa vô sinh ở Đà Nẵng bằng Đông y

Địa chỉ chữa vô sinh ở Đà Nẵng bằng Đông y

2. Phòng khám Đông y của Lương y Huỳnh Kim Hà

Lương y Huỳnh Kim Hà hiện là Phó Chủ tịch Hội Đông y quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Với hơn 40 năm theo nghề Đông y, dùng cái tâm để chữa bệnh, ông được người dân tin tưởng và kính trọng. Chính việc đem lại niềm vui cho các ặp vợ chồng hiếm muộn giúp ông có thêm động lực để chữa bệnh.

Từ những loại thảo dược trong thiên nhiên, từ lá cây, rễ cây, qua quá trình nghiên cứu Lương y đã biến những điều không thể thành có thể, mang lại niềm hạnh phúc vô bờ bến cho nhiều gia đình.

– Địa chỉ: Tổ 15, phường Thanh Khê Tây, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Trên đây là một số địa chỉ chữa vô sinh ở Đà nẵng được đánh giá cao. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp các cặp vợ chồng đang trông ngóng “tìm con” sẽ sớm thực hiện được ước nguyện.

Xem thêm: Chữa vô sinh bằng thuốc nam từ thảo dược có sẵn trong vườn nhà

Dương Oanh (t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo