Địa chỉ mổ u xơ tuyến tiền liệt an toàn, chất lượng tại Hà Nội

U xơ tuyến tiền liệt là bệnh lý khá phổ biến ở nam giới gây ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của nhiều người. Nhanh chóng thoát khỏi những rắc rối, phiền toái do bệnh gây ra là điều mà nhiều người bệnh mong muốn. Vậy cần chữa bệnh như thế nào, địa chỉ nào mổ u xơ tuyến tiền liệt an toàn tại Hà Nội. Cùng đi tìm lời giải đáp cho những vấn đề này bạn nhé.

Các cách điều trị u xơ tuyến tiền liệt

Theo các bác sĩ cho biết, bệnh u xơ tuyến tiền liệt hiện nay đang được áp dụng bằng một số phương pháp sau:

Điều trị u xơ tuyến tiền liệt bằng phương pháp điều trị nội khoa

Qua việc thăm khám trực tiếp, xác định chính xác tình trạng bệnh, các bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc để điều trị phù hợp với tình trạng bệnh của từng người.

Tuy nhiên, với phương pháp điều trị bằng thuốc, người bệnh sẽ phải điều trị bệnh trong thời gian dài. Vì vậy, người bệnh cần kiên trì điều trị bằng phương pháp này.

Phương pháp mổ u xơ tuyến tiền liệt là gì?

Phương pháp mổ u xơ tuyến tiền liệt là gì?

Điều trị u xơ tuyến tiền liệt bằng phương pháp điều trị ngoại khoa

Trong trường hợp điều trị nội khoa không đem lại hiệu quả, các khối u ngày càng phát triển to hơn, các bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh cần tiến hành điều trị ngoại khoa bằng phương pháp phẫu thuật nội soi qua niệu đạo.

Với phương pháp này, các u xơ sẽ được cắt nhỏ qua một thiết bị đưa qua niệu đạo. Người bệnh hoàn toàn yên tâm bới khi thực hiện phẫu thuật các bác sĩ sẽ gây mê. Đồng thời, các hình ảnh sẽ được hiển thị trên một TV và bác sĩ trực tiếp thực hiện phẫu thuật sẽ tiến hành mổ u xơ tuyến tiền liệt bằng cách  nhìn lên màn hình để thao tác.

Các bác sĩ cho biết dù điều trị u xơ tuyến tiền liệt theo cách nào, thì các bác sĩ vẫn đều căn cứ vào các yếu tố sau để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất như: độ tuổi người bệnh, mức độ nghiêm trọng và nguyên nhân gây bệnh. Theo đó phương pháp phẫu thuật mổ u xơ tuyến tiền liệt là lựa chọn chữa bệnh cho nam giới trưởng thành và người cao tuổi là biện pháp điều trị hiệu quả nhất, tránh được những biến chứng ảnh hướng đến đời sống sinh hoạt và sức khỏe của người bệnh.

Địa chỉ mổ u xơ tuyến tiền liệt an toàn tại Hà Nội

Mổ u xơ tuyến tiền liệt là phương pháp chữa bệnh mang lại hiệu quả nhất đối với những người mắc bệnh ở giai đoạn nặng và nhất là phù hợp với những người cao tuổi.

Đâu là địa chỉ mổ u xơ tuyến tiền liệt an toàn, chất lượng tại Hà Nội

Mổ u xơ tuyến tiền liệt là phương pháp chữa bệnh mang lại hiệu quả cao

Hơn nữa, phương pháp mổ u xơ tuyến tiền liệt ngoài tính hiệu quả nhanh chóng thì trong suốt quá trình phẫu thuật phải luôn đảm bảo được tiến thành thuận lợi, không gặp phải các biến chứng nguy hiểm. Chính vì thế, vấn đề thắc mắc làm sao để tìm được địa chỉ mổ u xơ tuyền tiền tiền liệt an toàn, chất lượng tại Hà Nội?

Để giải đáp được câu trả lời trong vấn đề tìm kiếm địa chỉ mổ u xơ tuyến tiền liệt. Bạn cần biết rằng một cơ sở y tế thực hiện phẫu thuật bệnh đạt hiệu quả cao, cần đảm bảo các yếu tố sau:

– Cơ sở y tế hoạt động dưới sự quản lý chặt chẽ của các ban ngành có liên quan.

– Ca phẫu thuật được tiến hành trong môi trường vô trùng, kháng khuẩn, an toàn tuyệt đối.

– Đội ngũ y bác sĩ trực tiếp thực hiện phẫu thuật phải có nhiều năm kinh nghiệm sẽ góp phần đảm bảo phẫu thuật được an toàn, hiệu quả.

– Cơ sở y tế có môi trường khám bệnh thân thiện, tận tâm, chuyên nghiệp, thái độ tiếp đón ân cần và chu đáo nhất.

– Mọi thủ tục nhanh chóng, chi phí được niêm yết công khai minh bạch.

Đâu là địa chỉ mổ u xơ tuyến tiền liệt an toàn, chất lượng tại Hà Nội

Đâu là địa chỉ mổ u xơ tuyến tiền liệt an toàn, chất lượng tại Hà Nội

U xơ tuyến tiền liệt có thể điều trị và nhanh chóng chữa khỏi hoàn toàn nếu được phát hiện sớm. Do đó ngay khi phát hiện các triệu chứng mắc bệnh, nam giới nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều  trị.

Hi vọng với những thông tin về vấn đề mổ u xơ tuyến tiền liệt trên đây đã giúp các bạn nam đã lựa chọn phương pháp điều trị bệnh tốt nhất. Hơn hết, bạn đã có thêm thông tin để tìm ra được địa chỉ mổ u xơ tuyến tiền liệt an toàn, chất lượng tại Hà Nội. Chúc các bạn sức khỏe.

>> Bạn nên xem thêm: Những cách điều trị phì đại tuyến tiền liệt bạn nên biết

Bạch Dương (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo