Nguyên tắc ‘vàng’ khi dùng thuốc rối loạn cương dương quý ông chớ có bỏ qua

Việc lựa chọn sử dụng các loại sản phẩm tăng cường sinh lý, thuốc rối loạn cương dương hiện nay khá phố biến. Hầu hết các đấng mày râu sẽ lựa chọn các cách này bởi việc sử dụng thuốc sẽ có tác dụng nhanh chóng, hiệu quả, có thể tác dụng ngay sau khi sử dụng để các quý ông “trả bài” luôn cho vợ. Tuy nhiên, khi sử dụng các loại thuốc trị rối loạn cương này, cần chú ý một số nguyên tắc để đảm bảo hiệu quả điều trị cũng như tránh những tác dụng phụ của thuốc.

Sử dụng thuốc rối loạn cương dương như thế nào cho đúng?

Rối loạn cương dương không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta, nhất là khi có rất nhiều đấng mày râu đã “sống chung” với nó từ rất lâu. Tuy nhiên việc lựa chọn cách âm thầm chịu đựng không phải là cách hay, cần sớm chữa trị nó cho thật hiệu quả.

Nên sử dụng thuốc rối loạn cương dương như thế nào?

Nên sử dụng thuốc rối loạn cương dương như thế nào?

Có rất nhiều nam giới đã lựa chọn sử dụng các thuốc rối loạn cương dương  nhưng hầu hết đều tự ý mua về sử dụng tại nhà. Trước hết bởi đây là chứng bệnh khó nói, chắc chắn bất cứ ai cũng sẽ e ngại việc phải đi khám chữa hay tham khảo ý kiến bác sĩ, hơn nữa với các loại thuốc trị rối loạn cương dương phổ biến hiện nay hầu hết đều có tác dụng rất nhanh chóng, hiệu quả có thể ngay từ lần đầu tiên nhưng mang tính chất tạm thời và nhiều người thường chủ quan chỉ cần biết “được lần nào hay lần đó” là đủ.

Tuy nhiên, như dân gian ta thường có câu “cái gì nhanh quá cũng không tốt”, như với loại các loại thuốc này liệu có tác dụng nhanh chóng tức thì như vậy thì có để lại những tác dụng phụ gì không, các quý ông cần chú ý những nguyên tắc gì khi sử dụng các thuốc điều trị rối loạn cương dương này?

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

1. Thuốc trị rối loạn cương dương thực chất là gì?

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại thuốc rối loạn cương dương tác dụng nhanh dành cho nam giới. Đây là những loại thuốc có tác dụng bổ trợ để cậu nhỏ cương cứng tốt hơn, đảm bảo được thời gian cương cứng và có được cuộc yêu hoàn hảo nhất.

Nhưng một điều chắc chắn rằng các loại thuốc này không phải thuốc kích dục, nó chỉ giúp nam cương cứng cậu nhỏ tốt hơn chứ không có tác dụng tăng cường ham muốn mạnh mẽ như các loại thuốc kích dục.

2. Những tác dụng của thuốc rối loạn cương dương mang lại

Các loại thuốc điều trị rối loạn cương dương đều có chung công dụng đó là giúp cho cậu nhỏ cương cứng và duy trì được thời gian quan hệ tốt nhất, có được khoái cảm khi “yêu” và từ đó hỗ trợ chữa trị bệnh rối loạn cương dương, cải thiện chuyện chăn gối hiệu quả.

Thuốc rối loạn cương dương mang lại hiệu quả rất nhanh chóng

Thuốc rối loạn cương dương mang lại hiệu quả rất nhanh chóng

Tuy nhiên, theo các chuyên gia bác sĩ cho biết, các loại thuốc này đều giống như “một con dao hai lưỡi”, nó có thể cho hiệu quả nhanh chóng và tốt nhất nhưng lại có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ không thể lường trước được, nếu như không có cách sử dụng hiệu quả và hợp lý thì sẽ có thể để lại những hậu quả đáng tiếc.

+ Nếu dùng đúng cách: Chắc chắn sẽ giúp cho đời sống chăn gối được cải thiện, vợ chồng có những giây phút thăng hoa thực sự.

+ Nhưng nếu lạm dụng: có thể để lại những di nguy cơ như: bệnh rối loạn cương dương thêm nghiêm trọng, xơ hoá dương vật, mất khả năng tình dục hay thậm chí có thể dẫn đến vô sinh. Ngoài ra cũng có thể là tác nhân dẫn đến một số bệnh về gan, thận, tim mạch…

Chính vì vậy, dù các quý ông có là người thông thái đến đâu thì tốt nhất nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng các loại thuốc rối loạn cương dương, đồng thời nên chọn loại thuốc tại địa chỉ uy tín, chất lượng và an toàn. Hãy cứ mạnh dạn đến gặp bác sĩ, chứ đừng vì e ngại, giữ sĩ diện mà đe doạ đến sức khoẻ của mình.

 3. Một số loại thuốc chữa rối loạn cương dương hiện nay

Rối loạn cương dương vốn là chứng bệnh đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng bắt đầu từ năm 1998 với sự ra đời của một loai thuốc là Viagra, việc điều trị rối loạn cương dương đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đồng thời, cho đến nay với sự xuất hiện của nhiều loại thuốc tương tự, có chữa các hoạt chất tác dụng hiệu quả để điều trị bệnh cũng đã giúp cho chứng bệnh rối loạn cương dương ngày càng bị đẩy lùi nhanh chóng.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc chữa rối loạn cương dương

Những lưu ý khi sử dụng thuốc chữa rối loạn cương dương

Các loại thuốc rối loạn cương dương đều được gọi chung là thuốc ức chế men phosphodiesterase 5, các loại thuốc này có tác dụng tăng cường máu lưu thông đến cậu nhỏ và lưu lại lâu hơn để quá trình cương dương bền bỉ nhất. Nhưng các loại thuốc này đều có tác dụng phụ nên cần phải lưu ý và thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ.

4. Những lưu ý khi sử dụng thuốc chữa rối loạn cương dương

Hiện nay có hai dạng thuốc rối loạn cương dương cơ bản, 1 là loại uống theo nhu cầu, 2 là loại thực hiện uống hàng ngày. Với hai loại thuốc này sẽ có những lưu ý cụ thể như sau:

+ Với thuốc sử dụng theo nhu cầu:

Đây là những loại thuốc chỉ sử dụng khi có ý định quan hệ tình dục, nên cần phải căn đúng thời gian và sử dụng liều cao mới có tác dụng ngay được. Do vậy cần phải lập “thời gian biểu” cụ thể cho chuyện chăn gối và sử dụng thuốc đúng lúc mới phát huy tác dụng cần thiết.

+ Sử dụng thuốc theo liều điều trị hàng ngày:

Còn với những loại thuốc điều trị hàng ngày này, thường sẽ sử dụng mỗi tối trước khi đi ngủ. Chính vì là thuốc sử dụng hàng ngày nên thường với liều thấp  và ít tác dụng phụ hơn, đồng thời các quý ông cũng không cần phải lên kế hoạch cho “cuộc yêu”, và cũng sẽ thấy tâm lý thoải mái hơn.

Không nên lạm dụng thuốc điều trị rối loạn cương dương

Không nên lạm dụng thuốc điều trị rối loạn cương dương

Tuy nhiên, dù là sử dụng thuốc theo dạng nào thì cũng cần chú ý những nguyên tắc “vàng” như sau:

  • Không sử dụng thuốc quá 1 lần/ngày, vì nó có thể gây quá liều và nguy hại đến sức khoẻ.
  • Tốt nhất không nên tự ý sử dụng thuốc, hãy thận trọng và tham khảo ý kiến bác sĩ trước để biết đúng liều lượng, cách dùng cụ thể.
  • Khi sử dụng thuốc ở lần đầu tiên thấy có biểu hiện như đau đầu, ngạt mũi thì chưa cần lo lắng, nhưng nếu những lần sau vẫn tiếp tục thì cần báo ngay cho bác sĩ.
  • Khi sử dụng thuốc có những biểu hiện lạ khác như ù tai, mắt mờ… thì cần ngừng sử dụng thuốc.
  • Hãy thận trọng khi sử dụng các loại thuốc rối loạn cương dương này nếu có sử dụng chung với các loại thảo dược có chung mục đích.
  • Không nên dùng nước trái cây, nước ngọt, sữa để uống thuốc.
  • Hạn chế ăn các loại thực phẩm chứa nhiều chất béo trong lúc dùng thuốc vì nó gây cản trở sự hấp thụ thuốc…
  • Đặc biệt, không nên tự ý mua các loại thuốc “trôi nổi” trên thị trường mà không rõ nguồn gốc, chất lượng ra sao, vì nó có thể ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị và cả sức khoẻ của chính các quý ông.

Trên đây là khái quát những thông tin cần thiết cũng như những nguyên tắc cơ bản khi sử dụng thuốc điều trị rối loạn cương dương cho các quý ông. Điều đáng nói ở đây rằng mặc dù sử dụng các loại thuốc này không sai nhưng vì nó giống như con dao hai lưỡi nên tốt nhất các đấng mày râu hãy cứ mạnh dạn tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng, tránh để “tiền mất tật mang” mà chứng rối loạn cương dương vẫn không được cải thiện.

Hy vọng rằng, sau bài viết hôm nay các quý ông sẽ tham khảo được loại thuốc rối loạn cương dương hiệu quả và các cách điều trị hợp lý để mau chóng lấy lại phong độ phái mạnh vốn có của mình.

Xem Thêm: Chữa rối loạn cương dương bằng Đông Y bí quyết lấy lại bản lĩnh an toàn

Bảo Anh(t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo