Sử dụng bao cao su Durex kéo dài thời gian quan hệ có tốt không?

Durex kéo dài thời gian chính là sản phẩm bao cao su giúp nam giới tăng thêm thời gian quan hệ và giảm xuất tinh sớm để mỗi cuộc “giao ban” được như ý muốn, thăng hoa hơn. Vậy, sử dụng bao cao su Durex kéo dài thời gian quan hệ này có tốt không?

>> Dấu hiệu xuất tinh sớm tố cáo bạn đang gặp chứng “bất lực”

>> Tuyệt chiêu tự bấm huyệt chữa xuất tinh sớm, chàng nào cũng làm được

Thông thường, bao cao su chính là những chiếc “phao cứu sinh” giúp cho các cặp đôi phòng tránh được nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng như ngăn ngừa mang thai ngoài ý muốn. Bên cạnh đó, với những chàng mắc chứng “chưa đến chợ đã hết tiền” thì đây là một trong những cách chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Một trong những sản phẩm bao cao su nổi tiếng mà nam giới thường sử dụng và mang lại hiệu quả đó chính là Durex. Với nhiều sản phẩm giúp cho quý ông kéo dài thời gian quan hệ, đồng thời khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả, các sản phẩm của Durex hiện nay được rất nhiều nam giới tin dùng.

Durex kéo dài thời gian khi quan hệ

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Durex – Thương hiệu bao cao su nổi tiếng thế giới

Durex Performa – Bao cao su Durex kéo dài thời gian

Đối với nam giới bị xuất tinh sớm thì các sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian không còn quá xa lạ. Bên cạnh những sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian như: Innova, Cá ngựa Longsock… thì Durex kéo dài thời gian là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều người.

Đặc điểm của bao cao su Durex kéo dài thời gian

Durex với nhiều sản phẩm bao cao su được đánh giá cao trên thị trường. Hiện nay, sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian quan hệ càng được nhiều nam giới săn đón.

Durex Performa kéo dài thời gian quan hệ được đánh giá là bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất trên thế giới, riêng với hãng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Durex là sản phẩm số một với ưu điểm vượt trội.

Bao cao su Durex kéo dài thời gian quan hệ có thiết kế siêu mỏng giúp cho cặp đôi giữ trọn được cảm giác khi “yêu” đồng thời làm tăng hưng phấn để “cuộc yêu” được trọn vẹn và thăng hoa hơn.

Mặt khác, với hàm lượng chất gây tê – Benzocain lên đến 5% giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới và giúp kéo dài thời gian khi quan hệ lâu hơn.

Durex kéo dài thời gian với sản phẩm Durex Performa

Durex Performa là sản phẩm bao cao su Durex kéo thời gian

Nếu bạn có thắc mắc như “bao cao su nào chơi sướng nhất? hoặc bao cao su nào quan hệ sướng nhất?” thì bạn chớ bỏ qua sản phẩm bao cao kéo dài thời gian Durex Performa này nhé.

Ngoài ra, dùng bao cao su nào sướng nhất của Durex nam giới có thể tham khảo thêm dòng sản phầm bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Durex Performax Intense.

Tác hại khi lạm dụng bao cao su kéo dài thời gian Durex

Tuy nhiên, bao cao su Durex kéo dài thời gian quan hệ bên cạnh những lợi ích đó có thể gây nên những tác dụng phụ nếu như bạn lạm dụng quá nhiều. Cụ thể:

+ Với hàm lượng 5% Benzocain có tác dụng gây tê dương vật để giảm kích thích khi quan hệ. Nếu sử dụng loại bao cao su này quá nhiều nguy cơ sẽ làm cho dương vật bị mất cảm giác, nhờn, thậm chí có thể dẫn đến rối loạn cương dương, liệt dương.

+ Trong một số trường hợp nam giới sử dụng bao cao su Durex kéo dài thời gian nói riêng và các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ nói chung có hiện tượng dị ứng, mẩn ngứa, sưng tấy, viêm do bị mẫn cảm và dị ứng với các thành phần có trong bao cao su.

Một điều mà nam giới cần lưu ý, đặc biệt là những người bị xuất tinh sớm nếu sử dụng bao cao su Durex kéo dài thời gian để chữa bệnh thì đây không phải là cách điều trị triệt để, tận gốc. Chính vì vậy, lúc này bạn cần phải cân nhắc và tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Cẩn thận khi sử dụng Durex kéo dài thời gian quan hệ

Sử dụng Durex kéo dài thời gian ở mức độ vừa phải, không lạm dụng

Sử dụng Durex kéo dài thời gian quan hệ khi “yêu” có tốt không?

Dù với bao cao su chứa chất gây tê hoặc các sản phẩm bao cao su có tinh dầu bạc hà hay bao cao su dày thì mục đích chính của chúng đều là giúp cho nam giới chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.

Ưu điểm lớn nhất của loại bao cao su Durex kéo dài thời gian này đó là sẽ giúp cho bạn kiểm soát được tình trạng xuất tinh tốt hơn, kiềm chế để các tinh binh không phóng ra sai thời điểm. Tuy nhiên, nếu sử dụng quá nhiều, lạm dụng thì nguy cơ về sức khỏe cũng như ảnh hưởng đến cậu nhỏ là hoàn toàn có thể xảy ra.

Mong rằng với những chia này của chúng tôi nam giới đã tìm được câu trả lời cho mình về việc sử dụng bao cao su Durex kéo dài thời gian quan hệ có tốt không. Tuy có những lợi ích nhưng những sản phẩm này có thể gây ra tác dụng phụ nếu dùng quá nhiều, nên nam giới cần phải cân nhắc và tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu cần thiết để đảm bảo an toàn.

Xem thêm: Những nguyên nhân xuất tinh sớm khiến nhiều nam giới ‘ngã ngửa’

Bùi Nam (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo