Giải đáp thắc mắc: Rối loạn cương dương có chữa được không?

Rối loạn cương dương có chữa được không? Là vấn đề khiến không ít các quý ông đau đầu, lo lắng và hoang mang. Bài viết sau các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp người bệnh giải đáp chi tiết và đầy đủ thắc mắc trên.

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không?

Liên quan đến thắc mắc này, bạn Thực (Hà Nam) có câu hỏi: “Xin chào bác sĩ chuyên mục tư vấn sức khỏe! Tôi 32 tuổi và đã lập gia đình. Trước đây chuyện quan hệ vợ chồng của tôi rất tốt nhưng không hiểu tại sao thời gian gần đây tôi lại mắc phải chứng rối loạn cương dương. Hiện tại tôi đang rất hoang mang và lo lắng. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi rối loạn cương dương có chữa được không? Cách chữa trị như thế nào? Xin cảm ơn!”

Tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa nam khoa:

Bạn Thực và bạn đọc chuyên mục tư vấn sức khỏe thân mến!

Đối với nam giới thì khả năng tình dục rất quan trọng. Nó được xem là một tiêu chí để đánh giá bản lĩnh và phong độ của đấng mày râu. Vì vậy, rất dễ để thấu hiểu và cảm thông với lo lắng, hoang mang mà nam giới gặp phải khi không may gặp các biểu hiện rối loạn cương dương.

Rối loạn cương dương được hiểu là tình trạng nam giới không làm chủ được khả năng cương dương trong quan hệ tình dục. Dương vật không thể cương cứng, cương cứng không đủ lâu, cương cứng không đúng lúc. Tình trạng này làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không

Rất nhiều nam giới bày tỏ lo lắng rối loạn cương dương có chữa được không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa nam khoa thì chứng bệnh này không thể tự khỏi nếu không được chữa trị. Việc để ủ bệnh và chủ quan không đi thăm khám khiến bệnh nặng hơn là một nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn.

Tuy nhiên, rối loạn cương dương hoàn toàn có thể chữa được nên bạn Thực và nam giới mắc chứng bệnh này không nên quá lo lắng. Việc bạn cần làm ngay lúc này là chủ động đi thăm khám và chữa trị bệnh rối loạn cương dương hiệu quả càng sớm càng tốt.

Chữa rối loạn cương dương bằng cách nào?

Ngoài thắc mắc rối loạn cương dương có chữa được không thì vấn đề chữa rối loạn cương dương bằng cách nào cũng là điều bạn cần quan tâm. Hiện nay, với sự phát triển của y học hiện đại đã có nhiều phương pháp chữa rối loạn cương dương hiệu quả. Cụ thể:

1. Chữa rối loạn cương dương bằng thuốc

Đây là phương pháp điều trị nội khoa được áp dụng trong trường hợp rối loạn cương dương tạm thời, rối loạn cương dạng nhẹ chưa gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng.

Dựa trên kết quả thăm khám cụ thể bác sĩ sẽ chỉ định và kê đơn thuốc phù hợp. Bao gồm các loại thuốc: thuốc uống, thuốc tiêm hoặc đặt trực tiếp vào dương vật.

Các loại thuốc này có tác dụng làm giãn mạch, thư giãn cơ dương vật, tăng cường lưu thông máu về bộ phận sinh dục. Thuốc giúp cường dương, tăng khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ.

Giải đáp thắc mắc rối loạn cương dương có chữa được không

Rối loạn cương dương có thể chữa trị bằng các phương pháp nội và ngoại khoa

Ngoài ra, còn bao gồm các loại thuốc điều trị các bệnh lý nam khoa và bệnh lý cơ thể để chữa trị rối loạn cương cương từ nguyên căn gây bệnh.

2. Chữa rối loạn cương dương bằng các thủ thuật

Trường hợp rối loạn cương dương nặng hơn, thuốc chữa rối loạn cương dương không hiệu quả. Bác sĩ sẽ chỉ định các thủ thuật ngoại khoa như: phương pháp máy bơm hút chân không, can thiệp phẫu thuật cấy ghép dương vật, tiểu phẫu điều chỉnh những tổn thương tại bộ phận sinh dục.

3. Chữa rối loạn cương dương không cần thuốc

Phương pháp này được coi là giải pháp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương hiệu quả. Bằng việc tập trung vào các liệu pháp điều trị tâm lý giúp người bệnh thoải mái, tự tin và hiệu chỉnh hành vi quan hệ tình dục hợp lý.

Bên cạnh đó, người bệnh cần chú trọng xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ theo tư vấn của bác sĩ để hỗ trợ khắc phục bệnh rối loạn cương dương hiệu quả.

Tích cực vận động chữa rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương có thể chữa được bằng các bài tập tăng cường sức khỏe vừa sức

Như vậy, bạn Thực và nam giới mắc chứng rối loạn cương dương đã yên tâm khi bệnh có thể chữa được bằng các phương pháp nội khoa, ngoại khoa và thay đổi thói quen sinh hoạt rồi nhé.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp phái mạnh giải đáp thắc mắc rối loạn cương dương có chữa được không và có được giải pháp điều trị bệnh hiệu quả. Chúc nam giới chữa trị rối loạn cương dương thành công để lấy lại bản lĩnh và phong độ đàn ông vốn có của mình.

Xem Thêm: Chữa rối loạn cương dương bằng Đông Y bí quyết lấy lại bản lĩnh an toàn

Thanh Thu

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo