Herba Vixmen và Nam dược của Đỗ Minh Đường tăng sinh lý Nam có tốt không? Sử dụng như thế nào

Hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường chức năng sinh lý, nổi lên trong số đó là Herba Vixmen và thuốc Nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ tất cả những thông tin cần thiết về hai loại thuốc này.

Xem thêm: 

Herba Vixmen là thuốc gì?

Herba Vixmen không phải là thuốc mà là một loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ Mỹ, giúp cường dương, tăng kích thước của dương vật, hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến sức khỏe sinh lý nam giới như: xuất tinh sớm, liệt dương, mãn dục nam…

Tìm hiểu thành phần của Herba Vixmen

Thành phần của Herba Vixmen chủ yếu là từ thảo dược và các vi chất có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ sinh lý nam giới trong quá trình sử dụng.
– Hồng sâm: Hỗ trợ quá trình lưu thông máu đến dương vật, nhằm kích thích ham muốn tình dục, tăng chất lượng tinh trùng, bảo vệ tim mạch và hệ miễn dịch cho cơ thể.
– Dâm dương hoắc: Giúp tăng hiệu suất hoạt động tình dục và mạch máu trong dương vật có độ co giãn tốt, đồng thời giảm căng thẳng, mệt mỏi.
– Cây mật nhân: Kích thích khả năng hoạt động tình dục, lưu thông máu, làm tăng chất lượng và mật độ tinh trùng trong tinh dịch, kích thích khả năng sản sinh nội tiết tố nam.
– Cây tật lê: Phát triển độ dẻo dai của cơ bắp, giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn.
– Hạt mắc ca: Làm cân bằng hooc môn sinh dục nam, kích thích ham muốn và tăng sự bền bỉ khi quan hệ, làm cải thiện khả năng hoạt động tình dục.
Bên cạnh đó, loại thuốc này còn bổ sung các khoáng tố như vitamin B3, đồng, kẽm giúp quý ông khỏe mạnh và dẻo dai hơn trong chuyện chăn gối.

Hướng dẫn sử dụng Herba Vixmen tốt nhất

Nam giới trong độ tuổi từ khoảng 18-78 là nhóm thường gặp trục trặc về vấn đề sinh lý. Mỗi lần dùng 1 viên, uống 2 lần/ngày sau các bữa ăn sáng và chiều. Để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất, bạn nên uống 2 viên/ngày vào buổi sáng và buổi chiều. Tuy nhiên bạn cần kết hợp uống nhiều nước và dùng sau bữa ăn khoảng 30 phút.
Ngoài ra, nếu muốn tăng chất lượng của “chuyện ấy” và để cuộc yêu diễn ra với cường độ tốt hơn, bạn có thể uống 1 viên trước khi quan hệ 30 phút. Nhưng tuyệt đối không được uống quá liều lượng cho phép.
Khi sử dụng Herba Vixmen, bạn cần tránh sử dụng các loại chất kích thích như: rượu bia, thuốc lá,… vì nó có thể làm giảm hiệu quả của sản phẩm.

Thuốc Herba Vixmen có tác dụng gì?

Công dụng của Herba Vixmen là hỗ trợ khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể, giúp máu được lưu thông đến dương vật nhiều hơn, tăng khả năng cương cứng của dương vật, cải thiện kích thước dương vật, điều trị tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài cuộc yêu.
Ngoài ra, những thành phần bên trong Herba Vixmen cũng có tác dụng tích cực lên thần kinh trung ương, loại bỏ sự căng thẳng, giúp đấng mày râu thư giãn tinh thần, làm chủ cuộc yêu, duy trì ham muốn và làm chậm quá trình mãn dục ở nam.
Những thành phần thảo dược tự nhiên có trong Herba Vixmen giúp hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn, cải thiện chất lượng tinh trùng và làm tăng lượng tinh dịch.
Dù thuốc sử dụng những thành phần tự nhiên lành tính, nhưng cũng chỉ giúp trì hoãn thời gian xuất tinh nhờ cơ chế kích thích bơm máu và tăng khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”. Sản phẩm này không trị được bệnh xuất tinh sớm, đặc biệt là với trường hợp mắc bệnh do ảnh hưởng của các bệnh lý nội khoa như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn…
Do vậy, bạn nên kết hợp sử dụng Herba Vimex với các biện pháp điều trị khác, không nên phụ thuộc quá nhiều vào thuốc.
Ngoài ra, trước khi sử dụng Herba Vixmen, bạn nên đọc kỹ những lưu ý và trường hợp chống chỉ định sử dụng thuốc để đảm bảo sức khỏe của chính mình. Trong quá trình điều trị bệnh, nếu gặp bất kỳ triệu chứng lạ nào, bạn nên đến gặp bác sĩ để thăm khám và nhận được những lời khuyên tốt nhất.
Khác với tây y, phía y học cổ truyền cho rằng các đấng mày râu cần hội tụ đủ 4 dấu hiệu, trạng thái biểu hiện các mức độ xung động của phái mạnh thì mới thỏa mãn được các hoạt động tình dục. Ngoài ra “Tứ chí” cũng được dùng để phân loại các chứng bệnh “dương nuy” (rối loạn cương cứng), yếu sinh lý và xuất tinh sớm ở đàn ông.
Nếu nam giới không quan tâm và cố chấp quan hệ khi can khí chưa đến đủ, tinh dịch chỉ tiết ra từng giọt mà không thể phóng xuất mạnh mẽ sẽ có hại cho xương cốt. Kết quả, người bệnh không thể xuất tinh hoặc xuất rất ít, có thể dẫn đến bệnh lãnh tinh.
Hiện nay, thay vì dùng thuốc tây thì nhiều người đã quan tâm hơn đến cách chữa bệnh bằng thuốc Nam. Một trong số các bài thuốc Nam được nam giới tin tưởng truyền tai nhau là bài thuốc Nam chữa yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Nam dược Đông y gia truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường

Trải qua 150 năm, đội ngũ lương y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tìm tòi, nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc Nam gia truyền đặc trị yếu sinh lý. Thuốc được bào chế dựa trên sự kết hợp giữa nguyên tắc trị bệnh của Đông y và các nghiên cứu hiện đại.

Thành phần có trong bài thuốc Nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường

Bài thuốc tăng cường sinh lý của Đỗ Minh Đường là sự tổng hòa của 3 phương thuốc nhỏ

Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận là 3 bài thuốc nhỏ được kết hợp với nhau để điều trị yếu sinh lý ở nam giới. Chúng sẽ đi sâu loại bỏ tận gốc căn nguyên gây ra bệnh, giúp bổ thận, tráng dương, thanh nhiệt giải độc, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, đem lại hiệu quả điều trị cao và bền vững.

Tác dụng của Nam dược dòng họ Đỗ Minh Đường

Theo Lương y Nguyễn Hoàng (Hội Đông y Việt Nam), bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh đem lại hiệu quả tối đa cho những người mắc bệnh yếu sinh lý. Chúng có nguyên liệu hoàn toàn từ thảo dược, không có tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh.
Trong khi Tây y vẫn chứa một số nhược điểm như chỉ kích thích ham muốn, sinh lực của đàn ông một cách tạm thời thì Nam dược của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã cải thiện được điều đó. Chúng vừa giúp tăng cường sức khỏe nam giới vừa làm bệnh tình được chữa trị triệt để.

Cách sử dụng

Trong ba bài thuốc nhỏ, Hồi xuân phục dương thang được bào chế dưới dạng rượu ngâm, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận được bào chế dưới dạng viên uống giúp người bệnh dễ dàng sử dụng.
Tùy thuộc vào cơ địa và mức độ bệnh của mỗi người mà lương y sẽ đưa ra liệu trình phù hợp để tạo ra hiệu quả trị bệnh tối ưu nhất. Vì vậy, người đang mắc chứng yếu sinh lý nên trực tiếp tới nhà thuốc để được lương y tư vấn và đưa ra liệu trình chính xác.
Để tìm hiểu thông tin chi tiết về bài thuốc Nam gia truyền tăng cường sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, quý độc giả có thể liên hệ theo địa chỉ sau:
Quan tâm:

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (50)

  1. Gia Bảo says: Trả lời

    Cháu năm nay gần ba mươi tuổi chưa có vợ,gần đây cháu có đi quá giới hạn với ny mà chưa tới ba phút đã ra rồi,cháu rất lo,cháu tìm hiểu trên mạng thì bảo thời gia n xuất nhanh như thế là ysl,có phải cháu bị ysl k,có ai bị như cháu k

    1. Hiếu Thanh says: Trả lời

      Ạnh bạn hay lo quá,lần đầu tiên thì nhiều lúc nó hưng phấn quá nên xuất sớm như vậy thôi.

    2. Lí quyết says: Trả lời

      Em qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường gặp bác sĩ Đỗ Minh Tuấn ,bác khám với bốc thuốc cho,anh cũng uống có mấy tháng cải thiện rõ luôn,người khỏe ra đúng là k phải lo chưa ra đến chợ đã sợ hết tiền.

    3. Thắng Nguyễn says: Trả lời

      Bạn cho mình ít thông tin về bác tuấn được không,mình muốn tìm hiểu về bác cái để xem như nào để đến chữa cái chứ bị lâu rồi mà uống thuốc rồi mà vẫn không ổn tí nào

    4. Thịnh says: Trả lời

      Bác Tuấn là bác sĩ khám chính ở pk hà nội,cũng là giám đốc và là người thừa kế đời thứ năm của dong họ đỗ minh,bác nhiệt tình thân thiện chữa thì mát tay lắm.Bài viết này mình đọc được lúc tìm hiểu về bác,bạn vào xem đi https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-tam-long-luon-dau-dau-vi-su-phat-trien-cua-nen-y-hoc-co-truyen-dan-toc-c848a1033521.html

  2. Phúc 1989 says: Trả lời

    Răng mà mình thấy nhiều loại thực phẩm chức năng vừa tốt vừa xịn như của mỹ của anh không mua về mà uống cho nó nhanh mà cứ nhiều người người cứ bảo vào nhà đỗ minh uống mâyy cái thuốc nam vừa lâu đỡ lại phiền toái đun với chả sắc chi cho mệt?

    1. Nguyên Đậu says: Trả lời

      Thật chả hiểu sao nữa uống thuốc thực phẩm chức năng ,uống vào vừa khỏe người mà lại ngấm nhanh,tôi uống hai hộp là thấy kết quả luôn lâm trận phê luôn còn thuốc nam uống cả tháng chưa tác dụng gì cả,rồi còn ngồi mà đun chắc rảnh quá

    2. Quỳnh phú says: Trả lời

      Anh cũng từng bị yếu sinh lí, ngủ với vợ mà nhiều hôm chưa kịp vào đã xuất ra rồi,chán buồn bực sinh ra cáu gắt,người thì mệt mỏi không ham muốn gì luôn, vợ thì đòi nhiều hôm nạt lại vợ luôn,vợ nghi ngờ có bồ rồi khóc bu lu bù loa lên.Kiếm thuốc uống khắp nơi,anh cũng từng uống thuốc tây rồi thuốc kích dục rồi sang thực phẩm chức năng,đúng là nhanh thật nhưng chỉ được đúng trong thời gian uống thuốc là phát huy tác dụng ngưng thuốc cái thì còn tệ hơn trước,sau cuối cùng anh cũng lựa chọn uống thuốc nam nhà đỗ minh này,uống tháng là người khỏe ăn uống cũng vô cơm hẳn mà ham muốn cũng tăng lên.uống hết ba tháng thuồc là đến đêm nằm bên vợ là rạo rực như thủa ban đầu.Giờ thì làm mệt nghỉ luôn,vợ khỏi nghi ngờ gì nữa

    3. Giang Tài says: Trả lời

      Bạn ơi tuy thuốc đỗ minh là thuốc nam nhưng giờ nhà thuốc người ta đã bào chế thuốc thành dạng cao đặc và cao viên rồi đấy,mình cũng đang uống thuốc ở đây tháng thứ hai rồi hiểu quả lắm,bệnh cũng đi vào ổn định rồi.Đợt đó mình uống dạng cao viên thuận tiện lắm mình có thể nhai nuốt trực tiếp.Còn cao đặc thì phải pha nước nóng.Không còn lạc hậu nữa đâu bạn

    4. Tú Vẹm says: Trả lời

      anh phú uống lâu vậy là cải thiện được việc xuất tinh chắc hết nhiều tiền lắm,ai cũng bảo chữa mấy bệnh này tốn phết.

    5. Tâm Đạt says: Trả lời

      Cái này tùy,có người nhanh đỡ mà bệnh đang nhẹ thì uống vài tháng mà chi phí thấp còn ai nặng thì sẽ cao hơn.Như anh anh uống bốn tháng hết chục triệu,tuy là cũng không rẻ lắm nhưng thuốc tốt, lành tính nên cũng đáng đầu tư

  3. Lương 90@gmail.com says: Trả lời

    Thấy bài thuốc chữa sinh li yếu của đỗ minh cũng đơn giản có ba bài thuốc nhỏ đó mà hiểu quả thật,chữa được cho rất nhiều người ,cả những người nổi tiếng cũng tìm đến tây,uy tín thật

    1. Kiên Phú Yên says: Trả lời

      Tuy là ba bài thuốc nhỏ vậy thôi chứ chứa nhiều nguyên dược liệu quý trong đó lắm đấy với lại là thuốc gia truyền nhà họ thì bí quyết của họ lưu truyền cả hơn 150 qua mới là quan trọng.Mình cũng được bs kê cho ba bài đai bổ phục dương tửu ,đại bổ thận ,hồi xuân phục dương tửu mà đỡ bệnh nhiều giờ thì sức khỏe td ổn định lấy lại phong độ hẳn.Nó nhỏ mà có võ bạn ạ

    2. Lộc Hằng says: Trả lời

      tôi cũng hay xem youtube thấy có mấy ông nghệ sĩ cũng chữa ysl ở đỗ minh đường sinh lý ổn định lại thì tôi cũng tin tưởng là thuốc tốt, nghệ sĩ lắm tiền ai dại mua thuốc vớ vẩn uống https://www.youtube.com/watch?v=w_HyHbSVXeQ&t=175s

  4. Sơn Kim says: Trả lời

    Đã ai dùng thuốc herba vixmen chưa,có phải kiêng gì khôgn?

    1. Thu Cúc says: Trả lời

      Chồng mình uống thì bác sĩ dặn kiêng rượu bia chất kích thích thuốc lá nước ngọt có gas.Nên bồi bổ cơ thể bằng ăn các thực phẩm giàu chất đạm,tdtt thường xuyên tránh lạm dụng thuốc kích dục,thủ dâm.

    2. Boy Khánh says: Trả lời

      Chồng chị uống thấy có hiệu quả như quảng cáo không chị ?toàn là thuốc nước ngoài uống cũng sợ

    3. Thu Cúc says: Trả lời

      Chồng mình uống vào thấy cũng khỏe hơn, qhe cứng nhanh, khi làm lâu xuất hơn,còn về lâu về dài như nào thì chưa rõ,giờ đang dùng thuốc thì thấy vậy

  5. Lê lan says: Trả lời

    Có phải nhà thuốc đmđ có tận ba vườn dược liệu phải k? ai có thông tin gì về vườn thuốc cho e với,em đang tìm hiểu về thuốc đm cho ck

    1. Trung says: Trả lời

      Nhà thuốc có ba vườn dược liệu tự trồng tự canh tác mà,nguồn dược liệu xanh sạch rõ nguồn gốc. Bài viết dưới đây có viết cụ thể về thông tin vườn thuốc, bạn đọc này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-bien-tran-tro-thanh-dong-luc-xay-dung-thanh-cong-mo-hinh-vuon-duoc-lieu-sach-c848a1033827.html

  6. Đông Trần says: Trả lời

    Ông nào biết chỗ mua vixmen uy tín k? chỉ tôi với, mấy thuốc của nước ngoài này mua k tìm hiểu dễ mua phải hàng nhái lắm, uống vào r hỏng hết hàng họ

    1. quang sơn says: Trả lời

      vixmen này là tpcn thì nên mua của những ng xach tay trực tiếp hàng từ nước ngoài ý, thì mới yên tâm được là hàng chính hãng, chứ mua qua trung gian thì dễ dính pha kè

  7. tùng 97 says: Trả lời

    giữa vixmen và sinh lý đỗ minh thì nên dùng thuốc nào hơn để chữa xuất tinh sớm? Các anh em đã từng dùng 2 loại thuốc này r cho tôi xin ít lời khuyên

    1. Tèo em says: Trả lời

      Theo tôi thì nên dùng sinh lý đỗ minh hơn vì nó là thuốc can thiệp thẳng vào bệnh, còn vixmen thì nó là thực phẩm chức năng, chỉ mang tính hỗ trợ thì không ăn thua lắm. Th em họ tôi cũng đang dùng sinh lý đỗ minh, thấy nó khen thuốc tốt, nhạy, uống 3 tháng mà giờ qhe tgian lúc nào cũng trên 10p r

    2. trần văn lực says: Trả lời

      sinh lý đỗ minh ok đấy bạn, mình dùng r đây, uống tổng 4 tháng, thuốc này thì nó bồi bổ từ gốc lên ngọn, xử lí gốc bệnh r mới đến triệu chứng nên khá ok. 1 2 tháng đầu uống thì thấy cơ thể khoẻ lên từ từ, có ham muốn hơn r dùg đến tiếp 2 tháng cuối thì tgian lên thêm đều đều. Ns chung là tác dụg nó thấy rõ qua từng ngày, chứ k 1 phát mà khoẻ liền như thuốc tây nhưng được cái thuốc lành tính, an toàn nên uống hỗ trợ sức khoẻ rất tốt. Bjan tham khảo thêm chia sẻ của ông dv minh tuấn cũng dùng thuốc này đây https://vtc.vn/dien-vien-minh-tuan-chia-se-bi-quyet-phuc-hoi-ban-linh-tai-do-minh-duong-ar586683.html

      1. Đỗ An says: Trả lời

        Thuốc này đắt không ông? tôi tìm mấy trang chả thấy để giá

      2. Hà Phong says: Trả lời

        Đắt rẻ thì nó cũng do kinh tế mỗi người thôi bạn, như mình thu nhập tháng 15tr thì mìh thấy giá thuốc vs mình là ổn, trung bình mỗi tháng hết khảong 4tr thôi bạn nhé. Nhưng giá này k cố định vì đây là thuốc kê đơn, mỗi ng 1 liệu trình thế nên giá thuốc sẽ dao độg theo đơn bác sĩ kê

  8. Lâm thành says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh họ có hỗ trợ sắc sẵn luôn giúp mình không hay về lại phải tự sắc?

    1. Quốc says: Trả lời

      Thuốc này ngta bào chế ra dạng cao hết r, mua về pha với nước nóng uống luôn chứ k phải đun sắc gì nữa đâu ông eii, khoẻ ng lắm

      1. Sơn gỗ says: Trả lời

        rượu thuốc họ cũng ngâm sẵn cho luôn hay thế nào bạn? hay mua về rồi mình tự ngâm

  9. Nguyễn Văn M says: Trả lời

    Hiện tôi đã sử dụng Vixmen được khoảng 5-6 tháng rồi nhưng vẫn lo không biêt sử dụng lâu dài có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

    1. Lê Đình Dũng says: Trả lời

      Mới đầu dùng thì vixmen có tác dụng khá tốt, nhưng sau gần 1 năm thì tôi thấy kém dần đi, thời gian cương cứng không được dài như trước, tôi đang phân vân muốn đổi sang loại khác có tác dụng lâu dài và ổn định hơn

    2. Phú Đô says: Trả lời

      Những thuốc liên quan tới sinh lý thì nên dùng thành phần thảo dược và tăng cường sức khỏe, Vixmen cũng thảo dược nhưng lại không hỗ trợ tận gốc vấn đề, mới xử lý phần ngọn thôi, mà ngọn thì lúc thế này lúc thế khác là chuyện bình thường

    3. Quyết Chiến says: Trả lời

      Em cũng giống anh giờ phải kèm thêm ngựa thái nữa mới ổn định được

    4. Huy Thông says: Trả lời

      Thuốc điều trị yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường không phải tự nhiên được công nhận đâu, các anh xem thêm thông tin về bài thuốc để có sự lựa chọn sáng suốt cho mình, về loại thuốc nam điều trị cho anh em mình nhé
      https://suckhoedoisong.vn/kham-pha-dia-chi-uy-tin-chua-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-gia-truyen-150-nam-169221114145337882.htm

  10. Trần Hoàng says: Trả lời

    Thuốc chữa của Đỗ Minh Đường dùng bao nhiêu lâu thì khỏi, đã có ai dùng thuốc ĐMĐ mà ổn định đc chưa ạ?

    1. Lê Tuyển says: Trả lời

      Thuốc nam thì thời gian điều trị sẽ lâu hơn và số lượng uống sẽ nhiều hơn là Vixmen, tôi đã dùng cả hai loại thuốc thì thấy Vixmen tác dụng mới đầu tốt hơn, nhưng ko duy trì được thhời gian dài, nên tôi chuyển qua dùng thuốc của Đỗ Minh Đường, mới đầu ko thấy tác dụng thì cũng hơi nản, nhưng sau 1 tháng uống liên tục thì thấy cải thiện, ngoài việc đó ra thì ăn ngon ngủ ngon, không bị khó ngủ như trước nữa. bà xã cũng khen là thuốc “chất lượng”

    2. Mạnh Hoàng says: Trả lời

      Thế là đến đó bác sỹ khám và kê thuốc cho mình về uống luôn hả anh? em lười nên vãn hay ra hiệu thuốc gần viện để mua Vixmen

    3. Đỗ Văn Hiếu says: Trả lời

      Người việt dùng hàng việt là chuẩn nhất rồi, tôi thì cứ phải tìm hiểu thuốc đông y thật kỹ trước khi dùng, chứ mấy cái anh thực phẩm chức năng bán sẵn thì quá nhiều, muốn loại nào thì được tư vấn loại đó ngay, nghe thì hay đấy nhưng sợ nhất là ảnh hưởng tim mạch, huyết áp. mà có phải là uống nó phát bệnh ngay đâu, càng dùng nhiều thì nguy cơ lại càng cao

    4. Trung Hà says: Trả lời

      Nhà thuốc họ còn có cả khu trồng dược liệu đạt chuẩn thế này thì chất lượng thuốc cũng sẽ yên tâm hơn phần nào, tôi cũng nghĩ là sẽ không trồng hết được các vị thuốc nhưng những thành phần chính thì chắc là phải của họ. Người ta làm lâu đời thì thuốc cũng phải uy tín, chất lượng kém thì làm sao mà phát triển được lâu như vậy

  11. Giấu tên says: Trả lời

    Mình muốn khám ở đỗ minh đường nhưng muốn được giữ kín thông tin thì có được không ạ

    1. Ẩn tên says: Trả lời

      Cháu mới 22 tuổi sắp lấy vợ nhưng do thời trẻ thủ dâm nhiều quá nên bây giờ quan hệ cứ lức được lúc không, năm tới cháu cưới rồi nên cũng muốn giấu bạn gái đi điều trị 1 thời gian xem sao, chứ không cháu sợ lâu dài không phục vụ được vợ mất, chỉ vì việc này thôi mà cháu rất hay bị mất ngủ, ngoài ra cháu rất hay bị hồi hộp, đánh trống ngực. Cháu cũng muốn khám và tư vấn nhưng không muốn tiết lộ thông tin.

    2. Văn Hùng says: Trả lời

      Đúng là ai gặp phải trường hợp này cũng không muốn ai biết, chỉ có người trong cuộc mới hiểu thôi. Bạn yên tâm nếu không muốn đến phòng khám thì bạn có thể gọi điện thoại hoặc zalo bác sỹ sẽ tư vấn kỹ càng và có cách điều trị phù hợp bạn có thể liên lạc qua số điện thoại của nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo số này, bênafy họ luôn cam kết bảo mật thông tin ng bệnh đấy
      Cơ sở Hà Nội
      Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816
      Cơ sở Tp Hồ Chí Minh
      Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh
      028 3899 1677 / 0938 449 768 / 0932 088 186

  12. Trung Hiếu says: Trả lời

    Sử dụng thuốc nam có phải kiêng khem nhiều không ạ, em hay phải tiếp khách nên sợ khó khiêng được nhiều

    1. Đức Anh says: Trả lời

      Thuốc nào thì cũng phải có chế độ điều trị ăn uống riêng bất kể tây hay ta thì mới nhanh khỏi được. Như tôi đây dùng thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh thấy tác dụng cũng nhanh, uống kết hợp với rượu ngâm, tối trước khi đi ngủ uống 1 chén, làm việc tốt mà lại ngủ ngon

    2. Trần Hùng says: Trả lời

      Cũng không thấy kiêng khem gì mấy đâu, chỉ hạn chế dùng các đồ cay nóng và tanh thôi, thuốc đông y sẽ phù hợp với nhiều người

    3. Minh Đức says: Trả lời

      Tôi đây huyết áp cao với tiểu đường nên không dám dùng thuốc tây y, bác sỹ tư vấn những thuốc tây điều trị về sinh lý nó hay làm tăng huyết áp, nên tôi cứ ưu tiên dùng thuốc đông y cho phù hợp với người Việt

    4. Triệu Văn Dũng says: Trả lời

      Cái anh Vixmen chỉ tác dụng tại chỗ nên người ta mới khuyên uống thêm 1 liều trương khi xung trận, còn thuốc nam Đỗ Minh thì điều trị khỏi được nên mới dùng theo liệu trình và khi vào cuộc sẽ tự tin hơn nếu có quên hay hết thuốc vixmen. Trong bài này họ nói khá rõ là có thể dứt điểm được https://suckhoedoisong.vn/yeu-sinh-ly-co-chua-duoc-khong-chua-bang-cach-nao-169221028181548226.htm

    5. Lê Tiệp says: Trả lời

      Tôi thì thấy thuốc nam có cái hay là uống vào và cảm nhận dần dần sự thay đổi, chứ uống thuốc tây chỉ cuộc nào được cuộc đó thôi, mà không cẩn thận, lạm dụng nhiều là “hỏng” luôn ấy

    6. Đình Hoan says: Trả lời

      Uống đông y bây giò tôi không thấy khác thuốc tây y là mấy rất tiện lợi, kết hợp uống với tập thể dục thì thấy khỏe hơn. Chứ uống Vixmen hay 1 số loại tác dụng tức thời mỗi khi chơi thể thao tí đã mệt không biết có phải nó làm ảnh hưởng tới huyết áp không mà lại mệt như vậy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo