Khám vô sinh ở Hà Nội tại địa chỉ nào uy tín, chất lượng?

Hiện nay, tình trạng số người đang trong độ tuổi sinh sản bị vô sinh hiếm muộn ngày càng tăng. Do đó, khám vô sinh ở Hà Nội tại địa chỉ nào uy tín, chất lượng là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng. Tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn ở Hà Nội phù hợp nhất nhé!

Vô sinh hiếm muộn là tình trạng sau một năm quan hệ tình dục bình thường không dùng biện pháp tránh thai nào những vẫn không có con.

Tỷ lệ vô sinh hiếm muộn ở cả nam và nữ là ngang nhau 50%, do đó khi khám hiếm muộn cần khám cả hai vợ chồng.

Hiện nay, có nhiều bệnh viện, phòng khám chữa vô sinh ở Hà Nội, có địa chỉ tốt, có địa chỉ kém chất lượng gây khó khăn cho bệnh nhân. Dưới đây là các bệnh viện, trung tâm khám chữa vô sinh ở Hà Nội uy tín, chất lượng được nhiều người lựa chọn.

Nên khám vô sinh hiếm muộn ở Hà Nội tại địa chỉ nào

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Khám vô sinh hiếm muộn ở Hà Nội địa chỉ nào tốt?

Bệnh viện Phụ sản Trung ương (Viện C)

Bệnh viện Phụ sản Trung ương được biết đến là địa chỉ khám vô sinh uy tín ở Hà Nội. Bệnh viện được thành lập năm 1955, là cơ sở đầu ngành trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản, chữa viêm nhiễm phụ khoa, vô sinh, sinh đẻ.

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3825 2161

Lịch khám chữa bệnh của Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6: 6h30 – 16h30.

Thứ 7, Chủ nhật khám dịch vụ.

Ngoài địa chỉ chính ở Tràng Thi, Bệnh viện Phụ sản Trung ương còn có phòng khám vô sinh uy tín tại Hà Nội, địa chỉ 56 Hai Bà Trưng.

Quy trình khám vô sinh hiếm muộn ở Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Khám lâm sàng: khám phụ khoa, khám nam khoa

Thực hiện các xét nghiệm sàng lọc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn như lậu, sùi mào gà, giang mai, HIV,…

Siêu âm tiểu khung, chụp tử cung – vòi trứng, xét nghiệm nội tiết tố vào ngày thứ 2 hoặc thứ 3 của chu kỳ kinh nếu kinh nguyệt không đều và người bệnh trên 40 tuổi (đối với nữ), xét nghiệm tinh dịch đồ (ở nam giới).

Dựa vào kết quả của tất cả các xét nghiệm, bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân gây vô sinh  và đưa ra giải pháp điều trị phù hợp.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương địa chỉ khám vô sinh uy tín tại Hà Nội

Xem thêm: Khám hiếm muộn ở 103 có hiệu quả không?

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một trong những bệnh viện khám chữa vô sinh ở Hà Nội được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện có địa chỉ ở số 929 La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội ưu tiên phát triển lĩnh vực quan trọng như chẩn đoán trước sinh, hỗ trợ sinh sản, sản lọc sơ sinh.

Khoa Hỗ trợ sinh sản tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội xây dựng theo mô hình khám và chữa trị vô sinh hiếm muộn khép kín. Hàng năm, khoa đã tư vấn và khám vô sinh cho hơn 30000 người, hàng nghìn ca bơm tinh trùng vào buồng tử cung, kích thích buồng trứng, chọc noãn,…

Lịch tư vấn khám chữa tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Từ thứ 2 đến thứ 6: sáng 8h30 – 11h30, chiều 14h30 – 16h30. Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết.

Quy trình khám vô sinh hiếm muộn tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Các cặp vợ chồng điền đầy đủ, chính xác thông tin tờ khai, nộp và chờ đến lượt khám. Khi vào khám thực hiện khám tổng quát nam khoa, phụ khoa.

Sau đó, bác sĩ tư vấn, yêu cầu siêu âm và làm các xét nghiệm cơ bản như xét nghiệm máu, xét nghiệm nội tiết tố (nữ), tinh dịch đồ (nam),… Khi có kết quả các xét nghiệm, bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh, xin hội chẩn, từ đó có phương pháp hỗ trợ sinh sản phù hợp nhất.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội – Địa chỉ khám chữa vô sinh uy tín

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là đơn vị trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được thành lập năm 1992. Trung tâm có địa chỉ tại 38 Cảm Hội, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn uy tín và áp dụng thành công phương pháp chữa vô sinh bằng kỹ thuật IUI – bơm tinh trùng vào buồng tử cung. Phương pháp IUI có ưu điểm hiệu quả nhanh, an toàn, chi phí hợp lý nên được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn.

Qua những thông tin trên, hi vọng rằng không ai còn thắc mắc khám vô sinh hiếm muộn ở Hà Nội ở đâu uy tín, chất lượng nữa. Đồng thời, mỗi người sẽ lựa chọn được địa chỉ khám chữa vô sinh phù hợp với mình nhất!

Mời bạn xem thêm: Có con như mong muốn với cách chữa vô sinh bằng Đông y hiệu quả

Như Nguyễn (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo