Đừng dại bỏ qua mẹo chữa liệt dương này, nếu không muốn điều trị thất bại

Mẹo chữa liệt dương tuy “nhỏ nhưng có võ”, đôi khi chữa bệnh chẳng cần tìm kiếm xa xôi, vận dụng linh hoạt và khéo léo những quan điểm đã có từ đời ông cha lại giúp điều trị bệnh hiệu quả. Nếu đang loay hoay không biết làm thế nào khi mắc chứng bất lực, hãy tham khảo ngay những mẹo chữa bệnh liệt dương dưới đây.

4 mẹo chữa liệt dương mọi nam giới đều không được phép bỏ qua

Không chỉ với liệt dương mà bất kỳ bệnh lý nào, bước đầu tiên phải làm nếu muốn chữa bệnh hiệu quả là tìm ra nguyên nhân gây bệnh.

Muốn chữa bệnh nhanh phải hiểu căn nguyên dẫn đến bệnh

Liệt dương được chia làm 2 loại, cụ thể như sau:

– Liệt dương sinh lý: tuổi càng cao cơ thể càng hạn chế sản sinh hormone sinh dục, điều này đồng nghĩa với việc liệt dương dễ gặp ở nam giới tuổi ngoài 40. Quy luật tự nhiên, con người ai cũng phải già đi thì không thể tránh được song nếu biết cách, quý ông vẫn có thể giữ được sự sung mãn, phong độ phù hợp với độ tuổi.

Mẹo chữa liệt dương đơn giản

Có những mẹo chữa liệt dương đơn giản đến bất ngờ

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

– Liệt dương bệnh lý: hầu hết những người mắc các bệnh lý toàn thân như xơ cứng động mạch, tiểu đường, rối loạn đông máu, cao huyết áp… đều bị liệt dương. Ngoài ra, những bệnh gặp ở bộ phận sinh dục như nhiễm trùng dương vật, rối loạn hormone sinh dục nam cũng khiến cậu nhỏ khó cương cứng hơn bình thường nhiều lần.

– Đôi khi nam giới tuổi còn trẻ, cũng chẳng mắc bệnh lý nào cả nhưng vẫn bị liệt dương. Nguồn cơn sâu xa là do họ chịu quá nhiều áp lực từ cuộc sống, làm việc trong môi trường căng thẳng kéo dài hoặc trải qua 1 chấn động tâm lý nào đó, nảy sinh tự ti, sợ hãi…. Đây là dạng liệt dương tâm lý, dù có dùng bao nhiêu loại thuốc đi chăng nữa cũng không khỏi được, bệnh chỉ có thể chữa bằng việc cải thiện tâm lý người bệnh.

Bên trên là những nhóm nguyên nhân gây liệt dương phổ biến, bạn hãy “soi” vào mình để xem liệt dương thuộc loại nào, chữa bệnh từ căn nguyên, nguồn gốc là cách chữa hiệu quả và bền vững, tránh bệnh bị tái phát.

Dùng rượu thuốc chữa bệnh liệt dương

Mẹo chữa liệt dương bằng rượu thuốc ngâm

Mẹo chữa liệt dương nhờ rượu thuốc, quý ông thăng hoa – quý bà lên đỉnh

Không phải ngẫu nhiên mà mẹo chữa liệt dương từ rượu thuốc được nhiều quý ông ưa chuộng. Đặc biệt với những người mới phát hiện bệnh thì phương pháp này thật sự hiệu quả mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức. Có thể gợi ý cho bạn đọc 1 vài bài thuốc như sau:

– Hải mã 1 cặp (Cá ngựa) mang sấy khô tán thành bột mịn mang ngâm với rượu trắng 2 tháng thì dùng được. Nhiều người cũng ngâm cá ngựa cả con, vừa để dùng bồi bổ, chữa bệnh vừa để trưng bày rất đẹp mắt.

– Nấm ngọc cẩu ngâm rượu cũng là thứ rượu thuốc đặc trị chứng liệt dương. Do hình dạng cây nấm nhìn bên ngoài giống bộ phận sinh dục của chó đực nên có tên là ngọc cẩu. Nấm này khá phổ biến ở các tỉnh miền núi nước ta, thường được thu hái vào mùa xuân hè, phơi khô để sử dụng lâu dài.

Ăn bộ phận sinh dục của 1 số động vật

Mẹo chữa liệt dương đơn giản - ăn gì bổ nấy

Ăn bộ phận sinh dục của 1 số động vật cũng là mẹo chữa liệt dương nhiều người lựa chọn 

Dân gian có câu “ăn gì bổ nấy”, xét về khía cạnh nào đó thì câu nói này khá đúng. Y học hiện đại cũng đã chứng minh, nếu nam giới bị yếu sinh lý thường xuyên ăn pín bò, thận hải cẩu, tinh hoàn hươu, tinh hoàn chó, thận lợn… thì chức năng sinh dục cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Mới nghe qua nhiều người có thể thấy “ghê ghê” nhưng nếu biết cách chế biến, những nguyên liệu trên sẽ là tiền đề cho món ăn ngon lành và bổ dưỡng. Ngoài ra, còn rất nhiều loại thực phẩm chữa liệt dương hiệu quả, nếu biết kết hợp trong các bữa ăn sẽ mang lại công hiệu rất tốt.

Sau cùng, điều trị liệt dương phải điều trị tổng thể

Đây là mẹo chữa liệt dương được danh y nức tiếng Hải Thượng Lãn Ông nhắc đến khá nhiều lần. Ông cho rằng dương vật nam giới giống như 1 bình nước, các loại thuốc cường dương, kích thích ham muốn chỉ làm tinh khí xuất tiết hết ra ngoài, chẳng mấy chốc dương vật trở nên khô kiệt, lạm dụng có thể dẫn đến liệt dương vĩnh viễn.

Cách trị bệnh bền vững nhất là bồi bổ sức khỏe toàn diện đặc biệt là chăm sóc hệ tiêu hóa để ăn ngon, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để có sức khỏe thể chất toàn diện.

Ngoài ra, ông cũng cho rằng, người thầy tốt nhất là chính mình bởi không ai am hiểu bản thân hơn chính người bệnh, đừng nên nghe lời dụ dỗ mà mua thuốc bổ nọ, bổ kia về uống. Hãy suy xét cho kỹ, tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý của bản thân chọn lọc cho phù hợp.

Xem thêm:   Chữa liệt dương đơn giản chỉ với nguyên liệu có sẵn trong bếp

Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo