Nam giới bị bao quy đầu nhạy cảm có sao không?

Bao quy đầu nhạy cảm có sao không là nỗi lo lắng của rất nhiều đấng mày râu. Bởi tình trạng này không chỉ ảnh hưởng tới tâm sinh lý, chất lượng tình dục của nam giới mà đây còn là dấu hiệu tiềm ẩn đe dọa sức khỏe sinh sản. Để nam giới hiểu rõ hơn về vấn đề này, các bạn hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.

Nguyên nhân bao quy đầu nhạy cảm là gì?

Bao quy đầu nhạy cảm là hiện tượng nam giới dễ bị kích thích khiến cho nam giới dễ bị nhạy cảm, nhất là khi quan hệ sẽ bị gián đoạn. Bởi khi bao quy đầu nhạy cảm sẽ dễ dẫn đến xuất tinh sớm, khi đó nam giới chưa kịp quan hệ hoặc chỉ mới chạm nhẹ vào âm đạo thì đã có thể làm phóng tinh trùng ra ngoài. Trong khi đó, phía nữ giới còn chưa đạt được sự khoái cảm.

Đó là nguyên nhân dẫn đến bất hòa trong mối qua hệ tình dục của hai vợ chồng. Đặc biệt, nếu tình trạng này diễn ra liên tục, thường xuyên đó còn là dấu hiệu cho thấy nam giới đang tiềm ẩn một số bệnh lý nam khoa khác gây ảnh hưởng đến chất lượng, đời sống tình dục. Vậy phải làm thế nào khi bao quy đầu nhạy cảm?

Bao quy đầu nhạy cảm sẽ khiến nam giới dễ bị kích thích gây nên hiện tượng xuất tinh sớm

Bao quy đầu nhạy cảm sẽ khiến nam giới dễ bị kích thích gây nên hiện tượng xuất tinh sớm

Để hiểu được lý do vì sao bao quy đầu nhạy cảm và cách điều trị thì nam giới cần phải tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh là do đâu. Từ đó, sẽ có biện pháp khắc phục hiệu quả.

Theo các nghiên cứu cho thấy, nguyên nhân gây ra tình trạng bao quy đầu nhạy cảm đó có thể là do tâm lý căng thẳng, stress, mệt mỏi kéo dài. Nam giới có chế độ sinh hoạt không khoa học, thường xuyên thức khuya, làm việc quá sức, do suy giảm nội tiết tố nam Testorerone. Ngoài ra, có thể do tác dụng phụ từ các bệnh như viêm nhiễm dương vật, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm thận, viêm bao quy đầu

Bao quy đầu nhạy cảm khiến nam giới dễ bị kích thích không chỉ trong quan hệ tình dục, mà ngay cả khi vận động sẽ khiến dương vật bị đau, chảy máu dẫn đến viêm nhiễm ở dương vật. Thậm chí ngay cả khi xem phim ảnh 18+, hay tiếp xúc với bạn gái cũng có thể khiến nam giới kích thích dẫn đến xuất tinh sớm,…

Bao quy đầu nhạy cảm còn là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Bao quy đầu nhạy cảm còn là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Bao quy đầu nhạy cảm có sao không?

Bao quy đầu nhạy cảm nếu nam giới đang trong độ tuổi dậy thì, hay khi bước vào độ tuổi trung niên hoặc do lâu ngày không quan hệ đó có thể là hiện tượng sinh lý bình thường không đáng lo ngại. Nhưng nếu tình trạng này kéo dài liên tục sẽ gây ra những ảnh hưởng lớn tới sức khỏe nam giới. Vậy bao quy đầu nhạy cảm có sao không?

Ảnh hưởng tới tâm sinh lý: Bao quy đầu nhạy cảm sẽ khiến nam giới dễ bị kích thích gây ra hiện tượng xuất tinh sớm. Khi đó nam giới sẽ luôn ở trạng thái căng thẳng, bực bội và tự ti vì không làm thỏa mãn được nhu cầu tình dục với bạn tình. Nếu tình trạng này kéo dài có thể khiến nam giới bị trầm cảm, tự kỷ.

Giảm chất lượng tình dục: Bao quy đầu nhạy cảm không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần, nó còn khiến nam giới bị suy giảm chất lượng tình dục. Bao quy đầu nhạy cảm sẽ khiến nam giới bị đau khi quan hệ làm giảm đi ham muốn tình dục, nếu kéo dài sẽ dẫn tới rối loạn cương dương, liệt dương ở nam giới.

Gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới: Bao quy đầu nhạy cảm dễ dẫn tới viêm nhiễm, xuất tinh sớm, đau khi quan hệ,… Nó khiến quá trình quan hệ tình dục bị ảnh hưởng, khi đó tinh trùng sẽ không vào được bên trong âm đạo, cản trở quá trình thụ thai dẫn đến nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Bởi một khi đời sống tình dục không được thỏa mãn sẽ dẫn tới mệt mỏi, buồn chán, tự kỉ, gây xích ích, bất hòa trong cuộc sống gia đình,….

Bao quy đầu nhạy cảm hoàn toàn có thể chữa khỏi hoàn nếu người bệnh tích cực điều trị

Bao quy đầu nhạy cảm  hoàn toàn có thể chữa khỏi hoàn nếu người bệnh tích cực điều trị

Hiện nay ngành y học ngày càng phát triển, tình trạng bao quy đầu nhạy cảm hoàn toàn có thể chữa khỏi hoàn nếu người bệnh đến đúng các cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Các bác sĩ ở đó sẽ kiểm tra để tìm ra đúng nguyên nhân, tình trạng bệnh, từ đó đưa ra phác đồ điều trị đúng cách trong đó có tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Vì thế, khi có dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục, nam giới không nên chần chừ, kéo dài bệnh mà hãy thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Tuyệt đối không tự ý sử dụng thuốc hay các chất kích thích khác khiến bệnh lâu khỏi.

Hi vọng với những chia sẻ trên về tình trạng bao quy đầu nhạy cảm, các bạn đã biết tình trạng này nguy hiểm như thế nào, từ đó biết cách phòng tránh và điều trị bệnh hiệu quả. Các bạn nên lưu ý nên thăm khám càng sớm càng tốt tránh gây ra những biến chứng nguy hiểm tới chức năng sinh sản ở nam giới nhé.

Bài viết xem thêm: Những phương pháp điều trị bao quy đầu bị viêm nam giới cần biết

Bạch Dương (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo