Nam giới gặp hiện tượng bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không?

Bao quy đầu dài là một trong những chứng bệnh thường gặp ở nam giới và nó gây ra nhiều phiền toái. Bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không là câu hỏi rất nhiều người đặt ra.

Dài bao quy đầu tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của người bệnh nhưng nó gây cho nam giới biết bao hệ lụy. Biến chứng nguy hiểm nhất của hiện tượng này có thể gây vô sinh ở nam giới, viêm nhiễm bao quy đầu. Vậy, bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không và cần làm gì khi có hiện tượng này?

Để giúp nam giới hiểu rõ hơn về tình trạng này, mời bạn đọc bài viết dưới đây.

Khi nam giới bị bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không?

Bao quy đầu dài gây ra nhiều phiến toái cho nam giới đặc biệt là vấn đề quan hệ tình dục. Bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không và đáp án là:

Bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không là điều nhiều người quan tâm

Bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không là điều nhiều người quan tâm

Gây ra hiện tượng xuất tinh sớm

Ảnh hưởng phổ biến nhất của tình trạng bao quy đầu dài là gây ra hiện tượng xuất tinh sớm. Do niêm mạc quy đầu thường xuyên bị che phủ dưới lớp da và thường xuyên bị cọ xát và kích thích. Từ đó nó bị mẫn cảm với các dây thần kinh cảm giác nên dẫn đến xuất tinh sớm.

Có thể dẫn đến vô sinh

Bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không và câu trả lời là có. Vô sinh là ảnh hưởng nghiêm trọng nhất của hiện tượng này. Khi nam giới có bao quy đầu hẹp hoặc dài, các chất bựa sinh dục tích tụ lại ở quy đầu và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển từ đó gây viêm nhiễm.

Hiện tượng viêm này kéo dài có thể dẫn đến viêm tuyến tiền liệt và ảnh hưởng tới hoạt động của tinh trùng. Nó khiến cho độ kết dinh của tinh trùng bị ảnh hưởng từ đó dẫn tới vô sinh – hiếm muộn.

Ảnh hưởng đến việc “yêu”

Viêm nhiễm quy đầu khiến cho bao quy đầu bị dính từ đó làm hạn chế khả năng cương dương và đau nhức khi quan hệ. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng tới khả năng quan hệ mà còn gây nên rối loạn chức năng tình dục.

Bao quy đầu dài cần phải làm gì để không ảnh hưởng tới cuộc sống?

Bao quy đầu dài cần phải làm gì để không ảnh hưởng tới cuộc sống?

Gây ra các loại viêm nhiễm

Dài bao quy đầu khiến cho nước tiểu bị lắng đọng lại mỗi lần đi tiểu. Trong bao quy đầu chứa nhiều chất cặn bã và để lâu ngày khiến vi khuẩn tấn công và gây viêm nhiễm.

Không chỉ viêm ở đầu dương vật mà tình trạng viêm nhiễm này còn lây sang các bộ phận khác của bộ phận sinh dục. Các chứng bệnh kèm theo như: viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,…

Ảnh hưởng đến bạn tình

Khi giao hợp, vi khuẩn từ bộ phận sinh dục nam sẽ lây lan sang bộ phận sinh dục nữ và gây viêm. Những chứng bệnh nữ giới dễ bị mắc phải như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng, ung thư cổ tử cung,…

Cần làm gì khi có hiện tượng dài bao quy đầu?

Bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không đã có câu trả lời. Vậy nam giới phải làm gì khi gặp hiện tượng này để không ảnh hưởng tới sức khỏe? Khi nam giới bị bao quy đầu dài cần:

Bao quy đầu dài cần phải tiến hành cắt bỏ phần da thừa

Bao quy đầu dài cần phải tiến hành cắt bỏ phần da thừa

– Đến bệnh viện để bác sĩ thăm khám và điều trị. Biện pháp tốt nhất cần thực hiện đó là cắt bao quy đầu. Đây chỉ là cuộc tiểu phẫu, tiến hành rất nhanh chóng và gọn gàng, không để lại di chứng vì thế nam giới không cần lo lắng.

– Sau khi phẫu thuật, nam giới cần vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, đúng cách để vết mổ nhanh lành và không bị viêm nhiễm.

– Tránh quan hệ tình dục cho đến khi vết mổ lành hẳn.

– Không mặc quần lót quá chật vì nó sẽ khiến dương vật tổn thương và vết cắt khó lành.

– Hạn chế những hoạt động mạnh làm tác động đến dương vật.

– Bổ sung thêm chất dinh dưỡng để có sức đề kháng tốt.

Những thông tin trên đây chính là câu trả lời cho câu hỏi bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không và cách điều trị. Để tình trạng này không làm ảnh hưởng tới cuộc sống, tốt nhất bạn nên đến bệnh viện để tiến hành cắt bao quy đầu. Ngoài ra, sau khi cắt, cần tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để vết cắt nhanh lành.

>> Mách bạn: Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội tốt và an toàn

 Thu Hiền (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo